ปัญหาฟันห่าง สามารถเเก้โดยการจัดฟันได้!!ด้วย#5คลินิกจัดฟันที่คุณหมอมีเชี่ยวชาญเเละจบมาโดยตรงทางด้านการจัดฟัน!!!

ปัญหาฟันห่าง สามารถเเก้โดยการจัดฟันได้!!ด้วย#5คลินิกจัดฟันที่คุณหมอมีเชี่ยวชาญเเละจบมาโดยตรงทางด้านการจัดฟัน!!!
จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.paolohospital.com/th-TH/phahol/Article/Details

“ฟันห่างขนาดนี้ จะจัดฟันได้หรือเปล่าน้าาา”

สวัสดีค่ะทุกคนนน หลายๆคนมีปัญหาเกี่ยวกับฟันหรือสุขภาพทางช่องปากกันเยอะมากกก เเต่ที่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือ ปัญหาเกี่ยวกับอาการฟันห่างนั้นเองค่ะ!!! ซึ่งเพื่อนๆที่มีฟันที่ห่างเนี่ย จะเกิดความไม่มั่นใจเวลายิ้มใช่ไหมคะ เเล้วก็ยังมีข้อสงสัยอีกว่า ฟันเราห่างขนาดนี้ จะจัดฟันได้หรือเปล่าน้า เเล้วแบบนี้ค่าใช้จ่ายจะเพิ่มขึ้นหรือเปล่า  เฮ้อ อยากที่จะยิ้มอย่างมั่นใจเเละสวยแบบคนอื่นบ้างจังงง!!! ทุกคนต้องเคยบ่นแบบนี้ใช่ม้า!!
วันนี้หมดกังวลได้เลยน้าา ต่อให้เราฟันห่างเเต่ไหน เราก็สามารถที่จะจัดฟันได้ค่ะ เพราะวันนี้เราได้รวบรวมคลินิกจัดฟันที่มีคุณหมอที่เชี่ยวชาญเเละจบโดยตรงในด้านจัดฟันมาให้เเล้วน้าา พร้อมทั้งบอกวิธีป้องกันการเกิดปัญหาฟันห่างอีกด้วยค่ะทุกคนน!!!
ก่อนอื่นเรามาดู สาเหตุที่เกิดปัญหา “ฟันห่าง” กันก่อนเลย!!!

ฟันห่างเกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง??

การที่เรา ฟันห่าง เกิดจากหลายสาเหตุนะคะเพื่อนๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกว่าเกิดจากสาเหตุอะไรบ้างน้าา ที่ทำให้ฟันของเราห่างขึ้น!!!!
  • เกิดจากพันธุกรรม!!! การที่เราฟันห่าง ปัจจัยเเรกเลยที่ต้องนึกถึงคือ การฟันห่างจากพันธุกรรมนั้นเองค่ะทุกคน ซึ่งเพื่อนๆลองไปสังเกตคุณพ่อคุณเเม่ หรือญาติๆของเราว่าฟันห่างหรือไม่!! ถ้าเกิดห่าง ดังนั้น การที่เพื่อนๆฟันห่างอาจจะเกิดจากพันธุกรรมได้น้าาา
  • การทานของเเข็งมากเเละบ่อยเกินไป!!! เพื่อนคนไหนที่ชอบทานของเเข็งมากๆเเละทานบ่อยจนเคยเป็นนิสัย ขอบอกว่า พักก่อนนน!! การทานของเเข็งมากๆจะทำให้ฟันของเราออกเเรงเเละเกิดการเคลื่อนได้ นานๆทานทีไม่เป็นอะไรนะคะ เเต่ถ้าทานทุกวันเเละออกเเรงทุกวัน ฟันห่างเเน่ๆทุกคน!!
  • เกิดจากการจัดฟัน!!! สำหรับเพื่อนๆที่กำลังจัดฟันอยู่ จะมีบางเคสที่จัดฟัน เเล้วสังเกตได้ว่า ฟันตัวเองห่างขึ้นเเละมันดูมีช่องว่าง หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ควรไปพบคุณหมอเพื่อเเจ้งให้ทราบนะคะ เพราะฟันของเรากำลังเคลื่อนด้วยยางที่ดึงไว้ ดังนั้น ควรไปพบเเพทย์เด้อออ
จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://depositphotos.com/190349696/stock-video-cartoon-teeth-with-braces.html

เเนะนำ#5คลินิกจัดฟันจากคุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านการจัดฟัน!!

1. The Ivory Dental Clinic คลินิกทันตกรรม ดิไอวรี่
จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.facebook.com/theivorydental/photos/a.1544895119107639/2676494172614389/

 

ขอเเนะนำที่เเรกเลยค่ะทุกคนนน เป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมมากๆเพราะการตกเเต่งร้านสวยมากกก น่าเข้า สะอาดเเละปลอดภัยเเน่นอน คุณหมอที่ดูเเล จบโดยตรงเฉพาะด้านความงามเลยนะคะ ทางคลินิกเเก้ไขทุกปัญหาไม่ว่าจะมีปัญหาฟันห่าง ฟันเก หรือปัญหาต่างๆ คลินิกที่นี่สามารถช่วยเพื่อนๆได้น้าาา ใครสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะคะ รับรองมีมาตรฐานเเละปลอดภัยค่ะ!!!

เบอร์
02 275 3599
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.
🚈เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ๆ mrt ห้วยขวาง สามารถเดินทางมาโดยรถสาธารณะได้
🚗ที่จอดรถ สามารถจอดได้หน้าร้านหลายคัน ร้านจะไม่ได้อยู่ติดถนนมาก จึงมีพื้นที่ว่างด้านหน้าในการจอด
👩‍💼พนักงาน บริการดีมากๆ แนะนำการบริการ ค่าใช้จ่ายต่างๆได้ดี สุภาพ
บริการ ทันตแพทย์ให้คำแนะนำดี อธิบายได้เข้าใจ มีหลากหลายทางเลือกนำเสนอให้ ใส่ใจรายละเอียดทุกคน
🏢🏛ห้องรับรอง ตกแต่งได้สบายตา ทันสมัย สีขาวเรียบ ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง สบายใจ
รีวิวจาก Google : Benjamas Thongpheng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้า.น้องๆหน้าเค้าเตอร์บริการดีมากค่ะ..สถานที่สะอาด..จัดได้สวยงาม..น่านั่ง…และคุณหมอใก้คำแนะนำดีมากตลอดการทำฟันค่ะ

รีวิวจาก Facebook : รวีวรรณ จิตรีศรี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.facebook.com/photo?fbid=3125231807704317&set=pcb.3125232277704270
2.  Bangkok International Dental Center, BIDC Dental Clinic, ศูนย์ทันตกรรม BIDC
จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.facebook.com/bangkokdentist/photos/a.159534277399421/1298119813540856/

ขอเเนะนำให้เพื่อนๆรู้จักศูนย์ทันตกรรมที่จัดฟันสวยเเละมีความเชี่ยวชาญอย่างมาก โดยเฉพาะการจัดฟันใส ทางคลินิกรับคนไข้ทุกเคสนะคะ สามารถเข้ามาปรึกษาได้เลยน้าา จะได้รู้ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับฟันอย่างไร! ซึ่งขอบอกว่า ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นน้าาา

สำหรับการจัดฟันทุกแบบเลยค่ะ มีทั้งได้เงินคืน ได้ส่วนลด เเละเเถมฟรีทำฟันบางรายการอีกด้วยน้าา ใครที่สนใจต้องรีบโทรด่วนเเล้วนะคะ!!!

เบอร์
02 692 4433
เวลาที่เปิดทำการ  ทุกวัน

จริงๆ ตัวเองเป็นคนกลัวการทำฟันมากกกก โดยเฉพาะช่วงที่ตะต้องฉีดยาชา แต่มาครอบฟันกะคุณหมอยงยุทธ รู้สึกดีมากกก..คุณหมอใจดี..ใจเย็นมากกกก หายกลัวไปเลย แนะนำเลยใครที่กลัวการทำฟันแนะนำที่นี่เลยคะ การบริการของพนักงานที่นี่ก็เยี่ยมยอดดดด

รีวิวจาก Google : Siriluk Jaroensiri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มาทำฟันที่นี่ตลอดค่ะ เคยอุดฟันแล้วประทับใจ เลยมาจัดฟันต่อ คุณหมอใจดีมากค่ะ มือเบา ไม่เจ็บเลย พนักงานก็สุภาพ บริการดี แนะนำให้มาเลยค่ะ ไม่เสียใจแน่นอน

รีวิวจาก Facebook : Ing Kittipongpaisan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Smile Signature Dental Clinic
จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.facebook.com/SmileSignature/photos/a.529949540354730/2842456995770628/

 

เป็นอีกคลินิกที่มีมาตรฐานเเละคุณภาพมากๆ รีวิวเยอะมากกก ต่างบอกว่าคุณหมอเก่งเเละเชี่ยวชาญทางการจัดฟัน ไม่ว่าเคสฟันเป็นแบบไหนก็เอาอยู่เเน่นอนค่ะ ซึ่งทางคลินิกมีบริการหลากหลายนะคะไม่ว่าจะจัดฟัน ถอนฟัน ฟอกฟัน เเละบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับทันตกรรมน้าาา ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกก็มีโปรโมชั่นน้าา ใครสนใจติดต่อได้ที่เบอร์ด้านล่างเเละดูรายละเอียดได้ที่เเฟนเพจเลยนะคะ!!

เบอร์
02 693 6300
เวลาเปิดทำการ  09.00 – 20.00 น.
การเดินทางสะดวก สามารถเดินทางมาด้วย รถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้า
ถ้ามารถส่วนตัวต้อวจอดรถที่อื่น แล้วเดินมา จอดรถได้หลายที่
สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน หรือในสยามสแควร์ การบริการพนักงานต้อนรับดี มีพื้นที่รับรองให้นั่งคอย มีบริการน้ำดื่มฟรี มีโปรโมชั่นส่วนลด ตามช่วงเวลา การรักษาฟันดีมาก เครื่องมือสะอาด หมอฟันมีกานแนะนำ และเสอนแนวทางการแก้ไข ราคาเหมาะสม ไม่แพง สามารจองคิวล่วงหน้าได้
มีแจ้งเตือนตามระยะเวลาสำหรับตรวจสุขภาพฟัน
รีวิวจาก Google : jill bandidchutikun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้บริการที่ smile signature สาขารัชดา มาหลายปีมากๆ บริการดีมากๆค่ะคุณหมอใจดี ใจเย็น มือเบา พนักงานน่ารักบริการดีทุกคนค่
รีวิวจาก Facebook : Madd Maii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. คลินิกทันตกรรม ศรีสุขเดนทัลแคร์ Srisuk Dental Care
จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.facebook.com/srisukdentalcare/photos/a.183912351660409/692420620809577/

 

มาถึงคลินิกที่ 4 กันเเล้วน้าา ขอเเนะนำคลินิกทันตกรรม ศรีสุขเดนทัลแคร์นะคะทุกคนน ตอนนี้ทางคลินิกมีทั้งหมด 2 สาขาเลยน้าา เพื่อนๆสามารถเลือกเอาที่สะดวกได้เลยน้าา ทางคลินิกมีบริการหลายอย่าง ไม่ว่าจะจัดฟัน ทำฟัน ถอนฟันต่างๆ โดยมีคุณหมอที่ดูเเลมีความเชี่ยวชาญเเละเก่งมากกก ใครที่อยากปรึกษาเรื่องการจัดฟันสามารถเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะ ปรึกษาไม่มีค่าใช้จ่ายน้าา

เบอร์
083 778 1777
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.

คุณหมอมือเบามากค่ะ ทำดีออกมาสวยมากค่ะ ถามเรื่องปัญหาฟันคุณหมอก็ตอบและให้คำแนะนำดีมากๆเลย เป็นกันเอง น่ารักอารมณ์ดี มีถามคนไข้ตลอด

รีวิวจาก Google : Pattarawan Munsan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มาครั้งรู้สึกประทับใจมากๆค่ะ คุณหมอกับพี่ผู้ช่วยแนะนำดีมากๆ #มาผ่าฟันคุดค่ะ เข้าห้องหมอฉีดยาชาให้ ระหว่างรอยาออกฤทธิ์ หมอให้ไปเอ็กซเรย์รอ กลับมาหมอบอกว่าฟันผุด้วย555 ตอนดึงออกหมอบอกว่ามันจะตึงๆหน่อยนะ ตอนฟันใกล้ออกอาจจจะเจ็บนิดๆ หมอก็งัดๆฟันแปปเดียว บอกว่าเสร็จแล้วครับ เอ้า งงกันเลยทีเดียวแปปเดียวเสร็จ เรานี่ทำใจตั้งหลายเดือน😂กว่าจะยอมตัดสินใจมาเอาออก ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลย ไม่ได้เย็บแผลด้วย แผลเล็ก เจ็บแค่ตอนฉีดชาจริงๆ ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ต่อไปมาที่นี่ประจำแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ (ปล.พี่ผู้ช่วยน่ารักมากๆค่ะ พี่ที่แคชเชียร์ก็แจ้งรายละเอียดดีมากๆค่ะ) *สาขาพระราม 2 ซอย 28*
รีวิวจาก Facebook : แบมบี้ ธรรชมน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. BFC Dental
จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.facebook.com/DentalBFC/photos/a.194331613966757/1515781605155078/

 

ขอปิดท้ายด้วย คลินิกทันตกรรมที่นี่เลยยย ตอนนี้ทางคลินิกมี 2 สาขาเเล้วนะคะ เป็นคลินิกที่ได้รับมาตรฐานเเละมีคุณภาพมากๆ รีวิวเยอะเเละทางคลินิกมีบริการหลายอย่างมากๆ ซึ่งคุณหมอมีความชำนาญมาก รับทุกเคสไม่ว่าจะมีปัญหาฟันรูปแบบไหน ก็สามารถช่วยให้กลับมามั่นใจอีกครั้งได้เเน่นอนค่ะ ใครสนใจติดต่อที่เบอร์ด้านล่างเลยน้าา

เบอร์
02 396 1073
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.

คลินิกทำฟันที่ค่อนข้างใหญ่เหมือนสถานพยาบาลย่อยๆเลยทีเดียว อยู่แถวบางนา มี 2 ชั้น กว้างขวาง สะดวกสบาย มีที่จอดรถด้านหลัง จำนวนคนไข้ดูไม่เยอะ เหมือนเป็นคนไข้ที่นัดไว้ทั้งหมด เลยทำให้ค่อนข้างโล่ง การบริการก็โอเคกลางๆ หมอฟันทำฟันได้ดี คิดว่าน่าจะกลับมาทำอีกเรื่อยๆ

รีวิวจาก Google : Rround T อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ประทับใจมากเลยค่ะ พนักงานตรงเคาร์เตอร์บริการดีพูดเพราะมาก วันนี้มีนัดปรึกษากับคุณหมอมงคล รอแค่แป๊บเดียวก็ได้เจอคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอพูดอธิบายรายละเอียดให้เข้าใจง่ายจริงๆค่ะ ใส่ใจคนไข้ตลอดค่ะตรงไหนที่ไม่เข้าใจคุณหมอก็อธิบายซ้ำ ไม่ผิดหวังที่เลือกทำฟันที่นี่ค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Nutchata Kantawutnapapa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีป้องกันการเกิดฟันห่าง!!!

เป็นอย่างไรบ้างทุกคนนน ได้รู้สาเหตุการเกิดฟันห่าง เเละ คลินิกที่มีคุณหมอที่เชี่ยวชาญไปเเล้ว ต่อไปเราขอนำเสนอเกี่ยวกับ การดูเเลเเละป้องกันไม่ให้เกิดฟันห่างนะคะทุกคนนน เราสามารถป้องกันได้น้าางั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า!!!
  • อย่าทานของเเข็งมากไป !!! อย่างที่บอกไปข้างต้นนะคะทุกคนน การทานของเเข็งจะทำให้ฟันของเราเคลื่อนเเละได้รับเเรงกระทบอย่างรุนเเรง ดังนั้น หลีกเลี่ยงการทานของเเข็งน้าาา เพื่อฟันของเราจะได้ไม่ห่างงง!!!
  • ไม่ใช้ไม้จิ้มฟันบ่อยจนเกินไป!!! เพื่อนๆบางคนติดนิสัยการใช้ไม้จิ้มฟันหลังทานอาหารนะคะ ดังนั้น ควรที่จะพักก่อนนนน การที่เราใช้ไม้จิ้มที่ฟันตรงช่องว่างมากๆ ทำให้ช่องว่างของฟันห่างขึ้นด้วย ยังไงใช้ไม้จิ้มฟันได้ เเต่อย่าใช้บ่อยน้าา
จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.ev9thailand.com/en/content/

สรุปเเล้ว ฟันห่างก็สามารถจัดฟันได้!!!

จัด ฟัน ฟัน ห่าง
https://www.bangkokpattayahospital.com/th/healthcare-services/dental-cosmetic-and-implant-center-th/dental-articles-th/item/1054-dental-health-question1-th.html

ไม่ว่าเพื่อนๆจะมีสภาพฟันหรือปัญหาฟันแบบไหนขอให้ไปปรึกษากับคุณหมอก่อนนะคะ เพราะทุกปัญหาสามารถเเก้ไขได้ ยิ่งปัจจุบันคุณหมอเก่งเเละเชี่ยวชาญมากขึ้น ไม่ว่าจะปัญหาฟันห่าง ฟันผุ ฟันเรียงตัวไม่สวย คุณหมอสามารถเเก้ไขได้เเน่นอนน้าา

ซึ่งการจัดฟันก็ถือเป็นอีกวิธีนึงที่จะเข้ามาช่วยให้เรากลับมามั่นใจในการยิ้มอีกครั้งนะคะทุกคนนน วันนี้ขอตัวไปเเล้วนะคะ ยังไงอย่าลืมทำความสะอาดช่องปากของเราเป็นประจำน้าาา

ดัดฟันLatest articles in the category