ร้อยไหมที่ไหนดี?? พาส่อง#5คลินิกร้อยไหมแบบเด็ดๆที่ชาว pantip เขาแนะนำมา เด็ดไม่เด็ดมาดูกัน!

ร้อยไหมที่ไหนดี?? พาส่อง#5คลินิกร้อยไหมแบบเด็ดๆที่ชาว pantip เขาแนะนำมา เด็ดไม่เด็ดมาดูกัน!
ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ เหมือนเราจะได้ยินเสียงเรียกร้องเบาๆ ไหนใครมองหาคลินิกร้อยไหมอยู่รึเปล่าเอ่ยยย สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการคลินิกร้อยไหมแบบปังๆวันนี้เรามีมาแนะนำถึง 5 ที่ด้วยกัน แอบกระชิบว่าชาว Pantip เขาแนะนำต่างหากเล่าา…

อะๆๆ แต่ไม่ว่าใครจะแนะนำก็ตาม ขอบอกเลยว่า 5 คลินิกในวันนี้ คือคลินิกที่สุดยอดเรื่องการร้อยไหมเลยล่ะค่าเพื่อนๆ  ทราบหรือไม่ว่าการเลือกคลินิกร้อยไหมที่ดีและปังและปลอดภัยนั้นควรเลือกจากอะไร ถ้าอยากรู้ มาดูกันค่ะ

3 ข้อสำคัญในการเลือกคลินิกร้อยไหม ที่ห้ามข้ามเด็ดขาด!!

ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip

1. หลายคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เลือกคลินิกที่ดีก็ต้องเลือกคลินิกที่เปิดอย่างถูกต้องตามกฎหมายน่ะสิ ซึ่งนั้นก็ไม่เถียงค่ะเพื่อนๆ ยกให้เป็นปัจจัยอันดับ 1 เลยในเรื่องการเลือกคลินิก จำเป็นต้องดูใบขออนุญาตเปิดคลินิกอย่างถูกต้อง ซึ่งคลินิกทั่วไปจะมีโชว์ไว้เด่นตระการตาเลยล่ะค่ะ เพราะเขาก็จะแสดงความบริสุทธิ์ใจในการเปิดคลินิกเพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจนั้นเอง

ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip

2. ปัจจัยข้อที่ 2 เรียกว่าสำคัญมากกกสำหรับการเลือกคลินิกร้อยไหม ขอให้ความสำคัญเทียบเท่ากับข้อแรกเลย นั้นคือ ประสบการณ์ของแพทย์ผู้ร้อยไหม สำคัญมากนะคะเพื่อนๆ เพราะหากแพทย์ไม่มีประสบการณ์หรือประสบการณ์น้อยอาจทำให้การร้อยไหมครั้งนั้นเกิดอาการบวมได้มาก และเกิดพังผืดขึ้นได้ง่ายอีกด้วย ซึ่งหากเกิดพังผืดมากเกินไปอาจทำให้ใบหน้าเป็นไตหรือรอยเเผลเป็นขึ้นมาได้

ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip

3. รีวิวจากผู้มีประสบการณ์โดยตรง ขอให้ความสำคัญเทียบเท่า 2 ข้อแรกเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะว่าผู้ที่มีประสบการณ์จากการร้อยไหมในสถานที่นั้นๆมาจริงๆ จะสามารถบอกได้ว่าบริการจากทั้งพนักงานและคุณหมอนั้นเป็นอย่างไร คุณหมอมือหนักหรือเบา แล้วหลังร้อยไหมเสร็จได้ผลลัพธ์แบบไหน อันนี้สำคัญมากเช่นกันค่ะ

เพียงแค่ 3 ข้อนี้เท่านั้นเพื่อนๆก็จะสามารถเลือกคลินิกที่ดีและปลอดภัยได้อย่างแน่นอน และการที่จะร้อยไหมนั้นอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมด้วยนะคะเพื่อนๆ เพื่อที่จะให้การร้อยไหมนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการไปร้อยไหมก็ไม่ยากเลยค่ะเพื่อนๆ มาดูกันเลยยย

รู้ให้ทันเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปร้อยไหม

ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip

1. เช็กตัวเองให้ชัวร์ เตรียมข้อมูลแจ้งหมอให้แม่น  ข้อมูลที่เราพูดถึงนั้นคือ ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเรานั้นเองค่ะเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นยาที่ต้องกินประจำ โรคประจำตัว และประวัติการแพ้ยา ต้องแจ้งให้ครบน้าา

ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip

2. งดกิน! อาหารเสริม แอลกอฮอล์ หรือยาที่สลายลิ่มเลือด เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ทำงานดีขึ้น ซึ่งไม่ดีต่อการร้อยไหม เพราะอาจจะทำให้เลือดออกเยอะได้นั้นเองค่ะ

ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip

3. เตรียมตัวพูดความจริง!! อย่าโกหกหรือปกปิดข้อมูลดัง 2 ข้อข้างต้นกับคุณหมอเด็ดขาดเลยนะคะเพื่อนๆ เพื่อความปลอดภัยของตนเอง ความปลอดภัยต้องมาก่อนความสวยน้าา บางคนอยากทำมากจนต้องปกปิดข้อมูลบางอย่างที่จะทำให้ตนไม่ได้ทำ ฉะนั้นอย่านะคะ อย่านะค้าาา

และวันนี้สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกคลินิกที่ไหนดี กลัวเจอคลินิกเถื่อน กลัวเจอแจ็คพอต วันนี้เราได้ไปส่องรีวิวการร้อยไหมประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip เพื่อมาแนะนำเพื่อนๆโดยเฉพาะ ชาว Pantip เขาแนะนำมาเลยน้าา รับรองว่าคุณหมอมีประสบการณ์ เชี่ยวชาญและปลอดภัยแน่นอนค่ะเพื่อนๆ มาดูกันเลยยว่ามีที่ไหนบ้าง

ส่อง 5 คลินิกร้อยไหมกับคุณหมอมากประสบการณ์ที่ชาว Pantip แนะนำ

คลินิกแรก ชาว Pantip เขาแนะนำ Cheva Clinic
ร้อยไหมเป็นงานฝีมืออย่างหนึ่ง อยู่ที่ฝีมือหมอ ไม่ได้อยู่ที่แค่ชนิดของไหม จะร้อยไหมคุณควรเลือกคุณหมอที่เก่งๆ ละเอียด งานดี และให้เค้าดูลักษณะหน้าก่อนซื้อ course ว่าหน้าเราเหมาะกับอะไรจริงๆ…. เลือกหมอที่ดูหน้าเก่ง ให้คำแนะนำที่ดี ฝีมือดี งานละเอียด ดีกว่า  (ถ้าเราแนะนำนะ หมอวิคกี้ ที่ร้อยไหมให้เรา
งานละเอียดมาก อ่านหน้าเราขาดอ่ะว่าต้องแก้ยังไง (ของเรา ตาตก แก้มหย่อน เก็บเหนียง) เมื่อก่อนเคยทำกับคุณหมออยู่แถวสีลม ตอนนี้เพิ่งย้ายไป Cheva clinic อัมรินทร์พลาซ่า ลองดู เป๊ะมาก ราคาดีด้วย รีวิวจาก Pantip คุณ b-ster อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Cheva Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip
https://www.facebook.com/chevaclinic/photos/a.139194320090178/271241386885470/

ที่แรกที่เราไปส่องมา ชาว Pantip เขาบอกว่า Cheva คลินิกมีหมอมือหนึ่งเรื่องการร้อยไหมเลยนะคะเพื่อนๆ

พิกันย่านอัมรินทร์พลาซ่า ใครใกล้ก็สามารถแวะเวียนเข้าไปสอบถามได้เลย คลินิกเขาเปิดมานานมาก น่าเชื่อถือและปลอดภัยแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

ร้อยไหมด้วยคุณหมอมากประสบการณ์ด้านการร้อยไหมเรียกว่ามือเบา ทักษะและเทคนิคดีเป็นเลิศเลยล่ะค้าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม 4 เส้น
ราคา  5,999 THB
คุณหมอใจดี มือเบา ให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ วิตามินก็ดีมาก ชอบทุกรายการเลย ❤️รีวิวจาก Facebook คุณ Pimlapa Fü Suktalordcheep อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกที่ 2 ชาว Pantip เขาแนะนำ ตรีสุรางค์คลินิก
แนะนำ ตรีสุรางค์คลินิก คับของเราเคยเสริมจมูกมาแล้วถอดออก มาจบที่ร้อยไหมจมูกสำหรับใครที่คิดว่า

จะร้อยไหมจมูกแนะนำเลยคับไม่ผิดหวัง  ของเราทำกับคุณหมออ๊อม คับ รีวิวจาก Pantip คุณ

5.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว : ตรีสุรางค์ คลินิก
ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip
https://www.facebook.com/Treesurangclinic/photos/a.1235634379781800/2736596763018880/

ที่ที่ 2 ที่แอบส่องชาว Pantip เขาบอกว่าตรีสุรางค์คลินิกคือร้อยไหมเริ่ด ไม่เพียงแค่ชาว Pantip แต่ชาวเน็ตในเว็บต่างๆเช่น wongnai Facebook ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกัน

ว่าร้อยไหมที่ตรีสุรางค์มันปังจริงๆ ที่สำคัญราคาสตาร์ทแบบเบาๆ ไม่เป็นภาระกระเป๋าแน่นอนค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา ร้อยไหม
ราคา เริ่มต้น 3,990 THB
ได้มีโอกาสไปร้อยไหมจมูกที่ตรีสุรางค์คลินิกมา เป็นอะไรที่เริ่ดมากค้าาา ชอบและปลื้มมาก มีแต่คนทักหน้าเหมือนลูกครึ่ง รีวิวจาก Wongnai คุณ Mayura Jantree อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พึ่งร้อยไหมจมูกมา ชอบมากคุณหมอใจดีให้คำปรึกษาดีมากเลยค่ะ แนะนำ รีวิวจาก Facebook คุณ

คลินิกที่ 3 ชาว Pantip เขาแนะนำ VR Clinic
ต้องบอกก่อนเลยว่าจริงๆ แล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะไปร้อยไหมค่ะ แค่ได้มีโอกาสเข้าไปดูพี่ๆ ที่รู้จักกันร้อยไหม กับคุณหมอปี ที่ VR Clinicก็นั่งดูไปก็เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับพี่ๆ แต่ละคนมากน้อยแตกต่างกันไป ในใจก็คิดว่า กลัวววว(อีกแล้ว ก็ปอดแหกอ๊ะ >.<)
หลังจากผ่านไปซักพัก ก็ร้อยไหมเสร็จแล้ววว (ตอนนั้นรู้สึกดีใจสุดๆ โล่งมากกกก) ถามว่าเจ็บไหม ไม่เลยค่ะ แต่เสียวและกลัวมากกก T.Tแต่หลังร้อยเสร็จรู้สึกอย่างเดียวว่าดีใจมากๆ ที่ได้ร้อยไหมครั้งนี้ ผลที่ออกมาสำหรับเรา เปลี่ยนแปลงสุดๆ เลยค่ะ (ภาพหลังที่ขาวอาจจะเพราะแสงและหน้าซีดมากจริงๆนะคะ)
VR Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip
https://www.facebook.com/MakeoveratKoreaByVR/photos/a.339652216206279/1314832585354899/

VR คลินิกก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่ชาวPantipเขามาแนะนำด้วยประสบการณ์ตรงที่พึงพอใจต่อผลงานการร้อยไหมของคุณหมอปี

และการบริการและดูเเลเคสหลังการรักษาของที่นี่ก็ดีมากเช่นกัน ราคาก็ไม่ได้จัดว่าแพงเลยค่ะเพื่อนๆ

ใครที่สนใจอยากร้อยไหมอยู่ VR คลินิกเป็นอีกที่ที่น่าสนใจมากเลยยยน้าา

ประเภทการรักษา ร้อยไหม
ราคา เริ่มต้น 5,000 THB
ชอบมากค่ะ บริการดี แถมเห็นผลทันตา คุณหมอใจดีด้วยค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Thansiri Kamolkomut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกที่ 4 ชาว Pantip เขาแนะนำ Lannawadee Clinic
แนะนำลานนาวดีคลินิกค่ะ เราไปทำประจำเลย ทำมาสองครั้งแล้วคุณหมอให้คำแนะนำดี มือเบา ไม่เจ็บเลย คุณหมอเก่งมากค่ะ เห็นความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกเบยค่ะตรงสาขามีโชคนะค่ะ คุณหมอ ผู้หญิง ผิวขาวๆ ตัวเล็กค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5462586 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Lannawadee Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip
https://www.facebook.com/LannawadeeClinic/photos/a.194472707252365/3703611303005137/

ลานาวดีคลินิก เป็นคลินิกเสริมความงามในจังหวังเชียงใหม่ ชาว Pantip รีวิวมากไกลถึงเมืองเหนือ แบบนี้ไม่ดีจริงมาไม่ได้น้าา

สาวเจียงใหม่บ่ไปบ่ได้แล้วเน้อ อยากหน้าสวยแปะไม่มีบกพร่องต้องลานนาวดีเลยค่าเพื่อนๆ

คุณหมอมือเบ๊าเบา รอยช้ำแทบไม่มีแบบนี้ก็ต้องดีต่อใจแน่นอน ราคาน่ารักน่าคบหาแบบนี้รออะไรกันอยู่เล่าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม
ราคา  6,999 THB
คุณหมอใจดี แถมยังมือเบามาก ประทับใจสุดๆค่ะ คิดไม่ผิดเลยที่เลือกไว้วางใจลานนาวดีคลินิก เป็นอันดับหนึ่ง รีวิว google คุณ มานิสา พรมอินทร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกที่ 5 ชาว Pantip เขาแนะนำ Note Clinic
แนะนำ Note Clinic ของคุณหมอโน๊ต(กรุงเทพฯ) มีชื่อเสียงด้านนี้โดยตรงค่ะ เพราะเราเคยหาข้อมูลมาไม่ใช่ที่ไหนก็ทำได้นะคะ ไหมที่นำมาร้อยต้องเป็นของแท้  มันให้ผลลัพธ์ดีที่สุด ให้คุณหมอที่เชี่ยวชาญจริง ๆ ดีกว่าค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5807190  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Note Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip
https://www.facebook.com/noteclinicth/photos/a.858872154220829/3563510853756932/

ส่องไปส่องมาสะดุดตาเข้ากับ Note Clinic ชาว Pantip บอกเลยว่าหมอโน๊ตร้อยไหมแบบมือโปรมากค่าาา

เป็นแทพย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ดูแลดีให้คำปรึกษาปัง ไขทุกข้อสงสัยของผู้รักษาอย่างละเอียด

ร้อยไหดว้ยเทคนิคและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ล็อคไหมให้อยู่นาน สวยยาวเป็นสาวพันปี!!

ประเภทการรักษา ร้อยไหมด้วย Thread Lock
ราคา เริ่มต้น 20,000 THB
คุณหมอโน๊ต ให้คำแนะนำที่ดีมากค่ะ วิเคราะห์ใบหน้าให้ก่อน และให้ความรู้ก่อนศัลยกรรมจริง การบริการดีมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ ระบบสร้างรายได้ อาเมสซี่เวิลด์ส่งออก มาดามแจน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารักมาก เป็นกันเอง พนักงานบริการดี รีวิวจาก Google คุณ Suthita Kulasee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ร้อยไหมที่ไหนดี พาส่อง 5 ที่ร้อยไหมที่ชาว Pantip แนะนำ

ร้อยไหมที่ไหนดี Pantip

สำหรับใครที่มีความต้องการอยากร้อยไหมแต่ไม่ทราบว่าควรจะเลือกที่ไหนที่ไว้ใจได้และปลอดภัย วันนี้เรามี 5 คลินิกร้อยไหมที่เราได้ไปส่องรีวิวมาจากชาว Pantip ผู้ที่มีประสบการณ์ร้อยไหมมาจริงๆจากสถานที่นั้นๆ

ซึ่งก็มีหลายที่ที่ดีและไม่ดี แต่ 5 ที่ที่เราเลือกมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั้นวางใจได้เลยค่า เพราะชาว Pantip เขาบอกเลยว่าดีจริงและแนะนำ แถมยังเป็นคลินิกที่ปลอดภัยได้มาตรฐานแน่นอนน

และก่อนไปร้อยไหม อย่าลืม 3 ข้อการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปร้อยไหมที่เราแนะนำไว้ด้วยนะค้าเพื่อนๆ ถ้าเตรียมพร้อมแล้ว ก็ไปลุยสู่ความสวยกันได้เลยค่าาาา

ร้อยไหมLatest articles in the category