ทุบโหนก เหลาโหนกแก้มสไตล์เกาหลีราคาเท่าไหร่? ขอแนะนำ「#4 โรงพยาบาลเสริมความ」ที่จะทำให้คุณปังแบบสไตล์เกาหลี !

ทุบโหนก เหลาโหนกแก้มสไตล์เกาหลีราคาเท่าไหร่? ขอแนะนำ「#4 โรงพยาบาลเสริมความ」ที่จะทำให้คุณปังแบบสไตล์เกาหลี !
 ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา

ขอ 3 คำ.. เมื่อนึกถึงเกาหลี !

ยุคนี้ถ้าพูดถึงประเทศเกาหลี เพื่อน ๆ จะนึกถึงอะไรกันบ้างคะ.. ช้อปปิ้งที่ทงแดมุน ตามรอยซีรีย์ที่เกาะนามิ หรือเป็นติ่งศิลปินซักคนดี.. แต่ขอเดาว่า 1 ใน 3 อันดับแรกที่เพื่อน ๆ นึกถึง ต้องมีศัลยกรรมติดอันดับอยู่ด้วยแน่ ๆ เลย จริงมั้ยค้าาา.. เอ๊ะ ! แล้วเพราะอะไรน้า ศัลยกรรมเกาหลีถึงได้รับความนิยมขนาดนี้ ไปหาคำตอบกันเลยค่า ?

ทำไมต้องทำศัลยกรรมที่เกาหลี?

 ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา
https://queenspa.vn/news/the-tutorial-the-7-steps-facial-massage-of-korean-women.html
เริ่มต้นจาก ที่ประเทศเกาหลีมีคนนิยมทำศัลยกรรมจำนวนมาก นับเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ทำให้มีการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อใช้ในการปรับปรุงการผ่าตัดอยู่เรื่อย ๆจะเห็นได้จากอุปกรณ์การผ่าตัด เทคโนโลยีการสแกนใบหน้า หรือแม้แต่เทคนิคการผ่าตัด ก็มักจะถูกพัฒนาจากประเทศเกาหลี
ที่สำคัญก็คือแนวทางการศัลยกรรมของประเทศนี้ เน้นการปรับรูปหน้าให้สอดคล้องกันทั้งใบหน้า เพื่อสร้างเอกลักษณ์ความงามให้เหมาะสมกับพื้นฐานเดิมของแต่ละคน เป็นเหตุผลว่า ทำไมศัลยกรรมเกาหลีถึงดังไกลไปทั่วโลกยังไงล่ะค้า

แล้วศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี มีทั้งเพิ่มตรงนั้น เสริมตรงนี้ ทั้งในส่วนของใบหน้า แต่งไรผม รวมไปถึงการปรับรูปร่าง ลดขนาดแขนขา หรือแม้แต่คอร์สสำหรับเปลี่ยนทั้งตัวเลยก็มี.. แต่อวัยวะส่วนไหนล่ะคะ ที่คนเกาหลีเค้าเลือกทำกันเป็นอันดับต้น ๆ น้า.. ตามมามุงเลยค่า

ศัลยกรรมยอดนิยมในเกาหลี

ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา

1. จมูก อวัยวะยอดนิยมอันดับ 1 ตลอดกาล แทบเรียกได้ว่า ในช่วงชีวิตของคนเกาหลีคนหนึ่ง คงต้องเคยได้ผ่านมีดหมอเพื่อเสริมหล่อ เสริมสวย ด้วยการเติมซิลิโคน เติมกระดูกอ่อน เสริมดั้งเป็นแน่
2. ทำตา 2 ชั้น ปัญหาใหญ่เรื่องนึงของคนเกาหลี คือมีหนังตาชั้นเดียว อาจทำให้รู้สึกไม่มั่นใจเวลาต้องออกไปพบปะผู้คน ไหนยังต้องเสียเวลาในการติดเทปเสริมหนังตา ไล่สีอายแชโดว์ ลงอายไลเนอร์ แล้วยังต้องติดขนตาปลอมอีก แล้วจะมัวเสียเวลาทำไม ทำตา 2 ชั้นทีเดียวรู้เรื่อง.. ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าอีกต่อไป
3. ศัลยกรรมโครงหน้า ความสวยตามเทรนด์สมัยนี้ คือการมีรูปหน้าแบบ V shape โครงหน้าส่วนบนต้องมน แก้มเป็นแบบลูกส้ม โค้งลงมารับคางที่เข้ารูป เพื่อให้ใบหน้าโดยรวมเข้ากันได้อย่างกลมกลืน เพื่อเสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต
4. เสริมหน้าอก ด้วยความที่พื้นฐานโครงสร้างร่างกายเป็นคนตัวเล็ก อาจทำให้เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วเกิดความไม่มั่นใจ ดูไม่โดดเด่น จึงต้องพึ่งการศัลยกรรมหน้าอก เพื่อที่จะได้สวยทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้ายังไงล่ะค้า
วันนี้ขอเลือกนำเสนอศัลยกรรมยอดฮิต ที่ถูกพัฒนาเทคนิคให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา.. ใช่แล้วล่ะค่า เรากำลังพูดถึงการทำศัลยกรรมโครงหน้า ไม่ว่าจะเป็นการทุบโหนกแก้ม หรือเหลาโหนกแก้ม
ที่ประเทศนี้เค้ามีเทคโนโลยีทันสมัยไม่แพ้ที่ไหนเลยน้าาา อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าการทุบหรือเหลาโหนกแบบเกาหลีเขาทำกันอย่างไร ทำไมมันจึงปังจัง ไปดูกันค่ะ

เทคนิคการทุบ แอนด์ เหลาโหนกแก้มแบบเกาหลี

ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา
https://www.semanticscholar.org/paper/Midface-Contour-Change-after-Reduction-Malarplasty-Zou-Niu/944cadf145fb31b5d3fccfc6d0c359a222b71706
การทุบโหนกแก้ม หรือเหลาโหนกแก้มที่เกาหลี นิยมใช้การสแกนใบหน้าแบบ 3 มิติ (3D Cheekbone Reduction Surgery) เข้ามาช่วย เพื่อให้คุณหมอได้เห็นโครงกระดูก ของใบหน้าเพื่อน ๆ อย่างละเอียด ทำให้สามารถแนะนำการปรับรูปหน้าให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลอย่างเฉพาะเจาะจง
ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเลือกทุบโหนกแก้ม หรือแค่เหลาโหนกแก้ม คุณหมอจะทำการจำลองใบหน้าก่อนและหลังทำให้เราเห็น เพื่อให้เพื่อน ๆ สามารถตัดสินใจที่จะผ่าตัดได้ง่ายขึ้น เผลอ ๆ คุณหมออาจแนะนำการตัดกรามเพื่อเติม เพื่อให้ใบหน้าเป็น V-shape อย่างสมบูรณ์ ตามเทรนด์ปี 2021 ยังไงล่ะค้า
ตอนนี้คงมีเพื่อน ๆ หลายคน เริ่มสนใจทุบโหนกแก้มกันขึ้นมาแล้วใช่มั้ยคะ จะผ่าตัดใหญ่ทั้งทีก็ต้องมีข้อมูลให้รอบด้านกันหน่อย ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า ถ้าอยากมีใบหน้ารูปไข่สไตล์เกาหลี ต้องลงทุนกันซักเท่าไหร่ดีน้า

ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคาเท่าไหร่

ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา
ราคาสำหรับการทุบโหนกแก้ม ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 180,000 บาท ส่วนถ้าทำ V-line ร่วมกับการทุบโหนกแก้ม ราคาจะอยู่ที่ 300,000 ไปจนถึง 500,000 บาทค่า
แต่ยังไงก็ลองศึกษารายละเอียดของแต่ละโรงพยาบาลดูอีกทีนะคะ เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายเรื่องการบริการอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการผ่าตัดเพิ่มเติม หรือหากใครไม่ยากยุ่งยากในการเตรียมตัว จะเลือกใช้บริการตัวแทนเพื่อจัดการแบบ One-Stop Service ก็มีให้เลือกมากมายเลยนะค้า

สำหรับใครสนใจการทุบและเหลาโหนกแก้มแบบเกาหลี วันนี้บอกเลยว่าไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนกิมจิ เพราะเรามีโรงพยาบาลเสริมความงามในไทย ที่จะทำให้คุณเหมือนได้บินไปสวยไกลถึงเกาหลี บอกเลยว่าหมอไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกเลยค่ะเพื่อนๆ ถ้าอยากทุบโหนกสวยแบบสไตล์เกาหลีโดยไม่ต้องบิน ไปดูกันเลยยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

4 โรงพยาบาลเสริมความงามในไทย สวยปังเหมือนทำที่เกาหลี

1. ทุบโหนกแก้มที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมยู (EU Oral & Maxillofacial Surgery Center)
 ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/eusurgerycenter/photos/a.1673826339588714/1679799835658031/

 

โรงพยาบาลชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านการทำศัลยกรรมทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ที่นี่เค้าดังเรื่องการปรับโครงหน้าทั้งหน้า เผลอ ๆ เพื่อน ๆ อาจได้อัพทั้งกราม อัพทั้งคางไปพร้อมกันคราวเดียวเลยนะค้า

บริการ ยุบโหนกแก้ม 45 องศา
ราคา 200,000 THB

เมื่อหลายปีก่อนเกิดอุบัติเหตุ.. หลังจากได้รับการผ่าตัดไปแล้วในประเทศไทย กระดูกโหนกแก้มยังคงใหญ่อยู่และไม่เท่ากันทั้งสองข้าง คุณหมอที่ไทยแนะนำว่า ไม่อยากให้ทำอะไรเพราะกระดูกโหนกแก้มมีการแตกบางจุด

จึงไม่อยากให้รับการผ่าตัดอีก ความกังวลใจผ่านมานานหลายปีค่ะ จนตัดสินใจปรึกษาคุณหมอที่ประเทศเกาหลี ผ่านเอเจนซี่ศัลยกรรมในไทย และตัดสินใจเข้ารับการปรึกษาผ่าตัดแก้ไขที่โรงพยาบาลอียู ผ่าตัดโดยผู้อำนวยการโรงพยาบาล DR. KIM JONG YUN ..16 วันหลังผ่าตัดอาจมีรอยช้ำอยู่บ้าง แต่โดยรวมดูสวยขึ้นมาก ใบหน้าดูเด็กลงไปเยอะเลย หน้าหวานขึ้นมากค่ะ รีวิวจาก facebonesurgery.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. ทุบโหนกแก้มที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมกะรึมฮัน (Gyalumhan Plastic Surgery)
 ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา
http://gyalumhan.com/

โรงพยาบาลศัลยกรรมย่านกังนัม ที่ผ่าตัดโดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ถูกเชิญให้เป็นวิทยากร ถ่ายทอดเทคนิคการทุบโหนกแก้มมาแล้วทั่วโลก มีระบบดูแลคนไข้หลังผ่าตัดตลอด 24 ชม.

ได้ผ่ากับคุณหมอฝีมือระดับเทพขนาดนี้.. ไม่ต้องลังเลแล้วล่ะค่า

บริการ ผ่าตัดโหนกแก้ม, กรามและคาง
ราคา 360,000 THB
ตอนแรกจะตัดสินใจทำที่ไทยแต่พอเปรียบเทียบราคาดู ราคาที่ไทยถ้าทำกับอาจารย์หมอเก่ง ๆ เลยราคาก็แอบสูงอยู่นะ แตกต่างจากเกาหลีไปไม่เท่าไหร่เอง หลังจากได้ปรึกษากับคุณหมอในงานรักษาแล้ว
รู้สึกว่าคุณหมอเป็นคนละเอียดและเอาใจใส่กับคนไข้มาก ตอบคำถาม และร่วมหาแนวทางแก้ไขข้อด้อยและปัญหาบนใบหน้าของเราได้เคลียร์มาก ..หลังจาก 3 วันแรก เราทานอาหารได้ปกตินะคะ แค่ไม่ทานของที่ต้องออกแรงเคี้ยวมากๆเท่านั้นเอง รีวิวจาก Pantip คุณออม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เรื่องที่ทึ่งมากๆ คุณหมอ Kim Nam Ho โรงพยาบาล Gyalumhan ที่ทำศัลยกรรมให้ หลังทำไม่มีอาการมึนหัวเลย แม้แต่สายเดรนเลือดที่เห็นโรงพยาบาลอื่นๆใส่กันก็ไม่มีค่ะ อาการหลังผ่าตัดดีกว่าที่คิดไว้ดีมาก หลังผ่าตัดยังมีการบริการโจ๊กฟักทองให้อีกด้วย คุณเคทก็เอาอาหารเสริมมาไว้บริการให้หลังผ่าตัดค่ะ รีวิวจาก plasticsurgeryissue.com คุณป็อป อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)
 ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/thai.idhospital

โรงพยาบาลที่เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ของรายการ Let Me In มีระบบการวินิจฉัยและการวางแผนผ่าตัด

ด้วยความแม่นยำระดับสูงใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบ High-L id Osteotomy ทำให้ลดขนาดกระดูกได้ตามที่ต้องการ

จึงทำให้หน้าดูมีวอลลุ่ม สวยเนียน สมบูรณ์แบบ อยากสวยอย่างซุป’ตาร์.. อย่าช้านะคะ ไปไอดีกันเล้ยยย..

บริการ ผ่าตัดลดโหนกแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
กิ๊ฟเห็นดารา เนตไอดอล เซเลบหลาย ๆ คน เค้าไปทำศัลยกรรมที่ รพ.นี้ เราก็อยากจะสวยบ้าง.. รพ.มีทีมแพทย์ที่ชำนาญเฉพาะทาง เครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัยนะคะ ตอบโจทย์มาก เราสามารถดีไซน์ใบหน้าเราเองได้ค่ะ รีวิวจาก Youtube : ID Hospital คุณกิ๊ฟ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ(Banobagi Plastic Surgery)
 ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/englishbanobagi/photos/a.685774614885890/933864370076912

โรงพยาบาลบาโนบากิ เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอีกแห่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก Let Me In อีกหนึ่งที่

ได้รับความนิยมจากคนไทยจำนวนมาก ทำให้ขยายการบริการ มาเปิดสาขาที่ไทยแล้วด้วยค่ะ

ที่บาโนบากิ โดดเด่นเรื่องวางแผนการรักษา มีปฏิทินการรักษาให้ดู ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายแลยค่า

บริการ ผ่าตัดโหนก,กรามและคาง
ราคา 455,000 THB
เอ็นโดไทนด์ยกหน้าผาก >> ริ้วรอยบริเวณหน้าผากตื้นขึ้นแบบธรรมชาติมาก ๆทำให้ผิวหนังตา ตาและคิ้ว ดูไม่ตก และสลายไขมันกรอบหน้า >> โครงหน้าชัดขึ้น หน้าดูเรียวขึ้นค่ะ รีวิวจาก board.postjung.com คุณเป้ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

1 วันหลังผ่าตัด ตอนเช้ามีพยาบาลเข้ามาหาบอกว่าจะถอดสายเดรนเลือดออกให้ค่ะ ตื่นเต้นมาก แต่ไม่เจ็บเท่าที่คิดเลยค่ะ การหายใจก็สะดวกขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ โชคดีที่ไม่เจ็บคอและไม่มีเสมหะด้วยค่ะ เลยหายใจค่อยข้างสะดวก รีวิวจาก oppame.com คุณป็อป อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ทุบโหนกแก้ม เหลาโหนกแก้มเกาหลีราคาเท่าไหร่ ?

ทุบโหนกแก้มเกาหลี เหลาโหนกแก้มราคา

ศัลยกรรมทุบโหนกแก้ม และเหลาโหนกแก้มที่มีชื่อเสียงติดระดับโลก คงหนีไม่พ้นประเทศเกาหลีนะคะ นอกจากจะช่วยปรับโครงหน้า ให้ได้ V-shape ปังดังใจแล้ว ราคาก็ไม่ต่างกับการทุบโหนกแก้มที่เมืองไทยมากนักค่ะ

ยิ่งตอนนี้มีบริการนำเพื่อน ๆ ไปผ่าตัดที่เกาหลีได้แบบครบวงจร ทำให้การบินไปผ่าตัดกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันทีเลยใช่มั้ยคะ ในส่วนของการผ่าตัด ราคาจะเริ่มต้นที่ประมาณ 180,000 บาท แต่ไหน ๆ เจ็บตัวแล้ว

ก็ทำทีเดียวไปให้คุ้ม เพิ่มเหลากรามอีกนิด ตัดคางอีกหน่อย ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากทำ ก็ลองโทรปรึกษาโรงพยาบาลตามที่แนะนำได้เลยค่าา

ทุบโหนกแก้มLatest articles in the category