หมดปัญหาคิ้วตกมายกให้สวยนานด้วย #6 คลินิกยกคิ้วสุดคูล สวยเป๊ะปังคิ้วตั้งไปทั้งทศวรรษ !

หมดปัญหาคิ้วตกมายกให้สวยนานด้วย #6 คลินิกยกคิ้วสุดคูล สวยเป๊ะปังคิ้วตั้งไปทั้งทศวรรษ !
ยกคิ้ว
สมัยนี้เมคอัพดี ๆ ดินสอเขียนคิ้วแพง ๆ มีให้เลือกมากมาย ๆ ใครอยากได้คิ้วรูปแบบไหน เสกได้ตามจินตนาการเลยใช่ไหมละคะ? แต่ก็ไม่ใช่ว่า เราจะสดชื่นตื่นเช้ามาปั้นคิ้วได้ทุกวันนี่น่า ตื่นสายบ้าง เพลียบ้าง ขี้เกียจบ้างงหลายสิ่งหลายอย่างปะปนกันไปในแต่ละวัน วันนี้เราเลยอยากนำเสนอทางเลือก สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากมีคิ้วปัง ๆ ใส่มงกุฎให้หน้าแบบถาวรกันดีกว่าค่าาา
เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า คิ้วดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพื่อน ๆ หลายคนมีความเข้าใจเรื่องคิ้วผิดไป บางคนไม่รู้ว่าตัวเองคิ้วตก กลับไปดึงหางตาแทน บางคนคิ้วขมวดทั้งวัน กลับคิดว่าหน้าผากย่น.. เอ๊ะเป็นงั้นไป! 
ถ้าอย่างนั้นลองไปดูกันดีกว่าค่ะว่า จริง ๆ คิ้วทำให้เกิดปัญหาใดกับใบหน้าบ้าง แล้วคิ้วแบบไหนที่ตกและควรไปยกโดยด่วน ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยค่าา 

ใครกันที่ควรไปยกคิ้ว

คนที่มีคิ้วตก ไม่ว่าจะหัวคิ้ว หางคิ้วหรือทั้งคิ้ว ซึ่งจะทำให้หน้าดูเครียด
ยกคิ้ว
https://www.apexprofoundbeauty.com/treatment/การยกคิ้ว-eyebrow-lift/
คนที่มีระยะห่างระหว่างคิ้วกับตาแคบ (ส่วนมาก < 1 ซม.) ทำให้หน้าคูเศร้า ไม่สดใส ไม่ชวนมอง
คนที่มีหนังตาตก หรือหนังตาหย่อน ทำให้ดึงรั้งคิ้วลงมาด้วย สังเกตว่า ต้องเลิกคิ้วอยู่บ่อย ๆ
ยกคิ้ว
https://www.masterpiececlinic.com/review/ยกคิ้ว-คุณลูลู่/
คนที่มีตาหลุบ หลบใน ทำให้มีปัญหาในการมองเห็น บางครั้งขนตาอาจม้วนเข้าไปข้างใน ทำให้ระคายเคืองกระจกตาด้วย
ยกคิ้ว
https://www.shapeclinic.com.au/gallery/women/face/asian-eye-lift/case-1/
คนที่มีริ้วรอยรอบคิ้ว โดยเฉพาะรอยย่นระหว่างคิ้ว หรือที่หน้าผาก ก็ทำได้เหมือนกันนะคะ
ยกคิ้ว
https://www.justinboey.com/hifu-thermage-thread-lift-best-non-surgical-face-lift/
บางกรณีคนที่มีปัญหาร่องแก้มลึก อาจได้ผลพลอยได้ จากการยกคิ้วด้วยการผ่าตัดด้วยนะค้า
แต่เพื่อน ๆ หลายคนอาจเข้าใจผิดว่า ที่ตาดูเศร้า หน้าดูหมอง เกิดจากหนังตาตก จึงตัดสินใจไปทำตาสองชั้นหรืออาจคิดตัดหนังตาแทน
ทั้งที่จริง ๆ แล้วเป็นเพราะคิ้วที่ตกลงมา กดให้หนังตาหย่อน โดยที่หนังตาไม่มีปัญหาอะไรเลยก็ได้นะคะ.. อย่างไรก็ตามปรึกษาคุณหมอดีกว่านะคะ จะได้ใช้วิธีที่เหมาะสมกับเพื่อน ๆ ที่สุดนะค้า แล้วมีวิธีไหนบ้างมาดูกันเลยค่า

ทางเลือกในการยกคิ้วว.. ให้ cute สมใจ !

ยกคิ้ว
ฉีดโบท็อกซ์ (Botox) ช่วยให้คิ้วถูกยกกระชับขึ้น บริเวณหน้าผากเต่งตึง หน้าตาสดใสขึ้นอีกครั้งนะค้า
ฉีดฟิลเลอร์ เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่ เพราะเจ็บน้อย ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน เห็นผลเร็วทันใจ แต่อาจอยู่ได้แค่ 1-2 ปีนะค้า
ฉีดไขมัน ส่วนมากจะฉีดทั้งคิ้วและหน้าผาก ทำให้ใบหน้าด้านบนเต่งตึง คิ้วจึงถูกยกขึ้นด้วย
ยกคิ้ว
https://sozoclinic.sg/hifu-facelift-doesnt-have-to-be-painful/

ใช้การกระตุ้นคอลลาเจนด้วยคลื่นความถี่วิทยุ เช่น Thermage, คลื่นเสียงพลังงานสูง (High Intensity Focused Ultrasound, HIFU) ถ้าเป็นแบบเจาะจงก็เช่น Ulthera ผลการยกคิ้วจะค่อนข้างดี อยู่ได้ ~ 1 ปี ส่วนที่เราเรียกว่า HIFU นั้น เป็นแบบธรรมดา ต้องทำ ~ ปีละ 2-3 ครั้ง การใช้คลื่นเหล่านี้ เป็นการยกกระชับที่จะเห็นผล 10-20% ทันทีหลังทำ เมื่อครบ 3 เดือนถึงจะเห็นผลเต็มที่ค่ะ

ร้อยไหมยกคิ้ว อีกวิธียอดอิต เพราะทำง่าย ทำได้ไว ฟื้นตัวเร็ว สวยทันใจวัยรุ่นอย่างเราค่า
ยกคิ้ว
https://www.inz-clinic.com/album/12007/ยกหางตา

ผ่าตัดยกคิ้ว เป็นวิธียกคิ้วที่มีประสิทธิภาพที่สุด และเห็นผลยาวนาน แถมมีให้เลือกหลายวิธีเลยนะคะ ราคาอาจสูงซักหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่า คุ้มราคาจริง ๆ ค่า

ดีจังเลยนะคะ.. มีทั้งฉีด ทั้งนวด ทั้งผ่าให้เลือก แล้วแต่ความชอบ ความสะดวกของเพื่อน ๆ เลยนะคะ แต่ละวิธีก็มีข้อเสียแตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม

เลือกวิธีให้เหมาะสมกับตัวเองที่สุด ทั้งโครงสร้างหน้า ปัญหา งบประมาณ แล้วอย่าลืมเลือกใช้บริการจากคลินิกที่ไว้ใจได้นะค้าาา.. วันนี้เรานำคลินิกสุดชิคมาฝากด้วยแหละค่าาาา

6 คลินิกยกคิ้วสุดคูล เสกคิ้วตั้งไปทั้งทศวรรษ!!

1. แนะนำยกคิ้วที่ : Kongju Clinic
ยกคิ้ว
https://www.facebook.com/Kongjuclinic/?ref=page_internal

 

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากยกคิ้ว ให้หน้าตึงแบบโอปป้า จะพลาด Konju clinic ไม่ได้เลยนะคะ ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องฉีดโบท็อกซ์ยกคิ้ว หรือจะเลือกร้อยไหมปิรันยา, ใช้ HIFU ก็มีนะคะ ทำเสร็จแล้วสวยตึงเหมือนพึ่งไปดึงหน้า จากเกาหลีมาเลยล่ะค่า

ถ้าใครยังลังเลเลือกไม่ได้ เข้าไปปรึกษาก่อนได้นะคะ เผลอ ๆ สวยครบ จบทั้งโบท็อกซ์ ทั้งร้อยไหมยกคิ้วเลยล่ะค่า

บริการ Botox ยกคิ้ว 100 units
ราคา 8,900 THB
บริเวณที่แอน botox ก็คือ หน้าผาก ระหว่างคิ้ว และก็บริเวณคิ้ว และก็หางตา ไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก ถ้าอยากเติม botox ต้องกองจูคลินิกเท่านั้นค่ะ จาก Facebook คุณแอน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันนี้ ทางกองจูได้ทำการโบท็อกกรามและหน้าผากให้ ช่วยกระชากวัย และเพื่อความเรียวของรูปหน้านะคะ นอกจากนี้ที่เด็ดสุดๆ ก็คือ ร้อยไหมค่ะ จัดไปข้างละ 15 เส้น ตอนแรกคิดว่าจะเจ็บน้ำตาไหล แต่ว่าอะเมซิ่งเอเวอรี่ติงจิงเกอเบลค่ะ!!! คือมันไม่เจ็บขนาดน๊านนน เจ็บน้อยกว่าพวกเมโสแฟทอีก ศิริรวมความพึงพอใจที่มีให้ กองจูคลินิก นะคะ มี10ให้10 ค่ะ เพราะว่าเป็นที่เดียวที่วางใจ ทั้งเรื่องศัลยกรรมจมูก รวมถึงเรื่องสกินต่างๆด้วยค่าาา จาก wongnai คุณ Romanee Supavasuthi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. แนะนำยกคิ้วที่ : V Square Clinic
ยกคิ้ว
https://www.facebook.com/VsquareClinic/

 

วีสแควร์คลินิก คุณภาพมาตรฐานระดับแนวหน้า ดารา เซเลบต่างไว้ใจใช้บริการที่นี่กันแบบแน่น ๆ

เลยนะคะ แถมฝีมือการฉีดฟิลเลอร์ของคุณหมอ ยังขึ้นชื่อเรื่องความสวยละมุนแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า

ที่สำคัญคนที่เคยฉีดฟิลเลอร์ยกคิ้วที่นี่ คอนเฟิร์มว่า ฉีดแล้วฟิลเลอร์เซ็ตตัวสวย ไม่มีไหล ไม่มีย้อยนะค้าเพื่อน ๆ

บริการ ฉีดฟิลเลอร์ 1 cc
ราคา 13,000 THB
เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์เฉพาะของ V Square Clinic หลังฉีดจะไม่เป็นคลื่นและไม่ไหลลงมาครับ จากvsquareclinic.com คุณ พีช Eat Laek อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังทำก็มีคนทักเหมือนกันว่า ไปทำอะไรมาทำไมหน้าดูเต็มขึ้น เราได้หน้าสมัยที่เราเด็กกว่านี้สัก 5 ปี  จาก facebook อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มาดูผล Botox Fat Filler กับคุณหมอเพลินที่ V square สาขาปิ่นเกล้า คุณหมอน่ารักมาก อธิบายทุกรายละเอียด ประทับใจ คุณหมอแกะกล่องเปิดขวดผสมยา ให้ดู นัดติดตามผลดูแลต่อเนื่องประทับใจค่ะ หลังทำยังให้ขวดและกล่องกลับบ้าน สามารถตรวจเช็คได้ด้วย เชื่อมั่นที่ V square clinic จาก wongnai คุณ Kwan lalla อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. แนะนำยกคิ้วที่ : The Clover Clinic
ยกคิ้ว
https://www.facebook.com/TheCloverClinic/?ref=page_internal

 

 

 

 

สถาบันความงามชั้นนำ ที่ดูแลให้เพื่อน ๆ สวยได้อย่างครบวงจรนะคะ อุปกรณ์การแพทย์ และผลิตภัณฑ์ที่คลินิกแห่งนี้เลือกใช้ ล้วนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ส่วนการยกคิ้วแบบไม่ผ่าตัด ที่ฮิตที่สุดชองที่นี่ คงหนีไม่พ้น MMFU ที่คล้ายกับ HIFU แต่ไม่เจ็บ หรือจะเลือกเป็นThermage, Ulthera, HIFU, ร้อยไหม, โบท็อกซ์ ก็มีให้บริการทุกอย่างค่า

บอกลาปัญหาหน้าเหนื่อย คิ้วตก ตาเพลียได้สบาย ๆ แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอเลยล่ะค่า

บริการ MMFU (ไม่จำกัด shot)
ราคา 13,999 THB
ช่วงนี้ที่เห็นหน้าตึง ๆ แบ๊ว ๆ คิ้วยก ๆ เพราะทิฟไปทำ MMFU (คล้าย HIFU แต่ไม่เจ็บ) กับ Botox Lifting คิ้วและกรอบหน้าช่วงหน้าผากมาค่ะ..(หลังทำ) 10 วัน ความตูบที่หนังตาลดลง คิ้วยก หน้าดูแบ๊ว สดใสขึ้น ไม่ดูง่วงเหนื่อยเพลียแล้ว ชอบมาก จาก Instagram คุณ Tyffvathu อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คือจริง ๆ แล้วฝนคิดว่า ทำ (MMFU) ครั้งแรก ฝนว่ามันไปได้ 50-60% แล้วนะ.. ของฝนคิ้วไม่เท่ากัน คิ้วข้างนี้ (ซ้าย) จะตก แต่ข้างนี้ (ขวา) จะเด้งขึ้น แต่ตอนนี้คุณหมอจะเก็บ คิ้วข้างซ้ายก็จะเด้งขึ้นมาละ จาก facebook คุณฝน นลินทิพย์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำยกคิ้วที่ : Lynd Clinic
ยกคิ้ว
https://www.google.com/maps

 

การร้อยไหมยกคิ้วเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะที่ลินด์คลินิกแห่งนี้ การันตีว่า

ประสบการณ์การดูแลเคสร้อยไหมทั้งชาวไทย และเทศไม่ต่ำกว่า 30,000 เคสเลยนะคะเพื่อน ๆ

เพราะฉะนั้นเรื่องความชำนาญ มั่นใจหายห่วงค่า แล้วก็เจ็บน้อย ใช้เวลาทำไม่นาน หน้าไม่ช้ำ ทำเสร็จแล้วแต่งหน้ากลับบ้านสวย ๆ คิ้วยก ๆ เลยล่ะค่า

บริการ ร้อยไหมยกคิ้วและหางตา (Fox Eyes)
ราคา 7,999 THB
วันนี้มาร้อยไหมยกคิ้วนะคะ ปกติก็จะเป็นคิ้วแบบสาย ฝ .ดูหน้าร้าย ๆ อันนี้คือดึงแล้วข้างนึงใช้ไหม 2 เส้น..สวย! สวย! สวย! จาก facebook คุณ DJ Hanar อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจมากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการเลย พนักงานเป็นกันเองน่ารักทุกคน 😍
หมอมือเบามากค่ะ มีโปรโมชั่นเยอะแยะมากมาย แถมยังคุ้มสุดๆ มาใช้บริการลินด์คลินิก
กันเยอะๆ นะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาา 💕
จาก google คุณอัญวีร์ นามสาร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำยกคิ้วที่ : Roselin Wellness Center (RWC)
ยกคิ้ว
https://www.facebook.com/Roselinwellness

 

โรสลิน เวลเนส เซ็นเตอร์ ของคุณหมอขนม ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ มีชื่อเสียงการปรับรูปหน้า ให้ดูละมุน สมส่วน แถมฝีมือในการยกคิ้ว ปรับหน้าผากแก้โหงวเฮ้ง

ที่นี่ก็ปังไม่แพัใครเลยนะคะ ด้วยเทคนิคปรับหน้า 3 มิติสไตล์หมอขนมเองค่า

เพื่อน ๆ สามารถเลือกยกคิ้วด้วย Filler, UltheraSPT หรือร้อยไหมโครงตาข่าย ที่นี่มีหมดค่าาา

ที่สำคัญ Botox ยกคิ้วที่โรสลินเลือกใช้ สามารถช่วยยกคิ้วได้ เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ 24 ชม.แรก เลยนะคะ

บริการ ฉีดโบท็อกซ์
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
วันนี้คุณหมอเลือกใช้ตัว ABO Active 3D Treatment นะคะ วันนี้รู้สึกได้เลยว่าหน้ากระชับขึ้น คุณหมอมือเบามาก ๆ ตอนแรกคิดว่าจะเจ็บ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ ที่สำคัญนะคะใจดีมาก ๆ ด้วยค่ะ จาก facebook คุณข้าวโอ๊ต อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปทำบริการที่ใหม่มาค่ะ สวยหรูหรามากกกก มีคุณหมอเพิ่มขึ้น ฝีมือดีทุกคน พนักงานดูแลดีมากค่ะ แนะนำเลย จาก google คุณ Wanida Jongleepun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำยกคิ้วที่ : Teeraporn Clinic
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.facebook.com/choladhis/reviews/?ref=page_internal

อ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน และอดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย

เจ้าของธีรพรคลินิก คร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมมากว่า 40 ปี เรื่องฝีมือไม่ต้องพูดถึงให้มากความนะคะ อ่านรีวิวที่ไหนต้องมีชลทิศติดอันดับตล๊อดค่า

เรื่องฝีมือในการยกคิ้วของคุณหมอนั้น เริ่ดเรอค่ะ เพราะคุณหมอเข้าใจว่า คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เพราะฉะนั้นหน้าจะแพงไม่แพง ปังหรือพังก็คิ้วนี่แหละค่า

ได้ยกคิ้วกับคุณหมอชื่อดังระดับนานาชาติ ไม่ต้องไปไหนไกล เชิญที่ธีรพรนี่เลยค่า

ปริมาณ ผ่าตัดยกคิ้ว
ราคา 75,000 THB
ถึงวันที่นัดปรึกษากับคุณหมอนั้น ก็พบว่าคลินิกนั้นดูใหญ่โต มีมาตรฐาน และมีลูกค้าที่เข้ามารอทำศัลยกรรมเยอะมากๆ ตอนที่พูดคุยปรึกษากับคุณหมอนั้น คุณหมอก็แนะนำว่า ควรจะทำการยกชั้นตาด้วยการกรีดสั้นแบบล็อคสามจุด เพื่อให้ชั้นตานั้นดูโตขึ้น แก้ปัญหาหางตาตก และที่ทำให้ดิฉันสนใจมากเลยก็คือ ไม่ต้องพักฟื้นนาน
เพียงแค่วันเดียวก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ แต่อาจจะมีอาการบวมช้ำบ้างแต่ไม่มาก เป็นเรื่องปกติของการทำศัลยกรรม ดิฉันเลยตัดสินใจทำตาสองชั้นที่นี่เลยค่ะ หลังจากทำไปเพียงวันเดียวเข้ามาล้างแผล และให้คุณหมอดูแผลหลังผ่าตัดไปนั้น ก็รู้สึกว่าชั้นตาเราโอเคกว่าเดิมขึ้นมาก ไม่มีอาการเจ็บสักเท่าไร และอาการเขียวช้ำก็ไม่หนัก มีเพียงอาการบวมบ้าง ซึ่งคุณหมอบอกว่าจะค่อยๆ หาย และเข้าที่เป็นปกติโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เลยรู้สึกว่าประทับใจ และตัดสินใจดีแล้ว จาก drcholadhis.com คุณ มินทร์รวี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้ประทับใจ คุณหมอชลทิศ มากค่ะ คุณหมอการันตี ไม่สวย ไม่พอใจ ทำให้ใหม่ รับประกัน🙏🥰 ไว้จะพาลูกค้ามาใช้บริการที่นี่อีกนะคะ จาก facebook คุณ Pat Krab อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เฟสลอก ยกคิ้ว ถูกใจมาก อยากทำตา 2 ชั้นแบบหวานๆ เพิ่มเติม จาก facebook คุณผกาภรณ์ จิตรปฏิมา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. แนะนำยกคิ้วที่ : Inz Clinic
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.facebook.com/inzclinic

Inz Clinic นำทีมโดยคุณหมอหลิน พญ.วันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล คุณหมอตาผู้เชี่ยวชาญการทำตา 2 ชั้น

เป็นที่ซู้ดดดดด แถมฝีมือด้านการยกคิ้วก็ปังไม่แก้ใครเลยนะคะ

ด้วยความที่เข้าใจโครงสร้างกล้ามเนื้อตาเป็นอย่างดี หายห่วงเรื่องผลแทรกซ้อน หน้าชา

เส้นประสาทขาดไปได้เลยค่าาาา ยกคิ้วด้วยคุณหมอตาจะหาได้ที่ไหนอีกล่ะค่ะถ้าไม่ใช่ Inz Clinic

บริการ ผ่าตัดยกคิ้ว
ราคา 25,000 THB
หมอบอกยกคิ้วก่อนได้นะคะ ถ้าราคายังดูสูงไป เผื่อยกคิ้วแล้วชอบ จะได้ยังไม่ต้องทำตา..หมอคะ หนูมั่นใจหมอตั้งแต่คุยแล้วค่ะวันนี้เลยค่ะ ทำค่ะ รอค่ะ นานก็รอค่ะ นะคะ.. หมอคะ วันนี้อะคะ มาแล้ว รอโล้ดค่ะ (^_^) สนนราคายกคิ้ว 25,000 บาท.. หมอคะว่างเมื่อไหร่หนูกลับมาทำตาที่เหลือนะคะ จาก dungdong คุณ so.happy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จากที่ซุ่มดูรีวิวมานาน ก็คิดว่าตัดสินใจถูกมากๆค่ะ ที่ได้นัดเข้ามาปรึกษาเรื่องตาที่Inz clinic เรานัดไว้ตอนเลิกงาน นั่งบีทีเอสมาสะดวกเลยแหละ บรรยากาศในร้านดีนะ แยกเป็นโซนๆ ดูสะอาด เห็นพี่ๆทุกคนในร้านเขาใส่ Face Shield กันทุกคน แบบมั่นใจในความปลอดภัยเลย😊 ละแล้ววว…ถึงตอนเข้าพบคุณหมอหลิน(ตื่นเต้นๆ) คุณหมอเป็นกันเองมากๆ โดยการที่คุณหมอเองก็ถามถึงความต้องการเราก่อน ว่าอยากให้ตาออกมาเป็นยังไง รู้สึกกังวลตรงไหน(ตาเราค่อนข้างดูง่วง หนังตาตก ดูเป็นชั้นหลบใน ต้องคอยติดสติ๊กเกอร์) ซึ่งสิ่งที่ประทับใจคือคุณหมออธิบายดี เข้าใจง่าย มีการวัดชั้นตา ทำรูปเทียบให้เราเห็น ซึ่งก็ตอบโจทย์และเคลียร์มากๆ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายแต่ละคนก็มีปัญหาหรือทำoptionไม่เหมือนกัน ของเราจองทำแบบBig eye surgery แก้ไขให้ตาดูสดใส ไม่ปรือ ยังไงถ้าเพื่อนๆที่ยังลังเล หรือดูรีวิวมานานแล้วแบบเรา ลองเปิดใจมาคุยดูนะ✌🏻 จาก google คุณ Yaowalak R. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แต่ละคลินิกก็เชี่ยวชาญกันไปคนละอย่าง มีหนทางให้เลือกสวยได้ไม่จำกัดจริง ๆ ขึ้นอยู่กับเพื่อน ๆ แล้วล่ะค่า ว่าอยากยกคิ้วด้วยวิธีไหน อยากสวยแบบถาวรแต่เจ็บนิสนุง หรือจะเจ็บบ่อย ๆ ค่อย ๆ ชิน ก็ตามอัธยาศัยเลยนะค้าาา

บทสรุป ยกคิ้วอย่างไรให้ Cute

ยกคิ้ว

คิ้วตกอาจไม่ใช่ความเรื่องด่วนทางกาย แต่คงมีผลทางใจกับใครหลายคนอยู่บ้างจริงไหมคะ บ่อยครั้งที่ส่องกระจก แล้วเอานิ้วดันคิ้วขึ้น ขยับซ้ายขวาหาทรงเหมาะ ๆ ดูบ้าง.. จะมัวคุยคนเดียวหน้ากระจกทำไมละคะ

ในเมื่อทุกวันนี้เทคโนโลยียกคิ้วมีให้เลือกมากมาย ทั้งสวยถาวรแบบผ่าตัด หรือจะสวยเรื่อย ๆ ค่อย ๆ นวด ค่อย ๆ ฉีดก็ยังได้ ..เลือกได้แล้วก็พุ่งชนเลยนะคะ เพราะคิ้วตึงดึงกรอบหน้าให้ปังจริง ๆ นะค้าาา

ดึงหน้าLatest articles in the category