จริงหรือไม่!!! ที่อยากสวยต้องจัดฟัน ข้อควรรู้ก่อนที่จะจัดฟัน!! พร้อมบอกพิกัด#5คลินิกจัดฟัน จัดจ้านย่านรังสิต

จริงหรือไม่!!! ที่อยากสวยต้องจัดฟัน ข้อควรรู้ก่อนที่จะจัดฟัน!! พร้อมบอกพิกัด#5คลินิกจัดฟัน จัดจ้านย่านรังสิต
จัด ฟัน รังสิต
https://health.campus-star.com/general/1500.html

“ใครๆก็พูดว่าอยากสวยต้องจัดฟันสิ ถึงจะปังง!!!”

ฮัลโหลทุกคนนน ปัจจุบันไม่ว่าใครก็อยากที่จะสวยหล่อกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ เเต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า การจัดฟันสามารถช่วยให้เราดูดีขึ้นได้ด้วยน้าาา การจัดฟันถือเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งเลย ซึ่งหลายๆคนมีการเปลี่ยนเเปลงไปหลังจากที่จัดฟันเยอะมากกก ไม่ว่าจะหน้าดูเรียวลงง ฟันสวย ยิ้มมั่นใจ เเละบางคนผอมลงอีกด้วยน้าาา เเต่สิ่งที่พูดมาทั้งหมด ก็เเล้วเเต่ว่าใครจะเปลี่ยนเเปลงไปทางไหนนะคะ !!
เชื่อว่า ตอนนี้เพื่อนๆคงอยากที่จะจัดฟันกันเเล้วใช่ไหมคะ! วันนี้เราจึงนำเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการจัดฟันมาฝากก เป็นสิ่งที่เพื่อนๆจะต้องรู้เมื่อเราจะตัดสินใจจัดฟันน้าาา เเละยังไม่พอออ เราขอเเนะนำคลินิกจัดฟันย่านรังสิตค่ะทุกคนน เดินทางง่าย ราคากันเองอีดอกน้าาา เเละสุดท้ายเราขอเเนะนำอาหารที่จะเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆมีฟันที่เเข็งเเรง!!!
สิ่งที่ต้องรู้เมื่ออยากจัดฟันมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันนน!!!

ข้อควรรู้เมื่ออยากที่จะจัดฟัน!!!

การที่เราจะตัดสินใจจัดฟัน ก็มีสิ่งที่เพื่อนๆจะต้องรู้ก่อนน้าาา เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจจัดฟัน งั้นเราไปดูกันเลยว่า มีสิ่งไหนที่ต้องรู้บ้าง!!

สิ่งที่ควรรู้เมื่ออยากจัดฟัน!!

  • จัดฟันเเล้ว ต้องไปพบคุณหมอตามกำหนด!!! เมื่อเราตัดสินใจที่จะจัดฟันเเล้ว สิ่งที่จำเป็นมากๆเลยคือ การไปพบคุณหมอตามที่นัดหมายไว้นะคะ เพื่อให้การรักษาเป็นไปอย่างต่อเนื่องน้าาา ซึ่งเราสามารถโทรนัดวันที่เราสะดวกจะไปได้เลย เเต่อย่าขาดนัดนะคะทุกคนน
  • อย่าละเลยการทำความสะอาดช่องปาก!!! เพื่อนๆที่ตัดสินใจจัดฟันเเล้ว ต้องมีการดูเเลช่องปากให้มากกว่าเดิมเเละเเปรงฟันบ่อยๆทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมน้าาา เพราะเราจัดฟัน พวกอาหารต่างๆจะเเอบตามซอกเหล็กเยอะมากค่ะ ดังนั้น ห้ามลืมทำความสะอาดช่องปากเด็ดขาด!!
  • ปากเป็นเเผลเกิดจากเหล็กจัดฟันเกี่ยว!! เรื่องนี้คนที่จัดฟันเเล้วจะทราบดีว่า การจัดฟันเเล้วโดนเหล็กเกี่ยวที่ปาก เเก้มด้านใน เป็นเรื่องปกติมากๆ เเต่อยากปล่อยเอาไว้นะคะเพื่อนๆควรบอกคุณหมอเพื่อให้คุณหมอปรับเเต่งเครื่องมือจัดฟันให้ใหม่
จัด ฟัน รังสิต
https://www.vectorstock.com/royalty-free-vector/teeth-care-concept-before-and-after-brushing-vector-22738383

บอกพิกัด#5คลินิกจัดฟัน จัดจ้านย่านรังสิต!!

1. คลินิกทันตกรรมไลค์
จัด ฟัน รังสิต
https://www.facebook.com/likedentalclinic/photos/a.945369568874065/945370355540653/

 

ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะทุกคน ใครไปฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเเล้วอยากจัดฟันต้องจัดที่นี่เลยน้าา เพราะเดินทางง่าย คลินิกจะอยู่หน้าทางเข้าโซนโรบินสันเลยนะคะ ซึ่งสังเกตง่ายๆจะอยู่ตรงข้ามธนาคารกรุงไทยค่ะทุกคนนน ตอนนี้ทางคลินิกมีมากถึง 5 สาขาเลยน้าา

คุณภาพขอบอกว่าปังเเน่นอน ประสบการณ์มากเเละมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญ ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นให้ด้วยน้าา ใครที่สนใจอยากเข้าไปจับจองโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดนะคะ โทรเบอร์ข้างล่างเลย!!

เบอร์ 0851457117
เวลาที่เปิดทำการ เปิดทุกวัน

เคยนัดคิวเข้าไปขูดหินปูน คุณหมอขูดสะอาดมากเลยครับ
รอคิวไม่นานด้วย สามารถหักจากประกันสังคมให้ได้เลยด้วย
สะดวกมากกครับ

รีวิวจาก Google : Piriyayot FF  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ประทับใจมากๆจ้ะ คุณหมอ และทีมน่ารักมาก ใจดีมาก พูดเพราะ มือเบามากกกกกเลย ไปอุดฟันแทบไม่รู้สึกเลยจ้ะ จะหลับเลยชิวมากๆ ส่วนตัวเป็นคนที่กลัวมากๆๆๆ ❤❤
รีวิวจาก Facebook : Nan Kanok  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. LDC Dental รังสิต
จัด ฟัน รังสิต
https://www.facebook.com/LDCDentalRS/photos/a.542202632642202/934463296749465/

 

ใครที่อยากปรึกษาเกี่ยวกับการจัดฟันอย่างละเอียดกับเเพทย์ที่เชี่ยวชาญเเละชำนาญการเฉพาะทางเลยน้าทุกคนนน ทางคลินิกยินดีต้อนรับค่ะ

ซึ่งยังรับทำทันตกรรมเด็กด้วยน้าาา เเละใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับฟันต่างๆทางคลินิกสามารถแก้ไขได้ทุกเคสเลยค่ะ ใครสนใจเข้าไปสอบถามหรือโทรไปจองคิวก่อนก็ได้นะคะทุกคนนน!!!

เบอร์
02 996 2580
เวลาที่เปิดทำการ 10.00 – 19.00 น.

สถานที่ใช้ได้เลยพนักงานตอนรับดี มีขนมให้กินด้วยแถมมีน้ำให้กินด้วยมีมากเลย ตรงข้างเห็นว่ามีเกี่ยวกับความงามด้วยถือว่าครบเครื่องดีครับ

รีวิวจาก Google : jaturon chill  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ไปครั้งแรกพาแฟนไปถอนฟันคุณหมอมือเบามากสถานที่สะอาดบริการดีมากๆค่ะ
รีวิวจาก Google : One Love  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3.  Sawarng Dental Center – คลินิกทันตแพทย์สว่าง
จัด ฟัน รังสิต
https://www.facebook.com/swcdental/photos/a.860535743986467/860540080652700/

 

ขอเเนะนำคลินิกย่านรังสิต อย่างคลินิกทันตเเพทย์สว่างที่นี่เลยค่ะทุกคนนน คุณหมอใจดีมากกก เเละให้คำเเนะนำดีอีกด้วยน้าา เป็นคลินิกที่เปิดมานาน ประสบการณ์การเเน่นมากกกๆๆ

เเถมราคาไม่ได้เเรงมากอีกด้วยนะคะ ใครที่อยากเข้าไปปรึกษาคุณหมอ ต้องโทรจองคิวก่อนน้าาา จะได้ไม่ต้องไปนั่งรอ เพราะคนค่อนข้างเยอะค่ะ!!

เบอร์
02 531 3231
เวลาที่เปิดทำการ 09.00 – 20.00 น.
อาจารย์ทันแพทย์ที่ทำการรักษาที่คลินิคนี้มีประสบการณ์และคุณวุฒิที่เพรียบพร้อมจากสถาบันชั้นนำในประเทศไทยและยังเป็นทีมอาจารย์แพทย์ที่มีคุณวุฒิระดับมาตรฐานสากลสหรัฐอเมริกาการให้บริการทางการแพทย์การรักษาและแนะนำดีมากสำหรับผมที่เป็นผู้ไปรับบริการเจ้าหน้าที่พูดจาดียิ้มอย้มกับคนไข้ลูกค้าดีครับสถานที่คลินิคสะอาดและสบายโอ่โถงค่าบริการในการรักษาอยู่ในเกณฑ์ดีไม่ต้องถึงกับมีฐานะถึงจะเข้าคลินิคดีๆแบบนี้ได้คนทำงานทั่วไปก็เข้ารับบริการที่ดีๆได้จากที่นี่ครับ นับเป็นความโชคดีของคนย่านชานเมืองที่มีอาจารย์หมอเก่งๆชั้นนำของเมืองไทยมาเปิดคลินิคที่ย่านชุมชนตลาดรังสิตและเป็นคลินิคที่เปิดมานานแต่ไม่ตกยุคสมัยมีการปรับตัวให้ดูน่าเข้าใช้บริการไม่ต่างจากคลินิคที่อยู่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาจารย์หมอรุ่นเก๋าและเก่งมากๆครับจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและจากมหาวิทยาลัยมหิดล ขอบคุณ เป็น พิเศษ อาจารย์ทันตแพทย์ สิทธิพร ที่ท่านสละเวลาพักผ่อนมารักษาคนไข้ครับ คุณลุงหมอ มือเบา ใจดี แนะนำดี
ไม่เจ็บเลยครับ
รีวิวจาก Google :Proudnavy Urattanamanee  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ประทับใจคุณหมอสว่างมาก ไว้ใจให้คุณหมอดูแลช่องปากมานาน คุณหมอฝีมือดีละเอียด รอบคอบใส่ใจ ทุกวันนี้ก็แนะนำคนในครอบครัวให้มาทำที่นี่ค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Natthanan Pleumchitta  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Fame Dental Care
จัด ฟัน รังสิต
https://www.facebook.com/famedentalcare/photos/a.422270584645022/430080270530720/

 

ขอเเนะนำคลินิกจัดฟันที่รีวิวเเน่นๆอีกที่นะคะ อย่างคลินิก Fame Dental Care รังสิต คนไปทำฟันเยอะมากกก เเละทุกคนต่างพูดว่า คุณหมอใจดีเเละเก่งมาก ตอนนี้ทางคลินิกมีทั้งหมด 2 สาขานะคะทุกคน โดยที่รังสิตจะอยู่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตน้าาา

มีบริการทำฟันหลายอย่างนะคะ คุณหมอมีความเชี่ยวชาญ จบมาโดยตรงเเละใครที่อยากเข้าไปปรึกษาสามารถปรึกษาได้ฟรีนะคะทุกคนน

เบอร์
02-958-0646
เวลาที่เปิดทำการ 10.00 – 20.00 น.
คุณหมอเทพ​มาก​ๆ​ จัดฟัน​ 2 ปี​ ฟอกฟันขาวต่อ​ สวยทันใจ
รีวิวจาก Google : Nutrada Syncharoen  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ถอดเหล็กแล้วจ้าาาา 2ปีครึ่งกับการเป็นมนุษย์จัดฟันช่วงแรกก็บ่นๆบ้างเพราะปรับเครื่องมือทีไรหิวตลอดแต่กินไม่ได้ หลังๆมามันชินและชาไม่รู้ร้อนรู้หนาวแหลกยับไม่สนใจคุณbracesในปากแม้แต่น้อย เอาจริงฟันยังเหยินยู่เล็กๆนะ แต่ไม่ซีเรียสเพราะปัญหาที่เรากังวลและตัดสินใจจัดคือฟันหน้ามันห่างมากๆและไม่ยอมตั้งตรงนางยื่นออกมาทำมุมแทบจะ180องศาอยู่แล้ว และผลที่ได้ก็พอใจมากแล้ว ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งก็คือคุมแม่ และคุมพี่สาว ต่อไปขอตังทำจมูกหน่อยจ้าาา ขอบคุณ Fame Dental Care ดูแลมาสองปีได้เงินน้องน่าจะหลายตังอยู่แต่ก็คือหมอน่ารักใจดีไม่ดุเลยพนักงานที่เค้าเตอร์ก็น่ารักพูดเพราะบริการดีโครตๆ ถือว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ
รีวิวจาก Facebook : Charin Khoeromklang  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Deezy dental home
จัด ฟัน รังสิต
https://www.facebook.com/Deezydentalhome/photos/a.577074315775488/895251383957778

 

สุดท้ายเเล้วน้าาา ขอเเนะนำคลินิกที่นี่เลยค่ะ เป็นคลินิกที่อยู่ตรงข้าม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีศูนย์รังสิตน้าทุกคนนน อยากบอกว่า ราคาเป็นกันเองมากกก นักศึกษาทำเยอะมากๆค่ะ ตอนนี้คลินิกมีสาขามากถึง 12 สาขาเลยนะคะทุกคน

คุณหมอจบเฉพาะทางด้วยน้าาา ใครที่สนใจสามารถโทรไปสอบถามได้เลยนะคะ หรือเพื่อนๆที่ไม่ได้อยู่รังสิตเเต่อยากทำ ก็สามารถดูรายละเอียด โดยการกดช่องสีน้ำเงินด้านล่างเลยน้าา

เบอร์
096 108 8813
เวลาที่เปิดทำการ ทุกวัน
ฟันสวยแล้ว ออกจากคลินิกได้ 😆 คุนหมอข้าวน่ารักมากๆ การทำฟันไม่น่ากลัวอีกต่อไป ขอขอบคุณ Deezy dental home คลีนิคทันตกรรม จัดฟันราคาถูก ฟอกสีฟันขาว วีเนีย รากเทียม ที่ดูแลพลอยวันนี้ บริการดีมากๆเลยค้า💜😊 ใครสนใจอยากทำฟัน มีปัญหาสามารถสอบถามเพจมาได้เลยนะคะ
รีวิวจาก Facebook : แกม พลอย  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สวยงาม สะอาด พนักงานหน้ารัก คุณหมดใจดี ราคาตามมาตรฐาน นุงึกว่ามาสปา สวยงาม ไม่น่ากลัว
รีวิวจาก Google : เที่ยวกับพี่ มันส์ดี๊ดี C_zee Deeda  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้ไว้ใช่ว่าผิด!! อาหารอะไรบ้าง ช่วยบำรุงฟัน!!

จัด ฟัน รังสิต
https://today.line.me/th/v2/article/XZqP50

รู้ไว้ใช่ว่าผิดดด!!!

นม!!! การดื่มนมช่วยบำรุงกระดูกเเละฟันนะคะเพื่อนๆ ลองหานมมาดื่มเพื่อบำรุงฟันกันน้าา เเต่อยากดื่มมากไป เเละ ต้องเลือกประเภทนมที่จะดื่มด้วยน้าาา ถ้าดื่มมากไปอาจจะส่งผลต่อการสะสมไขมันของร่างกายน้า

เเอปเปิล!! ลองทานเเอปเปิลดูนะคะเพื่อนๆเเต่อย่าลืมว่าเราจัดฟันน้าา การทานแอปเปิลที่ถูกวิธีของคนจัดฟันคือ เอามีดมาหั่นเป็นชิ้นๆก่อนนะคะ เเล้วจึงทาน ห้ามใช้ฟันกัดทีเดียวน้าาา เดี๋ยวฟันจะยื่นเอาได้นะคะ!!!

ชีส!! ลองทานชีสดูน้าทุกคนนน เเต่อย่าทานมากไป ซึ่งชีสมีเเคลเซียลที่สูงทำให้ฟันเราเเข็งเเรงมากขึ้นเเละยังป้องกันการเกิดฟันผุด้วยน้าทุกคนนนน

บทส่งท้าย เมื่อเราการจัดฟันอย่าละเลย การทำความสะอาด!!

จัด ฟัน รังสิต
https://hdmall.co.th/dental-clinics/wire-brace-orthodontic-with-teeth-extraction-bfc-dental

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ การจัดฟันมีทั้งข้อดีเเละข้อเสียน้าา ซึ่งสิ่งที่สำคัญมากในการจัดฟันคือการไปพบเเพทย์เเละการทำความสะอาดช่องปากนั้นเองน้าา การไปพบเเพทย์สำคัญมากๆนะคะทุกคน เพื่อให้คุณหมอดูการเคลื่อนที่ของฟันเรา

เเละการทำความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญมากอีกอย่างหนึ่ง เพื่อนๆต้องขยันทำความสะอาดมากๆนะคะเพราะการที่เราละเลยการทำความสะอาดจะทำให้เกิดปัญหาตามมาทีหลังน้า ดังนั้น อย่าละเลยการทำความสะอาดฟันเด็ดขาด!!!!

ดัดฟันLatest articles in the category