#10 มาสคาร่าที่มีขายใน 7-11 หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า

#10 มาสคาร่าที่มีขายใน 7-11 หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า

เมื่อพูดถึงการแต่งหน้าก็เป็นสิ่งที่สาวๆให้ความสำคัญกันมากๆ เพราะถ้าแต่งหน้าออกมาสวย ก็จะทำให้เราดูดีมีความมั่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งทุกขั้นตอนของการแต่งหน้านั้นล้วนมีความละเอียดอ่อน ที่ต้องใส่ใจในรายละเอียดเพื่อให้การแต่งหน้านั้นออกมาดีค่ะ ตั้งแต่การลงรองพื้นซึ่งเปรียบเสมือนผืนผ้าใบที่จะแต่งแต้มสีต่างๆลงไป

ก็ต้องเกลี่ยรองพื้น และลงแป้งให้เรียบเนียนบนใบหน้า หลังจากนั้นจึงตามด้วยขั้นตอนต่อไปนั่นก็คือการปัดแก้ม กับการลงสีอายแชร์โดวลงบนเลือกตา มาถึงลำดับสุดท้ายก็คือขนตานั่นเองค่ะ ซึ่งขนตาที่เด้ง งอน ยาว จะเปลี่ยนรูปตาของเราให้ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดยิ่งขึ้นค่ะ

เพราะฉะนั้นมาสคาร่าจึงเป็นตัวช่วยสำคัญเพื่อขนตาที่งอนยาวของเราค่ะ ดังนั้นในบทความนี้จะมาแนะนำขนตาถึง 10 รุ่น ที่ถูกและดี ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆเพราะว่ามีขายใน 7-11 นั่นเองค่ะ

#10 มาสคาร่าที่มีขายใน 7-11

Lilybyred AM9 to PM9 Infinite Mascara

มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าสูตรใหม่ ด้วยสารสกัดจากไผ่ป่าที่จะทำให้ขนตา     ดูหนางอนมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องติดขนตาปลอมเลยค่ะ และที่สำคัญก็คือมาสคาร่าตัวนี้ ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง แถมกันทั้งเหงื่อ กับน้ำได้ด้วยค่ะ

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 359 บาท
ไม่หนักตาเลย ติดทนอยุ่ได้ทั้งวัน ไม่แพนด้า                                                                    รีวิวจากbeauticool:mindming_33024 อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
ส่วนผสมจากต้นไผ่ป่าที่ช่วยให้มีวอลลุ่มเหมือนติดขนตาปลอม และเมื่อปัดขนตาบางๆ จะทำให้แต่ละเส้นดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น                                                                                          รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

Maybelline The Falsies Push Up Drama Mascara

มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าเนื้อครีม ด้วยชื่อรุ่นที่จะช่วย พุช อัพ ขนตา ให้งอนยาว เด้งสวย ไม่มีตก เพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตา และที่สำคัญมาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตรกันน้ำด้วยนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วแพนด้าจะมาเยือนเลยค่ะ

ปริมาณ 9.7 กรัม
ราคา 349 บาท
Maybelline The Falsies Push Up Drama Mascara เป็นมาสคาร่าที่มีนวัตกรรมโดดเด่นที่หัวแปรงรูปถ้วย คัพ-เชพพ์ แบบใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อจะช่วยช้อน เคลือบและล็อกขนตาให้หนาและงอนกว่ามาสคาร่าในรุ่นต่างๆ ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักมากๆ มาสคาร่ารุ่นนี้จึง “Push Up” ขนตาของคุณได้ตามที่แบรนด์ได้คิดค้นไว้จริงๆ ค่ะ                                                                                รีวิวจากth.priceprice:Artemis อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
หนาและดำสนิทดีค่ะ ไม่แพนด้า ไม่เยิ้ม                                                                         รีวิวจากsistacafe:Bebe_kim อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

Browit Professional Duo Mascara

มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

 มาสคาร่าของช่างแต่งหน้าชื่อดังคุณน้องฉัตร ที่ออกแบบแปรงปัดขนตาทั้งด้านล่างและด้านบน ทำให้ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนที่ชอบความปัง เพราะขนแปรงที่ออกแบบมาสามารถเข้าถึงขนตาได้ดีแม้ขนตาล่างที่ยากต่อการปัด ที่สำคัญกันทั้งเหงื่อและน้ำด้วยค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 195 บาท

เรื่องความติดทน กันน้ำก็เอาอยู่สุดๆ ไม่แพนด้า สรุปชอบ แนะนำให้ไปลองค้า                             รีวิวจากjeban:ZmileMarrymy อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

ปัดประมาณ 2 รอบขนตาหนาเด้งติดทนทั้งวัน เหงื่อออกก็ไม่เลอะ 10 10 ไปเลยค่ะ                     รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

IN2IT Lash Define Mascara with Fibre

มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าเนื้อฟิล์ม 3D ด้วยส่วนผสมของโพลีเมอร์ ช่วยเคลือบขนตาทำให้ขนตางอนยาว และหนาเด้งมากขึ้น โดยมาสคาร่าตัวนี้แห้งเร็วทำให้ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะเวลาปัดขนตา และยังเป็นสูตรกันน้ำด้วยค่ะ

ปริมาณ 8 กรัม
ราคา 179 บาท
กันน้ำ ไม่แพนด้า งอน ยาว เด้ง                                                                                  รีวิวจากjeban:namzblahblah อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
รุ่นนี้ไม่จับตัวกันเป็นก้อน กันน้ำดี และล้างออกค่อนข้างยาก                                                  รีวิวจากlicktga อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

Baby Bright Lash & Brow 3D Mascara

มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าแบบทูอินวัน ซื้อหนึ่งได้ถึงสองเพราะมีทั้งหัวแปรงสำหรับขนตา และขนแปรงสำหรับขนคิ้วค่ะ โดยด้านสีดำจะมีไว้ให้ปัดขนตาเพื่อความงอน เด้ง ส่วนด้านสีน้ำตาลเพื่อขนคิ้วเรียงสวย ซึ่งมาสคาร่าตัวนี้ก็มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อเช่นกันค่ะ

ปริมาณ 7.5 กรัม
ราคา 159 บาท
ให้ลุคขนตาหนา งอน เด้ง เรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ อีกด้านเป็นมาสคาร่าคิ้ว(หัวน้ำตาล) เนื้อสีน้ำตาล หัวแปรงขนาดเล็ก ให้ความยืดหยุ่น                                                                     รีวิวจากonline.karmarts อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
มาใน Koncept “ปัดขนคิ้วเป๊ะ ขนตาปัง” เป็นมาสคาร่าแบบ 2 หัว หัวแปรงโค้งปัดง่ายมาก ๆ ค่ะ ให้ลุคขนตาดูหนา ถ้าปัดไม่กี่ครั้งจะได้ลุคขนตาเรียงเส้น แต่ถ้าปัดย้ำ ๆ จะได้ลุคขนตาดูหนามากขึ้น ส่วนด้านที่เป็นปัดขนคิ้ว จะเป็นเนื้อสีน้ำตาล หัวขนาดเล็ก สามารถปัดให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวย พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่ต้องกลัวหลุดลอกระหว่างวันค่ะ                                                       รีวิวจากjeban:amerainy อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

USTAR Zignature Zelfie Overlay Lash Mascara

มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าที่มีส่วนผสมของวิตามินB5 Jojoba Oil และSesame Oil ที่จะช่วยบำรุงขนตา และมีหัวแปรงที่ทำให้ขนตาแผ่กระจายตัวได้ดี เป็นมาสคาร่าที่กันน้ำ แต่สามารถล้างออกได้ง่ายดาย ด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางค์ค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 139 บาท
สูตรเพิ่มความหนา โค้งงอน ดกดำ พร้อมต่อความยาวให้ขนตา ตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้ขนตาเป็นแพสวยโดดเด่น ได้อย่างยาวนาน องศาไหนๆ ก็แชะได้ ไม่มีสะดุด                                               รีวิวจากustar อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
ราคาน่ารัก ปัดแล้วบางเบา เป็นธรรมชาติมากค่ะ                                                               รีวิวจากpantip:เป็ดน้อยข้างถนน อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
SHEENe Power Speed Up Super Volumizing and Long Lash Mascara
มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าสูตรโพลิเมอร์พิเศษ ช่วยเพิ่มความยาวขนตาขึ้นสูงสุดถึง 110% และเพิ่มความหนาขึ้นสูงสุดถึง 20 เท่า ทำให้ขนตาเด้งสวยตลอดวัน ไร้กังวลว่าจะเกิดแพนด้าใต้ตา เพราะกันได้ทั้งน้ำ และเหงื่อค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 129 บาท
สูตรหนาเด้ง เวอร์วังอลังการปลาวาฬยิ้ม ด้วยส่วนผสมของแว็กซ์ 3ชนิด ผ่านการคิดค้นมาโดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มความหนาเด้งให้ขนตา เน้นขนตาแต่ละเส้นให้ดูหนาคมเข้ม ผสานด้วยเส้นใยไฟเบอร์ ช่วยยืดต่อขนตาให้เรียวยาวขึ้น                                                                                        รีวิวจากjeban:Arming’s Chill อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
ป้ดแล้ว ขนตาดูหนาและยาวขึ้นเยอะจริงพร้อมกับสีดำสนิทชอบๆค่ะ                                         รีวิวจากidanewbeauty อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

Bewitch Holy Witch Black Magic Mascara

มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าราคาน่ารักสุดๆ และยังเพิ่มความยาวของเส้นขนตาของเราด้วยส่วนผสมของเนื้อไฟเบอร์ อีกทั้งยังทำให้ขนตาเรียงเส้นสวยงอนเด้ง และยังสามารถกันน้ำ ไม่ทำให้ตาเราเลอะอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 100 บาท

มาสคาร่าเพิ่มความยาว และความโค้งงอนให้กับขนตา                                                         รีวิวจากpeggybeautystore อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

มาสคาร่าเนื้อไฟเบอร์ กันน้ำ กันเหงื่อ แต่ล้างออกง่าย                                                        รีวิวจากkonvy อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

BSC BEWITCH LUV POTION EYE LUV U MAGIC MASCARA

มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าราคาน่าคบ ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อนให้รู้สึกรำคาญใจ ทำให้ขนตาหนา และยาวขึ้น ใครที่กังวลเรื่องมาสคาร่าเลอะใต้ตาหายห่วงได้เลยค่ะ เพราะมาสคาราตัวนี้สามารถกันน้ำได้ค่ะ

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 100 บาท
เพิ่งเคยใช้ตัวนี้ครั้งแรก ขนแปรงละเอียด ปัดแล้วขนตาไม่เป็นก้อนแต่ก็ไม่ค่อยงอนยาว กันน้ำดี         รีวิวจากLazada:s***n อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
ปัดแล้วขนตางอนยาวดูหนาขึ้น จัดเรียงเส้นสวย ไม่แพนด้า หัวแปรงก็ดีค่ะ ซื้อตอนลดราคาคือคุ้มมาก   รีวิวจากJd:j***R อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
V Mascara
มาสคาร่า711
ภาพจาก https://www.allonline.7eleven.co.th

มาสคาร่าของดาราสาว วิว วรรณรท ปัดแล้วปังมาก ทำให้ขนตายาวขึ้นด้วยไฟเบอร์ และเรียงเส้นสม่ำเสมอ ด้วยราคาไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท คุ้มมากๆ แถมยังกันน้ำไปอีก ต้องมีไว้สักแท่งแล้วค่ะ

ปริมาณ 5 กรัม
ราคา 75 บาท
มาสคาร่าถูกและดีที่ปัดแล้วขนตาปังม้ากกก ตัวนี้คือ V Mascara 🤩 มีขายที่เซเว่น ปัดง่าย เนื้อมาสคาร่าไม่กองอยู่ที่แปรง ทำให้ขนตาไม่พันกัน แล้วตัวนี้มีไฟเบอร์ด้วย ทำให้ขนตายาวววและงอนอยู่ทั้งวันเลย แถมล้างออกง่ายด้วย เลิฟมากตัวนี้!                                                                     รีวิวจากfacebook:V brand อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่
รีวิวครั้งนี้ไม่ได้มีสปอนเซอร์ใดๆ ซื้อเองใช้จริง ถึงได้อยากมาแชร์ให้สาวๆที่กำลังมองหา มาสคาร่า ในราคาไม่ถึงร้อย แต่ปัดขนตาแล้วโครตเด้ง! ตลอดวันจ๊ะ อยากให้ลอง                                        รีวิวจากjeban:jinny.xyz อ่านรีวิวมาสคาร่า7-11เพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปมาสคาร่าที่มีขายใน 7 11

นี่ก็คือมาสคาร่าทั้ง 10 แบรนด์ ที่วางขายอยู่ในเซเว่นนะคะ ใครชอบคุณสมบัติของตัวไหนก็ไปตำกันได้เลย ซึ่งมาสคาร่าที่เราแนะนำให้ในบทความนี้สามารถกันน้ำได้ทุกรุ่นเลยค่ะ นอกจากจะเพิ่มความงอนยาวของขนตา แล้วยังสามารถกันน้ำได้อีกด้วย

ใครที่กังวลว่าปัดแล้วจะทำให้ใต้ตาเลอะเทอะก็หายห่วงได้เลยค่ะ แถมราคาก็น่าคบหาเช่นกัน ที่สำคัญหาซื้อ      ง่ายมากๆ แต่ถ้ามาสคาร่ารุ่นไหนไม่มีขายที่เซเว่นแถวบ้าน ก็สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเซเว่นได้เช่นกันค่ะ สุดท้ายนี้ก็หวังว่าใครที่ชื่นชอบการปัดมาสคาร่าก็คงจะถูกใจบทความนี้กันนะคะ

มาสคาร่าLatest articles in the category