ป้ายยาอย่างแรง!! แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ จากชาว Pantip

ป้ายยาอย่างแรง!! แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ จากชาว Pantip

แป้งผสมรองพื้น

สาว ๆ ทั้งหลายการเลือกแป้งผสมรองพื้นถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญเลยทีเดียวสำหรับการแต่งหน้า เพื่อให้ลุคการแต่งหน้ามีความสวยงามได้ดั่งใจต้องการแล้ว การเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นนั้นก็ควรจะต้องคำนึงถึงเรื่องคุณภาพและการใช้ นอกจากนั้นยังมีอื่น ๆ อีกมากมาย เดี๋ยวมาดูกันว่าวันนี้จะมาป้ายยากันหนักหน่วงขนาดไหน

แป้งผสมรองพื้นที่มีควรมีคุณบัติอะไรบ้าง ?

แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip
Close-up of crushed mineral shimmer powder golden color with makeup brush on white background

คุณภาพ

แน่นอนว่าสำคัญเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคุณภาพของแป้งผสมรองพื้นนั้นสามารถดูได้จากเนื้อแป้งจะต้องมีความละเอียด นุ่ม ไม่เป็นผงกระจาย จะทำให้ช่วยเกาะติดกับผิวได้อย่างดี แป้งผสมรองพื้นที่ดีควรจะช่วยให้ผิวสว่าง ผ่องใสขึ้น ทำให้หน้ามีออาร่า ปกปิดผิวให้เรียบเนียน อำพรางรูขุมขนและจุดบดพร่องได้ดี
แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip

ประสิทธิภาพ

โดยทั่วไปแล้วแป้งผสมรองพื้นมักจะมาพร้อมกับการช่วยควบคุมความบนใบหน้า เพื่อให้หน้านั้นเนียนกริบได้ตลอดทั้งวัน ตัวแป้งจะช่วยเรื่องนี้ได้อย่างดี มากไปกว่านั้นหากมีการเพิ่มสารปกป้องแสงแดดมาด้วยก็จะยิ่งดี หรือ รวมไปถึงสารบำรุงใบหน้าต่างๆ เพื่อให้ใบหน้าคงความชุ่มชื้นหรือได้รับการบำรุงไปในตัวด้วยก็จะยิ่งดีแน่นอน
แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip
ภาพจาก www.shiseido.co.th

เฉดสี

สำหรับการเลือกเฉดสีสำคัญมาก แป้งผสมรองพื้นที่ดีควรจะมีเฉดสีให้เลือกที่หลากหลาย และสามารถครอบคุมโทนสีผิวของทุกคนได้เป็นอย่างดี และไม่ควรสีดรอป หรือหมองในระหว่างวันอีกด้วย
แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip
ภาพจาก www.shiseido.co.th

แพคเกจ

อีกหนึ่งปัจจัยเสริมที่มีความช่วยเพิ่มความดึงดูดให้มีความน่าซื้อและน่าใช้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากปัจจุบันนั้นมีการแข่งขันในวงการแป้งผสมรองพื้นในระดับสูงทีเดียว จึงต้องสร้างความแตกต่างและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip

การใช้งาน

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับการใช้งานของแป้งผสมรองพื้น ซึ่งผู้ใช้ส่วนใหญ่มักจะต้องการพกติดตัวเพื่อเติมหน้าระหว่างวัน การทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งานมากที่สุด เรียกได้ว่าเอาใจใครต่อใครได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

แนะนำแป้งผสมรองพื้น pantip ” แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ “

กระทู้ pantip : K.พี่แป้งแจ้งข่าว

หลังจากที่ชิเซโด้เปิดตัวคอลเลกชั่นงานผิว Synchro Skin ในปี 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดกับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเล็กชั่น Synchro Skin ได้แก่ ไพรเมอร์เนื้อครีม Synchro Skin Tone Up Primer Compact, คุชชั่นสูตรโกลว Synchro Skin Glow Cushion และแป้งผสมรองพื้นที่ทุกคนยกให้เป็นไอเท็มเด็ดในตำนานของชิเซโด้ Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation ด้วยการคิดค้นและพัฒนาสูตรส่วนผสมล่าสุด กับเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยความอัจฉริยะในการปรับสีให้กลมกลืนกับผิวในทุกสภาวะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ
“สูตรผสมดังกล่าวออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อต้านทานเหงื่อและความชื้นไปพร้อมกับรังสรรค์สัมผัสอันเป็นธรรมชาติราวกับผิวเปลือยเปล่า” James Boehmer, Shiseido Makeup Global Artistic Director กล่าว
พร้อมแพ็คเกจดูทันสมัยแต่มีความเรียบง่าย ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้า ที่ได้รวมเอาความเป็นสกินแคร์และเมคอัพเข้าไว้ด้วยกัน กล่าวได้ว่าเมคอัพใหม่ล่าสุดของชิเซโด้พร้อมตอบรับทุกผิวพรรณของคุณตั้งแต่ขั้นตอนแรกแห่งผิวสวยใส จนถึงสัมผัสบางเบาสุดท้าย ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวแบบใดก็ตาม

ป้ายยา!!! แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip

มีสีให้เลือกตรงกับผิวเราเยอะมาก เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อเนียนละเอียด ได้สัมผัสนุ่ม สบายผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ไร้ที่ติ ให้การปกปิดระดับปานกลาง สามารถบิ้วเพิ่มได้ สร้างผิวที่เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ คุณสมบัติเยี่ยมไม่มีที่ติ ชอบที่สุดเลยค่ะ ความคิดเห็นจาก pantip K.sawhapam : อ่านเพิ่มเติมคลิก

 

 แบรนด์น่าเชื่อถือได้ แพคเกจหรูหราหมาเห่าไฮโซโบว์ใหญ่มากกก
สองคือ เค้าบอกว่าเป็นงานโชว์ผิว ด้วยเทคโนโลยี ActiveForce™ technology ลองตามไปอ่านรีวิว ที่เค้ารีวิวกันว่าทาแล้วผิวสวยปังทั้งวัน ยิ่งทำให้รู้สึกอยากใช้มากขึ้นไปอีก สาม ตัวเองชอบแป้งที่บางเบา แต่ปกปิด ไม่หนักหน้า ไม่ดรอป เพราะฉะนั้นเชื่อว่า แป้ง Shiseido จะตอบโจทย์ได้ค่ะ ความคิดเห็นจาก pantip K.นักบ่นหน้าห้องเรียน : อ่านเพิ่มเติมคลิก

ชอบใช้แป้งผสมรองพื้นอยู่แล้ว เพราะสะดวก เกลี่ยง่าย และ Shiseido ก็เป็นแบรนด์ชั้นนำที่น่าเชื่อถือได้รับการยอมรับ และหากได้ทดลองใช้ก็จะช่วยเสริมความมั่นใจให้เรามากขึ้น ความคิดเห็นจาก pantip K.Meanara : อ่านเพิ่มเติมคลิก

ปกปิดเนียนฉ่ำ ให้ความรู้สึกไม่หนาวอก ไม่ดรอประหว่างวัน คุมมัน เหมือนตลับเดียวจบไม่ต้องใช้อะไรให้ยุ่งยากวุ่นวาย ไม่เสียเวลา เนื้อสัมผัสบางเบา ติดทนตลอดวัน  ความคิดเห็นจาก pantip K.ยัวเนมอันเดอร์สกอร์ : อ่านเพิ่มเติมคลิก

เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ดังและได้รับการยอมรับจากผู้ที่ได้ใช้จริง ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์มีบิวตี้บล็อคเกอร์รีวิวป้ายยา จนน่าลองใช้เยอะมาก ซึ่งเมื่อได้ลองใช้ตาม ไม่ผิดหวังจริงๆ ยิ่งมีตัวแป้งผสมรองพื้นออกมาให้ได้ลอง ก็อยากจะลองค่ะ เพราะคิดว่าจะช่วยจบปัญหาการเลือกรองพื้นผิดเบอร์ของตัวเองไปเยอะ ที่สำคัญเลยคือสวยจบในเวลาเร่งรีบ ไม่ต้องทารองพื้นและมาทาแป้งให้ยุ่งยาก #ได้ตัวเดียวคือจบจ้า ความคิดเห็นจาก pantip K.สาวช่างฝัน กับวันแห่งความจริง : อ่านเพิ่มเติมคลิก

คุณสมบัติของแป้งตัวนี้เริ่ดมาก ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ActiveForce™ Technology เทคโนโลยีที่ช่วยให้รองพื้นยืดหยุ่นไปตามผิวหน้า ไม่ว่าเราจะแสดงสีหน้าในอารมณ์ไหน ก็ไม่ตกร่องหรือเป็นรอย พร้อมเทคนิคการกระจายแสง เพื่อให้ผิวดูเนียนเรียบไปกับทุกอณูผิว และทุกองศาของใบหน้า มอบความติดทนเแม้ในสภาพอากาศร้อนชื้นโดยไม่ต้องทัชอัพ คงผิวเนียนเรียบตลอดวัน ราวกับเพิ่งแต่งหน้าในทุกเวลา ช่วยให้ผิวสวยเนียนแบบ Non-Stop เช้าจรดเย็น 24 ชั่วโมง ตัวเนื้อแป้งเป็นเนื้อครีมเนียน ทาแบบเปียกหรือแบบแห้งก็สวยปกปิดเป็นธรรมชาติ คุณสมบัติดีเริ่ด ความคิดเห็นจาก pantip K.นักบ่นหน้าห้องเรียน : อ่านเพิ่มเติมคลิก

 

 

รวมเฉดสีของ แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้

แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip
ภาพจาก www.shiseido.co.th

 

การออกเฉดสีของแป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ถือว่าทำออกมาได้อย่างดีงามพระรามแปดมากกกทีเดียว เนื่องด้วยออกเฉดสีมามากมายหลากหลายให้เลือก พร้อมกับหลากหลายโทนสี ที่สามารถจะเข้าได้กับทุกสีผิวของชาวเอเชียรวมถึงสาวไทยที่ต้องการจะลองใช้ บอกเลยว่าหมดกังวล เพราะมีสีที่ใช่สำหรับคุณอย่างแน่นอน

 

แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้

SHISEIDO Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Pressed Powder
แป้งผสมรองพื้น pantip
ภาพจาก www.shiseido.co.th

แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ที่เป็นของชิเซโด้โดยตรง ActiveForceTM technology ช่วยให้แป้งนั้นติดกับผิวได้อย่างยาวนาน และให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้า ทำให้รู้สึกสบายผิว พิเศษกว่าตัวไหนตรงที่สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก สีเฉดสีให้เลือกมากมาย

ปริมาณ 9g
ราคา 1550 THB

สรุป แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip

แป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ pantip
ภาพจาก www.shiseido.co.th

การป้ายยาแป้งผสมรองพื้นชิเซโด้ จากชาว pantip ในวันนี้ก็ต้องขอหมดสิ้นไปเพียงเท่านั้น หลายคนคงเห็นความดีงามของเค้าแล้วว่าแทบจะมีครบทุกคุณสมบัติของการเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปกปิดที่ทำได้อย่างดี ให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิวด้วย พร้อมช่วยป้องกันจากมลภาวะต่าง ๆ คุมความมันได้อีก และมาในแพคเกจที่สวยงาม พกพาง่ายและสะดวกมาก มีพัฟให้ด้วยสำหรับการใช้งาน

แต่งหน้าLatest articles in the category