5 เหตุผลที่ควรใช้ยูเซอริน ขอแนะนำ#7 ไอเท็มเด็ดไฮยาลูรอนจากยูเซอริน แบรนด์ดังที่ปังที่สุดใน พ.ศ.นี้ ของเค้าดีไม่มีจกตา !

5 เหตุผลที่ควรใช้ยูเซอริน ขอแนะนำ#7 ไอเท็มเด็ดไฮยาลูรอนจากยูเซอริน แบรนด์ดังที่ปังที่สุดใน พ.ศ.นี้ ของเค้าดีไม่มีจกตา !

 

ไฮยาลูรอนยูเซอริน

นาทีนี้ถ้าพูดถึงไฮยาลูรอน คงจะมองข้ามยูเซอรินไฮยาลูรอน ไปไม่ได้เลยนะคะเพื่อน ๆ ทั้งความแรง ทั้งคุณภาพ ทั้งกระแสรีวิวที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทุกสำนักต่างแนะนำ แรงเกินต้านขนาดนี้ ถ้าไม่เอามาเม้า ไม่เหลาให้เพื่อน ๆ ฟังแล้วล่ะก็ คงโดนหาว่าตกขบวนแน่ ๆ เลยค่าาา..

สงสัยกันมั้ยคะเพื่อน ๆ ว่า ทำไมยูเซอรินปล่อยของแต่ละทีเนี่ย ทั้งดัง ทั้งปัง ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ.. ก็เพราะ ยูเซอรินพัฒนาเทคโนโลยีดูแลผิวอยู่ตล๊อด ตลอด.. ล้ำสุดฉุดไม่อยู่แน่นอนค่ะเพื่อน  ๆ เดี๋ยวเราพาไปดูนวัตกรรมใหม่ ๆ ของยูเซอรินกันนะคะ แล้วเพื่อน ๆ จะถึงบางอ้อว่า ทำไมคนถึงเลือกใช้ยูเซอรินกันทั้งน้านนนน..

5 เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้ยูเซอริน

ยูเซอริน ข้าใจทุกปัญหาของทุกสภาพผิว มีการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชายด้านผิวหนังอยู่เสมอ

ไฮยาลูรอนยูเซอริน

ยูเซอริน ใส่ใจความปลอดภัยของทุกคน กว่าเพื่อน ๆ จะได้ใช้ไอเท็มของยูเซอรินซักตัว ต้องผ่านการทดลองในแล็บมาเป็นร้อย ๆ ครั้ง ผ่านผิวเทียมผิวแท้มาหลาย 1,000 ครั้ง เพราะงั้นมั่นใจได้เลยค่ะว่า ยูเซอรินใช้ดีไม่มีแพ้ค่า

ยูเซอริน พัฒนาเทคโนโลยี เพื่อให้ผิวอิ่มน้ำขั้นสุด โดยศึกษา “อควาพอริน 3” (Aquaporin 3 หรือ AQP3) ซึ่งเป็นโปรตีนบริเวณผิวหนัง ที่ช่วยทำหน้าที่ส่งน้ำผ่านเข้าออกจากผิว เพราะยิ่งส่งผ่านโมเลกุลน้ำผ่านเข้าออกได้มาก ก็จะทำให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้งได้มากขึ้นยังไงล่ะค้า

ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://www.eucerin.co.th/our-research/behind-the-science/aquaporin

ยูเซอริน คิดค้น “ยูเซอรินโอเมก้า” ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นคืนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยตั้งใจลดการใช้สเตียรอยด์ จึงพัฒนายูเซอรินโอเมก้าจาก น้ำมันของดอกอีฟนิ่งพริมโรส, น้ำมันเมล็ดองุ่น และลิโคชาลโคนเอ ซึ่งสกัดจากรากของชะเอมเทศ (Chinese Licorice) มีแต่ของจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยนะคะเพื่อน ๆ ออแกนิคแบบนี้ ก็เป็นมิตรกับผิวในระยะยาวแน่นอนเลยนะคะ

ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://www.eucerin.co.th/our-research/behind-the-science/aquaporin

ยูเซอริน พัฒนา “โคเอ็นไซม์คิวเทน” (Coenzyme Q10) ที่จะช่วยทดแทนโคเอนไซม์คิวเทนของร่างกายเมื่ออายุมากขึ้น สารตัวนี้จะทำหน้าที่ช่วยเปลี่ยนสารอาหาร ให้เป็นพลังงานกับเซลล์ผิว ทำให้ผิวของเรามีแรงสู้กับอนุมูลอิสระได้ ซึ่งช่วยลดการอักเสบ และชะลอริ้วรอยต่าง ๆ ได้ค่ะเพื่อน ๆ

เป็นอย่างไรคะเพื่อน ๆ ล้ำขั้นสุดไปเลยใช่ไหมล่ะ.. เริ่มอยากรู้ อยากลองกันขึ้นมายิก ๆ กระเป๋าตังดิ้นดุ๊กดิ๊กแล้วใช่ม้าาา.. อย่ารอให้เสียเวลาเลยน้า เราจะพาไปรู้จักผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในกลุ่มของ ยูเซอริน ไฮยาลูรอนฟิลเลอร์ (Eucerin HYALURON [HD] FILLER) ที่ผสมโมเลกุลของไฮยาลูรอน  3 สายเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้โมเลกุลของไฮยาลูรอนซึมลึกได้ถึงผิวชั้นใน ช่วยกระชับผิว และแก้ปัญหาร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวยครบจบทุกปัญหาผิวแน่นอนค่าา

7 ไอเท็มไฮยาลูรอนสุดฮิต ติดทุกกระแสรีวิว

1. ขอแนะนำยูเซอริน : Hyaluron-Filler Advanced AOX Essence
ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-hyaluron

 

เวชสำอางบำรุงผิวหน้า ที่มาในรูปแบบของเซรัม เนื้อเบาสบาย ผสานไฮยาลูรอนเข้ากับสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant, AOX)

ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ รอบตัว ช่วยฟื้นผิวให้ดูสดใสอีกครั้ง ผู้ใช้ 97% การันตีว่า ผิวนุ่มขึ้นจริง ๆ นะคะเพื่อน ๆ

ไฮยาลูรอนเซรัมขวดนี้ ถูกคิดค้นมาเพื่อใช้กับผิวของสาวเอเชียอย่างเราโดยเฉพาะเลยน้า ซึมซาบเร็ว หน้าไม่เยิ้มแน่นอนค่า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,620 THB
ชอบสินค้าเเบรนด์นี้ทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าตัวไหนก้ใช้ดี ไม่เเพ้ ส่วนชิ้นนี้น้องใหม่ ให้คะเเนน8/10 โบกก่อนนอนทุกคืน 2-3วันเรกเฉยๆ พอเข้าวันที่5-6-7 ตื่นเช้ามา หน้าเด้ง ฟู ปรบมือรัวๆ ชอบๆๆ จาก Konvy คุณ น.***ิ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อสเซ้นส์กระชับรูขุมขนตัวใหม่ล่าสุดจาก Eucerin ที่ออกแบบมาสำหรับผิวที่มีปัญหารูขุมขุนกว้างโดยเฉพาะ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระสุดทรงพลัง ช่วยคงความกระชับให้ผิว ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จาก Wongnai คุณ ONEPUNCH อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำยูเซอริน : Eucerin Hyaluron-Filler First Serum Moisture Booster
ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-hyaluron-filler-first-serum-moisture-booster-30ml-43708.html

 

เซรัมเป็นเนื้อเจลใสบางเบา แต่มีกรดไฮยาลูรอนิกเข้มข้นถึง 3 เท่า ผสมกับกลีเซอรีนที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื้น ทำให้ผิวของเราอุ้มน้ำไว้ได้นานตลอด 24 ชม. ทำให้หน้าดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์อีกครั้ง

เซรัมตัวนี้เกิดมาเพื่อเติมเต็มร่องลึก แถมล็อกความความชุ่มชื้นอย่างแท้จริง ช่วยให้หน้าเด้ง ดูเด็กไปตลอดทั้งวันเลยล่ะค่า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,215 THB
เห็นรีวิวเยอะมากกกกกกกกกกกกกก เยอะซะจนต้องจัด โดยที่ส่วนตัวก็แฟนยูเซอรีนอยู่แล้ว และไม่ผิดหวังจริงๆ ใช้มา 2 สัปดาห์แล้ว กดแค่ครั้งเดียว ทาได้ทั่วทั้งหน้า ซึมเร็ว หน้าชุ่มชื้น สบายหน้ามากๆ และดูแลครอบคลุมมากจริงๆ ทั้งหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้น และทำให้ผิวหน้าแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย จากที่เราเป็นสิวง่าย ใช้ตัวนี้ ลดการเกิดสิวใหม่มากจริงๆ ซื้อซ้ำแน่นอน ขาดไม่ได้จ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา ตำนานมาาาาาาากกกกกกกกกกกกกกกก จาก Konvy คุณ Ro***zz      อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลลี่สีฟ้าใส เกลี่ยง่าย ลื่น ซึมไว ช่วงแรก ๆ ที่ทาผิวจะหนึบ ๆ นิดนึง แต่ผ่านไปประมาณ 2-5 นาที ผิวจะนุ่ม เรียบลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย จาก Minimayy.com คุณ เมย์    อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำยูเซอริน : Hyaluron-Filler 10% Pure Vitamin C Booster
ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://www.eucerin.co.uk/products/hyaluron-filler/vitamin-c-booster

 

ไอเท็มบำรุงผิวหน้า ในกลุ่มไฮยาลูรอนฟิลเลอร์ตัวนี้ ยูเซอรินเค้าผสมวิตามินซีเข้มข้นถึง 10% ผสมกับไฮยาลูรอนสูตรใหม่ ช่วยลบริ้วรอย จุดหมองคล้ำได้อย่างดีเยี่ยม

ไม่ต้องเสียเวลาฉีดวิตามินซีแล้วล่ะค่ะเพื่อน ๆ ถ้ายูเซอรินจะจัดให้ซะเข้มข้นขนาดนี้ จริงไหมค้า

ปริมาณ 8 ml
ราคา 972 THB
พอใช้ครบ 2 อาทิตย์หน้าเนียนและใสขึ้นมาก ส่วนรอยแดงที่เกิดจากสิ่วผดก็หายลงไปเยอะ แต่ตบแป้งหรือแต่งหน้าตามก็ไม่เห็นรอยแล้วค่ะ ผิวก็ดูฟูขึ้น เนียนขึ้นเยอะมาก แบบพอใจสุด ๆ จาก Jeban คุณ WN_MAII อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ช่วยกู้หน้าโทรมให้กลับมาดูดีได้ ใช้แล้วดี ทาแล้วไม่แสบหน้า ซึมซับเร็ว สามารถใช้ร่วมกับครีมอื่นได้และสามารถแต่งหน้าทาทับได้ ถึงราคาอาจแรงไปนิด แต่ก็พิชิตริ้วรอยความหมองโทรมได้ภายใน 7 วัน ทำให้หน้าเรากลับมาดูดี สดใส ไร้ริ้วรอย พร้อมโชว์หน้าสดได้แบบสบายใจ ก็ถือคุ้มมากๆเลยค่ะ จาก Pantip คุณโบ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำยูเซอริน : Hyaluron [HD] Filler Day Rich
ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://www.eucerin.co.th/products/hyaluron-filler/day-cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากยูเซอรินตัวนี้ ผสมสารกันแดด SPF 15 เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-แห้ง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิว ให้ดูกระชับขึ้นอีกครั้ง เห็นผลภายใน 4 สัปดาห์

ขอบอกเลยนะคะเพื่อน ๆ ยูเซอรินเค้าเคลมว่า ถ้าใครใช้เดย์ครีมตัวนี้ ก็ไม่ต่างอะไรกับการฉีดฟิลเลอร์เลยค่าาา

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,881 THB
ได้ใช้ Eucerin Hyaluron HD Filler Day Bright แล้วรู้สึกว่า ผิวสัมผัสของเนื้อครีมนุ่มมากเลยค่ะ พอได้ลองเทสกับหลังมือแล้ว รู้สึกถึงความเบาบางของเนื้อครีมมาก เกลี่ยงง่ายสบายผิวสุด ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมอะไรเลยค่ะ ชอบมาก จาก Wongnai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อครีมเหมือนจะหนักผิว แต่พอทาจริงๆไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เนื้อครีมซึมไปที่ผิวเลย ชอบตรงนี้มากๆ ใช้มาได้สองอาทิตย์ล่ะค่ะ สังเกตุว่าริ้วรอย เส้นริ้วๆที่ตื้นๆ มันหายไป ปลื้มมมมมมม มาก นอนดึกแค่ไหนก็ไม่โทรม เป็นอีกตัวในไลน์ยูเซอรีนที่ต้องมีติดบ้านนะคะ จาก Vanilla.in.th คุณ Raindeer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำยูเซอริน : Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment
ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://www.eucerin.co.th/products/hyaluron-filler/hyaluron-hd-filler-overnight-treatment?#ins_sr=eyJwcm9kdWN0SWQiOiI4OTc3NCJ9

 

ใครไม่ใช้ยูเวอรินตัวนี้ บอกได้คำเดียวว่า พลาด ! เพราะไอเท็มของยูเซอรินตัวนี้ รวมไฮยาลูรอนฟิลเลอร์เนื้อแน่น

กับ AHA เข้าไว้ด้วยกัน จึงลบรอยจุดด่างดำตามวัย เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน แถมเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้เนียนใสในชั่วข้ามคืน

ถ้าอยากตื่นขึ้นมาแล้วหน้าใส ดูดีมีออร่าล่ะก็ พลาดโอเวอร์ไนท์ตัวนี้ไม่ได้เลยนะค้า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,484 THB
ก่อนใช้​ ผิวโทรมสุด​ ขาดความชุ่มชื้น​ แลดูหมอง​ มีริ้วรอยร่องแก้มชัดมาก​และมีจุดด่างดำเล็กน้อย หลังใช้​ 1​ สัปดาห์​ ที่เห็นได้ชัดเลยคือ​ ผิวฟูอิ่มน้ำ​ ดูใสขึ้น​ เปล่งปลั่งขึ้น​ แต่ในเรื่องริ้วรอย​และจุดด่างดำอาจต้องใช้อย่างต่อเนื่องอีกสักระยะ จาก dawnywannapa.blogspot.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยากให้ลองซื้อมาใช้ดูค่ะเพราะว่าเราใช้แล้วรู้สึกว่าเห็นผลเลยละ ที่สังเกตุได้ง่ายและชัดที่สุดก็คงจะเป็นตรงร่องแก้มเนียค่ะ คือนางตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวหน้าก็ดูกระชับ ผิวหมองคล้ำก็ดูกระจ่างใสขึ้น สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็นค่ะ ลองซื้อมาใช้ดูค่ะ จาก th.priceprice.com คุณ Saowanan56 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำยูเซอริน : Hyaluron Mist Spray
ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://shopee.co.th/Eucerin-Hyaluron-Mist-Spray-50ml.-i.70998059.1566258255

 

จะมีใครรู้ใจเพื่อน ๆ ไปมากกว่ายูเซอรินไหมคะ สเปรย์ไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่มาในรูปแบบของละอองน้ำ

ช่วยอุ้มน้ำไว้ได้ถึง 1,000 เท่า! ใช้ได้ทั้งวันแม้มีเมคอัพ แถมยังสะดวก พกพาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ เลยล่ะค่า

คุณภาพมาตรฐานยูเซอริน แต่ราคาน่ารักขนาดนี้ ไม่ต้องคิด ไม่ต้องรอแล้วค่า วิ่งได้วิ่ง เหมาได้เหมาเลยค่า

ปริมาณ 50 ml
ราคา 198 THB
ชอบค่ะ เคยลองใช้ขวดเล็กมาก่อน​ ชอบละอองสเปรย์​ ละเอียดมาก​ คนหน้าแห้งใช้ฉีดระหว่างวันดีมากค่ะ จาก Konvy คุณ fe***ra อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ละอองน้ำของเค้าเล็กมากๆๆ เลยก้มไปดู ว่าทำไมมันถึงเป็นฝอยๆ ได้ขนาดนี้ คือชอบนะ ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นละอองน้ำอนุภาคไมโคร ก็เลยอ๋อ ทันทีเลยจ้า จาก Pantip คุณ ดิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. ขอแนะนำยูเซอริน : Hyaluron-Filler Eye Cream
ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://int.eucerin.com/products/hyaluron-filler/eye-cream

 

ไฮยาลูรอนอายเจลตัวนี้ ช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตา โดยเฉพาะรอยย่นที่หางตา หน้าผาก หรือแม้แต่ร่องแก้ม

ทำให้ผิวที่ดูลึกกลับตื้นขึ้น แถมยังมีกันแดดผสมเข้ามาอีก หน้าเด้งครบจบในหลอดเดียวเลยนะคะเนี่ย

ตัวจิ๋วแค่นี้แต่ไฮยาลูรอนเข้าข้นมากมาย ไม่เหนียว ไม่ฉุน แถมซึมซับไว้ไม่มีทิ้งไว้ให้รำคาญแน่นอนค่า

ปริมาณ 15 ml
ราคา 1,485 THB
เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อครีมแน่นดี ไม่เหลว พอเอามาที่ผิว ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนเรื่องกลิ่นไม่มีกลิ่นฉุน เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ ริ้วรอยที่จางลง เป็นผลที่น่าพอใจ ซึ่งผลระยะยาวอาจจะเห็นชัดเจนกว่านี้เรื่องริ้วรอยอาจต้องใช้ระยะเวลานิดนึงเน๊อะ จาก Jeban คุณ Pai Duenpen M อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลอดเดียว คุ้มจริงๆคะ ใช้ได้ทั้งริ้วรอยร่องลึกบริเวณหางตา หน้าผาก และร่องแก้ม ช่วยให้ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น ซึ่ง hyaluron ของ eucerin โมเลกุลจะเล็กกว่าของยี่ห้ออื่นคะ จาก eucerin.co.th คุณ LengLeng Dusanee Anchansrichart อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ยูเซอรินมีแต่ของดี น่าโดนทุกตัวเลยใช่ไหมคะเพื่อน ๆ ของมันต้องมีอ่ะเนอะ.. รีบเป็นเจ้าของซะตั้งแต่ตอนนี้ ดีกว่าหามาใช้เมื่อสาย เดี๋ยวจะแก้ไม่ทันนะคะเพื่อน ๆ เห็นด้วยไหมค้าาา

บทสรุป ยูเซอรินไฮยาลูรอน ที่สุดใน พ.ศ.นี้ !

ไฮยาลูรอนยูเซอริน
https://www.eucerin.co.th/products/hyaluron-filler

ขึ้นชื่อว่ายูเซอริน แบรนด์คุณภาพมาตรฐานจากเยอรมนี คงไม่ต้องเสียเวลาการันตีเรื่องความดีงามของผลิตภัณฑ์เนอะคะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเพื่อน ๆ คงได้เห็นการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านผิวของยูเซอรินอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อมั่นได้เลยค่ะว่า ผิวของเรากำลังได้รับสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน..

ตอนนี้ยูเซอรินก็ยังไม่หยุดคิดค้นเทคโนโลยี ที่เกี่ยวกับไฮยาลูรอนตัวใหม่ ๆ นะคะ เพราะถ้าโมเลกุลไฮยาลูรอนยิ่งเล็ก ยิ่งมีขนาดที่หลากหลาย ก็ยิ่งทำให้ซึมซาบลงสู่ผิวภายในได้ลึกตามที่เราต้องการ จึงสามารถคืนสมดุลสู่ผิว ได้ถึงในโครงสร้างทีเดียวเลยค่า.. บอกลาปัญหารอยด่างดำ จุดแดง ริ้วรอย ร่องลึก แค่เพื่อน ๆ มี ยูเซอรินไฮยาลูรอนฟิลเลอร์ เซ็ตนี้เท่านั้นค่าาาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category