มาสคาร่ายานแม่ Mistine Super Model Runway เป๊ะปังอลังเว่อร์

มาสคาร่ายานแม่ Mistine Super Model Runway เป๊ะปังอลังเว่อร์

เมื่อพูดถึงแบรนด์มิสทีน ใครๆก็คงร้องอ๋อกันใช่ไหมล่ะคะ เพราะแบรนด์นี้ถือว่าอยู่คู่สาวไทยมาอย่างยาวนาน และผลิตเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ๆออกมาอยู่เรื่อยให้เราได้ใช้กัน ด้วยราคาที่จับต้องได้ และในบทความนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้กันค่ะ นั่นก็คือมาสคาร่านั่นเอง เป็นหนึ่งไอเท็มสำคัญ

สำหรับสาวๆ ในการแต่งหน้าเลยก็ว่าได้ เนื่องจากดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ถึงแม้จะไม่ได้ทาอายแชร์โดวลงบนเปลือกตา แต่การปัดแค่มาสคาร่าก็จะช่วยทำให้ดวงตาของเรานั้นดูเปล่งประกายขึ้นได้ค่ะ โดยมาสคาร่าตัวนี้มีชื่อเรียกสุดกิ๊บเก๋ว่า มาสคาร่ายานแม่ (Mistine Super Model Runway) ทำไมถึงเป็นมาสคาร่ายานแม่น่ะหรอคะ ก็เพราะว่ามีคุณมัม พลอย เฌอมาลย์ ซุปตาร์คนสวยเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเองค่ะ

มาสคาร่ายานแม่
ภาพจาก https://www.pemikaz.in.th

มาสคาร่ายานแม่จากแบรนด์มิสทีน

Mistine Super Model Runway

มาสคาร่ายานแม่
ภาพจาก http://www.bovany.com

มาสคาร่ายานแม่ เป็นมาสคาร่าสีดำสนิททำให้ขนตาดูหนาและดกดำขึ้น และพิเศษสุดๆมาในรูปแบบหัวแปรงถึงสองแบบค่ะ ปัดได้ทั้งขนตาบน และขนตาล่าง ใช้แล้วขนตายาวเด้ง ไม่ต้องง้อขนตาปลอมเลยค่ะ

โดยทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่า สามารถทำให้ขนตาบนงอนยาวได้ถึง 200 องศา และขนตาล่างงอนยาวได้ถึง 150 องศาเลยนะคะ แถมราคาก็น่ารักสุดๆอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 5 กรัม
ราคา 149 บาท

คือ ขนตางอน หนา ยาว ขึ้นมากๆเลยค่า แถมเอิงชอบตรงที่หัวแปรงเค้าใช้ง่ายไม่เลอะเทอะ จุดอื่นอีกด้วย งานขนตาฟูก็มาจ้า 555 สำหรับมาสคาร่ายานแม่ตัวนี้ คือ ขอแนะนำเลยนะคะ                       รีวิวจากJeban:oengoeyy อ่านรีวิวมาสคาร่ายานแม่เพิ่มเติมที่นี่

ช่วยเพิ่มความยาว ความหนา และงัดขนตาให้โดดเด้ง ทั้งขนตาบนและล่าง แบบว่าปัดทีขนตายาวสะพรึงพร้อมเดินรันเวย์กันไปเลยจ้า                                                                                 รีวิวจากAkerufeed อ่านรีวิวมาสคาร่ายานแม่เพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่ายานแม่
ภาพจาก https://www.akerufeed.com

วิธีปัดมาสคาร่ายานแม่ให้สวยปัง

https://www.youtube.com/watch?v=T_BMgs62gmY

เนื่องด้วยตัวมาสคาร่าที่ทางแบรนด์ได้ออกมาหัวแปรงมาสองรูปแบบ ดังนั้นเราจะมาแนะนำวิธีการใช้งานกันค่ะ ว่าแบบไหนเหมาะกับการปัดขนตาด้านบน หรือขนตาด้านล่างกัน

1.แปรงหัวใหญ่ที่มีความโค้งงอน (UPPER HIGH VOLUME) แปรงหัวใหญ่ที่เหมาะกับการปัดขนตาด้านบน เพราะจะช่วยทำให้ขนตาดูงอนยาว และดกดำขึ้น โดยไม่ต้องติดขนตาปลอมค่ะ

2.แปรงหัวเล็กที่ง่ายต่อการซอกซอน (LOWER CLEAT MAGNIFY) แปรงหัวเล็กที่เหมาะกับการปัดขนตาด้านล่าง ซึ่งจะเข้าซอกซอนในมุมเล็กๆได้ดี โดยไม่ทำให้มาสคาร่าเลอะเทอะบริเวณตาของเราค่ะ

 

มาสคาร่ายานแม่
ภาพจาก https://www.akerufeed.com

บทสรุปมาสคาร่ายานแม่

ใครที่กำลังมองหามาสคาร่าดีๆสักแท่งหนึ่ง ห้ามพลาดมาสคาร่ายานแม่เลยนะคะ เพราะมาสคาร่าตัวนี้ถือว่ามีคุณสมบัติครบครันจบได้ในแท่งเดียว จะปัดขนตาบนก็เลิศ หรือจะปัดขนตาล่างด้วยก็ปัง

ทำให้ไม่ต้องใช้ขนตาปลอมก็ได้ค่ะ ด้วยคุณสมบัติของหัวแปรงทั้งสองแบบ ทำให้การใช้ง่ายเหมาะสมกับการปัดขนตาในบริเวณที่ต่างกันไป แปรงหัวใหญ่ใช้ปัดขนตาด้านบน แปรงหัวเล็กก็ใช้ปัดขนตาด้านล่าง เพียงเท่านี้เราก็จะมีคนตาสวยๆกันแล้วค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category