#10 ลิปกลอสใสเพื่อเรียวปากเอิบอิ่มน่าจูจุ๊บ

#10 ลิปกลอสใสเพื่อเรียวปากเอิบอิ่มน่าจูจุ๊บ

 

ลิปกลอสใส

เมื่อพูดถึงการมีเรียวปากที่อวบอิ่ม ก็เป็นความฝันของสาวๆหลายคนเลยนะคะ โดยวิธีการมีปากที่อวบอิ่มนั้น สามารถทำได้หลายวิธีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการไปฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ซึ่งเป็นวิธีที่มีค่าใช่จ่ายค่อนข้างสูง อีกทั้งยังต้องเลือกคลินิกที่ดีและไว้วางใจได้ ทำให้สาวๆบางคนอาจจะยังไม่กล้าใช้วิธีนี้ในการเพิ่มความเอิบอิ่มให้กับริมฝีปาก

แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกวิธีที่ง่ายมากๆ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแพง นั่นก็คือการทาปากด้วยลิปกลอสนั่นเองค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเอิมอิ่มให้แก่ริมฝีปากได้อีกด้วยค่ะ โดยเราจะใช้   กลอสทาเดี่ยวๆ หรือทาทับลิปสติกเพื่อเพิ่มความเงางามก็ได้เช่นกันค่ะ

#8 ลิปกลอสใช้แล้วปากอวบอิ่ม

GLOSSIER Lip Gloss Cushiony Glassy Shine สี Clear

ลิปกลอสใส

เมื่อพูดถึงลิปกลอสใสแล้ว ตัวนี้ถือว่าดังมากๆเป็นแบรนด์จากประเทศอเมริกา ที่สาวๆนิยมพรีออเดอร์มากันรัวๆ ด้วยเนื้อกลอสที่มีสีใสอมชมพูนิดๆ ทาแล้วไม่หนักปาก พร้อมด้วยส่วนผสมของวิตามินอี ทาแล้วเรียวปากเอิบอิ่มสุดๆค่ะ

ปริมาณ 4.2 มล.
ราคา 750 บาท
ส่วนลิปกลอสใช้มาหลอดที่2แล้ว ใช้แล้วปากดูอวบอิ่ม เหนียวช่วงแรกๆ แต่พอสักพักสบายปากมาก ใครชอบลิปกลอสฉ่ำๆ แนะนำจริงๆค่ะ😊                                                                                รีวิวจากlazada อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
ลิปกลอสตัวเด็ดจาก “Glossier” ทำให้ปากชุ่มชื่นดูสุขภาพดี สร้างลุคปากวาวฉ่ำน่าจุ๊ปโดยไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรมาก                                                                                                     รีวิวจากjeab อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
MAC Lip Glass สี Clear
ลิปกลอสใส
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ใครก็คงรู้จักแบรนด์เครื่องสำอางค์แมคเป็นอย่างดีนะคะ ซึ่งลิปกลอสใสตัวนี้ ทำออกมาได้น่าใช้มากๆ ด้วยบรรจุภัณฑ์แบบหลอดสะดวกต่อการใช้งาน และยังอุดมไปด้วยสารบำรุงอย่าง วิตามินอี วิตามินเอ น้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันอะโวคาโด้ น้ำมันจมูกข้าวสาลี และเชียร์บัตตเตอร์ค่ะ

ปริมาณ 15 มล.
ราคา 900 บาท
หอมมาก หอมเหมือนกลิ่นมะพร้าว บวกกับความหวานๆ อารมณ์น้ำผึ้งนิดๆ มาแล้วเคลือบปากได้ดี เอาไว้ทาก่อนนอนดีกว่าค่ะ รึไม่ถ้าจะทาตอนเช้า แล้วทาลิปสีเพิ่ม ต้องซับออกหน่อยนะคะ                         รีวิวจากsephora อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
ชอบกลอสตัวนี้มากค่ะ คือ Glass สมชื่อจิงๆทาปุ๊ป เหมือนเคลือบแก้วใสๆไว้บนปากเลยค่ะ                 รีวิวจากdaisy.jeban:cherrymilk อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่

ESSENCE Shine Shine Shine Lipgloss สี Behind the scenes

ลิปกลอสใส
ภาพจาก https://www.bigc.co.th

ลิปกลอสเจลใสที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเรียวปาก ช่วยทำให้ริมฝีปากเปล่งประกาย และอวบอิ่ม เนื้อกลอสให้ความสัมผัสนุ่มลื่น  ราคาก็ย่อมเยา นับว่าเป็นลิปกลอสที่คุ้มค่าคุ้ม  ราคามากๆค่ะ

ปริมาณ 7 มล.
ราคา 110 บาท
ชอบมากกกก คือปากอิ่มฟูมากก                                                                                     รีวิวจากlazada:ธนวัฒน์ ห. อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
ลิปกลอสใส เพื่อริมฝีปากชุ่มฉ่ำเปล่งประกาย ในผลลัพธ์แบบเว็ทลุค                                          รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
Dior Addict Lip Maximizer สี Pink
ลิปกลอสใส
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปกลอสใสสุดหรูหรา ตัวนี้คือขายดิบขายดีเว่อร์ เพราะว่าเป็นลิปกลอสในตำนาน ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ได้นานถึง 24 ชั่วโมง มีกลิ่นมิ้นหอมสดชื่น และยังมีประกายระยิบระยับจากชิมเมอร์อีกด้วยค่ะ ใช้แล้วจะติดใจอาจมีต่อแท่งที่สอง

ปริมาณ 6 มล.
ราคา 1,390 บาท
ทาแล้วชอบลิปเย็นๆมินท์ๆ สีออกใสๆทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่แพ้ อมชมพู แต่ว่าสีไม่ได้ชัดมากนะคะ จะเป็นแนวใสๆมากกว่า ถ้าทาเดี่ยวๆก็พอได้ถ้าชอบแนวธรรมชาติค่ะ ถ้าปากแห้งใช้ทาบำรุงริมผีปากดีค่ะ เติมได้ระหว่างวันง่ายๆค่ะ                                                                                             รีวิวจากsephora:Noot Maha อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
ลิปพลัมเปอร์ที่เป็นเอกลักษณ์จาก House of DIOR มอบความเบาสบายเรียวปากประกายฉ่ำวาว และเพิ่มความอวบอิ่มถึงขีดสุด                                                                                            รีวิวจากbeautykissy อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่

FENTY BEAUTY Gloss Bomb Universal Lip Luminizer สี Diamond Milk

ลิปกลอสใส
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปกลอสของคุณริฮานน่า นักร้องชื่อดังที่ผันตัวมาทำแบรนด์เครื่องสำอางค์ เนื้อกลอสมีกลิตเตอร์ ช่วยให้เรียวปากเปล่งประกายเงางาม ใครใช้เป็นต้องติดใจ กลอสมาในขวดรูปทรงสุดโมเดิร์น น่าหยิบขึ้นมาใช้สุดๆค่ะ

ปริมาณ 9 มล.
ราคา 820 บาท
gloss bomb นี้มีความเหนียวติดทนดีมากค่ะ สำหรับคนที่ปากแห้งมากๆทาแล้วช่วยให้ปากชุ่มชื้นได้ทั้งวันทั้งคืน                                                                                                                รีวิวจากsephora:Doily Napapha อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
ดีมากแม่ ดูรีวิวคือก็คิดว่าเว่อเป่าว่ะ เอออ ได้มาลองดีจริงไม่จกตา เปิดเพลงริริแล้วทาลิปวนไป คือปาดจึ๊กๆพอ ดูมีมิติอวบอิ่มแล้วหรือจะปาดรอบปากเหมือนจุ่มข้าวมันไก่ก็ได้ ดูแพงไม่ว่าจะปาดแบบมินิมอลหรือจัดเต็ม คือควรมี แพงแต่มันดีจริงเว้ยคุณ                                                                      รีวิวจากdaisy.jeban:Viz-Viz Vivaz อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
Etude House Matte Chic Mini Lip Lacquer สี Top Coat

ลิปกลอสใส

ลิปกลอสใสแบรนด์ยอดนิยมจากประเทศเกาหลีใต้ ที่สาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี กลอสใสตัวนี้ช่วยทำให้ริมฝีปากมีความฉ่ำวาว เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ทาเดี่ยวก็ดีทาเป็นท๊อปโค๊ทก็เลิศค่ะ

ปริมาณ 3.8 มล.
ราคา 540 บาท
ลิปสติกสำหรับ Top Coat เพื่อให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวอวบอิ่ม และยังช่วยล็อกให้สีลิปสติกไม่หลุดลอกระหว่างวัน                                                                                                              รีวิวจากthebeautrium อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
ถูกใจมากๆๆๆๆ พอทาแล้วไม่รู้สึกหนักปากเลย                                                                    รีวิวจากkonvy:po***on อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
I’m Meme Lip Jelly สี Sugar Jelly
ลิปกลอสใส
ภาพจาก https://www.akerufeed.com

ลิปกลอสใสเนื้อเจลลี่จากประเทศเกาหลีใต้ น่ารักที่สุด มาในรูปแบบหลอดบีบง่าย พร้อมหัวใจดวงน้อยๆภายในหลอด พร้อมทั้งส่วนผสมจากโจโจ้บาออยล์ และวิตามินอี ทาแล้วปากดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลน่าจูจุ๊บสุดๆค่ะ

ปริมาณ 6 มล.
ราคา 250 บาท
เนื้อเจลลี่ มีสีชมพูอ่อนหวานช่วยให้สาวๆ มีริมฝีปากที่ดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติอิ่มน้ำทั้งวัน! ริมฝีปากมันวาวฉ่ำมง                                                                                                                    รีวิวจากakerufeed อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
ลิปเจลลี่หัวใจ ให้ริมฝีปากฉ่ำระเรื่อแบบสาวเกาหลี                                                                รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่

MISTINE Idolo Ma Kiss สี Basic

ลิปกลอสใส
ภาพจาก https://www.central.co.th

ลิปกลอสใสแบรนด์ไทยชื่อดัง ที่มาพร้อมกับพลังกับเทคโนโลยี Brilliant shine film former ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม เอิบอิ่ม และสุขภาพดี และตัวแพคเกจนั้นดีไซน์แปลกตา ใครเห็นเป็นต้องถามค่ะ

ปริมาณ 5 มล.
ราคา 229 บาท
ลิปกลอสที่ช่วยให้ริมฝีปาก แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ                                                    รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้เรียวปากดูมีมิติยาวนานขึ้น                                                             รีวิวจากthebeautrium อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่

IN2IT Hey! Halo Lip Gloss สี Moonshine

ลิปกลอสใส
ภาพจาก https://thebeautrium.com

ลิปกลอสใสผสมชิมเมอร์ ด้วยส่วนผสมจากโจโจ้บาออยล์ อาร์แกนออยล์ และวิตามินอี มอบความเปล่งประกายเงางาม และเรียวปากที่เอิมอิ่ม ชุ่มชื่น มาในขนาดไซส์มินิพกใส่กระเป๋าได้ชิลๆเลยค่ะ

ปริมาณ 1.8 มล.
ราคา 119 บาท
สีสวยมากเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ                                                                                      รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
สินค้าคือดีมีคุณภาพ สีสวย ชอบค่ะ                                                                                 รีวิวจากlazada อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่
Sephora Collection Ultra Shine Lip Gel สี Totally Lucid
ลิปกลอสใส
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปกลอสรุ่นแรกของแบรนด์ ให้สีใสและที่สัมผัสที่บางเบา ใครใช้เป็นต้องติดใจ เนื้อกลอสมีความแวววาว จะทาเดี่ยวๆหรือทาทับกับลิปสติกก็เลิศ หัวแปรงเล็กกระทัดรัด รับกับมุมปากได้ดี เป็นอีกตัวที่น่าจับจองค่ะ

ปริมาณ 3.4 มล.
ราคา 490 บาท

ซื้อมาเพราะอยากได้ dupe ของ gloss bomb ของ fenty แต่ไม่เหมือนนะ ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้กลิ่นดีกว่า สีสวย ทาแล้วดู healthy ปริมาณคือคุ้มราคา ใครสาย gloss ลองดูแนะนำๆ                                  รีวิวจากsephora อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่

เป็นลิปกลอสแบบใหม่ ที่เพิ่มความเงาให้กับปากเหมือนมีน้ำเคลือบผิวอยู่                                      รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปกลอสใสเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิปกลอสใสเพื่อเรียวปากน่าจุ๊บ

และนี่ก็คือลิปกลอสใสที่เราแนะนำมาทั้ง 10 แท่งนะคะ ใครชอบตัวไหนก็ลองหาซื้อมาทากันได้ค่ะ เพราะการทาปากด้วยกลอสนั้น นอกจากจะช่วยบำรุงริมฝีปากแล้ว ก็ช่วยเพิ่มความเอิบอิ่ม มีน้ำมีนวลให้ริมฝีปากเช่นกันค่ะ โดยการทากลอสก็สามารถทาได้หลายวิธีนะคะ

จะทาก่อนการทาลิปสติกเพื่อเป็นการบำรุงปาก หรือทาทับกับลิปสติกเพื่อเป็นการสร้างมิติให้เรียวปากก็ได้เช่นกันค่ะ โดยปัจจุบันนี้นะคะนอกจากจะทาลิปกลอสที่ปากแล้ว บางคนยังนำลิปกลอสมาทาบริเวณเปลือกตาเพื่อเพิ่มลุคสุดชิคก็ได้เช่นกันค่ะ เพราะฉะนั้นลิปกลอสใสถือเป็นอีกหนึงไอเท็มที่สาวๆไม่ควรพลาดเลยค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category