เพราะการดูแลตัวเองไม่ใช่เรื่องไกลตัว!!ขอแนะนำ #5แป้งฝุ่นสำหรับผู้ชาย ใช้ได้ไม่มีโป๊ะ!

เพราะการดูแลตัวเองไม่ใช่เรื่องไกลตัว!!ขอแนะนำ #5แป้งฝุ่นสำหรับผู้ชาย ใช้ได้ไม่มีโป๊ะ!

ใครว่าผู้ชายจะดูแลตัวเองไม่ได้ ไม่จริงงง!!! 

แป้งฝุ่นผู้ชาย
https://www.instagram.com/bolykoby/

สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามาเอาใจคุณผู้ชายกันสักหน่อยกับแป้งฝุ่นสำหรับผู้ชาย หมดยุคที่ว่าผู้ชายที่ไหนเขาทาแป้งแต่งหน้ากัน โล๊ะคำนี้ทิ้งไปได้แล้วค่าาา เราเริ่มก้าวเข้าสู่ยุค 4.0 กันแล้วอะไรๆก็เปลี่ยนไปซะหมด

วันนี้จะไม่มีคำนิยามว่าการดูแลตัวเอง การทาแป้งแต่งหน้าจะทำได้เฉพาะผู้หญิง ไม่จริ๊ง ไม่จริง เพราะผู้ชายที่ดูแลตัวเองก็ไม่ผิดเลยค่ะเพื่อนๆ ผู้หญิงคู่กับความสวย ผู้ชายก็คู่กับความหล่อเช่นกันนน

ความหล่อความสวยเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ทุกคนมีความสวยหล่อเป็นของตัวเอง ฉะนั้นดึงมันออกมาใช่กันค่ะทุกคน สำหรับผู้ชายคนไหนที่เริ่มอยากดูแลตัวเอง ไม่อยากปล่อยให้หน้าดําคร่ำเครียด ไม่อยากให้หน้ามันเยิ้ม วันนี้เราจะพาคุณผู้ชายมาเริ่มด้วยการทาแป้งกัน

แป้งฝุ่นผู้ชาย

ผู้ชายทาแป้งแล้วจะไม่ดูแต่งหน้ามากเกินไปหรอ❀●•♪.。

เชื่อว่าคำถามนี้ต้องมาแน่ๆ จริงๆแล้วไม่เลยค่ะเพื่อนๆ การทาแป้งเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยนิยมทากันสักเท่าไหร่ ถ้าเพื่อนๆลองสังเกตทั่วไปจะเห็นได้ว่าดาราชายหลายคนก็ต้องแต่งหน้ากันบ้างมันเป็นเรื่องธรรมดา

ฉะนั้นเพื่อนๆไม่ต้องซีเรียสไปว่าการทาแป้งจะทำให้ดูแปลกหรือดูแต่งหน้ามากเกินไป สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ที่ไม่ชอบดูแลตัวเองหรือคิดว่าการทาแป้งแต่งหน้าเป็นแค่เรื่องของผู้หญิง วันนี้เรามี 3 เหตุผลว่าทำไมผู้ชายควรหันมาดูแลตัวเองมาให้เพื่อนๆได้พิจารณา ไปดูกันเลยว่าค่ามีอะไรบ้าง

👨‍🦰 3 เหตุผลที่คุณผู้ชายควรหันมาดูแลตัวเอง 👨‍🦰

แป้งฝุ่นผู้ชาย

1. บุคลิกและภาพลักษณ์ภายนอกดูดี แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่แม้จะบอกว่าไม่ได้มองคนที่ภายนอก แต่ภาพลักษณ์ภายนอกก็มีส่วนที่แสดงออกว่าภายในเราเป็นคนอย่างไรการที่มีภาพลักษณ์ดูดีจะทำให้เป็นคนน่าเชื่อถือ ดูเป็นคนที่น่าเข้าหา ดูมีสง่าราศีมากขึ้น
2. การที่เราหันมาดูแลตัวเองแน่นอนว่าอะไรๆก็จะดีขึ้น ด้วยหน้าตาที่สะอาดสะอ้าน เมื่อเราไปเจรจากับใครก็จะดูน่าพูดคุยสนทนามากยิ่งขึ้น เรื่องจีบสาวไม่ต้องพูดถึงเลยละค้าา
3. การหันมาดูแลตัวเองจะทำให้สุขอนามัยดีมากยิ่งขึ้น หน้าตาผิวพรรณดูดี ไม่หมองคล้ำ ไม่มัน ไม่ดูเป็นคนสกปรกอีกด้วย

และวันนี้เรามีวิธีการเลือกแป้งสำหรับผู้ชายมาแนะนำ ว่าควรเลือกอย่างไร บางคนอยากทาแป้งแต่ดันไม่รู้ว่าควรเลือกอย่างไร จับพัดจับผลูไปเลือกแป้งที่เป็นบีบีผสมรองพื้นหรือประกายมุก อันนี้ก็อาจจะทำให้หน้าขาวเกินเบอร์ได้นะค้าา การเลือกแป้งสำหรับผู้ชายจะเลือกอย่างไรไปดูกันเลยย

✿ 3 วิธีการเลือกแป้งสำหรับผู้ชายแบบง่ายๆ ✿

แป้งฝุ่นผู้ชาย

  1. ควรเลือกแป้งที่โปร่งแสง หรือแป้งที่ไม่มีสี ไม่ผสมรองพื้น จะทำให้ใบหน้าดูขาวสว่างขึ้นมาแต่ไม่วอก ไม่ดูแต่งหน้ามากเกินไป
  2. เลือกแป้งฝุ่นที่คุมมันด้วยยิ่งจะดีเพราะด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ชายมักความผาดโผนกว่าผู้หญิงอาจทำให้เหงื่อออกและหน้ามันง่าย
  3. ควรเลือกแป้งฝุ่นที่ติดทนเพราะผู้ชายส่วนใหญ่แน่นอนว่าไม่ชอบการที่จะต้องมาเติมหน้าระหว่างวันแน่ๆ ฉะนั้นเลือกที่ติดทนไปเลยค่าา
สำหรับวันนี้ถ้าเพื่อนๆไม่อยากไปเลือกซื้อที่อื่นให้ยุ่งยาก เรามีแป้งฝุ่นที่เหมาะสำหรับผู้ชายมาแนะนำถึง 5 ตัว รับรองว่าซื้อไปไม่มีผิดหวัง ไม่ลอย ไม่วอก ให้ผิวหน้าที่เรียบเรียนดูเป็นผิวธรรมชาติ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยยย

5 แป้งฝุ่นที่เหมาะสำหรับผู้ชาย ควรมีบอกเลย!!

1.แป้งฝุ่นที่เหมาสำหรับผู้ชาย จาก Srichand For Men Black Edition Oil Control Powder

แป้งฝุ่นผู้ชาย
https://www.konvy.com/srichand/srichand-for-men-black-edition-oil-control-powder-11g-

แป้งฝุ่นผู้ชายจากศรีจันทร์ เจ้าเเป้งฝุ่นตัวนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ บอกเลยว่าคุมมันเอาอยู่

ไม่วอก ไม่ลอย ไม่โป๊ะ ไม่มัน ไม่คราบ และไม่เยิ้มแน่นอนค่าคุณผู้ชายย แป้โปร่งแสง ปรับผิวสว่างขึ้นมาเล็กน้อย ควรมีค่าบอกเลย

ปริมาณ 11 g
ราคา 175 THB
เป็นแป้งที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชาย แต่เราผู้หญิงก็ซื้อมาใช้เพราะคิดว่าน่าจะคุมมันได้มากกว่าตัวรุ่นสีม่วง แต่พอลองใช้แล้วรู้สึกว่าคุมมันได้พอๆกัน ตัวนี้จะออกขาวกว่าสีม่วงนิดนึงด้วย โดยรวมก็คล้ายไปกับรุ่นสีม่วง ใช้เซ็ตรองพื้น คุมมันได้ดีค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Beeja อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีมากๆ ติดต่อกันหลายขวดแล้ว หน้าดีขึ้น ใสขึ้น เหมาะสำหรับคนที่กำลังบำรุงหน้า รีวิวาจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Nu***na อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2.แป้งฝุ่นที่เหมาสำหรับผู้ชาย จาก Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

แป้งฝุ่นผู้ชาย
https://www.konvy.com/laura-mercier/laura-mercier-translucent-loose-setting-powder-29g-3191.html

แป้งฝุ่น Laura Mercier ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นที่นิยมทั้งหญิงและชาย ตัวเนื้อแป้งสีขาวนวล สามารถควบคุมความมัน 

ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดี เนื้อสัมผัสนุ่มดุจมวลเมฆ แป้งติดทนนาน 12 ชั่วโมง สามารถใช้เซตรองพื้นก็น่านะค้าสำหรับคุณผู้ชายเจ้าสำอางควรมีเลย

ปริมาณ  29 g
ราคา  985 THB
ชอบใช้แป้งยี่ห้อนี้ ใช้แล้วหน้าไม่มัน เนื้อแป้งเบา ไม่หนักหน้า ชอบตรงไม่ต้องเลือกสี คือซื้อมายังไงก้อใช้ได้ หน้าไม่ลอย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ni***it อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ใช้ดีมาก ลอร่าเป็น translucent loose setting powder ในตำนานจริงๆ เหมาะกับทุกเฉดสีผิว คุมมันได้ดี ก็สมราคานะคะ เซตเครื่องสำอางดีมาก ผิวเนียน ดูเป็นธรรมชาติ  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ Jen  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.แป้งฝุ่นที่เหมาสำหรับผู้ชาย จาก HIM RETOUCH LOOSE POWDER FOR MEN

แป้งฝุ่นผู้ชาย
https://www.lazada.co.th/products/him-her-15g-i424454955.html

แป้งฝุ่น him ตัวนี้ก็ได้สร้างขึ้นมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะเช่นกัน ช่วยในเรื่องคุมมันดูดซับไขมันส่วนเกิด

ลดการเกิดสิวผดสิวอึดตันและยังช่วยรักษาสิวอีกด้วย เจ้าแป้งตัวนี้พืเศษสุดๆมีส่วนผสมของแร่ธาตุ เนื้อเบาบางดูเป็นธรรมชาตสุดๆ ผู้ชายควรมีติดตัวค่าราคาเบาๆมากด้วยน้า

ปริมาณ  15 g
ราคา  390 THB
ใช้แล้วหน้าขาวผ่อง ธรรมชาติดี ไม่วอก กันเหงื่อดีนะไม่เป็นคาบระหว่างวัน ไม่เยิ้ม อารมณ์แบบแป้งฝุ่นผสมรองพื้นแต่มันไม่หนักหน้า ทาแล้วปกปิดรอยสิวรอยดำได้ระดับหนึ่ง คือดีครับ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ nikorn11 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 4.แป้งฝุ่นที่เหมาสำหรับผู้ชาย จาก CLINIQUE Blended Face Powder and Brush
แป้งฝุ่นผู้ชาย
https://www.central.co.th/th/clinique-blended-face-powder-and-brush-grcdsco190100156?

แป้งฝุ่นจาก CLINIQUE เป็นแป้งฝุ่นอีกหนึ่งตัวที่หญิงใช้ได้ชายใช้ดี  เนื้อบางบาง ให้ความเป็นธรรมชาติ

โปร่งแสง คุมมัน ไม่ทำให้ใบหน้ามีความมันวาวฉะนั้นผู้ชายจึงสามารถใช้ได้แบบสบายๆ ติดทนไม่เป็นคราบ พร้อมแปรงแถมมาในตัวด้วยน้า สะดวกสุดๆไปเลยค้า

ปริมาณ  35 g
ราคา  1,575 THB
เนื้อสัมผัสละเอียดดี ได้ปริมาณ​ที่เยอะเมื่อเทียบกับราคา ก็เป็นแป้งฝุ่น​ที่คุณภาพ​ดีอีกชิ้นหนึ่ง แต่แปรงค่อนข้างแข็ง แถมมาไม่ได้ใช้เลย ประหนึ่งเอานิ้วก้อยจุ่มแป้งแล้วทาบนผิวหน้า ทางแบรนด์​ควรจะเปลี่ยนมาแถมเป็นพัฟมากกว่า ซึ่งจะใช้ได้จริง คาดว่าจะกลับไปซื้อซ้ำอีกครั้ง รีวิวจาก Vanilla คุณ sirapob อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อแป้งเนียน ละเอียดดี บางเบาดี ส่วนใหญ่จะเอาไว้เซ็ทรองพื้น แป้งสีไม่หลอก เป็นธรรมชาติดี  รีวิวจาก Cosmenet คุณ Nattha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.แป้งฝุ่นที่เหมาสำหรับผู้ชาย จาก Bobbi Brown Sheer Finish Loose Powder
แป้งฝุ่นผู้ชาย
https://www.central.co.th/en/bobbi-brown-sheer-finish-loose-powder-pale-yellow-6-g-cds4861201

แป้งฝุ่นจาก Bobbi Brown เนื้อเบาบางแบบพิเศษ สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเช่นกัน ตัวนี้คุณผู้ชายไม่ต้องห่วงว่าจะโป๊ะนะคะ เพราะเขาเป็นแป้งโปร่งแสง

ช่วยควบคุมความมัน ไม่มีประกาย ไม่วาว เนื้อธรรมชาติสุดๆ ให้แล้วผิวเรียบเนียนผ่องดูสุขภาพดี

ปริมาณ  9 g
ราคา  1,665 THB
 ก็ดีนะ ใช้แล้วหน้าขาวใสเป็นธรรมชาติดี แต่ไม่ปกปิด เน้นธรรมชาติจริงๆ ทาซ้ำระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ได้ลุกแมทๆ แต่ถ้าหน้ามันนี่จะดูบลิ้งๆ ธรรมชาติๆ ดี เนื้อแป้งเนียนละเอียด รีวิวจาก Vanilla คุณ kanaeva อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อบางเบา ทาเดี่ยวๆไม่ค่อยคุมมัน ต้องลงแป้งรองพื้นทับ ถึงจะโอเค ไม่ปกปิดอะไรใดๆ กระปุกกะโหลกกะลา ไม่มีพัฟ ถ้าไม่เอาพัฟมาใส่ไว้ แป้งทะลักออกมาเยอะ รีวิวจาก Jeban คุณ Dorothype  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นสำหรับผู้ชาย

แป้งฝุ่นผู้ชาย

ใครว่าผู้ชายทาแป้งไม่ได้ เอาท์แล้วค่าาายุคนี้ควรหันมาดูแลตัวเองให้ดูดีให้ถ้วนหน้า การดูแลตัวเองไม่ใช่เรื่องผิด การปล่อยให้ใบหน้าหมองคล้ำ หน้ามัว สิวเห่อนี่สิผิดยิ่งกว่า

ถึงเวลาที่ผู้ชายต้องหันมาดูแลตัวเอง วันนี้เรามีแป้งฝุ่นที่เหมาะสำหรับผู้ชายมาแนะนำ บอกเลยว่าไม่ดูแต่งหน้ามากเกินไป ทาแล้วดูผิวดีดูเป็นผู้ชายที่น่าค้นหาสุดๆ ไม่เชื่อต้องลองเลยค่าคุณผู้ชายทั้งหลาย ไม่จกตากันแน่นอนน

แต่งหน้าLatest articles in the category