โชว์ริมฝีปากสวยสดใส กับ #2 ลิปในตำนานจากแบรนด์ทอมฟอร์ด!

โชว์ริมฝีปากสวยสดใส กับ #2 ลิปในตำนานจากแบรนด์ทอมฟอร์ด!

ลิปสติก เป็นเสมือนไอเท็มคู่ใจ คู่กายของสาว ๆ ที่ต้องพกติดไปในทุก ๆ ที่ เป็นสิ่งที่ต้องทาแทบทุกวัน จะทาสีเดิม ๆ หรือยี่ห้อเดิม ๆ นั้นก็ดูจะน่าเบื่อไปเสียหน่อย ทำให้สาว ๆ หลายคนมักจะมีลิปสติกหลากหลายแท่งติดตัว

จนโดนแซวอยู่บ่อย ๆ ใช่ไหมล่ะคะ ว่ามีอยู่ปากเดียว จะใช้ลิปสติกกี่แท่งกันเชียว ขอบอกเลยนะคะ เปอร์เซ็นสาว ๆ ที่ใช้ลิปสติกจนหมดแท่งนั้นจริง ๆ แล้วมีน้อยมาก ๆ เพราะปัจจุบันลิปสติกมีราคาถูก เข้าถึงง่าย และมีหลากหลายเฉดสี หลากหลายรุ่น ยี่ห้อ ให้สาว ๆ เลือกกันจนลายตาเลยล่ะค่ะ

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีลิปสติกให้สาว ๆ เลือกซื้อกันมากแค่ไหน แต่ก็จะต้องมีลิปสติกแท่งหนึ่ง ที่เป็นเสมือนลิปสติกในฝัน ที่สาว ๆ รู้สึกว่าอย่างน้อย ชีวิตนี้จะต้องมีต้องสักแท่ง กันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกในฝันของสาว ๆ หลาย ๆ คน เป็นลิปสติกที่สาว ๆ บอกกันปากต่อปากกันมากมายว่า ต้องมี

เป็นลิปสติกในตำนานอย่าง ทอมฟอร์ด ลิปสติกแบรนด์ไฮเอนด์ กับแพ็คเก็จจิ้งที่หรูหรา มาในเฉดสีที่สาว ๆ หลายคนการันตีว่าแบรนด์อื่นก็ไม่สวยแบบนี้ ต้องเป็นทอมฟอร์ดเท่านั้น! โดยเราจะพาให้สาว ๆ มารู้จักกับ 2 รุ่นในตำนานของทางแบรนด์ทอมฟอร์ด จะเป็นยังไงนั้น เรามาลองดูกันเลยค่ะ

2 ลิปสติกทอมฟอร์ดที่สาว ๆ ต้องมีสักแท่ง!

1. TOM FORD BEAUTY Lip Color Matte
ลิ ป ทอม ฟ อ ร์ ด
goxip

ลิปทอมฟอร์ดที่มาพร้อมกับ เนื้อแมตต์ที่ไม่เหมือนใคร ให้ความลื่น เรียบเนียน นุ่มนวลราวกับกำมะหยี่ เม็ดสีแน่น คมชัด มาพร้อมกับเฉดสีที่ให้สาว ๆ เลือกใช้มากถึง 11 เฉดสี ตั้งแต่สีที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับ Everyday Look ไปจนถึงลิปที่สีสันสดใส ให้สาว ๆ ได้ครีเอทลุคกันอย่างสนุกสนาน

มาพร้อมกับสารบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ อย่างสารสกัดจาก soja seed extract, Brazilian murumuru butter และน้ำมันจากดอกคาร์โมมายด์ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ให้ลิปสติกติดทนนาน ช่วยให้สาว ๆ โชว์รอยยิ้มอย่างมั่นใจ

ปริมาณ 2.96 ml
ราคา 2,000 THB

มีสัก10ดาวก็จะให้หมด10สีสวยมากกก กว่าจะตัดสินใจซื้อหารีวิวสีนี้ยากมากๆพอตอนแรกเปิดมาแอบตกใจสีที่ดูจากแท่งมันเข้มแต่พอลองทาแล้วสวยมาก ทำให้หน้าดูรวมๆแล่วขาวขึ้นเป็นชมพูที่ทาแล้วสวยทาแล้วรอด เรื่องกลบปากคล้ำนี่เอาอยู่เรื่องติดทนก็ดีปานกลาง กินน้ำกินอาหารก็มีหลุดบ้าง รีวิวจาก sephora : Natchayanan Suriya คลิกอ่านรีวิวลิปทอมฟอร์ดฉบับเต็มที่นี่

สีเค้าจะออกโทนน้ำตาลกุหลาบ คือไม่ถึงกับนู้ดจนป่วย แต่ก็ไม่แดงจนดูแรง มันกลมกลืนทาแล้วหน้าไม่หมองเลย ใครอยากได้ลิปสีสวยๆ ที่เอาไว้ทาได้บ่อยๆ ไปลองเทสต์สีกันดูก่อนก็ได้ค่ะ รีวิวจาก ladyissue : MILKTEA คลิกอ่านรีวิวลิปทอมฟอร์ดฉบับเต็มที่นี่

2. TOM FORD BEAUTY Lip Color
ลิ ป ทอม ฟ อ ร์ ด
pinterest

ลิปทอมฟอร์ด กับ 9 เฉดสีหลัก อย่าง The Corals, The Reds, The Burgundies, The Noirs, The Nudes, The Beiges, The Pinks, The Mauves และ The Pops ที่มาพร้อมกับเม็ดสีที่คมชัด กลบสีปากของสาว ๆ ได้อย่างหมดจด ด้วยเนื้อลิปสติกที่เนียนนุ่ม เรียบเนียนไปกับริมฝีปากของสาว ๆ

มาพร้อมกับสารสกัดอย่าง soja seed extract, Brazilian murumuru butter และน้ำมันจากดอกคาร์โมมายด์ ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ จากมลภาวะภายนอก พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูสวยสดใส อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 2.8 g
ราคา 2,000 THB

เนื้อดีสีสวย สมคำร่ำลือค่ะ อ่านรีวิวมาเยอะมากเกี่ยวกับตัวนี้ เพราะ ราคาค่อนข้างสูง แต่สินค้าที่ได้มา คุณภาพดีืคุ้มค่ากับราคาค่ะ ใช้หมดแล้วอาจจะลองสีอื่นต่อค่ะ แพคเกจดีไม่ก๊องแก๊ง ใครที่สนใจลองหารีวิวกับสวอตสีดูนะคะ น่าสนใจมาก รีวิวจาก sephora : Nachanok Rabuphon คลิกอ่านรีวิวลิปทอมฟอร์ดฉบับเต็มที่นี่

Spanish pink (นู้ดอมชมพูติ่งส้มไม่ป่วย) , first time นู้ดอมส้มเนื้อแมทค่ะ เราผิวขาวเหลืองทาโทนส้มขึ้นกว่าชมพู เนื้อลื่นดี สมูททาง่าย สีนู้ดพอเหมาะพอดีไม่ต้องมานั่งผสม เข้าได้ทุกกาลเทศะ รีวิวจาก pantip : OopOip คลิกอ่านรีวิวลิปทอมฟอร์ดฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปทอมฟอร์ดดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ทีกำลังลังเลว่าจะซื้อลิปทอมฟอร์ดดีไหมนั้น แนะนำเลยค่ะ ว่าถ้ามีงบประมาณเพียงพอล่ะก็ ซื้อเลยค่ะ! เพราะลิปทอมฟอร์ดนั้นเป็นเสมือนลิปในฝันของใครหลาย ๆ คน ด้วยเนื้อลิปสติกที่ไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมกับสารบำรุงล้ำลึก ช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูสวยสดใส อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นลิปสติก ที่สาว ๆ หลายคนต้องมีไว้ในครอบครอง อย่างน้อยสักแท่งหนึ่งในชีวิต

ลิปLatest articles in the category