เช็กด่วนน!! สียางจัดฟันแบบไหนที่เหมาะกับเรา เเล้วถ้ายางจัดฟันสีส้มจะ ปัง หรือ พัง มาดูกัน! พร้อมเปิดวาร์ป#คลินิกจัดฟัน ที่มีสียางให้เลือกเยอะมากก!!

เช็กด่วนน!! สียางจัดฟันแบบไหนที่เหมาะกับเรา เเล้วถ้ายางจัดฟันสีส้มจะ ปัง หรือ พัง มาดูกัน! พร้อมเปิดวาร์ป#คลินิกจัดฟัน ที่มีสียางให้เลือกเยอะมากก!!

“จัดฟันสีส้ม ดีหรือไม่!!! มาดูกันนน”

ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://www.akerufeed.com/fashion/25-hit-color-of-braces?fbclid=IwAR3VxMj8ylI4SiA8HGYzVETptd2oDwsEIB48P_B11Z0aLM59OKyeRJFLLTY
สวัสดีชาวจัดฟันทุกคนค่ะ!!! วันนี้เราจะมาพูดถึงเลือกที่คนจัดฟันจะต้องเจอ เเละ ประสบปัญหาบ่อยมากกก นั้นก็คือ การเลือกสียางจัดฟันนั้นเองค่ะทุกคนนน!!!
การเลือกสียางใครว่าไม่สำคัญ ขอบอกเลยว่า สำคัญมากกก เพราะเจ้ายางจัดฟันเนี่ยเเหละจะช่วยให้ฟันของเราดูขาวมากขึ้นนน
เเต่อยากจะบอกเพื่อนๆว่า สีที่มาเเรงมากกก ในช่วงซัมเมอร์เลย คงหนีไม่พ้น ยางจัดฟันสีส้มนั้นเองงง!! เเต่บางคนก็บอกว่า ใส่เเล้วฟันจะเลือกหรือเปล่า เอิ่มม งั้นเราไปดูกันว่า ใส่ยางสีส้มเเล้วฟันจะเหลือหรือไม่!! เเล้วควรที่จะใส่สีอะไรถึงจะขาว!
ก่อนอื่น เราไปรู้กันก่อนเลยว่า ยางที่ใช้จัดฟันเนี่ยย ช่วยอะไรเราบ้าง!

ตอบให้เคลียร์! ยางจัดฟันช่วยอะไร??!!

เพื่อนๆหลายคนจัดฟันมาตั้งนาน เเต่ไม่รู้ว่า เจ้ายางที่ใช้ในการจัดฟันเนี่ย มีไว้ทำไมน้าา วันนี้เรามีคำตอบ ไปดูกันเลยว่ามีไว้เพื่ออะไร!

ยางจัดฟันช่วยอะไรบ้าง

  • ยางจัดฟันมาจากการที่เราเลือกประเภทการจัดฟันแบบโลหะ เเล้วต้องมียางรัดเหล็กเอาไว้ ซึ่งยางก็จะมีหลากหลายสีสัน เพื่อเพิ่มความสนุกในการจัดฟันมากยิ่งขึ้น ซึ่งยางจัดฟันที่เพื่อนๆเห็นจะมีหลายแบบนะคะ โดยเจ้าตัวยางจัดฟันเนี่ย จะเข้ามาช่วยให้ฟันของเราเคลื่อนตัวไปในทิศทางที่คุณหมอกำหนด เพื่อการเรียงตัวของฟันที่สวยงาม เเละยังช่วยดึงฟันของเราไม่ให้เคลื่อนออก เมื่อเราออกเเรงเคี้ยวอาหารมากๆด้วยน้าาา

 

 

3 สิ่ง เมื่อจัดฟันใส่ยางสีส้มต้องรู้!!!

เมื่อเรารู้เเล้ว ว่าการเจ้ายางจัดฟันที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเนี่ย มีหน้าที่ช่วยเหลือการจัดฟันอย่างไร เเต่เพื่อนๆรู้ไหมว่า การจัดฟันที่เลือกสียางเป็นสีส้ม มีสิ่งที่ต้องรู้ด้วยน้าา ใครที่กำลังตัดสินใจเลือกสียางเป็นส้ม มาทางนี้เลยยย

3 สิ่งที่เพื่อนๆจัดฟันยางสีส้มต้องรู้!!

  • ฟันจะออกเหลืองเล็กน้อยเเต่ถ้ารักษาความสะอาด ก็หายห่วง!!! การจัดฟันสีส้มเเน่นอนว่า มีสีโทนนี้อยู่ในช่องปาก สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ฟันของเราอาจจะดูเหลืองนิดหน่อย เเต่เชื่อว่า ถ้าเพื่อนๆทำความสะอาดดีๆ มันต้องออกมาสวยต้อนรับซัมเมอร์เเน่นอน!!
  • สียางอาจจะซีดเร็ว!! เนื่องจาก ตัวยางสีส้มเนี่ยยย มีสีที่คล้ายกับสีอาหารเเละสีไม่ได้เป็นโทนที่เข้มมาก ทำให้สีของยางอาจจะเปลี่ยนเเปลงไปตามสีอาหารได้ง่าย เเละซีดได้เร็วกว่าปกติ เเต่ถ้าเพื่อนๆโอเค ก็ใส่ยางสีส้มได้เลย มั่นใจไว้!!!
ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://www.springnews.co.th/alive/225538

#5คลินิกจัดฟัน ที่มีสียางให้เลือกเยอะมากก!!

 

1. คลินิกทันตกรรมโปรเด็นท์ สาขาสาย 3 Prodent Dental Clinic
ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://www.facebook.com/prodent.sai3/photos/a.511760812323752/1594647830701706

เริ่มด้วยที่เเรกเลยย ซึ่งทางคลินิกมี 2 สาขานะคะ ทั้งสองสาขามีมาตรฐานเเละคุณภาพทั้งคู่เลยน้าา ซึ่งรีวิวเพียบ!! ที่ปังไปกว่านั้น ทางคลินิกมีประสบการณ์ทำงานมากนานมากกก ไม่น้อยกว่า 20 ปีเเน่นอนค่ะ ซึ่งตอนนี้คลินิกมีโปรโมชั่นน้าา ทั้งลดราคา ไม่มีค่าใช้จ่ายติดเครื่องมืออีกด้วย!!! ยังไม่พออออ ยังมีของเเถทอีก มากถึง 15 รายการ อยากบอกว่า คุ้มมากกก!!! งบน้อยก็จัดได้บอกเลย เเล้วทางคลินิกก็มีสียางให้เลือดเยอะสุดไรสุดอะทุกคนน!! สามารถโทรไปสอบถามได้เลยค่ะ

เบอร์
02 431 5510
ราคา  เดือนละ 1,000 THB
บริการดี หมอและพี่ผู้ช่วยทุกคนน่ารักมากคร้าาา❤️❤️
คุณหมอแนะนำดีมาก แจ้งรายละเอียดทุกอย่างชัดเจนน ❤️🤍❤️
รีวิวจาก Facebook : Oil Deadline อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คลินิกสะอาด คุณหมอมือเบามากเลยค่ะ ให้คำปรึกษาละเอียดมากเลยค่ะ พนักงานด้านในน่ารัก พนักงานเคาท์เตอร์บริการดีมากเลยค่ะ ยิ้มหวานมากเลยค่ะ
รีวิวจาก Google : Panadda 3294 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Bright D Dental Clinic
ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://www.facebook.com/Brightddentalclinicbangkae/photos/pcb.1417541958440618/1417520421776105/

เป็นคลินิกอีกที่ ราคาคือไม่เเพงเลยทุกคนนน เเถมมีโปรโมชั่นเยอะอีกก เป็นคลินิกที่อยู่ใกล้กับ MRT บางเเคน้า มีบริการเกี่ยวกับการทำฟันหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะถอนฟัน ฟอกฟัน ทำฟัน จัดฟัน มีเยอะมากกก เเล้วรีวิวเยอะมาก ทุกคนต่างบอกว่า คุณหมอมือเบาเเละใจดีสุด เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปถามสอบได้เลยนะคะ ยิ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่น ต้องรีบเเล้วน้าาา

เบอร์
099 220 9111
ราคา เดือนละ 1,299  THB
คุณหมดใจดีค่ะ ช่วยอธิบายเข้าใจง่าย ผู้ช่วยก็บริการดีค่ะ น่ารัก แต่วันแรกที่เจอกันมัน อาจจะรอนานไปหน่อย แต่มองดูแล้วเราเข้าใจค่ะ น่ารักเป็นกันเองมากๆค่ะ ราคา สมเหตุสมผลด้วย (ราคาน่ารักกกก)
ปล.เราเป็นเคสย้ายเคสมาค่ะ. เราขอแนะนำที่นี้นะค่ะ❤️😘
รีวิวจาก Facebook : Prangthip Boontam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอมือเบามากค่ะ น่ารักเป็นกันเองมากค่ะ
พนักงานบริการดี บรรยากาศดี
รีวิวจาก Facebook : Nu Ployly อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. Siamdent Dental Clinic 
ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://www.facebook.com/siamdent/photos/pcb.2234650623466504/2234649430133290/

มาเเล้วว เป็นอีกคลินิกที่ยางจัดฟันมีสีให้เลือกเยอะมากกก ซึ่งตอนนี้คลินิกมีทั้งหมด 2 สาขานะคะทุกคน ทั้งสองสาขามีเเพทย์ที่เชี่ยวชาญเเละชำนาญการมาก มือเบา ให้คำปรึกษาดี เเละที่สำคัญเครื่องมือเเละอุปกรณ์ของที่นี่ นำเข้ามาจากอเมริกาหมดเลยน้าาา ได้รับความปลอดภัยเเละมีมาตรฐานเเน่นอนค่ะ ในส่วนของราคา ตอนนี้มีโปรโมชั่น ฟรีหลายรายการเลยน้าาา เเถมจ่ายรายเดือนไม่เเพงด้วย สามารถโทรสอบถามได้เลยนะคะ เบอร์ด้านล่างเลยยย

เบอร์
095 259 9353
ราคา  เดือนละ 1,000 THB

ก่อนหน้านี้คือไปปรึกษามา5ที่ และตัดสินใจมาทำที่นี่ ทั้งๆที่มีที่ๆถูกกว่า จอดรถสะดวกกว่า แต่ที่อื่นคุยแล้วรู้สึกหมอไม่เก่งไม่ตอบโจทย์ วางแผนการแก้ปัญหาฟันเราไม่ตรงจุด จะบอกว่าการเลือกหมอสำคัญมากจริงๆ สุดท้ายเลยตัดสินใจเลือกที่นี่ และคิดว่าเลือกไม่ผิดจริงๆค่ะ ส่วนตัวเป็นเคสยากฟันสบลึก ล้มเละเทะมาก😭 ตอนนี้จัดมาได้ปีนึงแล้ว ฟันเคลื่อนไวมากใครลังเลอยู่แนะนำให้เข้าไปปรึกษาหมอดูก่อนนะคะ

รีวิวจาก Facebook : หวัง หลิง ลี่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใเป็นคนไข้จัดฟันที่นี่ ฟันสวยขึ้นมากๆ ยิ้มมั่นใจขึ้นมาก ขอบคุณคุณหมอนะคะที่ช่วยให้หนูยิ้มได้ตั้งแต่มาจัดฟันที่นี่ รู้สึกโอเคมากๆเลยเมื่อเทียบกับหลายๆที่ ไปปรึกษามาหลายที่บอกว่าจัดไม่ได้ ต้องผ่าตัดอย่างเดียว แต่มีคนแนะนำมาที่คลินิกสยามเด้นท์ รีวิวดี ผลงานเยอะ จึงมาลองปรึกษาดู คุณหมอก็รับทำให้ ตอนนี้จัดเสร็จแล้ว ดีขึ้นมากๆ ยิ้มมั่นใจขึ้นมากๆ ขอบคุณคุณหมอและพนักงานที่คลินิกด้วยนะคะ บริการดีมากๆ คลินิกสะอาด รอไม่นานเลย ไปตามนัดตลอด อยากแนะนำทุกคนมาทำฟันที่นี่ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

รีวิวจาก Wongnai  :พัชรภา งามแสงวิไล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Srisuk Dental Care
ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://www.facebook.com/srisukdentalcare/photos/3430282180356727

คลินิกที่ 4 มาเเล้ววว ขอเเนะนำที่นี่เลยน้าา ตอนนี้มี 2 สาขาเด้อออ มีที่พระราม 2 เเละ ดาวคะนองจ้า เพือนๆสามารถเลือกได้เลย สะดวกไปที่ไหน!! ทางคลินิกมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญเเละใจดีมาก ที่สำคัญ เป็นกันเองสุดดด!! ราคาไม่เเพงมากเกินไปนะคะ เเละมีสียางให้เลือกเยอะมาก ใครชอบสีไหน มีให้หมดทุกสีเลยยย ซึ่งทางคลินิกยังรับบริการเกี่ยวกับฟันอย่างอื่นอีกเยอะมาก ที่ไม่ใช่เเค่การจัดฟัน ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์
083 778 1777
ราคา  เดือนละ 1,400 THB

คุณหมอมือเบามากค่ะ ทำดีออกมาสวยมากค่ะ ถามเรื่องปัญหาฟันคุณหมอก็ตอบและให้คำแนะนำดีมากๆเลย เป็นกันเอง น่ารักอารมณ์ดี มีถามคนไข้ตลอด

รีวิวจาก Google : Pattarawan Munsan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มาครั้งรู้สึกประทับใจมากๆค่ะ คุณหมอกับพี่ผู้ช่วยแนะนำดีมากๆ #มาผ่าฟันคุดค่ะ เข้าห้องหมอฉีดยาชาให้ ระหว่างรอยาออกฤทธิ์ หมอให้ไปเอ็กซเรย์รอ กลับมาหมอบอกว่าฟันผุด้วย555 ตอนดึงออกหมอบอกว่ามันจะตึงๆหน่อยนะ ตอนฟันใกล้ออกอาจจจะเจ็บนิดๆ หมอก็งัดๆฟันแปปเดียว บอกว่าเสร็จแล้วครับ เอ้า งงกันเลยทีเดียวแปปเดียวเสร็จ เรานี่ทำใจตั้งหลายเดือน😂กว่าจะยอมตัดสินใจมาเอาออก ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลย ไม่ได้เย็บแผลด้วย แผลเล็ก เจ็บแค่ตอนฉีดชาจริงๆ ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ต่อไปมาที่นี่ประจำแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ (ปล.พี่ผู้ช่วยน่ารักมากๆค่ะ พี่ที่แคชเชียร์ก็แจ้งรายละเอียดดีมากๆค่ะ) *สาขาพระราม 2 ซอย 28*
รีวิวจาก Facebook : แบมบี้ ธรรชมน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. คลินิกทันตกรรมสยามสเตชั่น จัดฟัน ทำฟัน ฟอกฟันขาว
ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://www.facebook.com/ssdcdentalclinic/photos/a.360466284016551/3941489099247567/

ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับคลินิกจัดฟันในเครือสกายเทรนน!! เราขอเเนะนำสาขาที่สยามน้าา เป็นสาขาที่ใหญ่พอสมควรเลยทุกคน คุณหมอใจดีมากก ปรึกษา วางเเผนการจัดฟันได้ดี เเล้วยังเป็นกันเองมากๆ เขามีถึง 13 สาขาเลยน้าา ที่สำคัญสียางเยอะมากกกก เเล้วตอนนี้มีโปรโมชั่นอีกด้วยนะคะ ฟรีมากถึง 9 รายการเลยน้าาา ยังไม่พอ ยังมีส่วนลดเคลียร์ช่องปากอีกด้วยยย โทรสอบถามได้เลย เบอร์เเละรายละเอียดด้านล่างค่ะ!!

เบอร์
086 307 0109
ราคา  เดือนละ 1,500 THB
คลีนิคนี้ดีมากคะ คุณหมอน่ารัก พูดเพราะ เป็นกันเองมากคะ ปรึกษาทำฟันก็ฟรี ใครสนใจก็แวะมาสอบถามที่คลีนิคได้เลยนะคะ แนะนำที่นี้ดีคะ
รีวิวจาก Facebook : Nontachai Waithaisong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

K.หมอที่นี่เป็นกันเอง วันนี้ผมมาขูดหินปูน คุณหมอแนะนำดี สนใจที่จะทำฟัน ก้อมาใช้บริการที่คลีนิกทันตกรรมสยามสเตชั่นได้นะครับ บริการประทับใจมากครับ

รีวิวจาก Google : ดวงกมล คําหงษา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทส่งท้าย การเลือกสียางจัดฟัน สำคัญหรือไม่!!!

ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://www.akerufeed.com/fashion/25-hit-color-of-braces?fbclid=IwAR3VxMj8ylI4SiA8HGYzVETptd2oDwsEIB48P_B11Z0aLM59OKyeRJFLLTY

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วน้าา เป็นอย่างไรกันบ้างคะ อยากบอกเพื่อนๆก่อนที่เราจะจากกันว่า การเลือกสียางสำคัญมาก จะช่วยให้ฟันเราดูดีขึ้นเเละเรามั่นใจมากยิ่งขึ้น เเต่อย่างไรก็ตาม หากเพื่อนๆชอบสีที่เลือกจริงๆถึงเเม้ไม่ได้เป็นสีที่ช่วยให้ฟันเราดูขาว เเต่ถ้าเราชอบ ก็ลุยเลยย ใส่สีที่เราชอบดีที่สุดน้าาา จะได้มั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ สำหรับใครที่ตามหาคลินิกจัดฟันที่มีการออกแบบสียางเยอะๆหลายหลากสีให้เลือก อย่าลืมไปดูตามที่เราเเนะนำน้าาา

วันนี้ต้องลาไปเเล้วนะคะทุกคนนน ครั้งหน้าเรามีอะไรมาเเนะนำอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อนนนน บายยย

ยาง จัด ฟัน สี ส้ม
https://today.line.me/th/v2/article/kGgL5q

 

ดัดฟันLatest articles in the category