แชร์ไอเดีย สวยครบวงจรด้วย #4เซรั่มไฮยาลูรอนที่มีขายในวัตสัน ผิวสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า เอาสิ๊!!

แชร์ไอเดีย สวยครบวงจรด้วย #4เซรั่มไฮยาลูรอนที่มีขายในวัตสัน ผิวสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า เอาสิ๊!!

ไฮยาลูรอนวัตสัน

เซย์ฮายค่าาทุกคน วันนี้เรามีอะไรเด็ดๆมาแชร์อีกเช่นเคย บอกเลยว่าตอบโจทย์สาวๆแน่นอนเพราะวันนี้เราจะมาเเชร์การใช้ไฮยาลูรอนให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และบอกเลยว่าเป็นได้มากกว่าเซรั่มทาหน้าแน่นอน จะทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันเลยยย

เซรั่มไฮยาลูรอน สามารถทำอะไรได้บ้างน้าา

ไฮยาลูรอนวัตสัน

ก่อนอื่นเพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าไฮยาลูรอนคืออะไร.. ถ้าไม่ทราบงั้นเราจะเล่าพอสังเขปให้เพื่อนๆได้รู้กัน ไฮยาลูรอนก็คือสารแห่งความชุ่มชื่นของผิว ที่จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำและสุขภาพดีเปล่งปลั่ง ซึ่งเจ้าไฮยาลูรอนตัวนี้เป็นสารที่ร่างกายสามารถผลิตขึ้นได้เองค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าร่างกายทุกคนที่สามารถผลิตสารนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี…

ฉะนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับไฮยาลูรอนขึ้นมา เพื่อเติมไฮยาลูรอนให้กับผิวอีกทางหนึ่งสำหรับผู้ที่ร่างกายไม่สามารถผลิตไฮยาลูรอนออกมาได้อย่างเพียงพอ แต่คนปกติธรรมก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะเพื่อนๆ เพราะมันสามารถช่วยบำรุงผิวได้อีกทางหนึ่งด้วย

และวันนี้เราก็จะมาพูดถึงว่าเซรั่มไฮยาลูรอนนั้นมันสามารถเป็นได้มากกว่าเซรั่มทาหน้า เพราะว่ามันสามารถมิกซ์เเอนด์แมทช์เพื่อให้เกิดประโยชน์อื่นๆได้ ดังนี้!!

ไฮยาลูรอนวัตสัน

เซรั่มไฮยาลูรอน นอกจากเติมน้ำให้ผิวแล้วยังเติมน้ำให้ริมฝีปากได้อวบอิ่มชุ่มชื่นด้วยนะรู้ยังง

ทำได้ง่ายด้วยการทาเลยค่ะเพื่อนๆ 1 หยดเบาๆทาทั่วริมฝีปากได้เลยสามารถทำได้ทั้งก่อนนอนและก่อนทาลิปสติก โดยรอให้เซรั่มนั้นซึมเข้าสู่ริมฝีปากก่อน จากนั้นค่อยทาลิปสติกตามอีกที จะช่วยให้ลิปติดทนนานด้วยน้า

เซรั่มไฮยาลูรอนใช้เพื่อทำให้เครื่องสำอางติดทนได้น้า

เซรั่มไฮยาลูรอน ปกติเนื้อเซรั่มจะเบาคล้ายน้ำและไม่เหนียวเท่าไหร่นัก ฉะนั้นสามารถใช้หยดลงพัฟหรือฟองน้ำ เพื่อให้เครื่องสำอางติดนานกว่าปกติได้ด้วย แถมบำรุงไปในตัวได้อีก ปังกับปัง

เซรั่มไฮยาลูรอนใช้เป็นโลชั่นเพื่อมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวกายได้ด้วย

ฟังให้จบก่อนนะคะเพื่อนๆบางคนละเลงเซรั่มลงเพียวๆทั้งตัวเหมือนทาครีมเลย แบบนั้นไม่ใช่น้าา การทาเป็นโลชั่นแบบที่เราว่านั้นหมายถึงใช้ผสมกับครีมโลชั่นทาผิวต่างหาก โดยหยดผสมเพียง 2-3 หยดเท่านั้นเองก็จะทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้นมากเลยล่ะค้า

เซรั่มไฮยาลูรอน บำรุงเส้นผมได้นะรู้ไหมม

สำหรับใครที่มีปัญหาผมแตกปลายสามารถหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 1-2 หยดเล็กๆจากนั้นลูปบริเวณปลายผมได้เลยค่ะเพื่อนๆ ทำแบบนี้บ่อยๆจะช่วยให้ผมได้รับความชุ่มชื่นและลดการแตกปลายได้มากขึ้น

เซรั่มไฮยาลูรอนช่วยทำให้แผลเป็นที่แข็งกระด้างดูนุ่มขึ้นได้นะรู้เปล่า

เซรั่มไฮยาลูรอนสามารถช่วยให้ผิวบริเวณแผลเป็นที่นูนและเเข็งนั้นนุ่มลงได้ แต่ไม่ได้บอกว่าช่วยทำให้แผลเป็นหายได้นะคะเพื่อนๆ เพียงแต่จะช่วยแลดูจางลงและไม่เเข็งกระด้างเมื่อสัมผัส

ไฮยาลูรอนวัตสัน

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ เห็นแบบนี้แล้วพอจะเริ่มสนใจเซรั่มไฮยาลูรอนขึ้นมาบ้างแล้วล่ะสิ๊ เพียง 1 ตัวสามารถสร้างประโยชน์ได้แบบเยอะเวอร์ๆ ถ้าใครอยากใช้แต่ไม่รู้ว่าควรจะเลือกแบรนด์ไหนและซื้อที่ไหนดี

วันนี้เรามีมาแนะนำเพื่อนๆถึงที่ นั้นคือเซรั่มไฮยาลูรอน 4 แบรนด์ดังที่มีขายในวัตสันทุกสาขา จะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้สะดวกสุดๆ ถ้าพร้อมแล้วไปเลือกช้อปกันได้เลยย

4 เซรั่มไฮยาลูรอนที่มีขายในวัตสันทุกสาขา

1. เซรั่มไฮยาลูรอน ในวัตสัน : sos hyaluron x3 concentrate serum
ไฮยาลูรอนวัตสัน
https://www.watsons.co.th/

เซรั่มไฮยาลูรอนตัวดังในมีขายในวัตสันตัวแรกที่จะขอแนะนำคือเซรั่มจาก sos เลยค่าเพื่อนๆ

เซรั่มตัวนี้ช่วยชุบชีวิตผิวที่แห้งเสีย แต่งหน้าไม่ติด ทาครีมเป็นขุย ลงรองพื้นแล้วโป๊ะ เจอตัวนี้เขาไปรับรองว่าหายดี

ผิวสวย สั่นๆคำเดียวว่าเริ่ด!! อยากเริ่ดต้องลอง ไม่ลองไม่เริ่ดน้าาา

ปริมาณ 30 ml
ราคา 769  THB

รู้สึกเลยว่า ซึมไว ทาแล้วสบายผิว ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ จากตอนแรกที่ผิวมีความแห้งหน่อยๆ พอใช้ติดต่อกันประมาณวันที่ 4-5 ผิวคือเริ่มดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวามากขึ้น จากที่ดูโทรมเหมือนซากเพราะนอนน้อยมากช่วงนี้ TwT และพวกผิวแดงๆ ที่ไม่มั่นใจว่าเกิดจากอะไร (ไม่ใช่พวกรอยแดงจากสิว) ก็เริ่มรู้สึกว่าช่วงหลังไม่ค่อยเป็นแล้ว อาจจะเพราะผิวค่อยๆ แข็งแรงขึ้น แถมแต่งหน้าง่าย+ติดทนมากขึ้นนิดนึง รีวิวจาก Jeban คุณ turtle.yolq อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ชอบนะหน้าดูอิ่มน้ำ เป็นการเติมน้ำให้ผิวที่ดูฉ่ำ ออกสาวเกานิดๆ โดยรวมถือว่าดี ชอบมากกกกกกกกกกกก  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Pa***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. เซรั่มไฮยาลูรอน ในวัตสัน : Dermaction plus by watsons booster hyaluron
ไฮยาลูรอนวัตสัน
https://www.watsons.co.th/

ไฮยาลูรอนน้องเล็กในวัตสัน ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของวัตสันเองเลยน้าา ราคาน่ารักน่าโดนมากๆ

เรียกว่าเป็นบูสเตอร์ผิวเลยน้า เขามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มขนถึง 8 ชนิดด้วยกัน

นุ่มชุ่มฉ่ำตั้งแต่ครั้งแรกที่เซรั่มสัมผัสใบหน้าเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ ใครงบน้อยแนะนำไปสอยตัวนี้มาลองก่อนเลย

ปริมาณ  10 ml
ราคา  220 THB
3. เซรั่มไฮยาลูรอน ในวัตสัน : Eucerin Hyaluron-Filler 10% Pure Vitamin C Booster
ไฮยาลูรอนวัตสัน
https://www.konvy.com/eucerin/

เซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้คือยืนหนึ่งในวัตสันแล้วค่าเพื่อนๆ เป็นเซรั่มไฮยาผสมวิตซี ช่วยเรื่องของการฟื้นฟูผิวที่แห้งเสีย พร้อมกับช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากรอยสิว

วิตตามินซีและไฮยาเข้มข้นแบบจัดเต็ม ใครผิวแห้งเสียหนักๆแนะนำเลยค่าา และโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาริ้วรอย ต้องตำเลย เขาช่วยได้จริงน้าา

ปริมาณ  8 ml
ราคา  972 THB
ใช้ไปไม่กี่วัน คือตอบโจทย์มากผิวดูกระจ่างใส หน้าอิ่มฟู ดูไบรท์ดูสุขภาพดีเหมือนคนได้นอนเต็มอิ่มกู้ผิวจากความหมองโทรมอยู่หมัดจ้ามีตัวนี้ยังไงก็รอด เริ่ดจริงงลองไปสอยมาใช้กันนะ รีวิวจาก Jeban คุณ Pichamon Thotsapon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใครที่เป็นสาวกสกินแคร์แนวเซรั่มวิตามินซีแบบนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ เซรั่มตัวเดียวช่วยทั้งเรื่องหน้าใส ลดรอยสิว จุดด่างดำ หมดปัญหาหน้าโทรมหน้าหมอง แถมยังดูแลปัญหาริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะคะ รีวิวจาก Wongnai คุณ Beauty Editor อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. เซรั่มไฮยาลูรอน ในวัตสัน : L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Serum
ไฮยาลูรอนวัตสัน
https://www.watsons.co.th/

เซรั่มไฮยาลูรอนอีก 1 ตัวเด็ดที่วางจากในวัตสัน ต้องตัวนี้เลยค่าเพื่อนๆ เซเรั่มไฮยาจาก L’Oreal  ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

หน้าจะชุ่มชื่น อิมเอิบกับความช่ำฉ่ำ พร้อมเผยผิวกระจ่างใสและดูเรียบเรียน

ใช้เป็นประจำมีติดใจแน่นนอค่ะเพื่อนๆ เนื้อเซรั่มสีขาวซึมง่ายและไม่เหนียวเหนอะแหนะ บอกเลยว่าปัง

ปริมาณ  30 ml
ราคา  799 THB
ความเป็นตัวท็อปของเซรั่มตัวนี้ เขาผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้วว่าผู้มีแนวโน้มผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวเลยนะ เริดมะ! หยิบมาใช้โลดด รีวิวจาก Jeban คุณ Speak Out อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แชร์ไอเดียสวยครบด้วยเซรั่มไฮยาลูรอนในวัตสัน

ไฮยาลูรอนวัตสัน

เซรั่มไฮยาลูรอน จริงๆแล้วด้วยความที่ไฮยาลูรอนเป็นสารมอบความชุ่มชื่น ฉะนั้นไม่มีกรอบกำจัดเลยว่าสามารถใช้ได้บริเวณใบหน้าอย่างเดียว หลายๆคนอาจไม่ทราบเลยว่าจริงๆแล้วประโยชน์ของมันมีมากกว่าที่คิด

วันนี้เราจึงได้มาแชร์ไอเดียสวยครบทุกที่ด้วยเซรั่มไฮยาลูรอน ไม่ว่าจะเป็นผิวกาย ผิวหน้า ปาก ไปจนถึงเส้นผม เรียกได้ว่าหัวจรดเท้า แบบนี้จะรออะไรอยู่คะเพื่อนๆ รอช้าไม่ได้แล้วน้าา อยากสวยวันสวยคืนก็ต้องมีติดตัวไว้สักขวดเเล้ว เดินเข้าวัตสันหรือจะช้อปวัตสันออนไลน์ตามลิ้งค์ที่เราแนวไว้ให้ก็ได้เลยยย

ศัลยกรรมLatest articles in the category