เอาใจสาวผิวแพ้ง่ายด้วย #2 แป้งฝุ่นชิเซโด้ เด็กยังใช้ได้แล้วสาวแพ้ง่ายจะกลัวอะไร!!

เอาใจสาวผิวแพ้ง่ายด้วย #2 แป้งฝุ่นชิเซโด้ เด็กยังใช้ได้แล้วสาวแพ้ง่ายจะกลัวอะไร!!
แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
สวัสดีค่าาาาชาวเมคอัพทั้งหลายยยย วันนี้เราจะมานำเสนอแป้งฝุ่นชิเชโด้ ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความผิวเนียนใสและดูกระจ่างทั่วทั้งใบหน้าให้กับวงการชาวเมคอัพได้ตกตะลึงกันมาแล้ว! เป็นงานโชว์ผิวสวยๆ
เนียนติดทนนานตลอดทั้งวัน แต่ก่อนอื่นบางคนอาจจะงงๆ ว่าทำไมเรียกว่าแป้งฝุ่น? ต่างจากแป้งฝุ่นอัดแข็งยังไง? มันใช้แตกต่างกันไหม? มาดูกันเลยยยย
✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*
แป้งฝุ่นชิเชโด้

แป้งฝุ่นคืออะไร? ทำไมจึงเรียกว่าแป้งฝุ่น

แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้

คือแป้งที่มีลักษณะเป็นผงๆ มีเนื้อบางเบา ไม่เหมาะสำหรับปกปิดเท่าไหร่นะคะ จะใช้หลังจากทารองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ เพื่อทำให้เมคอัพของเราติดทนนานแน่นขึ้นไปอีก และยังทำให้หน้าดูโกลว์ กระจ่างขาวด้วย
นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าด้วย บางคนก็ใช้ซับความมันก็มีนะจ๊ะ ส่วนใหญ่สามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีเลย แต่ปัจจุบันก็มีแบบเฉพาะเฉดสีออกมาเหมือนกัน
การที่แป้งฝุ่น ถูกเรียกว่า “แป้งฝุ่น” นั้นก็เพราะว่าแป้งฝุ่นเมื่อแยกตัวออกจากกันจะมีอณุภาคขนาดเล็กมากก เสมือนกับฝุ่นที่ลอยอยู่บนอากาศ สังเกตได้เมื่อเขาทาแป้งจะเห็นเลยว่ามีฝุ่นแป้งนั้นฟุ้งเต็มไปหมด

และชื่อแป้งฝุ่นไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แน่นอนว่าฝุ่นไม่ใช้สิ่งดีต่อระบบหายใจ แป้งฝุ่นเองก็เช่นกัน เมื่อสูดดมเข้าไปมากๆ ก็เปรียบเสมือนเราสูดดมฝุ่นนั้นแหละค่ะเพื่อนๆ

ในระยะสั่นอาจไม่เป็นไร แต่ในระยะยาวโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจตามมาแน่นอน ฉะนั้นต้องระมัดระวังพยายามอย่าสูดดมละอองแป้งเข้าไปเยอะนะคะเพื่อนๆ

•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸💐💐💐💐💐•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸

แป้งฝุ่นกับแป้งฝุ่นอัดแข็งแตกต่างกันไหม? แล้ววิธีใช้ต่างกันไหม?

แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
https://www.shiseido.co.th/th/shiseido-synchro-skin-invisible-silk-pressed-powder-1021612910.html

แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
https://www.shiseido.co.th/th/shiseido-synchro-skin-invisible-silk-loose-powder-1011579810SHI.html
อย่างที่บอกไปว่าแป้งฝุ่นจะเป็นผงๆ เนื้อบางเบาใช้ปัดเพื่อให้หน้าดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ค่อยเหมาะกับการปกปิดซักเท่าไหร่ ส่วนแป้งฝุ่นอัดแข็งก็คือแป้งฝุ่นผงที่ถูกนำมาอัดแข็งอยู่ในตลับนั่นเอง
วิธีการใช้หรือคุณสมบัติก็เหมือนกับแป้งฝุ่นเลยค่ะ แต่จะสะดวกตรงที่สามารถพกพาไปไหนได้ง่ายกว่าแป้งฝุ่นเพราะไม่ต้องใช้แปรงในการปัดหน้า แต่มีพัฟอยู่ในตลับแป้งอยู่แล้ว
ซึ่งการใช้แป้งฝุ่นทั้งสองตัวนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่เหมาะกับการปกปิด! ย้ำนะคะ ไม่เหมาะ! ไม่สามารถปกปิดได้เท่าแป้งผสมรองพื้นค่ะ  เว้นแต่ว่าทั้งสองชนิดจะผสมรองพื้น ก็อาจจะมีประสิทธิภาพในการปกปิดเพิ่มขึ้นมาได้เช่นกัน
❤‧:❉:‧ .。.🍋・❀●•♪.。。❤‧:❉:‧ .。.🍋・❀●•♪.。。❤‧:❉:‧ .。.🍋・❀●•♪.。。❤‧:❉:
แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
และสำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำแป้งฝุ่นชิเซโด้ แป้งฝุ่นสัญชาติญี่ปุ่นให้กับเพื่อนๆทุกคน โดยเฉพาะใครที่ผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่ายิ่งไม่ควรพลาด เพราะแป้งฝุ่นชิเซโด้ที่เราจะมาแนะนำนั้นมีถึง 2 ตัวด้วยกัน และทั้ง 2 ตัวก็อ่อนโยน เบาบาง เนื้อเป็นธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอนน..
สาวๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมตนเองนั้นแพ้ง่าย แม้กระทั่งแป้งฝุ่นก็แพ้… จริงๆแล้วไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกนะคะสาวๆ แป้งฝุ่นบางตัวก็มีส่วนผสมของซิลิโคนบ้าง น้ำหอมบ้าง พาราเบนบ้าง เหมือนเหล่าพวกครีม
เครื่องสำอางทั่วๆไป ซึ่งถ้าสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายดันไปเจอเข้าก็อาจเกิดอาการแพ้ได้เช่นกัน ฉะนั้นอย่าคิดว่าแป้งฝุ่นทุกตัวจะอ่อนโยนทั้งหมดนะค้าา
แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
เพื่อความมั่นใจสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายจะได้ไม่ต้องไปจับพลัดจับผลูเจอแป้งผสมซิลิโคน น้ำหอม หรือพาราเบนเข้า มาดูแป้งฝุ่น 2 ตัวจากชิเซโด้ที่เราจะมาแนะนำกันเลยดีกว่าค่าเพื่อนๆ ไปดูกันเลยย

2 แป้งฝุ่นเบาบางสุดๆจากชิเซโด้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
https://www.shiseido.co.th/th/shiseido-synchro-skin-invisible-silk-loose-powder-1011579810SHI.html

แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
https://www.shiseido.co.th/th/shiseido-synchro-skin-invisible-silk-loose-powder-1011579810SHI.html
1.แป้งฝุ่นชิเชโด้ สูตร Skin Invisible Silk Loose Powder แป้งที่ทุกคนควรมี!
แป้งฝุ่นชิเชโด้
https://www.shiseido.co.th/dw/image/v2/BCSK_PRD/on/demandware.static/-/Sites-

แป้งฝุ่นเนื้อแป้งแมตต์ละเอียดบางเบาเนียนโปร่งใส งานผิวเนียนแลดูเป็นธรรมชาติต้องมา

ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก Shiseido จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้เนื้อแป้งมีสัมผัสที่เบาสบายผิวกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

ด้วยความที่เนื้อแป้งมันเนียนมากกกกถึงมากที่สุด มันทำให้เหมาะกับทุกเฉดสีผิวและทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน

หรือผิวแพ้ง่าย เพราะไม่ก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิว อีกทั้งยังช่วยในการควบคุมความมัน ตลอดทั้งวันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง! ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบรอยบนใบหน้า หน้าไม่วอก และที่สำคัญเบาบางผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้าา

ปริมาณ  6 g
ราคา  1,700 THB
เนื้อแป้งเบาเป็นธรรมชาติมาก ใครชอบลุคเบาสบายผิว แนะนำเลยค่ะ คุณภาพดี  รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงใน Lazada จากคุณ Warothai L.  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ภาพผิวคือลองแต่งหน้าและเซ็ตผิวดูค่ะจริงๆตัวแป้งสามารถกะปริมาณในการใช้ได้สามารถทำให้ matte ไปเลยก็ได้หรือว่าทำให้ดูเป็นงานผิวก็ได้ค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ withpeachy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
https://shopee.co.th/**%E0%B8%9E%E0%B8%A3

แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
https://vvishop.com
2. แป้งฝุ่นชิเซโด้ สูตร Baby Powder Pressed Medicated
แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
http://www.deedeebabyshop.com/product/170/%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%

แป้งฝุ่นสูตรอ่อนโยนพิเศษ เรียกได้ว่าแม้แต่ผิวเด็กยังใช้ได้แบบไม่แพ้เลยล่ะค้าา สำหรับใครที่กลัวแพ้คือตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเลย

และที่สำคัญเจ้าแป้งฝุนตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวอีกด้วยเพราะเนื้อแป้งเขาค่อนข้างบางเบา เรียกได้ว่าบางมาก ไม่อุดตันเรื่องสิวคือหาห่วง

เเป้งเนื้อโปร่งแสงจะทำให้ผิวสว่างขึ้นมาเล็กน้อย ไม่ลอยไม่วอก คุมมะนอีกด้วย ต้องตำ

ปริมาณ  50 g
ราคา  350 THB
แป้งเนื้อเนียนละเอียด  เหมาะกับวันสบายๆ  รีวิวจาก Beuatycool คุณ pla.jirapa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งใช้ดี หมดไปหลายตลับด้วยจ้า บางเบาแต่ทาแล้วผิวขาวขึ้นน้า ไม่แพ้ด้วย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นชิเซโด้

แป้งฝุ่น ชิ เซ โด้
สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย การแพ้แป้งฝุ่นไม่ใช่เรื่องผิดปกติ หลายคนอาจคิดว่าแป้งฝุ่นนั้นอ่อนโยน จริงๆแล้วก็ใช่ค่ะแต่ไม่ใช่ทุกบี่ห้อ แป้งฝุ่นบางประเภทอาจมีส่วนผสมของสารต่างๆที่ก่อให้เกิดการแพ้ได้เช่นกัน
ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมหรือสารกันเสียก็ตาม  ดังนั้นวันนี้เราจึงได้แป้งฝุ่นชิเซโด้สองรุ่นที่คิดว่าสาวผิวแพ้ง่ายน่าจะใช้ได้อย่างแฮปปี้มาแนะนำ ถ้าเพื่อนๆไม่อยากหาแป้งฝุ่นเองก็ลองเลือกใช้ตามที่เราแนะนำดูิค่ะ รับรองว่าเลิศ!!

แต่งหน้าLatest articles in the category