#5 ที่เขียนคิ้ว ยอดฮิตคิ้วดกทรงสวยไม่มีตก

#5 ที่เขียนคิ้ว ยอดฮิตคิ้วดกทรงสวยไม่มีตก

คิ้วคือมงกุฎของหน้า…เป็นวลีที่ทัชใจผู้หญิงทุกคนและถือว่าเป็นกฎที่ผู้หญิงทุกคนต้องถือกฎนี้ เพราะฉะนั้นคิ้วของเราจะพังไม่ได้เลย ดังนั้นที่เขียนคิ้วจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้หญิง การวาดเส้นคิ้วสามารถบอกอารมณ์ทางสีหน้าเราได้ องศาผิดอาจจะทำให้เรามีสีหน้าที่เศร้าหมองได้เลยนะ!

เราจะมาแนะนำที่เขียนปัง ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้รู้กัน และไอเท็มไหนที่แรงไม่ตกกระแส ถ้าเป็นเรื่องคิ้วต้องเป็นที่เขียนคิ้วตัวนี้เท่านั้น ไปดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนบ้าง

 

ที่เขียนเขียนคิ้วมีกี่แบบ

  1. ที่เขียนคิ้วแบบเจล

แบบนี้คนที่ไม่ถนัดใช้ผู่กันจะลำบากและยากในช่วงแรก แต่พิกเมนต์ของการเขียนคิ้วแบบเจลจะติดทนนานให้ความคมชัด เพราะที่เขียนคิ้วแบบเจลจะแห้งเร็วมาก

2. ที่เขียนคิ้วแบบดินสอ

เป็นแบบเริ่มต้นของหลายคนที่เริ่มเขียนคิ้วหรือแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นดินสอออโต้ หรือดินสอเหลาก็ใช้ง่ายมาก ๆ เพราะควบคุมง่ายมาก ๆ สามารถวาดเส้นคิ้วได้คมชัด

3. ที่เขียนคิ้วแบบทินท์

เป็นเหมือนที่การสักคิ้ว แบบนี้จะให้ความเป็นธรรมชาติสูงมาก แต่มือใหม่ต้องระวังเพราะถ้าวาดพัง ต้องอยู่กับคิ้วนั้นนานถึง 4 วันเลย คิ้วจะเริ่มจางลงเรื่อย ๆ เมื่อมีการโดนน้ำโดนเหงื่อ ข้อดีคือเป็นธรรมชาติและไม่ต้องเขียนบ่อย

4. ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น

แบบนี้เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ แต่คนที่มีขนคิ้วหรือรูปคิ้วอยู่แล้ว ไม่ได้ให้ความคมชัดมากแต่เป็นการเพิ่มสีคิ้วให้เข้มกว่าเดิม ซึ่งก็สวยไปอีกแบบสำหรับคนที่ไม่ชอบให้คิ้วคมชัด เปะปังทุกองศา

5. ที่เขียนคิ้วแบบมาสคาร่าปัดขนคิ้ว

แบบนี้สามารถใช้ได้ทั้งคนที่คิ้วบางและต้องการความธรรมชาติ และคนที่มีคิ้วอยู่แล้ว เพราะจะไม่เป็นกันเพิ่มสีให้ขนคิ้ว แต่จะเป็นการทำให้ขนคิ้วหน้าขึ้นกว่าเดิม เรียงเส้นสวยงาม เหมาะกับคนที่ไม่ชอบแต่หน้าเยอะมาก

#5 ที่เขียนคิ้วสุดฮิต

 

1. ANASTASIA BEVERLY HILLS DipBrow Pomade
ที่เขียนคิ้ว
https://www.sephora.co.th/products/anastasia-beverly-hills-dipbrow-pomade/v/dark-brown

เป็นแบรนด์ที่หนึ่งในดวงใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน ทั้งไทยและจ่างประเทศ และเป็นที่เขียนคิ้ว ที่ได้รับความนิยมและโด่งดังมากในเหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์ ที่เขียนคิ้วเป็นแบบเจล เวลาเขียนเพื่อน ๆ ต้องยั้งมือหน่อย เพราะที่เขียนคิ้วของ Anastasia พิกเมนต์แน่นมาก ถ้าไม่เบามือคิ้วจะหนาและปลิงมาก ต้องระวังให้ดีเลย แต่ถามว่าติดทนนานหรือเปล่า ชัวร์ค่ะ กันน้ำกันเหงื่อสุด ๆ แน่นทั้งวันแน่นอน

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 820 THB
“ตอนซื้อมารู้สึกว่าใช้ยากมากเพราะเราไม่ชิ้นด้วย แต่พอลองเขียนไปและเรียนรู้ความโค้งของคิ้วก็เขียนง่ายขึ้นมากเลยค่ะ” รีวิวจาก YouTube: Supergibzz คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. BOBBI BROWN WATERPROOF BROW SHAPER & HAIR TOUCH UP
ที่เขียนคิ้ว
https://www.bobbibrown.co.th/product/2327/20492/natural-brow-shaper-hair-touch-up#/shade/Slate

เอาใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบการปัดขนคิ้วให้เรียงตัวสวย เหมือนมีคิ้วตามธรรมชาติ ตามเทรนการแต่งหน้าของยุค 2021 กัน เพราะเจ้าตัวนี้ให้ความรู้สึกที่ธรรมชาติมาก ๆ เพราะให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่รู้สึกหนาฟูหรือแข็งเป็นก้อนจนเกินไป ขนคิ้วเรียงสวยงาม ไม่เป็นภาระให้คิ้วจ้า เหมาะมากกับคนที่มีขนคิ้วอยู่แล้ว แค่ปัดก็สวย สาว ๆ ที่ขนคิ้วน้อยก็เหมาะอีกเช่นกันเพราะเป็นการเพิ่มขนคิ้วให้เปะปัง

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1050 THB
สีเป็นธรรมชาติมาก ขนาดคิ้วเราดำมากๆยังกลายเป็นน้ำตาลอ่อนได้
ชอบมากๆ ซื้อต่อแน่นอน ดีจริงๆ แนะนำตัวนี้เลย  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  Netlz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผมดำแต่อยากให้คิ้วซอฟลงเลยเลือกสีauburn เลือกเองทางออนไลน์ แม้ว่าดูในชาจจะออกน้ำตาลอ่อนพอลงจริงแล้วเป็นธรรมชาติมาก ชอบจ้า   รีวิวจาก DaisyJeban : สมาชิก isnotmyrealname คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. BENEFIT COSMETICS Gimme Brow +
ที่เขียนคิ้ว
https://www.sephora.co.th/products/benefit-cosmetics-gimme-brow-plus/v/shade-05

อีกหนึ่งไอเท็มสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการปัดคิ้วเพียงอย่างเดียว เพราะที่เขียนคิ้วหรือที่ปัดคิ้วของ Benefit ก็ถือว่าปังไม่เบา เพราะเจ้าตัวนี้จะทำให้คิ้วฟู หนา เหมือนมีขนคิ้วเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ให้ความสบายไม่หนักคิ้ว ช่วยให้ขนคิ้วอยู่ทรง เรียงเส้นสวยเป็นฑรรมชาติ

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1120 THB
เป็นมาสคาร่าปัดคิ้วอีกยี่ห้อนึงที่ทำมาดีมากๆ เนื่องจากส่วนตัวเป็นคนขนคิ้วตก คือพยายามปัดมาสคาร่ามาหลายยี่ห้อมากแต่เอาไม่อยู่จ้า จนได้ขนาดทดลองของตัวนี้มาใช้คือขนคิ้วตั้งเรียงตัวสวย และอยู่ทรงสุดๆ ติดใจจนต้องกลับไปซื้อไซส์ใหญ่มาใช้ แล้วด้วยความที่เป็นมาสคาร่าใสไม่มีสีไม่ว่าจะเขียนคิ้วเข้มหรืออ่อนก็สามารถใช้ได้ค่า   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  Lookseesom คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เบเนฟิทไม่ต้องพูดอะไรมาก ใช้ดีตามสรรพคุณ ซื้อตอนเซล์จะคุ้มมาก เห็นแท่งจิ๋วๆนึกว่าจะหมดเร็ว แต่ใช้ได้นานมาก ชอบค่ะ หมดก็ซื้อใหม่แน่นอน ตุนช่วงเซลล์ดีสุด  รีวิวจาก Sephora : สมาชิก Yunjungz Charnchanaroj คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. KATE DESIGNING EYEBROW 3D
ที่เขียนคิ้ว
https://www.cosmenet.in.th/product/2692/Designing-Eyebrow-3D

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ที่ให้ความคมชัดและความเป็นธรรมชาติของคิ้วในเวลาเดียวกัน หากสาว ๆ คนไหนมือใหม่สำหรับการแต่งหน้าเพราะมีสีไล่ระดับให้ด้วย และควบคุมง่ายสุด ๆ หรือคนที่มีคิ้วอยู่แล้วแนะนำมาก ๆ เพราะสามารถเพิ่มความชัดให้คิ้วเท่านั้นเอง เหมาะกับวันเบา ๆ และคุณภาพเกินราคาด้วยนะ มาพร้อมกันแปรงเขียนคิ้วนุ่ม ๆ ไม่บาดผิว

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 400 THB
ที่เขียนคิ้วของ Kate คือที่สุด ใช้มานานมากตั้งแต่สมัยเรียน
ของเค้าดีจริงค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  toeytoeystyle คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฝุ่นเขียนคิ้วที่ดีงามมากๆ ราคาดี เฉดสีดี ติดทน เขียนง่ายมากๆ หัวแปรงที่ใ้ห้มาก็ดี ใช้ได้ทั้งเขียนคิ้ว และเฉดดั้ง แนะนำ

รีวิวจาก Comnet.in.th : สมาชิก chompu คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. Cosluxe Slim Brow Pencil
ที่เขียนคิ้ว
https://www.cosmenet.in.th/reviews/32454

อีกหนึ่งที่เขียนคิ้วสุดฮอตฮิต เพราะเป็นที่เขียนคิ้วที่มีขนาดหัวเล็กมาก สาว ๆ วาดคิ้วกันสนุกเลยทีเดียว และด้วยความที่หัวเล็กมากจะทำให้การเขียนคิ้วเป็นการเพิ่มเส้นขนคิ้ว ให้ความเป็นธรรมชาติสุด ๆ ไป เลย ที่สำคัญราคาก็น่ารักไม่เบาเลยสาว ๆ เทียบกันคุณภาพ ใครที่ชอบที่เขียนคิ้วหัวเล็ก ๆ เขียนเป็นเส้นและคม ๆ แนะนำเลยจ้า natural look ต้องมาแล้วนะ

มี 5 สีให้เลือก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 200  THB
ok no.1 จ้า ใช้มานับไม่ถ้วน ถูกและดี สีตรงกับสีผม ใช้ร่างโครงให้เขียนง่ายเส้นธรรมชาติ ติดทนทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ เปิดแล้วต้องปิดฝาด้วยนะจ๊ะเดี๋ยวแห้งแล้วเขียนติดๆขัดๆ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  missaroma81 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากค่ะ เนื้อนิ่มเขียนง่าย ให้เส้นที่เล็ก ใช้ง่ายเหมาะกับมือใหม่ด้วยค่ะ มีสีให้เลือกหลายสีด้วยค่ะ

รีวิวจาก Comnet.in.th : สมาชิก SandHime คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

ไม่ว่าจะเป็นที่เขียนคิ้วแบบไหน จะถูกหรือแพงก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจของสว ๆ ได้ทั้งนั้น สำหรับมือใหม่แนะนำของที่ไม่แพงมาก เพราะเป็นการฝึกเขียน ถ้าเซียนแล้วก็ตามกำลังทรัพย์ได้เลยจ้า

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category