พาส่อง!! #6 ร้านสักคิ้ว 3 มิติชื่อดัง งานสวย ราคาดี พร้อมแนบรีวิว

พาส่อง!! #6 ร้านสักคิ้ว 3 มิติชื่อดัง งานสวย ราคาดี พร้อมแนบรีวิว

สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

สักคิ้ว 3 มิติ

การสักคิ้ว 3 มิติ เป็นวิธีการเติมสีคิ้วยอดนิยมมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่จนถึงปัจจุบันกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะการสักคิ้ว 3 มิติ นั้นถือว่าเป็นการสักคิ้วเสมือนจริงที่สุดแล้ว เหมือนเวลาที่เราเห็นคนวาดรูปภาพให้ดูออกมานูน เหมือนของจริงจับต้องได้ การสักคิ้ว 3 มิตินั้นก็มีลักษณะเช่นเดียวกันค่ะ

ซึ่งการสักคิ้วสมัยก่อนนั้นจะเส้นใหญ่ ทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ อีกทั้งเมื่อเวลาผ่านไปยังทิ้งรอยสีเขียว สีแดง ให้ช้ำใจอีกด้วยค่ะ แต่ในปัจจุบันมีการนำเข้าเฉดสีจากต่างประเทศ อีกทั้งมีเทคนิคในการสักถึงชั้นหนังกำพร้า ไม่ได้ลงลึกถึงผิวชั้นใน ทำให้สีที่ใช้ในการสักค่อย ๆ จางหายไปค่ะ

โดยการสักคิ้ว 3 มิติ ในปัจจุบันนี้ก็มีเรทราคาให้เลือกเยอะมาก แต่ที่เราคัดมาให้ในวันนี้เป็นราคาที่สาว ๆ ทุกคนจ่ายได้แน่นอนค่ะ และยังเป็นร้านที่ถือว่ามีชื่อเสียง วางใจได้อีกด้วย ลองไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีร้านไหนบ้าง

สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

รวมรีวิว #6 ร้านสักคิ้ว 3 มิติ ราคาเท่าไหร่บ้าง

สักคิ้ว 3 มิติ ราคาเบา ๆ Charming Secret 3D eyebrows and make up
สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

ขอเริ่มที่แรกด้วยราคาเบา ๆ ที่ใครก็จับต้องได้กันก่อนนะคะ กับร้านชาร์มมิ่ง ซีเคร็ต เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 6 มิติ รวมไปถึงคิ้วสไลด์ คิ้วเกาหลี ที่นี่ก็มีให้บริการค่ะ

ออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับแต่ละคน ไม่ต้องกลัวว่าทำแล้วจะไม่เข้ากับหน้า เพราะมีผู้เชี่ยวชาญอย่างอาจารย์ก้อยเป็นผู้ดูแลค่ะ พร้อมทั้งนำเข้าอุปกรณ์ สี และเครื่องมือจากเกาหลีและเยอรมนี เรียกได้ว่าสวย คุ้มค่ากับราคามาก ๆ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 3,900THB

สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีคิ้ว อยากมีคิ้วเป็นทรงสวย ประมาณว่า ว่ายน้ำคิ้วก็ไม่หลุด! การสักคิ้ว 3 มิติก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่อยากแนะนำนะคะ ซึ่งถามว่าเจ็บมั๊ย..ขอตอบตรงนี้เลยค่ะ ในฐานะคนกลัวเข็มว่า “เจ็บ” แต่ถ้าถามต่อว่าทนได้มั๊ย? ก็ขอตอบเลยค่ะว่า “ทนได้!!” เพราะมันไม่ได้เจ็บมากมายขนาดนั้น แค่ออกแนวจี๊ดๆ แล้วก็ระบมนิดๆหลังจากเสร็จแล้วมากกว่าค่ะ

แต่ก็อาจจะขึ้นอยู่กับความอดทนของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ เพราะเพื่อนเราที่ไปทำด้วยกันกลับบอกว่า “ไม่เจ็บเลยสักนิดเดียวค่ะ” รีวิวจาก Pantip : hachi5 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 3 มิติ ถูกและดี J&J Beauty Brow
สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

ร้านเจ แอนด์ เจ บิ้วตี้ จัดว่าเป็นร้านถูกและดีมีคุณภาพ โดยมีช่างเจเป็นผู้ออกแบบและสักคิ้ว ซึ่งผ่านการอบรมการสักคิ้วจากสถาบันในเกาหลี และสถาบันไทยค่ะ

ซึ่งฝีมือการออกแบบและการสักถือว่าได้ลุคที่สวย ธรรมชาติมากค่ะ เมื่อคิ้วตกสะเก็ดและลอกออกหมดแล้ว ก็ไม่ต้องกลัวว่าคิ้วจะเข้ม หรือเป็นคิ้วปลิงเลยค่ะ เพราะจะได้คิ้วที่พริ้ว พร้อมสีที่ดร็อปลงกว่าเดิมนิดหน่อย จึงจะเป็นสีที่แท้จริงค่ะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 2,900THB

การเพ้นท์ของที่นี่ ต่างจากการสักคิ้วตรงที่ไม่ได้ใช้เครื่องสัก เส้นจะบางกว่า เพราะอุปกรณ์เป็นเข็มเล็กๆเรียงเส้นเหมือนใบมีดบางๆ ค่อยๆสะกิดสร้างลายเส้นฝังเม็ดสีลงไป ลายเส้นจะพริ้ว เล็กเรียว ทำให้ออกมาดูเสมือนเส้นขนจริงๆ กลมกลืนไปกับคิ้วจริงของเรา ที่นี่ใช้ของใหม่กับลูกค้าเสมอ จบจ๊อบก็ทิ้งเข็มลงถัง ไม่มีมาใช้ซ้ำ มาเติมคิ้ววันหลังก็แกะเข็มใหม่ หายห่วงได้เรื่องความสะอาดค่ะ รีวิวจาก Kaosuaylunla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ขอบอกนิดนึงว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีความคิดจะสักคิ้วเลยค่ะ เพราะเห็นบางคนที่ไปทำมา (ร้านอื่น) มีคิ้วเข้มเหมือนปลิงเลย ดูไม่เป็นธรรมชาติ บางคนที่เคยทำพอนานไปก็คิ้วเขียว คือเห็นแล้วแอบหลอน บ้างก็คิ้วเบี้ยวไม่สวยแล้วต้องไปแก้ แล้วเคยเห็นคิ้วที่พังเนี่ยจะดูไม่โอเคเลย มีหางคิ้วหลายแฉก นี่ก็กลัวสารพัดสารเพ ก็เลยคิดมาตลอดว่าไม่ทำดีกว่า เขียนคิ้วเอาละกัน

แต่พอดีว่ามีหลายๆคนที่รู้จักได้มาสักคิ้วกับร้านนี้แล้วสวย คือชอบคิ้วของทุกคนเลย ก็เลยตัดสินใจจะไปทำ บอกเลยว่าไม่มีการเตรียมการล่วงหน้านานค่ะ จ๊ะจ๋าคิดได้วันนั้นก็รีบโทรนัดแล้วอีกวันก็ไปทำเลย ฮ่าๆ รวดเร็วมาก

รีวิวจาก kittyjaja อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 3 มิติ ราคาดี ๆ The Beauty Arts
สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

เดอะ บิวตี้ อาร์ต เป็นร้านที่ถูกพูดถึงกันเยอะพอสมควรเลยค่ะใน pantip เพราะที่นี่มีหลายสาขาให้เลือกใช้บริการ รวมถึงมีช่างระดับซีเนียร์ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมกันหลายท่าน ทำให้เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะให้ใครเป็นผู้ดูแล

แต่แน่นอนค่ะว่า ผู้ที่มีชื่อเสียงที่สุดนั่นก็คือ อาจารย์หญิง ค่ะ ท่านนี้จะประจำอยู่ที่สาขารัชโยธิน เป็นสาขาที่สาวๆหลายคนอยากไปทำมากที่สุด เพื่อให้ได้คิ้ว 3 มิติ จากช่างฝีมือระดับเทพ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 6,900THB

เราไปทำที่ the beauty arts เมเจอร์รัชโยธินค่ะ ถูกใจมากกกกก ที่นี่ทำสไตล์เกาหลีไม่โก่งแบบที่เจ้าของกระทู้กลัวเลยค่ะ หลังสะเก็ดออกหมดคือดีงามมากจริง สีสวยเหมือนสีคิ้วจริงค่ะ เพื่อนที่ออฟฟิศทักว่าควรทำตั้งนานแล้ว ของเดิมเขียนเองน่ากลัวมาก แต่ละวันเขียนไม่เหมือนกันอีก…. รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5794406 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาทำสักคิ้ว Natural line 3 D อาจารย์ทำสวย ใจเย็น อธิบายดี ใช้เวลากับลูกค้านาน ออกแบบให้ก่อนจนพอใจ ราคาไม่สูง ไม่ต่ำ รีวิวจาก Wongnai : PLOY อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

สักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ ราคาดี ๆ BareHare Brows.Wax.Lash Salon
สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

ร้านแบร์แฮร์ เป็นร้านสีชมพูน่ารัก ที่ใครผ่านไปผ่านมา ต้องหยุดมองแน่ ๆ ค่ะ ที่นี่เด่นมากในเรื่องการออกแบบทรงคิ้วให้เป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า

ซึ่งการสักคิ้วที่นี่มักจะมีโปรโมชั่นน่าสนใจอยู่บ่อย ๆ ค่ะ เช่น มาคู่ ลดราคาเพิ่ม เป็นต้น นอกจากการสักคิ้วแล้วที่นี่ยังเด่นเรื่องการแว็กซ์ขน การยกขนตา หรือการลิฟต์ขนตาอีกด้วย ไปที่ดีเรียกว่าสวยครบ ทั่วเรือนร่างค่ะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 5,555THB

เข้าไปในร้าน เจ้าหน้าที่ดูแลเป็นกันเอง ปรับตามความต้องการของลูกค้า และที่สำคัญออกมาดูดี เป็นธรรมชาติ ตามแบบที่เราต้องการ เคยเช็คมาหลายๆที่ ตัดสินใจทำที่นี่ เป็นครั้งแรกของการสักคิ้ว เพราะอยากได้แบบธรรมชาติ ซึ่งออกมา พอใจมากเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง ทุกวันนี้ชีวิตง่ายขึ้นมากไม่ต้องเสียเวลามานั่งเขียนคิ้ว สวยจนใครๆก็ทัก ^^ รอนัดคิวให้เพื่อนมาสักที่นี่ค่ะ ของเค้าดีจริงๆ คอนเฟิร์ม รีวิวจาก Wongnai : เนตรนพิศ ศรีนันทา อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปผลนะคะ ตอนนี้พอใจมาก ชีวิตง่ายกว่าเดิมเยอะ โดนน้ำได้ ไม่เสียเวลาเขียนคิ้ว แค่เติมๆนิดหน่อยก็ออกจากบ้านได้แล้ว แม้ว่าคิ้วสองข้างจะไม่เท่ากันเป๊ะๆ แต่ก็ไม่ถึงกับน่าเกลียดนะคะ ถ้าไม่สังเกตก็ไม่เห็นค่ะ ตอนนี้ก็รอครบหนึ่งเดือน จะเข้าไปเติมค่ะ (ทางร้านจะให้เติมฟรีได้หนึ่งครั้งค่ะ) รีวิวจาก Jeban : onlyqueenb อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 3 มิติ คุณภาพคุ้มเกินราคา Tingle
สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

มาถึงร้าน Tingle Brow And Lash Expert ที่เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้วค่ะ มั่นใจได้มาก เพราะว่าช่างทุกคนของที่นี่ต้องผ่านการอบรมจากสถาบันการสักคิ้วที่เยอรมนีมาก่อนเท่านั้นค่ะ

นอกจากส่งช่างไปอบรมถึงเยอรมนีแล้ว อุปกรณ์ต่างๆก็นำเข้าจากเยอรมนีด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีเทคนิคการลงสีที่ให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ สมจริง อย่างเทคนิค Micropigmentation เพื่อให้คิ้วของสาวๆสวย 3 มิติ อย่างแท้จริง

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 7,000THB

พอสักออกมาแล้ว คิ้วเป็นธรรมชาติมากๆ เพราะเค้าจะสักตามรูปเส้นขนคิ้วของเรา เป็นเส้นเล็กๆ ทำให้ดูไม่หลอกตา เพียงแต่ว่าสีตอนนี้อาจจะเข้มไปนิดหน่อย และหลังทำอาจจะมีอาการบวมแดงบ้างเล็กน้อยค่ะ
แป้บเดียวก็จะหายค่ะ ไม่ต้องเป็นกังวลไป

ปกติแล้ว คิ้วที่สักมานั้น จะเข้าที่ประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ
สีอาจจะอ่อนลงกว่านี้ และในระยะสัปดาห์แรก อาจจะมีตกสะเก็ดบ้าง
พนักงานบอกว่า ถ้าคนผิวแห้ง จะไม่ค่อยมีปัญหาตกสะเก็ด
แต่สำหรับ คนผิวมันและผิวผสม อาจจะมีตกสะเก็ดบ้างค่ะ รีวิวจาก beautybyoragina อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

3 วันหลังจากทำเราไปงานแต่งค่ะ ปกติแต่งหน้าใช้เวลานานมาก แต่นี่แต่งแป๊บเดียว รู้สึกดีมาก แต่คิ้วอาจจะเข้มขึ้นจากวันที่ทำหน่อยนึง ทางร้านบอกว่าถ้าสะเก็ดหลุดไปก็จะได้สีตามที่ต้องการ

หลังจากนี้อีกประมาณ 1 เดือน ก็เข้าไปเติมสีได้ค่ะ (อยู่ในแพคเกจ)
อยากจะทำเข้มขึ้นหรือหนาขึ้นก็สามารถบอกได้ แล้วคิ้วจะอยู่กับเราไป 1-3 ปี ตอนนี้ทำมาอาทิตย์กว่าๆแล้วค่ะ ตอนแรกเราแค่หวังว่าจะใช้ชีวิตสะดวกขึ้น เร็วขึ้นแค่นั้น แต่ตอนนี้พอออกไปเจอเพื่อน ก็มีคนทักมาหลายคนเหมือนกันว่าคิ้วสวยจัง ก็ดีใจนะ อย่างน้อยตังที่เสียไปก็ไม่เสียฟรี รีวิวจาก Pantip : Snow Monster อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 3 มิติ ร้านดังในตำนาน Smith&John
สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

ร้านสักคิ้ว 3 มิติ ชื่อดังในตำนานเลยค่ะร้านนี้ ถูกเป็นที่พูดถึงและไว้ใจจำนวนมาก เพราะที่นี่ใช้เทคนิคการสักคิ้วพิเศษ แบบนาโน เพื่อให้คิ้วออกมาเส้นเล็ก ละเอียด เสมือนจริง

ซึ่งปริมาณลายเส้นที่ทำการสักไปในแต่ละข้าง จะมากถึง 120 เส้นต่อข้างเลยทีเดียว นอกจากนี้สาวๆที่มีปัญหาคิ้วไม่เท่ากัน หรือมีคิ้วที่ผิดรูป โหนกคิ้วไม่สวย ที่นี่ก็สามารถแก้ได้ด้วยการออกแบบทรงคิ้วเพื่อให้รับกับรูปหน้าของแต่ละคนค่ะ จึงมั่นใจได้ว่าการสักคิ้ว 3 มิติ ครั้งนี้จะเข้ากับรูปหน้าอย่างลงตัว พร้อมมีเส้นที่เล็ก พริ้ว สวยค่ะ

เงื่อนไข ราคาตามประสบการณ์ช่าง
ราคาเริ่มต้น 8,000THB

หลังทำ

พอใจมาก ๆ ประหยัดเวลาเขียนคิ้วไปเยอะมาก ๆ เหมือนคนมีคิ้วที่กันไว้ แต่ไมได้เป๊ะเหมือนเขียนคิ้วหรือการสักคิ้วแบบเก่า ออกนอกบ้านได้เลย แต่ถ้าแต่งหน้าก็ลงสีสักหน่อยให้ดูฟุ้ง ๆ ปัดมาสคาร่าให้สีอ่อนลงเหมือนคนมีคิ้วหนาแต่กำเนิด จะบอกว่าตั้งแต่ทำมาไม่มีใครดูออกว่าทำคิ้วมาแล้วเป็นขนคิ้วปลอมไม่ใช่ของจริง ถ้าไม่ได้มาจ้องกันจริง ๆ และที่ชอบมาก ๆ คือมีขนตรงหัวคิ้วนี่แหละ ดูคิ้วแบบอั้ม ชมพู่สิ ฮิตให้หัวคิ้วเป็นเส้น ๆ ขนคิ้ว แต่อันนั้นเค้าคิ้วธรรมชาติและ groom คิ้วด้วยการลงสีให้เนี๊ยบ รีวิวจาก bloggang : Krajeab na ka อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เมื่อเช่ออกงานได้เเล้ว แต่งหน้าตามปกติแต่เขียนคิ้วให้เข้มขึ้นเท่านั้นโดยรวมถามว่าเช่ชอบไหม ชอบมากกกกกกก เพราะได้ตามที่เช่คิดไว้คือเป็นธรรมชาติล้างหน้าสดก็ออกมาเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่คนเขียนคิ้วแต่งหน้าอยู่ตลอดเวลาทั้งยามหลับยามตื่นเวลาเช่ต้องการความเป๊ะเช่จะเขียนย้ำเองอีกทีให้ดูเนี๊ยบ นี่คือความต้องการของเช่เองค่ะ รีวิวจาก Wongnai :  Porscherta อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุปของการสักคิ้ว 3 มิติ สมราคากันไหม?

การสักคิ้ว 3 มิติ คือ ทางเลือกที่ทำให้สาว ๆ ไม่ต้องเสียเวลากับการเขียนคิ้วอีกต่อไป ให้เรามีขนคิ้ว แม้เวลาหน้าสด หรือ เวลาเล่นน้ำก็ไม่ต้องกลัวว่าคิ้วจะหายอีกต่อไปค่ะ ซึ่งการสักคิ้ว 3 มิตินี้จะเป็นการสักขนทีละเส้นเพื่อให้คิ้วเรียงตัวกันสวยงาม พริ้ว เสมือนเป็นเส้นขนจริง

โดยราคาการสักคิ้ว 3 มิติของแต่ละร้านล้วนแตกต่างกันค่ะ ซึ่งขั้นต่ำส่วนใหญ่จะเริ่มที่ 5,000 บาท ขึ้นไป เว้นแต่จะมีโปรโมชั่น ราคาจึงลดลงถูกกว่านี้ค่ะ ส่วนร้านดี ๆ รีวิวเด็ด ๆ หรือร้านที่ใช้สินค้านำเข้าแบบพรีเมี่ยม มักจะมีราคาเกือบหลักหมื่นเลยค่ะ

สัก คิ้ว 3 มิติ สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา

ทั้งนี้หากเป็นการสักคิ้วกับอาจารย์ที่มีชื่อเสียงของแต่ละร้านนั้น ราคาเกินหลักหมื่นแน่นอนค่ะ แถมยังต้องรอคิวนานยาวหลายเดือนอีกด้วยค่ะ แต่ก็ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการสักคิ้ว 3 มิติ ของเราครั้งนี้จะออกมาสวย เหมือนที่เหล่าดาราและเซเลบทำแน่นอนค่ะ

ซึ่งร้านยอดนิยมของคนดังก็ได้แก่ Tingle และ Smith&John ค่ะ หากเลือกสั่งกับช่างมือใหม่หรือจูเนียร์เลเวลก็ราคา 8,000-10,000 แต่หากเลือกสักกับเจ้าของร้านและผู้เชี่ยวชาญ ราคาจะสูงถึง 15,000-30,000 เลยทีเดียว ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของสาว ๆ และงบประมาณในกระเป๋าแล้วค่ะ ว่าโอเคที่เท่าไหร่กัน

ศัลยกรรมLatest articles in the category