เผยความจริง!! จัดฟันยันฮี ดีไหม ราคาเท่าไหร่ ?? พร้อมเผยประสบการณ์ตรงจากชาว pantip ปังหรือตุ๊บได้รู้แน่!!

เผยความจริง!! จัดฟันยันฮี ดีไหม ราคาเท่าไหร่ ?? พร้อมเผยประสบการณ์ตรงจากชาว pantip ปังหรือตุ๊บได้รู้แน่!!

จัดฟันยันฮี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เใครที่กำลังสนใจการจัดฟันที่โรงพยาบาลยันฮี เรามีข้อมูลดีๆมาบอกก่อนตัดสินใจเลือก ก่อนอื่นเลย เรามีรีวิวจากผู้มีประสบการณ์การจัดฟันที่โรงพยาบาลยันฮีจากชาว Pantip มาบอก มาดูกันเลยว่าชาว Pantip เขาจะว่าอย่างไรกับการจัดฟันที่ยันฮีบ้าง ดีไม่ดี ตุ๊บหรือปัง ไปดูกันเลย

รวมรีวิวจัดฟันยันฮี จากชาว Pantip

จัดฟันยันฮี

เราจัดยันฮีค่ะ  หมอรวิวรรณอธิบายดีมากๆ ไม่รีบๆๆ แบบตอนเราไปปรึกษาคลินิกให้ข้อมูลแน่น มีแผนการรักษาให้เรากับแม่เลือกอธิบายความต่าง เพราะไม่เราไม่อยากให้ถอน  หมอใส่ใจมากจริงๆ เก็บนายละเอียดดี  มือเบาด้วยเราจัดแบบดามอน ใส ฟันเคลื่อนเร็วดีอ่ะ  รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 2563498 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

จัดยันฮีเหมือนกันค่ะ  จัดกับหมอรวิวรรณ   หมอมือเบาใจดีอธิบายละเอียดไม่รีบๆๆ เหมือนตอนที่เราไปปรึกษาคลินิกแถวบ้านใส่ใจมาก อธิบายแผนการรักษามีให้เราเลือกด้วย  รีวิวจาก Pantip 

สมาชิกหมายเลข 2563498อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ของเราจัดฟันแบบโลหะกับคุณหมอปราณีมาได้ 3ปีครึ่ง ก็ยังไม่เคยมีแบล็คเกตหลุดเลยนะค่ะแต่ของเราถอนฟันกรามซี่แรกบนล่าง ซ้ายขวา รวม 4ซี่ ก่อนติดเครื่องมือค่ะ ติดมาได้ประมาณ 2ปีถึงถอนฟันคุด

บนล่างซ้ายขวาอีก 4ซี่ค่ะ รวมถอนฟันไปทั้งหมด 8ซี่เลย ส่วนเรื่องจัดฟันแก้ไขรูปหน้า เราว่าคุณหมอปราณีไม่ได้เน้นจัดฟันให้หน้าเรียวค่ะ มันเป็นผลพลอยได้สำหรับบางคนเท่านั้น(เฉพาะคนที่ต้องถอนฟัน) คุณหมอเน้นฟันบนกับฟันล่างสบกัน และเรียงกันสวยค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1288831 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ที่บ้านเราพี่สาวสองคนจัดกับคุณหมอปราณีทุกคนเลยค่ะ เรายังแอบอิจฉาอยากจัดฟันใหม่กับคุณหมอบ้าง  คือเราจัดกับที่อื่นค่ะแต่รู้สึกว่าเข้าไปไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ทรงฟันไม่สวยเหมือนของพี่ๆ แต่ขอคอนเฟริมค่ะว่าคุณหมอเก่งมาก เทคนิคเยอะ  ของพี่สาวเราเป็นเคสที่ค่อนข้างยาก คลินิกอื่นไม่รับจัดบอกว่าจัดไม่ได้
 แต่คุณหมอที่นี่ทำได้ โดยส่วนตัว  เราประทับใจนะถึงจะไม่ได้เป็นลูกค้าคุณหมอแต่เห็นของพี่สาวโอเคเลยค่ะ ถึงลูกค้าคุณหมอมากหน่อย ไม่มีเวลาคุยกับลูกค้าแต่คอนเฟริมเลยค่ะว่าคุณหมอเก่งมาก ไม่ได้อวยนะค่ะแต่ถ้ามีเพื่อนหรือใครถามเราก็แนะนำแต่ที่นี่ค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ ขนมแป้งทอดอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราไปปรึกษาหมอมาหลายที่คะ บางที่ว่าไม่ทำ บางที่บอกว่าต้องผ่าตัดกราม สุดท้ายเพื่อนแนะนำคุณหมอปราณี คุณหมอบอกทำได้ไม่ต้องผ่า หมอแนะนำเราทุกอย่าง หาทางให้เราเสียเงินเฉพาะที่จำเป็น
เราจัดอยู่หลายปีเลยคะ เพราะว่าฟันหน้าเรายื่นมาก คุณหมอคนเยอะก็จริง แต่คุณหมอใส่ใจในรายละเอียด ถึงคุณหมอจะรีบ แต่ถ้าคุณถามคำถาม คุณหมอจะอยู่ตอบจนกว่าคุณจะหมดคำถามคะ เป็นแบบนั้นจริงๆ และคุณหมอไม่หงุดหงิดเลย แนะนำว่าถ้าสะดวก และไม่อยากเห็นความรีบร้อนของคุณหมอ ให้ไปเย็น ๆ วันศุกร์คะ รีวิวจาก Pantip กอเอ๋ยกอก้อย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จากรีวิวชาว Pantip แล้วหากเพื่อนๆสังเกตุจะเห็นเลยว่าคุณหมอปราณีค่อนข้างท็อปฟอร์มเรื่องการจัดฟันมากเลยค่ะเพื่อนๆ ชาว Pantip พูดถึงกันเยอะขนาดนี้ ถ้าเราจะไม่พาเพื่อนๆไปส่องก็คงจะไม่ใช่ งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะเพื่อนๆ ว่าคุณหมอปราณีผู้โด่งดังจากการรีวิวนั้นท่านคือใครกันน

หมอปราณี คือใคร ??

จัดฟันยันฮี
https://th.yanhee.net/

คุณหมอปราณี หรือ ทันตแพทย์หญิง ปราณี ฉันทวิบูลชัย ดีกรีทันตแพทย์มหิดล คนนี้เองค่าเพื่อนๆที่ชาว Pantip หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการจัดฟันกับหมอปราณีคือปัง

คุณหมอปราณีจะมีลักษณะเฉพาะตัวพิเศษนั้นคือเวลาในการรักษาแต่ละเคสต้องทำเวลาอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเคสของคุณหมอนั้นเยอะเป็นพิเศษ เป็นความอัศจรรย์มากจริงๆค่ะเพื่อนๆ แม้เคสเยอะแค่ไหนคุณหมอก็ดูแลอย่างดีทุกเคส แถมไม่เหวี่ยงไม่วีนอีกด้วย

หากเพื่อนๆสนใจอยากเป็นหนึ่งในคนไข้ของคุณหมอก็เรียนเชิญที่ยันฮีเลยค่าา แต่อาจจะต้องเช็กเรื่องคิวกันสักนิดหน่อย หรือหากใครไม่อยากรอนาน ที่ยันฮีเขาก็มีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกกว่า 20 ท่านคอยให้บริการด้วยนะค้าเพื่อนๆ รับรองว่ารักษาดีไม่แพ้กันเลยยย

หากใครสนใจอยากจัดฟันที่ยันฮ วันนี้เราก็มีราคาการจัดฟันมาเผยให้เพื่อนๆทราบอย่างชัดเจนด้วยน้าา เอาให้ตัดสินใจได้กันไปเลย ค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่เท่าไหร่บ้าง ไปดูกันเลยค่าา 

จัดฟันยันฮี ราคาเท่าไหร่

จัดฟันยันฮี
  • การจัดฟันที่โรงพยาบาลยันฮีนั้น ก่อนจะฟันเพื่อนๆจำเป็นจะต้องเข้าสู่กระบวนการในการเคลียร์ช่องปาก โดยราคาการเคลียร์ช่องปากจะเริ่มต้นที่ 300 – 20,000 บาท (แล้วแต่บุคคลว่ามีปัญหาของฟันที่ต้องเคลียร์มากน้อยเพียงใด)
  • การจัดฟันแบบโลหะที่นิยมกันทั่วๆไป จะเป็นราคาที่ถูกที่สุด อยู่ที่ 50,000 – 60,000 บาท
  • การจัดฟันแบบดามอน 90,000-99,000 บาท
  • การจัดฟันแบบใส 160,000-200,000 บาท
  • การจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกร 150,000 – 260,000 บาท

หลังจากทราบราคาการจัดฟันเบื้องต้นแล้ว หากเพื่อนๆอยากนัดหมายแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาเพื่อเข้าสู่กระบวนการจัดฟัน ก็จิ้มลิ้งค์ด้านล่างเพื่อนัดหมายแพทย์ออนไลน์ได้เลยค่าเพื่อนๆ

ขอแนะนำจัดฟันที่โรงพยาบาลยันฮี
จัดฟันยันฮี
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

ใครสนใจจัดฟันที่ยีนฮีไม่ต้องลังเลเลยค่าเพื่อนๆ เพราะว่าอุปกรณ์ทันสมัย บริการมีระดับได้มาตรฐาน

โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กว่า 10 ท่าน ประสบการณ์แน่นหลายหมื่นเคสบอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง

มีหลายโปรแกรมการจัดฟันให้เลือก เพื่อนๆสนใจแบบไหนก็ลุยกันได้เลยยย

ปริมาณ  จัดฟัน
ราคา  เริ่มต้น 50,000 THB
ทำกับคุณหมอปราณีครับคุณหมอยุ่งมากจริงๆแต่นิสัยดีมากกกกเป็นหมอที่คุยแล้วสบายใจที่ยันฮีคุณหมอคิวทองจริงๆครับเดินไปเดินมาอยุ่2ห้อง รีวิวจาก Pantip คุณ สกังค์  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หากเพื่อนๆเลือกที่จะจัดฟันแล้ว ก่อนจะจากกันไปเราก็มีสาระเล็กๆน้อยๆที่เพื่อนๆก็ควรรู้ข้อควรระวังของการจัดฟันด้วยน้าา  เพื่อดูแลสุขภาพฟัน ถือว่าช่วยคุณหมอไปอีกทาง ข้อควรระวังของคนจัดหันีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยย

3 ข้อควรระวังของคนที่จัดฟัน ถ้าไม่อยากให้สุขภาพฟันแย่ ต้องระวัง!

จัดฟันยันฮี
1. ระวังเหล็กหลุด! ปัญหาที่ 90% ของคนจัดฟันมักจะเจอ เนื่องจากกินอย่างไม่ระมัดระวัง อาจเกิดจากการกัดของแข็งหรือการกินของที่เหนียวมากๆ สร้างอาการปวดและจพต้องกลับไปใส่เหล็กใหม่อีกครั้ง
จัดฟันยันฮี
2. ระวังกลิ่นปาก! จากอาหารที่ทานเข้าไปมักติดตามซอกเหล็กดัดฟัน การทำความสะอาดควรใช้ไหมและแปรงสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ เพราะจะทำความสะอาดได้ลึกกว่าแปรงแบบปกติทั่วไป
จัดฟันยันฮี
3. ปัญหาฟันเหลืองบริเวณขอบของเหล็กดัดฟัน คล้ายกับในข้อที่ 2 นั้นคือการดูแลและทำความสะอาดไม่ทั่วถึง อาจทำให้เกิดคราบเหลืองบริเวณขอบของเหล็กดัดฟันได้

บทสรุป จัดฟันยันฮีดีไหม ราคาเท่าไหร่

จัดฟันยันฮี

การจัดฟันที่ยันฮี หากจะให้การันตี 100% ว่าดีหรือไม่ดีนั้นเราคงตอบไม่ได้ เพราะความพึงพอใจของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน วันนี้เราจึงได้นำรีวิวของผู้ที่ใช้บริการจริงและนำมารีวิวบอกต่อจากใน Pantip ให้เพื่อนๆได้ลองอ่านและพิจารณากันดูว่าคนที่มีประสบการณ์ตรงเขาว่าอย่างไร

ซึ่งส่วนใหญ่ก็ต่างบอกถึงความพึงพอใจเป็นเสี่ยงเดียวกันว่าดีจริงๆ โดยเฉพาะการจัดฟันกับคุณหมอปราณี ค่อนข้างจะถูกพูดถึงมากที่สุด หากเพื่อนๆสนใจจัดฟันที่ยันฮี เราก็ได้เผยราคา พร้อมกับข้อควรระวังของคนที่จัดฟันว่าควรระวังอะไรเป็นพิเศษบ้าง จะได้สุขภาพฟันดีและฟันสวยไปพร้อมๆกันด้วยนะค้า

ดัดฟันLatest articles in the category