#3เหตุผลทำไมคุณต้องเลือกดึงหน้าที่เลอลักษณ์ พร้อมเผยราคาดึงหน้าเลอลักษณ์ สุดล้ำด้วยนวัตกรรม.ใหม่ล่าสุด!!

#3เหตุผลทำไมคุณต้องเลือกดึงหน้าที่เลอลักษณ์ พร้อมเผยราคาดึงหน้าเลอลักษณ์ สุดล้ำด้วยนวัตกรรม.ใหม่ล่าสุด!!

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา

จบปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ด้วยการดึงหน้าที่เลอลักษณ์ กับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสุดๆ

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยมาพร้อมกับอายุที่เริ่มขยับมากขึ้นทุกๆวัน เป็นปัญหาที่ทุกคนต้องเจออย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่!! สามารถแก้ไขได้ค่ะเพื่อนๆ แน่นอนว่ามีดหมอทำได้ทุกอย่างค่าาา วันนี้เราจะมาแนะนำการดึงหน้าเพื่อตึงกระชับผิวให้สวยเหมือนตอนสาวๆ ดึงตัวเลขอายุให้ลดลงเป็น 10 ๆปีเลยล่ะ 

และบอกเลยว่าวันนี้เราจะมาแนะนำทุกคนที่อยากหน้าดูเด็ดลงด้วยการดึงหน้าที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์กัน ทำไมต้องเป็นเลอลักษณ์อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆ ถ้าอยากรู้ว่าทำไมไปดูคำตอบกันเลยย

3 เหตุผล ทำไมดึงหน้าต้องที่เลอลักษณ์

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา
  • 1.ก็เพราะว่า…เลอลักษณ์เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีมาตรฐานระดับสากล! 

แน่นอนว่าเรื่องความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้วจริงไหมคะเพื่อนๆ และคุณหมอที่เลอลักษณ์ทุกท่านยังเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมเฉพาะทางอีกด้วย รับรองว่าอยากศัลยกรรมด้านไหนก็จะได้รักษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นๆอย่างแน่นอน การดึงหน้าก็เช่นกัน และที่สำคัญคุณหมอทุกท่านที่เลอลักษณ์ประสบการณ์ด้านการเสริมความงามไม่น้อยกว่า 10 ทุกคน 

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา
  • 2.ก็เพราะว่า…เลอลักษณ์มีเครื่องมือและเทคโนโลยีล่าสุดเสมอๆ

ต้องบอกเลยว่าโรงพยาบาลเลอลักษณ์นั้นจะอัพเดตเทคโนโลยี อุปกรณ์ และเทคนิคที่ทันสมัยอยู่เสมอๆ อย่างเช่นเทคนิคการดึงหน้าแบบใหม่ล่าสุดเลยนั้นคือการดึงหน้าด้วยวัสดุ Endotine และใช้การผ่าตัดแบบส่องกล้อง อีกด้วย 

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา
https://www.thesibclinic.com/blog/2019/03/01/%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8

Note : วัสดุ Endotine ลักษณะแผ่นบางมีเงี่ยง 2 เส้นคู่ขนาดและแบบเงี่ยงเดี่ยว แล้วแต่ลักษณะที่เลือกใช้ การทำงานของ Endotine จะคล้ายกับการร้อยไหม นั้นคือสามารถยึดเกาะกับผิวหนังเนื้อเยื่อด้านในเผื่อดึงให้ตึงขึ้นนั้นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการดึงหน้าเลยก็ว่าได้ 

Endotine เป็นวัสดุที่สลายตัวได้เองตามธรรมชาติ การทำงานคล้ายคลึงกับการร้อยไหมเช่นเดียวกัน แต่สามารถอยู่ได้นานและได้ผลดีมากกว่า 

แล้วการดึงหน้าด้วยวัสดุ Endotine นั้นสามารถอยู่ได้กี่ปีกัน ? 

ตอบ : ผลลัพธ์จากการผ่าตัดดังหน้าด้วย Endotine จะสลายตัวไปเองตามธรรมชาติโดยไม่ทิ้งสารตกค้างหมดใน 7 เดือน ถึง 1 ปี และหลังจากที่ Endotine สลายตัวไปแล้วผลลัพธ์จากการดึงหน้านั้นสามารถอยู่ได้ 5-10 ปี เลยทีเดียวค่ะเพื่อนๆ

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา

Note : การผ่าตัดโดยการส่องกล้อง (endoscope) จะช่วยลดการทิ้งร่องรอยแผลเป็นและลดความเสียหายของเนื้อเยื่อด้านในผิวหนัง เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 5 mm แผลที่เกิดก็จะมีเพียง 5 mm เช่นกันซึ่งถือว่าเล็กมากๆเมื่อเทียบกับการผ่าตัดทั่วๆไป และไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการพักฟื้นตัวนานอีกด้วย 

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา
  • 3.ก็เพราะว่า…การทำศัลยกรรมที่เลอลักษณ์เขารับประกันหลังทำถึง 4 เดือนด้วยกัน

หากหลังการผ่าตัดเกิดความผิดพลาดที่เลอลักษณ์เรามีประกันถึง 180 วันหรือ 4 เดือนเต็มๆ สามารถเคลมได้เลยค่ากรณีที่เกิดปัญหาขึ้น บอกเลยว่าอุ่นใจสุดๆ และนี่เป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เราเลือกที่จะแนะนำดึงหน้าที่เลอลักษณ์นั้นเองค่ะเพื่อนๆ 

หากใครสนใจอยากดึงหน้าที่เลอลักษณ์วันนี้เราก็มีราคาค่าเสียหายมาป้ายยาเพื่อนๆด้วยน้า ดึงหน้าที่เลอลักษณ์จะราคาเท่าไหร่ ไปดูกันเลยย

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา

การดึงหน้านั้นมีบริเวณหลายส่วนให้เลือกทำ ราคาก็จะแตกต่างกันออกไป ดังต่อไปนี้..

การดึงหน้าบริเวณขมับ : บริเวณนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหางคิ้ว เปลือกตา และหางตาดูตก ทำให้ตาดูเศร้า ถุงใต้ตาย้อย จะสามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ดี

  • ราคาการดึงขมับแบบปกติ            69,000 บาท  
  • ราคาการดึงขมับแบบ Endotine    139,000 บาท

การดึงหน้าบริเวณแก้ม : บริเวณนี้จะได้รับความนิยมมากที่สุด สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องของแก้มย้อย สมัยสาวๆมีแก้มเยอะ เมื่อคอลลาเจนเริ่มหมดผิวหนังกูจะเริ่มคลายตัวทำให้แก้มดูหย่อนย้อยลง

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ เห็นราคาแล้วสนใจกันไหมเอ่ย ถ้าถามว่าราคาแพงหรือไม่นั้นในแวดวงการศัลยกรรมดึงหน้าถือว่าราคานี้โอเคเลยล่ะค่ะ ไม่แพงมากจนเกินไป ถ้าใครสนใจก็ลองติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย..

ขอแนะนำดึงหน้าที่ : โรงพยาบาล เลอลักษณ์ ศัลยกรรมตกแต่ง
ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา
https://www.facebook.com/leluxofficial/photos/a.874562769317653/3435725683201336/

ใครสนใจอยากดึงหน้าที่เลอลักษณ์ด้วยเทคนิคพิเศษ Endotine ดึงหนาด้วยการส่องกล้อง

สวยแบบไม่เจ็บตัว สวยเร็ว ด้วยการดูแลโดยแพทย์มืออาชีพประสบการณ์กว่า 10 ปี ไม่ผิดหวังค่ะเพื่อนๆ

ซ่อนแผลเนี๊ยบไม่มีรอยแผลเป็นให้เห็นกวนใจ อยากหน้าตึงสวยต้องเลอลักษณ์เลย ราคาไม่แรงเวอร์ด้วยน้าา สมเหตุสมผลคุ้มค่าแก่ความสวยมากๆเลยล่ะ

ปริมาณ  ดึงหน้า
ราคา  เริ่มต้น 69,000 THB
บริการดีประทับใจ คุณหมอกิตติศักดิ์น่ารักเป็นกันเอง ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ฝีมือดี แผลหายเร็ว ทรงสวย ธรรมชาติ แนะนำค่ะที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ รีวิวจาก Google คุณ Jennie lis อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ดึงหน้าที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ราคาเท่าไหร่?

ดึงหน้าเลอลักษณ์ราคา

เลอลักษณ์เป็นโรงพยาบาลเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากสาวๆหลายคนเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องความงาม บริการมายาวนานด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง

การดึงหน้าเลอลักษณ์นั้นมีหลายราคา หากเป็นการดึงหน้าแบบปกติราคาจะเริ่มต้นที่ 69,000 บาท แต่หากเป็นการดึงหน้าด้วยวัสดุพิเศษ Endotine ราคาก็จะขยับขึ้นมาอยู่ที่ 139,000 บาท หากเทียบกับความคุ้มค่าทางคุณภาพและมาตรฐานนั้นราคานี้ถือว่าคุ้มสุดๆไปเลยล่ะค่าเพื่อน ใครสนใจอยากดึงหน้าที่เลอลักษณ์ก็สามารถสอบถามทางออนไลน์ก่อน หรือจะเข้าไปที่โรงพยาบาลเพื่อพบคุณหมอโดยตรงเลยก็ได้เช่นกันค่าา

 

ดึงหน้าLatest articles in the category