#10 มาสคาร่าขนตาหนาใช้แล้วปังปุริเย่

#10 มาสคาร่าขนตาหนาใช้แล้วปังปุริเย่

เมื่อพูดถึงเรื่องขนตา ความหนา ยาวงอนเป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนมีความคาดหวังเมื่อต้องซื้อมาสคาร่ามาใช้สักแท่งนะคะ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำมาสคาร่าดีๆถึง 10 รุ่นกันเลยค่ะ โดยแต่ละรุ่นก็จะมีความพิเศษตรงที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตาของคุณ

เพราะการแต่งหน้านั้นหากขาดการปัดขนตาด้วยมาสคาร่าแล้ว ก็เหมือนกับการขาดอะไรไปสักหนึ่งอย่าง ทำให้ฟินนิชลุคออกมาไม่ปังเท่าที่ควรค่ะ เรามาดูกันเลยนะคะว่ามาสคาร่าทั้ง 10 รุ่นนั้นมีอะไรบ้าง

10 มาสคาร่าขนตาหนาน่าตำ

DIOR Diorshow Iconic Overcurl New Mascara

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าขนตาหนาจากแบรนด์สุดหรู ที่มีส่วนผสมของคอตตอน ช่วยทำให้ขนตาของคุณมีความเปล่งประกาย พร้อมมอบการบำรุงดูแล และให้ความติดทนอย่างยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 1,380 บาท
น่าจะเป็นมาสค่าร่าที่ชอบมากที่สุดงอนมากที่สุด ไม่ไหล ไม่แพนด้า ติดทนเคยไปใช้แบรนด์อื่นก็ไม่ชอบเท่าตัวนี้ Must have !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! มันดีจริงรักมาก ขนตายาว งอนแบบไม่ต้องติดขนตาปลอมเลย                                                                                                           รีวิวจากsephora:Pauline อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่าที่ปังสุดในโลกหล้า เป็นคนขาตายาวมากแต่ไม่หนา พอปัดแล้วมีวอลลุ่มเป็นแพ แบบแทบไม่ต้องติดขนตาปลอม ดัชเชช Meghan ก็เลิฟมาสคาร่าตัวนี้                                                  รีวิวจากdaisy.jeban:Irene Kerr อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

BURBERRY Bold Lash Mascara No.1 Ebony

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุต่างๆ ช่วยบำรุงขนตา และการปัดขนตาด้วยมาสคาร่าแท่งนี้ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเพราะนอกจากขนตาจะแผ่ตัวเรียงเส้นสวยแล้ว ยังทำให้ขนตาดูหนาขึ้นจากแว๊กซ์ที่สกัดจากธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 1,300 บาท
ขนตาที่ดูหนา เรียงตัว สวยเป็นธรรมชาติ ให้สีที่เด่นชัดช่วยให้ดวงตาดูกลมโต                             รีวิวจากdaisy.jeban อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่าสำหรับขนตาไม่ต้องปัดซ้ำหลายรอบเนียนมาก                                                      รีวิวจากth.priceprice อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
NARS Climax Extreme Mascara
มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าดีไซน์โดดเด่น ดูล้ำสมัยที่ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ เพราะมาสคาร่าตัวนี้สามารถทำให้ขนตาของคุณยาวและหนาขึ้นได้ ในการปัดเพียงแค่ครั้งเดียวค่ะ ด้วยส่วนผสมของ Loaded Pigment Complex นั่นเองค่ะ

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 1,250 บาท
ให้ความงอนงาม และความหนาระดับสูงสุดด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว                                       รีวิวจากdaisy.jeban อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
ไม่ทำให้ขนตาเกาะตัวติดกัน มาสคาราไม่ลอกตัวเลอะ และเนื้อสีไม่หลุดเป็นสะเก็ด                       รีวิวจากpantip:พี่แป้งแบ่งปัน อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

HOURGLASS Unlocked Instant Extensions Mascara

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่มีส่วนผสมของเทคโนโลยีสร้างฟิล์มเคลือบ จะทำให้ขนตาของคุณดูหนาขึ้น และยาวขึ้นค่ะ ซึ่งอีกหนึ่งความเก๋ของแบรนด์นี้คือ มีความคุณธรรมโดยไม่ทำการทดลองเครื่องสำอางค์กับสัตว์ ซึ่งจะต้องโดนใจชาววีแกนสุดๆเลยค่ะ

ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 1,200 บาท
HOURGLASS UNLOCKED INSTANT EXTENSIONS MASCARA ช่วยเพิ่มความหนา ความยาว และความงอน ล้างออกง่าย สี Ultra Black คมเข้มสุดๆ ไม่ระคายเคือง ติดทนยาวนาน ไม่แพนด้าชอบค่ะ                                                                                                    รีวิวจากsephora:jj อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
Unlocked Instant Extensions Mascara มาสคาร่าที่ให้ผลลัพธ์ดุจการต่อขนตาด้วยเทคโนโลยี
Film-Forming เคลือบขนตาทุกเส้นด้วยไฟเบอร์น้ำหนักเบา แต่จับตัวแน่นทรงพลังเพื่อขนตาเรียงตัวเป็นแพสวย งอนงาม เรียวยาว และคมชัด ซึ่งเป็นสูตรไม่เลอะเลือนตลอดวันแบบ Smudge-Proof แต่ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น                                                                                         รีวิวจากhyp.live:CHANEEDEEORK อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

BENEFIT COSMETICS They’re Real! Tinted Primer Mascara

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่ช่วยทำให้ขนตาดูยาว และหนาขึ้นได้ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ provitamin B5 ที่จะช่วยบำรุงขนตาของคุณอีกด้วยค่ะ ใครที่กังวลเรื่องใต้ตาเลอะก็หายห่วง เพราะมาสคาร่าตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำนะคะ

ปริมาณ 8.5 กรัม
ราคา 1,120 บาท
ปัดๆ แล้วเติมสี แค่นี้ขนตาก็พร้อม! ทินท์ไพรเมอร์มาสคาร่าสีน้ำตาลที่จะเนรมิตขนตายาวสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมเคลือบขนตาให้ดูยาวขึ้น เงางามขึ้น และคมชัดขึ้น อีกทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี                                                                                                               รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
ชอบบบมากกกกกกกกก อยากได้ลุคใสๆก้ปัดแค่ตัวนี้ตัวเดียวก้ได้ ขนตาแยกสวยกันและยาวขึ้นและทำให้เห็นชัดขึ้น แต่ปกติเราชอบปัดตัวนี้แล้วซ้ำด้วย They’re Real mascara ซึ่งขนตาดูฟูมากก ธรรมชาติสุดๆคือเป็นคอมโบที่เราใช้ประจำทุกวัน ปัดแล้วทำให้ขนตาเราดูยาวขึ้นและไม่จับตัวกันเป็นก้อน                                                                                                                  รีวิวจากsephora:Atitaya Ittitechochai อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

TOO FACED Better Than Love Mascara

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่ารุ่นพิเศษที่ทาง Too Faced ได้จัดทำมาพิเศษเพื่อ Sephora ซึ่งรุ่นนี้เมื่อปัดไปครั้งแรกจะเห็นได้ถึงความหนาขึ้น ยาวขึ้นของขนตา และให้สีที่ดำสนิท ปังจนไม่ต้องติดขนตาปลอมเลยนะคะคุณ

ปริมาณ 8 กรัม
ราคา 950 บาท
แพ็คเกจน่ารักค่ะ แต่มีน้ำหนักนิดนึง ปัดแล้วขนตางอนหนาเด้งเหมือนใส่ขนตาปลอมค่ะ สวยมากค่ะแม้ไม่ได้ดัดขนตาก็ปัดแล้วสวยค่ะ ใช้งานง่าย ปัดแล้วตาหวาน น่าใช้ค่ะ ควรมีอย่างยิ่งไม่ผิดหวังค่ะ        รีวิวจากsephora:Mos อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่าสุดแซ่บที่จะช่วยให้ขนตาโค้งงอนได้สัดส่วนและแลดูหนาจนน่าทึ่ง                               รีวิวจากfacebook:Sephora อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

URBAN DECAY Lash Freak Mascara

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่มีพิกเมนต์สีดำขลับ ปัดเพียงครั้งเดียวก็จะวอลลุ่มสุดปัง ด้วยหัวแปรงแบบ XXXL ก็จะได้ขนตาที่เรียงกันสวยงาม อีกทั้งยังเพิ่มความหนา และความงอนงามให้กับขนตาของคุณอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 9.5 กรัม
ราคา 950 บาท
ดีไซน์แนวใหม่ของแปรงซึ่งออกแบบมาสำหรับการใช้งาน 3 รูปแบบ ช่วยยกระดับการแต่งขนตาให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น คุณจึงสามารถ #Volumize เพิ่มความหนา #Define เน้นความคมชัด และ #Lift ยกขนตาให้เชิดขึ้นได้ในด้ามเดียว                                                                                รีวิวจากfacebook:kisbeautystore อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
คือดีตามคำเคลม ติดทนมากกว่า 10 ชั่วโมง ขนาดเราผิวมันมาก แน่นอนว่าใต้ตา หนังตาก็มัน แต่ตัวนี้ไม่เลอะเปลือกตาและใต้ตา ปัดแล้วขนตาหนาและยาวขึ้น                                                   รีวิวจากsephora:Val อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

PIXI Large Lash Mascara

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ ที่มาพร้อมความติดทนยาวนาน ให้ขนตาที่ทั้งหนาและฟู ด้วยหัวแปรงอันใหญ่ ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะกลายเป็นน้องแพนด้าระหว่างวันเลยค่ะ และที่สำคัญยังได้รับการรับรองจากจักษุแพทย์ ว่าปลอดภัยกับดวงตาของคุณแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 12 กรัม
ราคา 650 บาท
แห้งเร็วไม่เป็นคราบ ให้ความหนา แต่ไม่ถึงกับหนักตา รู้สึกสบายตา สามารถใช้ได้ทุกวัน ราคาไม่แพง คุณภาพดี                                                                                                            รีวิวจากsephora:Kanlaya อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่าปัดขนตาที่เพิ่มความหนาและยาวโดดเด่น สูตร Water-resistance ให้ขนตายาวและหนาโดดเด่นติดทนนาน งอนงามตลอดวันโดยไม่ดรอป และไม่เป็นคราบใต้ตา มาพร้อมหัวแปรงขนาดใหญ่พิเศษเข้าถึงทุกเส้นขนตาได้อย่างง่ายดาย ปราศจากพาราเบนและน้ำหอมอีกทั้งได้รับการรับรองว่าปลอยภัยต่อดวงตาโดยจักษุแพทย์                                                                                รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

BENEFIT COSMETICS Roller Lash Mini

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่มีส่วนผสมจาก Serine และ โปรวิตามิน B5 ที่เป็นสารในการบำรุงขนตาของคุณ และมีการใช้นวัตกรรมอย่าง Hook’n Roll ซึ่งดัดแปลงมาจากโรลม้วนผมมาใช้กับหัวแปรงของมาสคาร่า ทำให้ขนตาหนาเด้งยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 590 บาท
มาสคาร่าที่อยากลองมานาน เลยซื้อตัวนี้มาทดลองก่อน บอกเลยว่าไม่ผิดหวังค่ะ ขนตาดูยาวขึ้น ให้ลุคธรรมชาติมากๆ ใครที่มีปัญหาเวลาปัดขนตาแล้วขนตาเป็นก้อนมาสคาร่าต้องลองใช้ค่า รับลองได้เลยไม่มีคำว่าผิดหวัง                                                                                                   รีวิวจากsephora:Maier Nisarat อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่
ขนตาหนา ยาว งอนสวยมาก แต่เสียดายที่ไม่กันน้ำเลยมีแพนด้าบ้าง ปัดออกมาจะได้ลุคแบบดูตาแบ๊วๆ ขนตางอนๆ น่ารักดี                                                                                         รีวิวจากvanilla:Shreya_GB อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

SEPHORA COLLECTION Masc Volume On

มาสคาร่าขนตาหนา
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่ให้สีชัดเจน ปัดแล้วทำให้ขนตาดูหนาและฟูขึ้น โดยไม่ต้องติดขนตาปลอม มาในหลอดดีไซน์เก๋ พกพาไปไหนสะดวก และที่สำคัญยังมีความติดทนได้ทั้งวันอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 400 บาท

มาสคาร่าที่ช่วยปัดขนตาให้ยาว และหนาโดดเด่น                                                               รีวิวจากsephora อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

มาสคาร่าที่ทำให้ขนตาแผ่ออก และหนามีวอลลุ่ม                                                              รีวิวจากwomanstoryonline อ่านรีวิวมาสคาร่าขนตาหนาเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปมาสคาร่าเพื่อขนตาหนางอนสุดปัง

เมื่อเราได้ปัดมาสคาร่าลงไปบนขนตาแล้วก็จะทำให้การแต่งหน้าดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ดังนั้นก็ต้องเลือกมาสคาร่าดีๆ ที่ให้ทั้งความหนา งอน และยาว หวังว่ามาสคาร่าทั้ง 10 รุ่นที่แนะนำไปในบทความนี้จะช่วยให้การแต่งหน้าออกมาปังปุริเย่มากขึ้นนะคะ

ใครชอบรุ่นไหนก็เตรียมไปตำกันได้เลยค่ะ โดยจะไปทดลองของจริงที่เค้าเตอร์ก่อน หรือสั่งออนไลน์ผ่านลิ้งค์ที่แปะไว้ให้เลยก็ได้ค่ะ

 

มาสคาร่าLatest articles in the category