คางยื่น ฟันเหยิน หน้ายาว แค่จัดฟันเอาไม่อยู่!! ขอแนะนำ # 4 คลินิกและโรงพยาบาลจัดฟันผ่าตัดขากรรไกร สวยไวไม่มีโกหก!

คางยื่น ฟันเหยิน  หน้ายาว  แค่จัดฟันเอาไม่อยู่!! ขอแนะนำ # 4 คลินิกและโรงพยาบาลจัดฟันผ่าตัดขากรรไกร สวยไวไม่มีโกหก!

 

จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร
http://www.thaicosmeticdental.com/Invisalign.php

ฟันเรียงตัวไม่สวย เหยิน จนทำให้ใบหน้าดูยื่นและยาวจนผิดรูป จริงๆแล้วการจัดฟันนั้นก็อาจจะช่วยได้ในระดับหนึ่งค่ะเพื่อนๆ แต่สำหรับคนที่ใบหน้าหรือบริเวณขากรรไกรที่ยื่นออกมาจนทำให้คางและหน้าดูยาวนั้นการจัดฟันเพียงอย่างเดียวอาจไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด

วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำการจัดฟันควบคู่กับการผ่าตัดขากรรไกร เพื่อแก้ปัญหาใบหน้ายาวคางยื่นและฟันเรียงตัวไม่สวย หรือฟันไม่สบกันนั้นหายดีได้ อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าการจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกรนั้นคืออะไร แล้วราคาเเพงหรือไม่ ไปดูกันเลยค่าา

การจัดฟันร่วมกับผ่าตัดขากรรไกร คืออะไร

จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร
http://www.plasticsurgeryissue.com/%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8

เป็นกระบวนการรักษาทั้งฟันและแก้ปัญหาใบหน้าผิดรูปใบคราวเดียวกัน จำเป็นจะต้องทำทั้ง 2 วิธีเพื่อให้การรักษานั้นมีผลลัพธ์ที่ดีมากที่สุด

โดยปกติแล้วคนที่จำเป็นจะต้องเลือกใช้วิธีการจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกรนั้นคือคนที่มีปัญหาฟันไม่สบกันจากขากรรไกรที่ยาว ทำให้คางยื่น หน้ายาวผิดรูปมากเกินไป ที่การจัดฟันแบบปกติไม่สามารถแก้ไขได้แม้ฟันเรียงตัวแล้วก็ตาม
ในกระบวนการรักษาที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบันนั้นคือการผ่าตัดขากรรไกรก่อนแล้วจึงค่อยทำการจัดฟันตามทีหลัง โดยคนไข้สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าได้ตั้งแต่เริ่มการรักษาเบื้องต้น และหลังจากการผ่าตัดขากรรไกรเสร็จสิ่นแล้วคุณหมอจึงจะทำการจัดฟันต่อไป
สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดและมีข้อสงสับกับการจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกร วันนี้เราจะมาเคลียร์ให้หายสงสัยกันทุกคำถามแน่นอน ไปดูกันเลยค่าเพื่อนๆ

เคลียร์ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการจัดฟันผ่าตัดขากรรไกร

จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร

A : การจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกรจะทำให้การจัดฟันเสร็จเร็วกว่าการจัดฟันแบบปกติหรือไม่ ?

B : การจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกร ไม่ได้มีส่วนทำให้ความผิดปกติของฟันนั้นเร็วขึ้นแต่อย่างใด เป็นเพียงการแก้ไขปรับรูปหน้าที่เคยผิดปกติพร้อมกับจัดฟันให้เรียงสวยเข้าที่ ใบหน้าจะได้ดูสมดุลมากทุกสุดนั้นเองค่ะ  ส่วนระยะเวลาจัดฟันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลเช่นเดียวกับการจัดฟันแบบปกติ

A : จะเริ่มจัดฟันได้เมื่อไหร่หลังจากผ่าตัดขากรรไกร ? 

B : หลังจากผ่าตัดขากรรไกรแล้วจะใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นแผลประมาณ 5-7 อาทิตย์ แล้วจึงจะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนของการจัดฟันค่ะเพื่อนๆ ทั้งนี้อาจจะแล้วแต่ดุลพินิจของคุณหมอและการฟื้นตัวของผู้ป่วยด้วยเช่นกัน

A : เมื่อเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการจัดฟันสามารถติดอุปกรณ์จัดฟันได้ทันทีเลยหรือไม่ ? 

B : ขั้นตอนการจัดฟันจำเป็นจะต้องมีการตรวจเช็กและเคลียร์ช่องปากให้เสร็จสับเรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถติดอุปกรณ์จัดฟัน เหมือนกับการจัดฟันทั่วไปค่ะ

A : ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณเท่าไหร่ ผ่อนจ่ายได้เหมือนการจัดฟันปกติหรือไม่ ? 

B : โดยรวมแล้วค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 150,000 – 300,000 บาท มากน้อยนั้นอยู่ที่ผ่าเพื่อนๆผ่าตัดขากรรไกรกี่ข้างและมีปัญหาด้านของฟันมากน้อยเพียงใด

ในส่วนของขั้นตอนการผ่าตัดนั้นสถานพยาบาลส่วนมากจะไม่มีให้ผ่อนจ่ายนะคะเพื่อนๆ ในขั้นตอนการผ่าตัดอาจจะต้องจ่ายเต็มๆ แต่ในส่วนของการจัดฟันนั้นเพื่อนๆสามารถผ่อนจ่ายในรายเดือนได้เช่นกันกับการจัดฟันปกติค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาขากรรไกรยาว คางยื่น ฟันไม่เรียงตัว  ปากอูม สนใจอยากจะจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกรวันนี้เราก็มี 4 ที่ที่ปลอดภัยและมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้บริการ ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

4 ที่จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร โดยเเพทย์มืออาขีพ

1. ขอแนะนำจัดฟันผ่าตัดขากรรไกร ที่ DRK Beauty Clinic
จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร
https://www.facebook.com/DrkBeautyClinicSurgery/photos/a.316541991757024/2703771143034085/

ใครสนใจอยากผ่าตัดขากรรไกรร่วมกับการจัดฟันเราขอแนะนำที่ DRK Beauty Clinic เลยค่า

ที่นี่เป็นคลินิกของคุณหมอ กลวัชร์ ดีกรีแพทย์ศัลยกรรมอันดับ 1 ของศิริราชเลยน้าาา บอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะเพื่อนๆ

เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 16 ปี เป็นคลินิกที่ได้รับมาตรฐานและเปิดถูกต้องตามกฎหมาย ฉะนั้นเพื่อนๆไว้ใจได้เลยค่าา

ปริมาณ  จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร
ราคา  250,000 THB
พนักงานดูแลดีมากค่ะชอบค่ะ พยาบาลก็ดูแลดีพูดดีมากค่ะแนะนำดีค่ะ เพิ่งทำตาสองชั้นกับคุณหมอบีมาค่ะคุณหมอดูแลดีมากค่ะถูกใจค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Orathai Noitnongwa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Drk beauty clinic เห็นคนทำเยอะเหมือนกันค่ะ ราคาค่อนข้างสูง เครือเดียวกับ vertex clinic ค่ะ นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเปาโล รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3280081 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำจัดฟันผ่าตัดขากรรไกร ที่ โรงพยาบาลยันฮี
จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร
https://jobbee.online/jobs/

อีกหนึ่งที่ที่ต้องแนะนเลยนั้นคือโรงพยาบาลยันฮีค่ะเพื่อนๆ ที่นี่มีทีมแพทย์คอยให้บริการกว่า 10 ท่านในการศัลยกรรมตกแต่งและจัดฟัน

แน่นอนว่าเรื่องความปลอดภัยและได้มาตรฐานต้องมาเป็นอันดับ 1 ใครอยากผ่าตัดขากรรไกรร่วมกับการตัดฟันที่นี่เราคาน่ารักมากๆค่ะเพื่อนๆ

ถ้าสนใจสามารถปรึกษาคุณหมอก่อนได้เลยน้าา เพื่อความเข้าใจในการรักษาและประกอบการตัดสินใจค่าา

ปริมาณ  จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร
ราคา  เริ่มต้น 150,000 THB
ไปถึงยันฮี ได้คิวเข้าพบหมอจัดฟันเลยหมอที่เราวางแผนจัดฟันด้วยคือ หมอปราณี คุณหมอสวย ใจดีมากๆแต่ตอนนี้คิวเยอะมากกกกกใครอยากจัดฟันกับหมอปราณี ต้องรอคิวนานมากๆแนะนำว่าถ้าใครที่อยากจัดฟันร่วมผ่าตัดขากรรไกรที่รพ.ยันฮี จัดฟันกับคุณหมอท่านอื่นได้แทนน้าหมอจัดฟันที่นี่ มีเยอะเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 5194498  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำจัดฟันผ่าตัดขากรรไกร ที่ Smile & Co. Dental Clinic
จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร
https://www.facebook.com/smileandcodentalclinic/photos/a.308499052906152/334372193652171/

Smile & Co. Dental Clinic คลินิกชื่อดังย่านพญาไท บริการโดยคุณหมอทีมแพทย์จากมหดล เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานและติดอันดับประเทศด้วยน้าา

ที่นี่เพื่อนๆสามารถไว้ใจได้ถึงความปลอดภัยในการรักษา สำหรับใครที่อยากจัดฟันร่วมกับการตัดขากรรไกร

บอกกเลยว่าไม่แพ้โรงพยาบาลดังเลยค่าที่นี่ รับรองว่าสวยสมใจค่าเพื่อนๆ คุณหมอและพนักงงานบริการดีมากก

ปริมาณ จัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกร
ราคา  เริ่มต้น 200,000 THB
ประทับใจคุณหมอทุกท่านมากค่ะ หมอมือเบาและอธิบายอย่างละเอียดและใจเย็นมากๆ พนักงานพี่ๆที่เคาเตอร์ก็บริการดีมากๆ รีวิวจาก Pantip คุณ PParn Ninlaphan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำจัดฟันผ่าตัดขากรรไกร ที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร
https://www.facebook.com/ChulalongkornHospital/photos/a.387040354672177/1590482047661329/

และอีกหนึ่งที่ที่จะขอแนะนำสำหรับคนที่มีอยากจัดฟันพร้อมกับการผ่าตัดขากรรไกร ขอแนะนำที่โรงพยาบาลจุฬาเลยค่าา

ทำการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยอย่างแน่นอน

เพื่อนๆสามารถแต่ขอบอกเลยว่าคิวอาจจะยาวเป็นปีๆเลยน้า เพราะที่นี่คนใช้บริการเยอะมากค่าา

ปริมาณ จัดฟัน
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล

รพ.จุฬา อีกเสียงครับ แต่รอคิวยาวมาก คนทำเยอะ แต่มั่นใจสบายใจได้เลย รีวิวจาก Pantip คุณ 

สมาชิกหมายเลข 1876455 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มาที่ โรงพยาบาลคณะทันตฯ จุฬาก็ได้ครับมีอาจารย์ทันตแพทย์ ภาคศัลยศาสตร์และแม็กซิโลเฟเชียลที่เชี่ยวชาญด้านนี้อยู่หลายท่านครับ

อย่างไรก็ตามการผ่าตัดขากรรไกร นี่ค่อนข้างมีความเสี่ยงในหลายๆอย่างแนะนำให้คุยกับทันตแพทย์ เพื่อศึกษาข้อดีข้อเสีย ความเสี่ยง และประเมินให้รอบคอบครับ รีวิวแนะนำจาก Pantip  คุณ talento.trc อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร

จัดฟันผ่าตัดขากรรไกร

การจัดฟันผ่าตัดขากรรไกร เป็นกระบวนการในการรักษาแก้ปัญหาฟันและใบหน้าที่ผิดรูป ขากรรไกรยาวยื่นทำให้คางและปากดูอูม ให้ใบหน้ากลับมาเข้ารูปอีกครั้ง พร้อมกับการจัดฟันที่เรียงตัวผิดปกติ ฟันเหยิน หรือฟันยื่น ให้เรียงตัวสวยมากขึ้น

โดยการรักษานั้นจะเริ่มที่การผ่าตัดขากรรไกรก่อนแล้วจากนั้นจึงจะเข้าสู่กระบวนการจัดฟันต่อไป หากเพื่อนๆคนไหนสนใจวันนี้เราก็ได้แนะนำ 4 ที่ที่ให้บริการจัดฟันร่วมกับผ่าตัดขากรรไกรที่มีคุณหมอเฉพาะด้านคอยให้บริการ หรือหากเพื่อนๆจะลองหาข้อมูลหรือสถานที่ที่ให้บริการใกล้บ้านก็ได้เข่นกัน

แต่ขอแนะนำว่าต้องเลือกสถานที่ดีๆนะคะเพื่อนๆ เนื่องจากการผ่าตัดนั้นจำเป็นต้องทำโดยคุณหมอมืออาชีพและอุปกรณ์พร้อมสถานที่ต้องได้มาตรฐานด้วยน้าา จะได้ไม่มีผลเสียตามมาทีหลังค่าา

ดัดฟันLatest articles in the category