ไขคำถามคลาสสิค 「ทำจมูกหมอไหนดี?」 ด้วย Top #5 ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการทำจมูกที่ฝีมือสุดเทพราวกับเสก!!

ไขคำถามคลาสสิค 「ทำจมูกหมอไหนดี?」 ด้วย Top #5 ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการทำจมูกที่ฝีมือสุดเทพราวกับเสก!!
ทํา จมูก หมอ ไหน ดี
ที่มา https://pixabay.com/

ทำจมูกหมอไหนดี? อีกหนึ่งปัญหาเกือบจะคลาสสิคของหนุ่มสาวที่กำลังคิดอยากทำจมูก ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกหรอกนะคะ ยิ่งเลือกมากยิ่งดีมากต่างหาก เพราะจมูกเนี่ยเป็นอีกหนึ่งการศัลยกรรมที่สามารถอยู่กับเราไปได้ชั่วชีวิต (ถ้าไม่นับว่าอยากเปลี่ยนใหม่ทุกไตรมาส) หากเลือกคุณหมอถูกคน

ทำออกมาสวยปังถูกใจและเข้ากับโครงหน้าก็คงไม่มีใครอยากขึ้นเขียงให้เจ็บตัวซ้ำ เพราะอย่างนั้นก่อนทำทั้งทีจึงควรเลือกให้สวยตาแตก เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าหมอไหนที่ติดท็อปหมอที่ควรทำจมูกด้วย Let’s goooo

พารู้จักทำจมูกหมอไหนดีกับ #5 คุณหมอระดับท็อปที่ชีวิตนี้จะพลาดไม่ได้

1. ทำจมูกหมอไหนดี : หมอ Dr.Ahn Tae Joo แห่ง GYALUMHAN Surgery Clinic
ทํา จมูก หมอ ไหน ดี
http://gyalumhan.com/

 

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  ขึ้นอยู่กับการประเมิน
ทํา จมูก หมอ ไหน ดี
ที่มา: https://www.srsurgeryreview.com/แนะนำ-5-คลินิกศัลยกรรมยอดนิยม-ของ-คนเกาหลี-ที่คุณต้องรู้/
Dr.Ahn Tae Joo
ถามว่าคุณหมอท่านนี้มีใครไม่รู้จักบ้างจะดีกว่า ไม่ใช่แค่ตัวคุณหมอเองเท่านั้นแต่สำหรับ GYALUMHAN Surgery Clinic ก็เป็นคลินิกศัลยกรรมของประเทศเกาหลีใต้ชื่อดัง ตัวคุณหมอเองเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งที่นี่ค่ะ
ความพีคของที่นี่คือคุณหมออันเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการศัลยกรรมจมูกและดวงตามากกว่า 15 ปี ทีมงานในคลินิกเองก็อัดแน่นไปด้วยศัลยแพทย์มือทองและวิสัญญีแพทย์สุดเทพ ที่ GYALUMHAN Surgery Clinic เขาไม่เคยมีประวัติว่ามีการเกิดอุบัติเหตุหรือผิดพลาดระหว่างการผ่าตัดเลย ไม่เพียงเท่านั้นทุกการศัลยกรรมยังมีกล้อง CCTV คอยบันทึกภาพอยู่ตลอด ซึ่งคนไข้สามารถเรียกดูได้หากว่าสงสัยในขั้นตอนใด เลิศมากๆ ดาราไทยไอดอลเกาก็ทำกับคุณหมอเยอะสุดๆค่ะ จะทำจมูกหรือจะแก้จมูกที่นี่ก็จัดให้ได้อย่างปัง จึงติดท็อปวันขอทำจมูกหมอไหนดีไปแบบนอนมา
2. ทำจมูกหมอไหนดี: หมอธีระวัฒน์ แห่ง ธีระวัฒน์ไมโครคลินิก
ทํา จมูก หมอ ไหน ดี
https://www.facebook.com/ธีระวัฒน์-ไมโครคลีนิค-119790774810280/

เรียกได้ว่าเป็นคุณหมอศัลยกรรมจมูกชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น ที่แม้แต่คนเมืองกรุงยังต้องบินไปทำ ชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศ หนุ่มสาวเมืองขอนแก่นยกให้เป็นเบอร์หนึ่ง ขึ้นชื่อเรื่องทรงจมูกธรรมชาติมากๆ สวยเหมือนไม่เคยผ่านมีดหมอ คิวยาวชนิดจองข้ามเดือน ไม่เคยมีรีวิวไหนบอกว่าไม่ดี แม้ราคาจะแรงและขึ้นทุกปีแต่คนก็ยังแน่นเหมือนเดิม แค่นี้คงการันตีได้แล้วว่าคุณหมอธีระวัฒน์ปังมากแค่ไหน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  40,000 THB
พี่ทำตั้งแต่อายุ20 จนตอนนี้40ละ ทำครั้งแรกและครั้งเดียวผลออกมาสวยมากจนไม่คิดจะแก้ที่ไหนอีกเลย
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2040626 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หมอธีรวัฒน์อีกเสียงค่ะ เพื่อนพี่สาวเราไปทำมาได้ 7-8 ปีที่แล้ว จมูกโด่งแบบธรรมชาติ สวยมากๆ จนเรานึกว่าพี่แกไม่ได้ไปทำอะไรกับจมูกมา สมัยนั้นยังหมื่นต้นๆอยู่เลยอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้เห็นเขาว่าราคาเสริมจมูกจะเพิ่มขึ้นทุกๆปี ปีล่ะ 2,000 บาท อันนี้เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะค่ะ เพราะฟังเขาพูดมาอีกที แหะๆ -0- เราก็สนใจอยากทำจมูกอยู่เหมือนกันค่ะ กำลังศึกษาอยู่พอดี เห็นเขาว่าที่นี่คิวยาวมว๊ากกกกกก T_T
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 775852 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หมอธีรวัฒน์ เป๊ะค่ะ น้าเราไปทำมา สวยมาก  ราคา 30,000 บาท
คนที่เรารู้จักก็เคยไปทำมา บางคนสิบกว่าปี บางคนจะยี่สิบปีแล้ว
ไม่เคยได้ไปแก้ จมูกยังสวยเหมือนเดิม
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3313852 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ทำจมูกหมอไหนดี: หมอกอล์ฟ แห่ง Sowon Clinic
ทํา จมูก หมอ ไหน ดี
https://sowongroup.com/

ทีมลูกสาวหมอกอล์ฟมีมากมายมหาศาลเหลือเกิน จัดจ้านมากในย่านรัชดา หากว่าอยากได้จมูกแบบเกาหลี๊เกาหลีที่ไม่ต้องบินไปเกาหลีก็คือห้ามพลาดที่นี่ ทำแล้วสวยปังหน้าเปลี่ยน เหลาซิลิโคนกันเคสต่อเคส แทบจะยังไม่เคยเจอเคสหลุดเลยกับหมอกอล์ฟ พนักงานที่โซวอนก็บริการดี ราคาก็ดี มีโปรโมชั่นมาให้สาวๆได้กรี๊ดกันบ่อยมาก

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  6,999 THB
ทรงสวยมาก ชอบมากค่ะ หลังทำไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ การบริการดี พนักงานน่ารัก มีความเป็นกันเอง โดยรวมคือให้ 10/10 เลยค่ะ
รีวิวจากคุณ หฤทัย ภูศรี เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เสริมจมูกลูกสาวหมอกอล์ฟ sowon มาได้ปีครึ่งแล้วค่ะ หน้าเปลี่ยนมากๆ ทรงที่ได้คือชอบมากค่ะ เป็นธรรมชาติสุดๆ ประทับใจมากค่ะ🥰🥰🥰
รีวิวจากคุณ เจษฎางค์ คำเขื่อน เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ขอแอบบอกก่อนว่าคลีนิคสวยม๊ากกกสีขาวหินอ่อนสะอาดตา คุณหมอกอล์ฟให้คำแนะนำดีมากๆเป็นห่วงความปลอยภัยเราสุดๆประทับใจมากกคุณหมอบอกว่าถ้าเสริมโด่งเกินแล้วเสี่ยงทะลุคุณหมอจะไม่ทำจ้ะเลิศม้ะ5555555
รีวิวจากคุณ ข้าว เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. ทำจมูกหมอไหนดี: หมอมนัส แห่ง Meko Clinic
ทํา จมูก หมอ ไหน ดี
https://mekoclinic.com/

เปิดบริการมากว่า 30 ปีทำให้มีทีมลูกสาวหมอมนัสอยู่ทั่วเมืองไทย ถามว่าหมอมนัสปังยังไงก็คงต้องถามว่ารู้จักรายการ Let me in Thailand ที่เชิญแต่หมอฝีมือเทพไปศัลยกรรมรึเปล่า หมอมนัสคือคุณหมอที่เรียกได้ว่าครองขาประจำของรายการนี้ไปเลย จนได้ฉายาว่าอยู่มาทุกซีซั่น โอโห เริ่ด ที่นี่เหลาซิลิโคนเคสต่อเคสและมีเทคนิคพิเศษที่จะทำให้ปลายจมูกของสาวๆยืดออกไปได้กว่าปกติและเป็นที่ที่มีคนเลือกมาเสริมจมูกด้วยวิธีนี้มากที่สุดในประเทศไทย!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  200,000 THB
แอร์เลือกใช้เทคนิคของคุณหมอค่ะคือ “นำเนื้อบริเวณก้นกบ มาเสริมปลายจมูก และใช้ซิลิโคนชนิดพิเศษ” ด้วยเทคนิคนี้จะทำให้สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิตเพราะเป็นเนื้อเยื่อของเราเอง ลดปัญหาคนที่เสี่ยงต่อการอักเสบ และสามารถยืดจมูกได้ทำให้ดูสวยขึ้น ใครต้องการจมูกยาวขึ้นแต่เนื้อน้อย อันนี้ตอบโจทย์ค่ะ คุณหมอมนัสบอกว่าจะทำให้สวยเลย หน้าหวานเจี๊ยบเลย และได้สวยดังใจจริง ๆ ค่ะ
รีวิวจากคุณ แอร์ เว็บไซต์ Meko อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หมอมนัสเน้นธรรมชาตินะ เสริมโหงวเฮ้งด้วย เห็นดาราหลายคนก็ไปทำมา นี่ล่าสุดมิสแกรนด์ ปอไหมก็ไป
รีวิวจากคุณ หมีถ้ำ เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เพื่อนก็พึ่งไปทำมากับหมอมนัส ตอนแรกจมูกนางเหมือนแม่มดมากปลายงุ้มแหลม จมูกดูโด่งแต่มันโด่งไม่สวยค่ะ ปลายจมูกใหญ่ๆปีกจมูกบานๆ เวลาทำหน้าเฉยๆคนรอบตัวจะคิดว่าไปโกรธใครมา หลังจากทำจมูกกับคุณหมอมนัส จมูกเบี้ยวๆนี่ตรงเป๊ะ ตรงเลยจริงๆดูไม่ปลอม  ถ่ายรูปรอดเยอะขึ้น คนรอบข้างโอเค นางก็แฮปปี้ค่ะ ถ้ามีงบเราแนะนำเป็นคุณหมอมนัสดีกว่าค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2912722 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. ทำจมูกหมอไหนดี: หมอตั้ม แห่ง Kongju Clinic
ทํา จมูก หมอ ไหน ดี
https://www.wongnai.com/businesses/168495eX-kongju-clinic/deals

เป็นคุณหมอที่ได้รับการรีวิวว่าน่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้คำแนะนำหรือการตั้งใจฟังปัญหาของคนไข้ คุณหมอมือเบามากและทำออกมาสวยธรรมชาติมาก เรื่องแผลบวมช้ำนี่มีน้อยสุดๆ คลินิกก็บริการดีมาก การเดินทางก็สะดวก เรียกได้ว่าครบครันมากที่สุด คุณหมอตั้มเก่งทั้งเรื่องทำจมูกใหม่ทั้งเรื่องแก้จมูก เคสยากๆก็ทำได้สวยปังจนสาวๆยกนิ้วให้ ซิลิโคนก็ไม่ใช้แบบสำเร็จรูป เพราะคุณหมอจะปรับแต่งเคสต่อเคสให้เหมาะกับใบหน้าของสาวๆที่สุด

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  50,000 THB
เรื่องทำจมูก ยกให้ หมอตั้ม Kongju Clinic ค่ะ ตอนที่ทำคุณหมอให้คำแนะนำดีมากคือ
ไอเราก็อยากจะได้ พุ่งๆ ทำทั้งที แต่หมอแนะนำว่าเราเนื้อจมูกน้อย ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังหู
ทำ คือครั้งแรกเนอะ กลัวก็กลัว แต่ก็ต้องทำ 55 ไม่รู้จักอะไรจ้า ออกมา เป็น ร่างอวต้า แป๊บเดียว
แผลเข้าทีไวมาก ชอบที่ติดตามสอบถามเราอยู่ตลอดเวลา ออกมาก็เหมือนกับที่อยากได้แป๊ะ
100% ราคาสมเหตุสมผล ตอนแรกว่าจะไปทำที่เกาหลี ก็ตัดสินใจอยู่นานศึกษาแล้วศึกษาอีก
จนมาจบที่ กองจู คลินิก นี่แหละจ้า
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5779086 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ก็ผ่อนคลายนะคะเพราะคุณหมอตั้มเปิดเพลงและคุยกับเราไปด้วย ที่สำคัญไม่รู้สึกเจ็บเลยนะ หลังจากนั้นประมานชม.ครึ่งคุณหมอก็ทำเสร็จคะ มานั่งที่ห้องพักซักพัก ก้กลับบ้านไปคะเดินเองป๋อเลย พี่ๆที่กิงจูและคุณหมอน่ารักมากเลยคะเป็นกันเองสุดๆเลย ><
รีวิวจากคุณ หยก เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ทำจมูกหมอไหนดี

ทํา จมูก หมอ ไหน ดี
ที่มา https://pixabay.com/

เชื่อเลยว่าสาวๆที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้คงจะบอกว่าใช่ค่ะ ใช่เลย เป็นคุณหมอที่เล็งไว้เลย เพราะได้ยินชื่อเสียงเรียงนาม รวมถึงเห็นผลงานกันมาแล้วมากมาย แน่นอนว่าระดับบิ้วตี้แล้วจะแนะนำให้สาวๆของเราทั้งทีจะไปเอาหมอโนเนมที่ไม่รู้ว่าฝีมือเป็นยังไง เคสหลุดมีไหมมาให้ทำไม ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นบทความว่าทำจมูกทั้งทีต้องให้ปัง หวังว่าสาวๆอ่านจบแล้วจะได้ไอเดียในใจไว้ไปทำจมูกแบบที่ถูกใจกับหมอที่ถูกคนนะค้าาาา

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category