อยากสวยแต่ไม่มีงบ มาศัลยกรรมฟรีกับโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิสิคะ!

อยากสวยแต่ไม่มีงบ มาศัลยกรรมฟรีกับโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิสิคะ!

การศัลยกรรมในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่แพร่หลาย และเป็นปกติของสังคมไทย และต่างประเทศ ด้วยความนิยมของดารา นักแสดง และไอดอลเกาหลี ที่มีการผ่านการศัลยกรรม ไปจนถึงจำนวนคนที่ศัลยกรรมที่มากขึ้นในสังคม ทำให้คนเริ่มมองการศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ ธรรมดา ไม่จำเป็นต้องปิดบัง หรือปกปิดอีกต่อไป

ศัลยกรรม ฟรี

และด้วยจำนวนความต้องการ การศัลยกรรมที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้คลินิกศัลยกรรม หรือคลินิกที่ดูแลความสวยความงาม ให้กับสาว ๆ ทั้งในส่วนของใบหน้า และรูปร่าง ก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ทำให้เกิดการแข่งขันกันในตลาดกันมากมาย เพื่อดึงดูดสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่อยากจะเสริมความมั่นใจ มาใช้บริการ ด้วยโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เช็คอิน รีวิว จะมีเปอร์เซ็นลดราคาให้ต่าง ๆ นานา

วันนี้เราเลยจะมาบอกโปรโมชั่นเด็ด ๆ ให้กับสาว ๆ เรียกได้ว่า ชี้เป้าโปรถูก กับการศัลยกรรมฟรีที่เกาหลี แลกกับการเป็นนางแบบให้กับทางโรงพยาบาล เรียกได้ว่า นอกจากจะได้ความสวยแล้ว ยังได้เป็นพรีเซนเตอร์ของโรงพยาบาลอีกด้วย เรียกได้ว่า คุ้มสุดคุ้มเลยล่ะค่ะ กับ โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ จะมีเงื่อนไข และวิธีการสมัครยังไงนั้น เรามาดูกันค่ะ

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ เป็นโรงพยาบาลที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 2000 จนถึง 2021 หรือปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นโรงพยาบาลที่มีประสบการณ์ และเป็นโรงพยาบาลแรก ๆ ของเกาหลี ที่ริเริ่มการศัลยกรรม ด้วยแพทย์เฉพาะทางมากฝีมือ พร้อมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือที่ครบครัน จนทำให้ผู้ใช้บริการหลายคนไว้วางใจ

ศัลยกรรม ฟรี
https://hoonhoonbeauty.com/

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ยังเป็นโรงพยาบาลประจำรายการ Let me in season 2-5 ในประเทศเกาหลี และรายการศัลยกรรมในหลาย ๆ ประเทศ เช่นประเทศเวียดนาม และไทย เรียกได้ว่า โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีคุณภาพ ระดับต้น ๆ ของเกาหลีเลยทีเดียว

สมัครศัลยกรรมฟรีกับโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจจะสมัครทำศัลยกรรมฟรีกับทาง โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ มีเงื่อนไขดังต่อไปนี้ค่ะ

ศัลยกรรม ฟรี

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป และไม่เกิน 50 ปี
  • มีความสนใจอยากทำศัลยกรรม ต่อไปนี้ ศัลยกรรมปรับโครงหน้า ขากรรไกร ตา จมูก ริ้วรอย ยกกระชับ และการลดน้ำหนัก
  • หลังจากศัลยกรรมเสร็จสิ้น จะต้องเป็นนางแบบให้กับทาง โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ เพื่อใช้ในการโปรโมท การศัลยกรรมของทางโรงพยาบาล

เงื่อนไขหลัก ๆ มีเพียงเท่านี้ค่ะ แถมทางโรงพยาบาลยังมีการเปิดรับสาว ๆ ที่สนใจทำศัลยกรรมฟรี แลกกับการเป็นนางแบบของทาง โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ อยู่ตลอดเวลา เพียงแค่สาว ๆ ส่งเอกสาร ใบสมัคร และผ่านการคัดเลือก สัมภาษณ์ของทางโรงพยาบาลเท่านั้นเองค่ะ

กระบวนการสมัครศัลยกรรมฟรี กับโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

สำหรับการสมัครศัลยกรรมฟรี กับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากินั้น สาว ๆ จะต้องมีการกรอกใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.thailandbanobagi.com โดยจะมีคำถามเกี่ยวกับข้อมูลทั่วไป ชื่อ นามสกุล ไปจนถึงภาพลักษณ์ ที่ต้องการภายหลังการศัลยกรรม และประวัติการทำศัลยกรรมส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า

ศัลยกรรม ฟรี
www.thailandbanobagi.com

ทั้งนี้หลังจากกรอกใบสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาว ๆ จะต้องถ่ายรูปหน้าตรง และมุมหันข้าง 45 องศา ที่ไม่ผ่านการรีทัช หรือการแต่งหน้ามา เพื่อให้คุณหมอสามารถประเมิน และทราบถึงปัญหาของใบหน้าของสาว ๆ ได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้ง รูปถ่ายแบบเซลฟี่ใบหน้า แบบที่แต่งหน้าแล้ว เพื่อให้คุณหมอ มองเห็นเสน่ห์ของเรานั่นเองค่ะ

หลังจากถ่ายรูปส่งเรียบร้อย ให้ส่งรูปไปที่ thaibanobagi@gmail.com พร้อมแจ้งชื่อนามสกุล ให้ตรงกับที่กรอกใบสมัครเข้ามา พร้อมกับวันเดือนปีเกิด หาสาว ๆ ผ่านการคัดเลือกก็จะถูกเรียกเพื่อสัมภาษณ์ต่อไป

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิอยู่ที่ไหน

ศัลยกรรม ฟรี
https://www.facebook.com/thaibanobagi

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ตั้งอยู่ที่ถนนกังนัม ประเทศเกาหลีใต้ ให้บริการทางด้านความสวยความงาม อย่างครบวงจร เพื่อสร้างความมั่นใจในตัวเองให้กับสาว ๆ พร้อม ๆ กับความปลอดภัยในการทำศัลยกรรม รวมทั้งความงามที่เป็นธรรมชาติ

ในปัจจุบัน โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ มีคลินิกที่คอยให้คำปรึกษาสาว ๆ ที่สนใจทำศัลยกรรม ก่อนที่จะบินเข้ามารับการศัลยกรรมที่เกาหลีทั้งหมดสองประเทศ ได้แก่ประเทศเวียดนาม และไทย โดยคลินิกให้คำปรึกษาของโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ สาขาประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ทองหล่อนี้เองค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับการศัลยกรรมในแต่ละส่วน

 รีวิวศัลยกรรมโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

ทุกวันนี้นั่งมองกระจกแล้วชมตัวเองเป็นคนบ้า เออจมูกสวยว่ะ 555555 จนแฟนเราเริ่มรำคาญอ่ะ55555555 นั่นแหละค่ะ แนะนำเลยนะ สำหรับใครที่สนใจทำจมูก แก้จมูก ไปค่ะ ขอบอกต่อจริงๆ เพราะหมอ delicate มากๆ ทำดีจริงๆ รีวิวจาก facebook : Vvalentines คลิกอ่านรีวิวโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิฉบับเต็มที่นี่

ตอนที่ทำไม่มีสายเดรนเลือด ไม่มีการเย็บแบบไหมเลย หมอใช้แค่เทปใสๆสมานแผล แผลไม่ใหญ่เลย ตอนนี้กำลังตกสะเก็ดเรื่อยๆ เรื่องความนิ่มตอนนี้ก็เริ่มนิ่มแล้ว แต่คิดว่าต้องรออีกหน่อย ซิลิโคนตัวนี้ไม่ต้องนวดนะ หมอมีให้กินยากันพังผืดด้วย กินประมาณ 2 เดือนเลย รีวิวจาก facebook : Adearabitty blog คลิกอ่านรีวิวโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิฉบับเต็มที่นี่

กินได้ปกติแล้ว แต่ยังอ้าปากได้ไม่กว้าง มีชาๆตรงโหนกแก้ม และตึงๆเวลายิ้มกับหัวเราะ ตาที่แก้ยังต้องรอเวลาอีกหน่อย ด้านข้างคือได้อยู่ กรอบหน้าเริ่มมา แต่หน้าตรงกลมดิ๊ก55555555 จมูกมีตึงและเจ็บบ้าง เวลาเผลอโดน รีวิวจาก facebook : Adearabitty blog คลิกอ่านรีวิวโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิฉบับเต็มที่นี่

ทำศัลยกรรมฟรีดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่อยากทำศัลยกรรมแต่งบน้อย การทำศัลยกรรมฟรีกับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ถือว่าเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีค่ะ เพราะว่าทางโรงพยาบาล มีความน่าเชื่อถือ และมีประสบการณ์ รับประกันว่าปลอดภัย และการันตีความสวยงามอย่างแน่นอน รวมถึงการส่งใบสมัครเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีสิทธิได้ศัลยกรรมฟรี แลกกับการเป็นนางแบบให้กับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ  ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด

รวมทั้งหากสาว ๆ ยังไม่มั่นใจ หรือไม่ผ่านการคัดเลือก ก็สามารถเดินเข้าไปปรึกษาทีมงาน ที่สาขาทองหล่อ เพื่อหาแนวทาง และเตรียมตัว เตรียมงบประมาณ เพื่อทำศัลยกรรมด้วยเงินตัวเองก็ยังได้เลยล่ะค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category