#5 มาสคาร่าลอรีอัลสูตรกันน้ำใช้แล้วขนตางอนเด้งไม่ผิดหวัง

#5 มาสคาร่าลอรีอัลสูตรกันน้ำใช้แล้วขนตางอนเด้งไม่ผิดหวัง

ในการแต่งหน้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือการมีขนตาที่งอนยาว เพราะเมื่อขนตาเราสวยแล้วก็จะทำให้ตาดูโตและมีมิติมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการปัดมาสคาร่าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ขนตาเรานั้นงอนยาวขึ้นได้ค่ะ ซึ่งการจะปัดขนตาออกมาได้ดีนั้นก็ต้องมีมาสคาร่าที่ดีและมีคุณภาพก่อน

โดยในวันนี้เราก็จะมาแนะนำมาสคาร่าจากแบรนด์ลอรีอัล ที่จะทำให้การแต่งหน้าสมบูรณ์ขึ้น เพราะขนตาที่ฟูเด้ง ในบทความนี้เราจะมาแนะนำมาสคาร่าลอรีอัลทั้ง 5 รุ่นนะคะ

5 มาสคาร่าลอรีอัลเพื่อขนตางอนยาวค่ะ

L’OREAL PARIS Lash Paradise Mascara

มาสคาร่าลอรีอัล
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

มาสคาร่าลอรีอัลสูตรกันน้ำ ที่จะทำให้ขนตางอนเด้ง และยาวขึ้นด้วยส่วนผสมของไฟเบอร์ที่จะทำให้ขนตายาวขึ้น 56 เปอร์เซ็น หนาขึ้นทุกองศาถึง 13 เท่า และทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น 43 เปอร์เซ็นอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ในมาสคาร่ายังมี Castor Seed Oil และ Centaurea Cyanus Flower Extract ที่จะช่วยบำรุงขนตาอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 7.6 กรัม
ราคา 379 บาท
เป็นมาสคาร่าในกระแสเลยก็ว่าได้
บอกเลยว่าไม่เคยใช้มาสคาร่าของยี่ห้อนี้มาก่อนเลย
ลักษณะภายนอก หัวแปรงค่อนข้างใหญ่เลย ปัดต้องค่อยระวังดีๆ แต่อีกใจก็ชอบหัวแปรงใหญ่สะใจ
หลังจากใช้ ทำให้ขนตาดูหนาขึ้นเลย ดูเยอะ ดำ ดี ค่ะ                                                        รีวิวจากcosmenet:knw_ma อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่
ใช้ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ขนตาไม่ตก หมดมาหลายอันแล้ววววววววว                                 รีวิวจากshopee:pisutthika อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่

L’Oréal Paris False Lash Waterproof Miss Manga Mascara

มาสคาร่าลอรีอัล
ภาพจาก https://www.central.co.th

มาสคาร่าลอรีอัลสูตรกันน้ำ ทำให้ขนตามีความโค้งแหละหนา ดั่งหลุดออกมาจากการ์ตูนมังงะ โดยทางแบรนด์ได้เคลมว่าสามารถให้ความโค้งงอนถึง 2 เท่า และเพิ่มความหนาให้ขนตาถึง 10 เท่าค่ะ

ปริมาณ 8.3 กรัม
ราคา 349 บาท
เหมาะกับทุกคนที่รักในการเบิกเนตรด้วยความสะพรึงเน้นความหนา ไม่แพงเอื้อมราคานักศึกษา         รีวิวจากPantip:สมาชิกหมายเลข 1360008 อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่
ขนตาเรียงเส้นสวย หนาขึ้น งอนยาว ไม่จับตัวเป็นก้อน แห้งไวไม่เป็นคราบ โดนน้ำก็ไม่หลุด ระหว่างวันก็ไม่มีเศษดำๆหลุดออกนะ ราคาก็ดีไม่แพง                                                                  รีวิวจากCosmenet:Nongnoou อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่

L’Oréal Paris Unlimited Waterproof Mascara 

มาสคาร่าลอรีอัล
ภาพจาก https://www.central.co.th

มาสคาร่าลอรีอัลสูตรกันน้ำ มาในรูปแบบแพคเกจที่ดูสวยแปลกตา มีคุณสมบัติติดทนยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ใครที่ต้องการความติดทนแนะนำตัวนี้เลยค่ะ อยู่ได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวใต้ตาเป็นแพนด้า แม้เหงื่อไหลก็ไม่เยิ้มค่ะ

ปริมาณ 35 กรัม
ราคา 399 บาท
ใครเจอปัญหาปัดมาสคาร่าแล้วขนตาตก เลอะเป็นแพนด้าระหว่างวัน แนะนำให้ลองรุ่นนี้ ชอบแน่นอน   รีวิวจากFacebook:Licktga อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่
โห ขนตายาวสะพรึงมากกก แต่ยังเรียงเส้น ไม่เป็นก้อนเลย ชอบ มาสคาร่าใหม่ลอรีอัล รุ่น Unlimited mascara หัวแปรงพับได้ อย่างเจ๋ง มีความจับถนัดขึ้นมากก เข้าถึงมุมเล็กๆใต้ตาได้ดี ยกขนตาได้งอนมากด้วย สะพรึงสุด                                                                                รีวิวจากTwitter:เมริรีวิว อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่
L’Oréal Paris Voluminous False Fiber Lashes Mascara
มาสคาร่าลอรีอัล
ภาพจาก https://www.robinson.co.th

มาสคาร่าลอรีอัลสูตรกันน้ำ ช่วยทำให้ขนตาหนาขึ้น และยาวขึ้นด้วยผงไฟเบอร์ มาในแพคเกจสีทองดูหรูหรา มาสคาร่าตัวนี้เป็นสูตรไม่มีน้ำหอม ทำให้ใช้แล้วไม่ต้องกลัวดวงตาเกิดอาการระคายเคืองเลยค่ะ

ปริมาณ 10.5 กรัม
ราคา 399 บาท
ชอบรุ่นนี้มาก ใช้มา5-6 แท่งแล้ว ใช้แล้วคนทักชอบทักเหมือนติดขนตาปลอม                            รีวิวจากWatsons:V**อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่

ตัวนี้ถ้าใครชอบให้ขนตาดูยาวๆ เเนะนำค่ะ เเก้มชอบให้ขนตาดูหนา เเต่เเท่งนี้ทำหน้าที่เพิ่มความยาวได้ดีเพราะมีไฟเบอร์

ปกติเราไม่ชอบเเบบมีไฟเบอร์ เเต่เเท่งนี้ยอมรับว่าดี เพราะไฟเบอร์ไม่ร่วง ไม่ทำให้ตาดู panda ระหว่างวัน (เราชอบปัดขนตาล่างค่ะ)

จริงๆ เราลองปัด 1-2 รอบ จะได้ลุคขนตาไม่หนา เเต่ยาวขึ้น เเต่พอเราปัด 3-4 รอบขึ้นไป ความหนาเพิ่มขึ้นค่ะ                                                                                                           รีวิวจากDaisy.jeban:Kaminspire อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่

L’Oreal Paris Double Extension Curl 24 Mascara
มาสคาร่าลอรีอัล
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

มาสคาร่าลอรีอัลสูตรกันน้ำ มาในแท่งสีทองและม่วง ใครที่ขนตาสั้นหายห่วงได้เลยค่ะ เพราะมาสคาร่าตัวนี้ออกแบบหัวแปรงมาให้สองแบบโดยจะให้ทั้งความยาวของขนตา และให้ความโค้งงอนกับขนตาของสาวๆนะคะ นอกจากนี้ยังให้ความติดทนถึง 12 ชั่วโมงค่ะ

ปริมาณ 6.5 กรัม
ราคา 349 บาท
แห้งไว ล้างออกง่าย ใช้แล้วขนตาเรียงเส้น ดูยาวขึ้น เป็นธรรมชาติ คือชอบทั้งแพ็คเกจและตัวผลิตภัณฑ์                                                                                                           รีวิวจากCosmenet:Ky♥WTF อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่
ยาว เรียงเส้น งอน ขนตาไม่ตก แต่ไม่เน้นหนาเท่าไหร่ ล้างออกง่ายด้วย oil                               รีวิวจากDaisy.jeban:หน่องอิม อ่านรีวิวมาสคาร่าลอรีอัลเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปของมาสคาร่าลอรีอัลทั้ง 5 รุ่น

และนี่ก็คือมาสคาร่ากันน้ำของลอรีอัลทั้ง 5 รุ่นนะคะ ใครที่ชอบใช้มาสคาร่าสูตรกันน้ำ ให้ความติดทนยาวนาน เหงื่อไหลก็ไม่ทำให้เยิ้มจนใต้ตาเลอะเทอะ ก็น่าจะถูกใจกันนะคะ และราคาก็ไม่แรงจนเกินไป เพราะเมื่อเราใช้มาสคาร่าที่ดีแล้ว ก็จะช่วยทำให้การแต่งหน้าของเรานั้นเป๊ะยิ่งขึ้นค่ะ

หากแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางค์ที่ใช้ไม่ติดทนนาน หรือไหลเยิ้มง่ายก็จะสร้างปัญหาระหว่างวันในการใช้ชีวิตได้นะคะ และที่สำคัญอย่าลืมเปลี่ยนมาสคาร่าใหม่ทุกๆสามเดือนนะคะ เผื่อความสะอาดและปลอดภัยของดวงตาเราค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category