ดัดฟัน มีแบบถอดได้นะรู้ยัง!! หมดปัญหาสำหรับคนไม่อยากติดเหล็ก!! ขอแนะนำ #6 ที่ดัดฟันใสแบบถอดได้ ล้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!

ดัดฟัน มีแบบถอดได้นะรู้ยัง!! หมดปัญหาสำหรับคนไม่อยากติดเหล็ก!! ขอแนะนำ #6 ที่ดัดฟันใสแบบถอดได้ ล้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
อยากมีฟันสวยก็อยาก แต่การดัดฟันนั้นก็เจ็บไม่ใช่น้อย แถมยังยุ่งยาก ทั้งต้องไปพบหมอบ่อยๆ แถมยังต้องดูแลรักษาความสะอาดเป็นพิเศษ บางทีเพิ่งไปทำมาใหม่ก็ปวดฟันจนแทบกินอาหารไม่ได้ไปอีก
เห้อออ…คิดแล้วบางคนก็ถอดใจจนไม่อยากจะดัดฟันกันเลยทีเดียว แต่เพื่อนๆทราบไหมคะว่าปัจจุบันนี้มีการดัดฟันรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้เพื่อนๆสะดวกสบายมากขึ้น แถมไม่ต้องใส่เหล็กดัดฟันอีกแล้วด้วย!! ไม่ใส่เหล็กแล้วจะดัดฟันได้จริงไหม ไปหาคำตอบพร้อมๆันเลยดีกว่าค่าาาาา

ดัดฟันแบบถอดได้เป็นอย่างไร

ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
ปัจจุบันการดัดฟันมีด้วยกัน 2 ประเภท คือ ประเภทที่ติดเครื่องมือ กับประเภทที่ถอดได้ สำหรับแบบถอดได้นั้นเราเรียกรวมๆว่า การดัดฟันแบบ Clear Aligner ซึ่งจะใช้อุปกรณ์ที่มีลักษณะใส และมีรูปแบบเฉพาะสำหรับแต่ละคน ครอบไว้บนฟันของคนไข้ เพื่อดัดให้ฟันเข้ารูปเข้ารอยตามที่กำหนด
สามารถถอดเข้าออกได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้รู้ว่าดัดฟัน หรือไม่อยากให้มีเหล็กดัดอยู่บนฟัน และยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาฟันไม่มาก หรือเคยจัดฟันมาแล้วแต่ฟันไม่เรียงตัวสวยเหมือนเดิม ซึ่งราคาก็มีหลากหลายแตกต่างกันไปตามยี่ห้อเลยค่ะ

ดัดฟันแบบถอดได้ Invisalign

ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
Invisalign คือชื่อยี่ห้อของอุปกรณ์ทำฟันประเภทถอดได้ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นชื่อกันดี นั่นก็เพราะว่าเป็นนิยมมากกว่ายี่ห้ออื่นๆ ด้วยความที่ให้ผลในการรักษาที่ดี รวมถึงสามารถใช้กับเคสที่ยากหรือมีความซับซ้อนได้ด้วย
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้

ส่วนเรื่องราคาต้องบอกว่าแพงเอาเรื่องเลยทีเดียว แต่สาเหตุที่ราคาต้องสูงขนาดนั้นมันก็มีเหตุผลนะคะ เพราะว่าเป็นการดัดฟันที่ต้องผ่านบริษัทแม่ที่อเมริกา คือเมื่อคุณหมอทำการตรวจและประเมินฟันของเพื่อนๆเรียบร้อยแล้ว ก็จะส่งข้อมูลต่างๆไปยังห้องแลปที่อเมริกา เมื่อมีการออกแบบและวางแผนการรักษาร่วมกับคุณหมอ และตกลงกับคนไข้เรียบร้อยแล้ว ทางอเมริกาก็จะส่งตัวเครื่องมือดัดฟันแบบใสนี้มาให้เพื่อนๆนั่นเองค่ะ

แต่เห็นแพงแบบนี้ก็คุ้มค่าทีเดียวนะคะ เพราะที่ดัดฟันแบบถอดได้นี้มีข้อดีอยู่มากมายเลยค่ะ

ข้อดีของการดัดฟันแบบถอดได้

ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
การดัดฟันด้วยวิธีนี้จะไม่กระทบต่อการพูด หรือการทานอาหาร เหมือนกับการดัดฟันแบบอื่นๆ
ลดความเจ็บปวดในการบีบหรือขยายของฟัน และลดการเสียดสีของลวดกับช่องปาก
คุณหมอจะให้เครื่องมือดัดฟันมาทีละจำนวนหนึ่ง ที่เหมาะสมตามแต่โปรแกรมความยากง่าย และระยะเวลาในการดัดฟัน จึงไม่ต้องไปพบทันตแพทย์บ่อยๆ เพื่อนๆแค่ต้องดูแลรักษา และเปลี่ยนที่ดัดฟันตามคำแนะนำของแพทย์เท่านั้นเองค่ะ
สามารถถอดตอนทานอาหาร และทำความสะอาดได้ จึงช่วยลดโอกาสในการเกิดฟันผุ ทำให้สุขภาพฟันและช่องปากแข็งแรง
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้

อันที่จริงก็มีหลายคลินิกเลยนะคะที่ให้บริการดัดฟันแบบถอดได้ แต่วันนี้เราก็ได้คัดเลือกคลินิกเด็ดๆ ที่นอกจากคุณหมอจะเก่งแล้ว บริการก็ยังเลิศ มาแนะนำให้เพื่อนๆด้วย

จะมีคลินิกไหนบ้าง ไปดูกันเลยยยย

ขอแนะนำ 6 คลินิกที่ดัดฟันแบบถอดได้

1.ขอแนะนำคลินิกที่ดัดฟันแบบถอดได้ Siam Family Dental Clinic
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
https://www.facebook.com/SiamFamily/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมที่ดูแลคนไข้เหมือนคนในครอบครัวมากว่า 20 ปีแล้ว มีเหล่าคนดังมาใช้บริการมากมาย ให้คำปรึกษาและสร้างความมั่นใจตั้งแต่ก่อนเข้ารับการรักษา

โดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการจัดฟันโดยตรง พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยแบบสุดๆ

และยังมีอุปกรณ์จัดฟันให้เลือกหลายแบบ หลายโปรแกรม ไม่ว่าเคสง่ายหรือยากคุณหมอช่วยได้หมดเลยค่าาา

ประเภทการรักษา  จัดฟันแบบใส
ราคา  เริ่มต้น 69,000 THB
เราจัด invisalign กับ หมอกุรุพินท์ เพิ่งรู้ตอนจัดเสร็จว่า ได้จัดกับอาจารย์เก่งระดับประเทศ เราจัดที่คลินิกสยามแฟมิลี่ สแกนฟัน 3 มิติฟรีด้วย ปกติสแกนกัน 4-5 พันเลยนะ ประทับใจอีกอย่างคือ คุณหมอวางแผนไว้เร็วมาก แล้วทำตามที่วางไว้ได้ด้วย ดีงามมากเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5822753 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จัดฟันแบบ invisalign กับคุณหมอกุรุพินท์ คุณหมอ น่ารัก เก่งและมีความชำนาญมาก สามารถ แนะนำข้อดีข้อเสีย สำหรับการจัดฟันประเภทต่างๆได้อย่างเข้าใจง่าย จนหายสงสัย รวมถึง น้องๆทีมที่ปรึกษาแนะนำและให้ข้อมูลดีมาก เพราะส่วนตัวก่อนหน้านี้โทรสอบถามข้อมูลมาหลายที่เกี่ยวกับการจัดฟันแบบ invisalign จนมาจบเคสที่นี่

สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือ คุณหมอวางแผนการรักษามาให้ถึงสามแผน และเปิด presentation ให้ดูเป็น video 3d render ก่อนและหลังการรักษา ที่เห็นเป็นรูปแบบฟันของเราในอนาคตได้เลย และแต่ละแผนมีความแต่งต่างในขั้นตอนวิธีการรักษา ให้เราสามารถเลือกได้ สุดท้ายเลยจบรูปแบบที่ ไม่ต้องถอนฟันในขั้นตอนก่อนการดัดฟัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องการแต่แรก

ใครลังเลอยู่ลองนัดเข้าไปคุย ปรึกษา ได้เลยครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Phatcharapol Limtoaksuwarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกที่ดัดฟันแบบถอดได้ Smile Loft Dental Clinic
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
https://www.facebook.com/smileloftdental/

 

แม้จะเป็นคลินิกทันตรรมแบบครบวงจร แต่ที่โดดเด่นมากต้องยกให้การบริการดัดฟัน โดยที่นี่มีทีมทันตแพทย์เฉพาะทางระดับอาจารย์หลายสาขา

มากด้วยประสบการณ์ ที่สามารถแก้ไขปัญหาให้เพื่อนๆได้อย่างตรงจุด ถ้าอยากรู้ว่ามีโปรโมชั่นอะไรเด็ดๆบ้าง ติดต่อคลินิกได้เลยยยย

ประเภทการรักษา จัดฟันใสแบบ Invisalign
ราคา เริ่มต้น 75,000 THB
หลังจากดัดฟันเสร็จ เพื่อนทุกคนทักค่ะว่า ฟันสวยมาก ฟันดูต่างจากเมื่อก่อนเลย มีเพื่อนคนนึงเม้นว่าฟันเรียงตัวน่ารัก!? 5555  โดยสรุป คือจัดฟันไปแค่ 7 เดือน เห็นความต่างชัดเลย (ไม่รวมเวลาผ่าตัดฟันเกินในช่วงแรก) ตอนนี้ก็เลยฝึกยิ้มแบบเห็นฟันอยู่ค่ะ เพราะไม่ได้ยิ้มมานานมาก เวลายิ้มแล้วดูเกร็ง ดูแปลกๆ
ถึงจะยังเกร็งๆบ้าง พอยิ้มแบบเห็นฟันแล้ว เพื่อนๆก็บอกว่าดูสดใสมาก ไม่เหมือนเมื่อก่อนค่ะโดยรวมรู้สึกว่าการจัดฟันครั้งนี้ คุ้มค่ามาก เพราะทำแล้วเรารู้สึกสบายใจกับตัวเอง ได้ยิ้มสดใส มั่นใจมากกว่าเดิม ได้ฝึกวินัยตัวเองด้วย หมอก็ใจดีทุกคน พูดคุยเข้าใจกันดี ทั้งหมอจัดฟัน หมอผ่า ทุกคนเชี่ยวชาญน่าไว้ใจ คนนอยอย่างเราเลยกล้าฝากไข้ ฝากฟันค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6005216 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาปรึกษาจัดฟันกับคุณหมออ๊อฟ คฑา ครับ คุณหมอน่ารัก เป็นกันเอง ให้คำแนะนำการแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากๆ ฟังเข้าใจง่าย คลินิกสะอาด เดินทางสะดวก พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ก็น่ารัก แนะนำเลยครับ 😊 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Kantachot Patumanont อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกที่ดัดฟันแบบถอดได้ We Smile Dental Clinic
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
https://www.facebook.com/wesmileclinic/?ref=page_internal

 

อีกหนึ่งคลินิกที่เชี่ยวชาญในด้านการจัดฟัน ได้รับความนิยมในการดัดฟันทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบโลหะ ดามอน หรือ แบบถอดได้

ใช้ระบบสแกนฟันด้วยเครื่องแสกน 3 มิติ iTero และโปรแกรม Clincheck ซึ่งเป็นโปรแกรมเฉพาะที่สามารถจำลองแผนการรักษาออกมาแบบสามมิติ

ให้เห็นกระบวนกรเคลื่อนของฟันตั้งแต่เริ่มทำการรักษาจนจบเลยทีเดียว

ประเภทการรักษา จัดฟัน Invisalign
ราคา  เริ่มต้น 85,000 THB
เราทำที่ We Smile Clinic สาขาราชพฤกษ์ สตาร์ท 85k  ถามว่าช่องว่างของราคามีผลไหม เราว่าไม่ แต่ของเราใช้การแสกนฟัน3D เสร็จส่งไปเมกา และรอtrayกลับมาเช่นกัน ที่นี่เค้าคำนวนราคาแน่อนให้เราเลย เคสเรานะจบ 120K มีรับประกันเคสให้2ปี ไม่เสียตังค์เพิ่ม เพราะมันรวมอยู่ในคอร์สแล้ว และชอบมากตรงที่ ทำแบบจำลองฟันล่วงหน้าให้ จะได้รู้เลยว่าสุดท้ายจะออกมาเป็นหน้าตาแบบไหน เราใช้เวลาแค่ 6 เดือน บางคนคุณหมอบอกถ้ามีวินัยกว่านี้จบแค่5เดือนเอง ถามว่ารูปหน้าเข้าไหม ส่วนตัวมองว่ารู้สึกนะ ที่แน่ๆ คือหน้าตรงจะดูมีมิติกว่าเดิม เพราะเวลายิ้มฟันจะโค้งเห็นโครงแก้มชัดดี รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6007957 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จัดฟัน Invisalign กับคุณหมอกษิตินษ์ ใจดี มือเบา ประทับใจมากค่ะ คลินิกเดินทางสะดวกติด BTS วงเวียนใหญ่เลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Ning Nisarasmi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำคลินิกที่ดัดฟันแบบถอดได้ Dental Wise
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
https://www.facebook.com/dentalwiseclinic/

 

คลินิกของหมออั๋น หรือหรือทันตแพทย์ณพงษ์ พัวพรพงษ์ แพทย์ที่ได้รับรางวัลผู้ให้บริการจัดฟันใส Invisalign ระดับ Diamond Provider ถึง 4 ปีซ้อน

เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 20 ปี ด้วยมาตรฐานของเครื่องมือและอุปกรณ์ที่เทียบเท่าในโรงพยาบาล ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยอุณหภูมิสูงภายใต้ความดัน จึงมั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัย และได้รับการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน

ประเภทการรักษา จัดฟันแบบใส Invisalign
ราคา เริ่มต้น 162,000 THB
เราเพิ่งไปจัดแบบใส invisalign กับคุณหมอณพงษ์ที่คลีนิค Dentalwise ซอยทองหล่อค่ะ ราคารวมหมดแล้ว 150,000 เอง คุณหมอเชี่ยวชาญ ทำมานานแล้วแต่เพิ่งมาเปิดคลีนิคเองเลยคิดราคาไม่แพงค่ะ ลองหารายละเอียดคุณหมอดูก่อนก็ได้นะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3517006 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพิ่งจัดฟันแบบใสเสร็จและมารับรีเทนเนอร์วันนี้ค่ะ จัดมา 9 เดือนกว่าๆ ชอบฟันตัวเองตอนนี้มากกก ^^ คุณหมอเก่งและใจดีมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ หนูจะตั้งใจใส่รีนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google  คุณ Soross Ngamlamai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกที่ดัดฟันแบบถอดได้ Dentajoy Dental
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
https://www.facebook.com/DentajoyDental/reviews/?ref=page_internal

 

เรื่องความทันสมัยต้องยกให้ Dentajoy เพราะที่นี่มีเทคโนโลยีล้ำๆมากมาย ที่จะช่วยเพิ่มความแม่นยำ

รวดเร็ว สะดวกสบาย และช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

อาทิเช่น เครื่องสแกนช่องปากแบบ 5 มิติ ที่มีที่นี่เป็นที่แรกของโลกเลย ถ้าใครอยากพบกับประสบกาณ์ทำฟันดีๆล้ำๆ สามารถไปหาคุณหมอที่นี่ได้เลยน้าาาา

ประเภทการรักษา จัดฟันแบบใสไร้เหล็ก
ราคา 59,000 – 300,000 THB

ในที่สุดการจัดฟันแบบใส Invisalign ของลินกับ @dentajoy ก็ได้เสร็จสมบูรณ์ หลังจากที่จัดมาเป็นระยะเวลา 1 ปีกับอีก 2 เดือน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ลินจัดฟันเพราะก่อนหน้านี้ตั้งแต่เล็กจนโตลินกลัวหมอฟันมากถึงมากที่สุด คุณแม่จะให้จัดแบบเหล็กเมื่อตอนวัยรุ่นก็ไม่ยอม ขนาดแค่จะอุดฟันยังกลัวแทบตาย ไปหาหมอฟันนี่นับครั้งได้เลย

จริงแล้วลินเป็นคนชอบยิ้ม แต่ตลอดระยะเวลา 33 ปีที่ผ่านมาจะไม่ค่อยมีความมั่นใจเวลายิ้มเท่าไหร่นักเนื่องจากฟันด้านหน้าทั้งสองข้างบิดตั้งแต่อายุ 12 ขวบ เวลาถ่ายงานที่ก็จะมีมุมหลบของตัวเอง ไม่ยิ้มบ้าง หันหลังบ้าง ถ่ายวีดีโอทีก็จะพยายามไม่ยิ้มเท่าไหร่เพราะจะเห็นฟันเกชัดเจนเลยทำให้ที่ผ่านมาช่วงอายุที่วิ่งแคสงานจะไม่ค่อยได้รับงานอะไรมากมาย ยิ่งพวกโฆษณายาสีฟันหรืออะไรที่เกี่ยวกับช่องปากจะไม่มีเลย 😌

สุดท้ายตัดสินใจให้ @dentajoy เป็นผู้ที่ดูแลรักษาการจัดฟันในครั้งแรกของชีวิต ที่นี่ทำให้ลินรู้ว่าการหาหมอฟันไม่ใช่เรื่องน่ากลัวน่ากังวลใจเลยซักนิดเดียว แถมยังไม่ต้องเข้าพบคุณหมอบ่อยๆเพราะการจัดฟันแบบใสเราเพียงแค่ต้องมีวินัยกับตัวเอง มารับเทรย์พร้อมเช็คอัพประมาณทุกๆสองเดือน ระยะเวลาในการจัดขึ้นอยู่กับเคสต่างๆ ของลินถือว่าค่อนข้างเร็วเพราะฟันเกไม่ค่อยเยอะ จริงแล้วลินต้องจัดแค่ 6 เดือน แต่ต้องการให้เข้าที่มากกว่านี้เลยจัดยาวต่อมาอีกนิดเพื่อการเรียงตัวที่สวยงาม

ตอนนี้ยิ้มแบบไร้ความกังวล มีความสุขมาก ยิ้มได้ทั้งวัน (จนตีนกาขึ้น 🤣) จะหันซ้ายหรือขวาทั้งในภาพและวีดีโอก็มั่นใจ ขอบคุณ @dentajoy ที่มอบยิ้มสวยๆให้กับลินนะคะ 💛😁 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ nalinnali อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

จัดฟันใส invisalign ที่สาขาพัทยา คลินิคสะอาดได้มาตรฐาน น่าใช้บริการ ที่จอดรถสะดวกสบาย คุณหมอและพี่ๆพนักงานน่ารักทุกคนค่ะ ใส่ใจการบริการ ติดตามผลและคอยเตือน ,แนะนำการ ใส่เครื่องมืออย่างสม่ำเสมอ เคสเราเป็นเคสที่เคยจัดฟันมาแล้ว แล้วฟันล้ม การจัดครั้งที่2 คือต้องคิดให้รอบคอบ ตัดสินใจให้ดี และเราเลือกdenta joy ให้ดูแล ไม่ผิดหวังจริงๆ ตอนนี้จัดฟันเสร็จเรียบร้อย เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้ชัด คุ้มกับการลงทุน สวย จบ ที่ denta joy ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sabai Jidjaidee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำคลินิกที่ดัดฟันแบบถอดได้ Smile & Co. Dental Clinic
ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้
https://www.facebook.com/smileandcodentalclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกที่รอต้อนรับเพื่อนๆด้วยบรรยากาศสบายๆ มีทันตแพทย์เฉพาะทางแต่ละสาขาโดยเฉพาะ

ที่จะมาดูแลแต่ละเคสอย่างใกล้ชิด ทั้งทันตแพทย์เฉพาะทางอุดฟัน รักษารากฟัน จัดฟัน

รวมถึงการทำฟันสำหรับเด็ก พร้อมทั้งทีมงานที่สามารถให้คำแนะนำ และดูแลเพื่อนๆเป็นอย่างดีตั้งแต่ก้าวเข้ามาในคลินิกเลยค่ะ

ประเภทการรักษา จัดฟันแบบใส
ราคา เริ่มต้น 60,000 THB
หาข้อมูลการจัดแบบ Invisalign มานานแถมเป็นเคสยากเพราะต้องมีการผ่าขากรรไกรร่วม ซึ่งหาข้อมูลยาก ปรึกษามาหลายที่ สุดท้ายก็มาจบที่นี่ คุณหมอให้ความเข้าใจและให้คำปรึกษาที่ดี สตาฟส่วนต่างๆก็ดูแลดี ให้คำแนะนำไปจนกระทั่งถึงเรื่องการผ่าขากรรไกรและเลือกสถานพยาบาล ราคาก็เหมาะสม ที่สำคัญมือเบาทุกคน 😆รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Anon Kumnuchanart อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การดัดฟันแบบถอดได้

ที่ ดัด ฟัน แบบ ถอด ได้

การดัดฟันแบบถอดได้นั้นเป็นวิธีการดัดฟันรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบันนี้ เพราะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการเรียงตัวของฟันได้อย่างดีเยี่ยม โดยไม่ต้องใส่เหล็กดัดเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว นอกจากจะสบายช่องปากแล้ว ก็ยังดูแลรักษาง่าย

สามารถถอดตอนทานอาหาร และถอดมาทำความสะอาดได้ ช่วยสร้างสุขภาพที่ดีให้กับฟันและเหงือกไปในตัว  แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงมาก เพื่อนๆก็ควรจะสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายให้ละเอียดก่อนเข้ารับการรักษานะคะ หลายที่มีโปรโมชั่นดีๆ บางที่ก็มีระบบผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ สะดวกแบบไหนก็ลองเลือกกันดูนะคะ

ดัดฟันLatest articles in the category