เคยลองหรือยัง ?? ขอแนะนำ #7 แป้งฝุ่นในวัตสันที่ไม่ควรพลาด ใช้แล้วผิวสวยเวอร์ !!

เคยลองหรือยัง ?? ขอแนะนำ #7 แป้งฝุ่นในวัตสันที่ไม่ควรพลาด ใช้แล้วผิวสวยเวอร์ !!
แป้งฝุ่น วัต สัน
http://burntstoreanglers.com/watsons/
เพื่อนๆเป็นเหมือนกันไหมคะ เวลาเดินเข้าไปในร้านวัตสันทีไรอดที่จะเดินไปโซนเครื่องสำอางไม่ได้เลย เลือกเพลินจนแทบลืมเวลาเลยล่ะค่ะ เพราะปัจจุบันในวัตสันมีแบรนด์เครื่องสำอางให้เลือกเยอะมากกกก
ตั้งแต่แบรนด์ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ไปถึงยุโรป อเมริกา แถมบางอย่างก็มีขายแค่เฉพาะที่วัตสันเท่านั้นด้วยนะคะ และเพราะว่ามันเยอะจนละลานตาไปหมดนี่แหละค่ะ วันนี้เราเลยจะคัดเอาแป้งฝุ่นตัวเด็ดๆจากร้านวัตสันมาแนะนำเพื่อนๆกัน แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่ามีแป้งฝุ่นตัวไหนบ้าง เราไปดูวิธีเลือกแป้งฝุ่นกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ซื้อพลาด ไปกันเลยยยยยย ❀●•♪.。

เลือกแป้งฝุ่นอย่างไรให้เข้ากับผิว

แป้งฝุ่น วัต สัน
อันดับแรกเพื่อนๆต้องเลือกก่อนว่าจะ ใช้แป้งฝุ่นเพื่ออะไร เน้นที่การปกปิด หรือเน้นที่การเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนาน ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือใช้แต่งหน้าไปงานสำคัญอย่าง งานเลี้ยง งานรับปริญญา
เพราะแม้จะเป็นแป้งฝุ่นเหมือนกัน แต่คุณสมบัติของแป้งฝุ่นแต่ละตัวนั้นไม่เหมือนกัน อย่างเช่น แป้งฝุ่นที่ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติด มักจะมีสีขาว ซึ่งอาจจะไม่ช่วยในเรื่องการปกปิดเท่าที่ควร แต่ความบางเบานี้จะไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน และไม่ทำให้หนักหน้า เป็นต้นค่ะ
แป้งฝุ่น วัต สัน
ต่อมาก็ต้องดูว่า ชอบแบบแมทท์ หรือแบบโกลว์ แบบแมทท์จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน เหมาะสำหรับคนผิวมัน ในขณะที่แบบโกลว์เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูวาวขึ้น บางแบรนด์ก็จะมีให้เลือกทั้งสองแบบ แต่บางแบรนด์ก็ไม่มี ซึ่งบางคนไม่ชอบแบบที่ผสมชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ก็ต้องดูให้ละเอียดนะคะว่าแป้งตัวไหนมีผสมหรือเปล่า
แป้งฝุ่น วัต สัน
สุดท้าย อย่าลืมดูเฉดสี ด้วยค่ะ แม้ว่าสีของแป้งฝุ่นจะไม่ออกสีมาก แต่การเลือกแป้งให้เข้ากับสีผิวเราที่สุด จะช่วยให้หน้าเราสวยเป๊ะ และไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะเทา หรือจะลอยด้วยค่ะ วิธีดูแนะนำให้ดูอันเดอร์โทนก่อน ว่าเป็นคนผิวโทนเหลือง หรือโทนชมพู หลังจากนั้นจึงเทียบเฉดสีให้ใกล้เคียงกับสีผิวเรามากที่สุดค่ะ

ข้อดีของการซื้อแป้งฝุ่นที่วัตสัน

แป้งฝุ่น วัต สัน
https://www.globalcosmeticsnews.com/amorepacific-group-widens-reach-in-asia-and-europe-with-a-s-watson-partnership/
  • มีให้เลือกเยอะ และสามารถลองสีได้ด้วย จะได้ไม่ซื้อพลาด
  • มีพนักงานคอยให้คำแนะนำ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ตลอด
  • เป็นของแท้แน่นอน ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ใช้ได้โดยไม่ต้องกังวล
  • ราคาไม่แพง จริงๆก็มีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยยันหลักพันเลยนะคะ แต่เมื่อเทียบกับร้านอื่นๆแล้วไม่แพงเลย แถมบางทียังถูกกว่าด้วยค่ะ
  • มักจะมีจัดลดราคาบ่อยๆ โดยเฉพาะถ้าเป็นสมาชิกด้วยแล้ว จะได้สิทธิพิเศษและส่วนลดเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ
  • สะดวกมากๆ เพราะร้านวัตสันมีหลายสาขาทั่วประเทศ
  • ใครที่ไม่อยากออกจากบ้าน มีบริการชอปปิ้งออนไลน์ ส่งให้ถึงบ้านเลยย

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

แป้งฝุ่น วัต สัน

🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍
 และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะไปเลือกช้อปแป้งฝุ่นตัวเด็ด
จากร้านวัตสันกันแล้ววววว 

 จะมีแป้งฝุ่นตัวไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่าาาาาาาาา 
🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍

ขอแนะนำ  7 แป้งฝุ่นยอดนิยมจากวัตสัน

ขอแนะนำแป้งฝุ่นจากวัตสัน De leaf Thanaka DUO Translucent Powder
https://www.watsons.co.th

แป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่พิเศษสุดๆตรงที่เขารวมแป้ง 2 สีไว้ในกระปุกเดียว แนะนำให้ใช้คู่กันไปเลยค่ะ จะได้ผิวที่สวยมากกก

เริ่มจากทาฝั่งที่เป็นแป้งสีเหลืองก่อน แป้งตัวนี้จะผสมสารสกัดจากทานาคา ช่วยควบคุมความมัน กันแดด และบำรุงผิวให้ดูเนียนใส ให้การปกปิดปานกลาง

ตามด้วยอีกฝั่งหนึ่งที่เป็นแป้งสีชมพูอ่อน ผสมสารสกัดจากทับทิม พืชที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ฝั่งนี้จะมีชิมเมอร์ ใช้ไฮไลท์เบาๆเฉพาะจุด ช่วยสร้างประกายให้ใบหน้า ใช้คู่กันรับรองสวยเป๊ะ!!

ปริมาณ  15 g
ราคา  270 THB
ใช้แล้วดีมาก ไม่อุดตันผิว แถมแป้งสีชมพูยังช่วยกระจายแสงทำให้หน้าดูวิ้งค์ๆด้วย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ma***ki อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แพ็กเกจแข็งแรง ใช้งานง่าย เนื้อแป้งไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แป้งสีชมพูจะมีกลิตเตอร์ ช่วยทำให้หน้าสว่างขึ้นแบบสุขภาพดี แป้งสีเนื้อก็ช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียนเข้ากับสีผิวตัวเอง ใช้ผสมกันก็ได้ สะดวกต่อการใช้งานค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Pat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นจากวัตสัน KATE face powder for cover
https://www.watsons.co.th

 

แป้งฝุ่นจากญี่ปุ่น ที่จะช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ไม่มีหลุด พร้อมช่วยเบลอรูขุมขน ให้หน้าดูเรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติ 

ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินอีกด้วย ขนาดกำลังพอดี และมาพร้อมพัฟอันเล็กๆ เหมาะสำหรับพกไปเติมระหว่างวันได้สะดวกมากๆ ไปซื้อกันเลยยยยย   

ปริมาณ  6 g
ราคา  427 THB
เนื้อแป้งละเอียด ไม่เป็นคราบ ช่วยพรางรูขุมขนให้ผิวดูเนียนขึ้น ใช้แล้วผิวดูเนียน ผ่อง ไม่คุมมันเท่าไหร่ แต่ติดทนนานมากๆ ซับมันหน้าก็กลับมาเหมือนตอนทาแป้งเลย ชอบมากกก รีวิวจาก Cosmenet คุณ jn_jenny อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดที่มีสีที่เหมาะกับผิวคนไทยมาก เพราะว่ามันออกเหลืองนวลๆ ทาแล้วให้ลุคธรรมชาติ เรื่องความมันไม่ช่วย ปกปิดได้ระดับนึง ราคาไม่แพงมาก ใช้ได้นาน รวมๆแล้วชอบ 🙂 รีวิวจาก Vanilla คุณ MomMuay อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นจากวัตสัน NARIO LLARIAS All Day Bright Perfect Invisible Translucent Powder
https://www.watsons.co.th

ใครที่หน้ามันมากๆแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเขาโดดเด่นเรื่องการคุมมันด้วยเทคโนโลยี Enhancing Multi Oil Control ที่คุมมันได้มากขึ้น 2 เท่า

พร้อมส่วนผสมสุดพิเศษจากฝรั่งเศสที่เรียกว่า Rock Samphire ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

และบำรุงผิวให้แข็งแรง ใบหน้าดูสว่างกระจ่างใสตลอดวัน ปราศจากน้ำหอม และไม่ทำให้ผิวระคายเคืองด้วยน้าาาา

ปริมาณ  18 g
ราคา  199 THB
แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา..ใช้ได้ทุกสภาพผิว..ส่วนตัวใช้ทาก่อนแป้งตลับ..ช่วยทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส..หน้าไม่มัน..แป้งไม่เป็นคราบ..ดีสุดๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ p*****o อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่นแบรนด์นี้เวิร์คเลยค่ะ คุมมันได้เลิศมว๊ากกกกก แป้งผสมรองพื้นเค้าก็ดีค่ะ เอามาใช้คู่กันน่าจะโอ ปกปิดได้ดีแบบไม่รู้สึกว่าหนักหน้าเลยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ beemimi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นจากวัตสัน IN2IT Blur & Matte Loose Powder
https://www.watsons.co.th

แป้งฝุ่นในแพคเกจสุดน่ารักเดินเข้าวัตสันสะดุดดตาแน่นอน มาพร้อมพัฟนุ่มๆอันเล็กๆ ส่วนเนื้อแป้งนั้นเล็กละเอียด จนไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ไม่ทำให้เป็นคราบ

ไม่ว่าจะใช้เซ็ตรองพื้นหรือทาเดี่ยวๆ จุดเด่นคือช่วยเบลอรูขุมขนได้เนียนกริบมากๆ เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวเลยค่ะ

มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว แต่ไม่ทำให้ผิวมัน ช่วยให้หน้าดูแมทท์เนียนสวยสดชื่นตลอดวัน กดซื้อเลยยยยย

ปริมาณ  5 g
ราคา  139 THB
ครชอบรองพื้นและแป้งไม่หนา แต่บางๆเป็นธรรมชาติ แนะนำให้สั่งเลยค่ะ ใช้ดีอยากบอกต่อ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ศุภลักษณ์ ส. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ลองใช้แป้งฝุ่นแล้วแบบว่าชอบมาก ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีเยี่ยม นี่ขนาดแค่แป้งฝุ่นตัวเดวนะ ถ้าใช้ครบเซทเนียนกริบแน่นอน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ kittygaia อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นจากวัตสัน Chaonang Diamond Translucent Powder
https://www.watsons.co.th

 

แป้งฝุ่นคุณภาพอีกตัวหนึ่งในวัตสันที่อยากแนะนำ ที่เนื้อแป้งเนียนละเอียดและบางเบามากๆ

ให้ความรู้สึกสบายผิวสุดๆ ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษจากญีปุ่น มีส่วนผสมของ Diamond Powder

ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูเนียนสวยและลดเลือนริ้วรอยต่างๆได้ดี นอกจากนี้ยังมี Hyaluronic Acid ,Squalane

ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เมคอัพติดทนนาน ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ของดีๆแบบนี้ ต้องมีแล้วน้าาาาาา

ปริมาณ  6.5 g
ราคา  279 THB
ช่วงนี้เราติดมาก เป็นแป้งฝุ่นหนึ่งเดียวที่เรายังใช้อยู่เลย พกไว้ทุกวัน ทั้งวันที่แต่งหน้าหนักๆ ไว้ซับระหว่างวัน หรือแม้กระทั่งวันธรรมดาที่ต้องการพักหน้า ทาครั้งเดียวตอนเช้าก็อยู่เลย รีวิวจาก Pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3007698 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมากค่ะ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มีวิ้งๆเล็กๆใช้แล้วหน้าผ่อง คุมมันดี บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน ติดใจค่ะ ซื้อซ้ำแน่นอน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ No***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นจากวัตสัน Pond’s White Beauty Instabright Tone Up Milk Powder
https://www.watsons.co.th/

 

มาที่แป้งฝุ่นแบบกระป๋องกันบ้างค่ะ ต้องบอกว่า Pond’s มีแป้งฝุ่นหลายสูตรเลยค่ะ แต่สูตรนี้กลิ่นหอมมากกกกมีขายในวัตสันด้วยน้าา

และยังผสมชิมเมอร์ละเอียด ช่วยให้หน้าเนียนวิ้ง สวยแบบมีออร่าสุดๆ ทาแล้วเนียนมาก ไม่ต้องกลัวหน้าขาววอก

เหมือนแป้งกระป๋องอื่นๆเลยค่ะ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สว่างใส และยังมีสารกันแดด

ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อีกด้วย ใครว่าแป้งกระป๋องสู้แบบตลับไม่ได้ ต้องลองอันนี้แล้วน้าาา ซื้อเลยยยย

ปริมาณ  40 g
ราคา  35 THB
เป็นแป้งที่ใช้ทาในวันสบาย ๆ กันแดดกับคอนซีลเลอร์ นางทำได้ดี หน้าผ่อง ๆ แบบไม่วอกไม่เทา (แต่ไม่ได้ลองกับรองพื้นนะคะ) คุมมันได้ดีเลย เนื้อแป้งมีชิมเมอร์ที่เม็ดใหญ่นิดนึง กลิ่นจะหอมนม ๆ ชอบมาก รีวิวจาก Vanilla คุณ aernest อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ว้าวววววเนื้อแป้งเนียนละเอียดดีมาก เนื้อแป้งเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมของนมด้วย แบบหอมอ่อนๆ ชอบมาก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ q*****5 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นจากวัตสัน SASI Oil Control Powder
https://www.watsons.co.th

 

แป้งฝุ่นกระป๋องอีกอันหนึ่งที่อยากจะแนะนำมากๆในวัตสัน หากใครคุ้นเคยกับแบรนด์ศรีจันทร์อยู่แล้ว ศศิก็เหมือนเป็นน้องของศรีจันทร์เลยค่ะ ผลิตโดยบริษัทเดียวกัน

เพราะฉะนั้นคุณภาพไม่แพ้กันแน่นอน เป็นแป้งโปร่งแสงสีขาว ปราศจากน้ำมัน มีส่วนผสมของ Zinc Oxide ช่วยควบคุมความมัน

อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังสามารถนำมาผสมน้ำเล็กน้อยเพื่อใช้พอกหน้าได้อีกด้วย จะช่วยให้ผิวมันน้อยลงค่ะ

ปริมาณ  30 g
ราคา  29 THB
แป้งฝุ่นตัวนี้คุมมันดีมากกกก เราใช้หลังแต่งหน้าเสร็จแล้ว แล้วลงตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย ปกติเราเป็นคนหน้ามันมาก ใช้ตัวนี้แล้วหน้ามันน้อยลงค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ arsp อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่นคุมมันขนาดพกพา สะดวกมากๆ ช่วยดูดซับความมันให้น้อยลง แถมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติอีกด้วย เหมาะมากๆสำหรับวัยเรียนแบบพวกเรา พกพาง่ายสะดวกแถมไม่อุดตันอีกด้วยนะ เพราะบางเบามากๆเลย รีวิวจาก Cosmenet คุณ Memydaygirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นวัตสัน

แป้งฝุ่น วัต สัน
https://www.cosmeticsdesign-asia.com/Article/2019/02/25/AmorePacific-signs-deal-with-A.S.-Watson-to-distribute-premium-beauty-brands

ต้องบอกว่านี่เป็นเพียงแป้งฝุ่นบางส่วนที่เราคัดมา จริงๆแล้วที่วัตสันยังมีแป้งฝุ่นให้เลือกอีกหลายแบรนด์เลยค่ะ แป้งฝุ่นแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติต่างกันไป อยู่ที่ว่าเพื่อนๆจะชอบแบบไหน

ถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถไปเลือกที่ร้านวัตสัน หรือจะเลือกช้อปออนไลน์ วัตสันเขาก็มีให้บริการเหมือนกันนะคะ รับรองว่าได้ของแท้มีคุณภาพแน่นอน แถมบางทียังลดราคาถูกกว่าที่อื่นๆอีกด้วยน้าาาาาา ♥♥

แต่งหน้าLatest articles in the category