ที่ดัดฟันแบบไหน…ที่ใช่ วัสดุที่ใช้ดัดฟันมีมากกว่า 1 นะรู้ยัง?? ชี้เป้า「#6 คลินิก ปลุกฟันล้มให้ลุก ปลุกฟันเอียงให้เรียงสวย 」

ที่ดัดฟันแบบไหน…ที่ใช่ วัสดุที่ใช้ดัดฟันมีมากกว่า 1 นะรู้ยัง?? ชี้เป้า「#6 คลินิก ปลุกฟันล้มให้ลุก ปลุกฟันเอียงให้เรียงสวย 」

 

ที่ดัดฟัน

เชื่อว่าคงมีเพื่อน ๆ หลายคน ที่เคยอยากดัดฟันตามสมัยนิยม ดัดฟันแล้วดูชิค ดูคูลลล บางครั้งเห็นเพื่อนเอาสีเหล็กที่ดัดฟันมาอวดกันแล้วก็นึกสนุก อยากทำบ้างงงง.. แต่อาจไม่เคยรู้ เหตุผลจริง ๆ

ของการดัดฟันเลยนะคะว่า ทำไปเพื่อประโยชน์ในการสบฟัน เพื่อให้เกิดการบดเคี้ยวที่ดี และง่ายต่อการรักษาความสะอาดช่องปากในระยะยาว แล้วถ้าอยากดัดฟันแบบไม่ใส่เหล็กล่ะ จะเป็นไปได้ไหม? ต้องไปดูกันค่า

ที่ดัดฟัน

การดัดฟัน ไม่ได้มีแค่การติดโลหะเพียงอย่างเดียวจริง ๆ ค่ะ การใช้โลหะเป็นเพียงแค่หนึ่งในหลาย ๆ วิธีเท่านั้น แต่ละวิธีมักเรียกตามอุปกรณ์ที่ดัดฟัน (Braces) เป็นหลักค่ะ

อ้าววว ! ถ้าอย่างนั้นวิธีที่เหลือมีอะไรกันบ้าง แล้วแบบไหนจะใช่ตัวเรา ควรเลือกแบบไหน ตามมาดูกันเลยค่าา

แนะนำ 4 วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ดัดฟัน แบบไหนที่ใช่ !

ที่ดัดฟัน

วัสดุดัดฟันแบบโลหะ (Metal Braces, Lingual Braces)เป็นโลหะที่ทำจาก Stainless Steel ชั้นดี เป็นการจัดฟันแบบมาตรฐานที่เห็นกันได้ทั่วไป สามารถแก้ปัญหาฟันได้ทุกรูปแบบ แต่ต้องพบคุณหมอทุกเดือน เพื่อขยับโลหะนะคะ นับเป็นการดัดฟันที่ราคาย่อมเยาว์ที่สุดค่า

ที่ดัดฟัน
การจัดฟันแบบวัสดุโลหะนั้น เหมาะสำหรับวัยใสไปจนถึงวัยทำงาน จะทำให้ลุคดูยิ้มสวยสดใส โลกทั้งใบเป็นสีชมพูด้วยสียางที่คัลเลอร์ฟูมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่รีบ จัดฟันไปเรื่อยๆชิลๆ แต่ถ้าอยากได้ลุคสุขุมแนะนำว่าห้ามวัสดุนี้ไปก่อนเลยค่า
ดัดฟันวัสดุดัดฟันแบบเซรามิก (Ceramic Braces) สีคล้ายฟัน วิธีนี้ก็ใช้หลักการดัดฟันเหมือนกับการใช้ที่ดัดฟันโลหะ แตกต่างกันแค่อุปกรณ์ค่า แต่อาจเสี่ยงต่อการแตกหักได้ง่ายกว่าแบบโลหะนะคะ
ที่ดัดฟัน
การดัดฟันแบบเซรามิก จะเหมาะสำหรับวัยเด็กและวัยทำงาน วัยรุ่นส่วนมากจะไม่นิยมแบบนี้ เพราะจะไม่มีสีสัน เป็นวัสดุสีใสแต่ยังมีลวดเหล็กติดอยู่ที่ฟันเช่นเดียวกับการจัดฟันแบบโลหะ
ใครอยากให้การจัดฟันดูซอฟแนะนำแบบนี้เลยค่ะเพื่อนๆ โดยเฉพาะสาวออฟฟิศหรือทำงานบริษัทถ้าอยากให้ลุคไม่ดูเด็ดจนเกินไปก็ขอแนะนำแบบเซรามิกเลยย
ดัดฟัน
https://smileandcodentalclinic.com/types-of-braces/

ที่ดัดฟันแบบ Self-Ligating Bracesหรือคนส่วนใหญ่เรียกชื่อแบรนด์ ดามอน (Damon)เลยก็ได้ค่ะ วิธีนี้ไม่ต้องใช้ยางรัดฟันในการช่วยดึง เพราะอุปกรณ์ที่ติดกับฟัน ใช้เทคโนโลยีแบบบานพับ

ประกอบกับลวดชนิดพิเศษ เมื่อทำงานร่วมกันจะค่อย ๆ ช่วยดึงฟันให้เข้าที่ได้ เจ็บน้อยกว่าการใช้ยางรัดฟัน และมีการศึกษายืนยันแล้วว่า ฟันเข้าที่เร็วกว่า 2 วิธีแรกนะคะ

 

 

ที่ดัดฟัน

การจัดฟันแบบนี้สำหรับผู้ที่มีความเร่งรีบ วัยรุ่นใจร้อนนน!! ส่วนใหญ่จะนิยมสำหรับว่าที่สาวๆและหนุ่มๆพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หรืองานสายอื่นๆที่ไม่อนุญาติให้ติดเหล็กดัดฟัน การดัดฟันแบบดามอนจะช่วยให้ฟันเข้าที่เร็วว่าแบบอื่นๆค่าา แะนั้นใครที่เร่งรีบควรเลือกแบบดามอนเลยค่าา

ที่ดัดฟัน

ที่ดัดฟันแบบใส Invisalign ใช้อุปกรณ์จัดฟันแบบใสที่ถูกออกแบบมาใช้เฉพาะบุคคล ใช้การพิมพ์ฟันแบบ 3 มิติ และส่งแบบฟันไปยังห้องเล็บที่สหรัฐอเมริกา เพื่อพิมพ์ชุดฟันออกมา
สามารถถอดออกได้เองทำให้ง่ายต่อการดูแล เพื่อน ๆ เปลี่ยนแบบจัดฟันได้เองตามกำหนด ไม่ต้องไปพบคุณหมอบ่อย ๆ แต่ราคาก็แรงอยู่ ประมาณหนึ่งแสนบาทขึ้นไปนะคะ
ที่ดัดฟัน
การจัดฟันแบบนี้จะนิยมสำหรับผู้ใหญ่วัยทำงานซะมากกว่า เนื่องจากการดัดฟันจะเหมือนกับไม่ดัด เพราะว่าวัสดุแบบใสหากไม่สังเกตจะมองไม่ออกเลยว่าดัดฟันอยู่ 
ที่ดัดฟัน

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ วัสดุและการดัดฟันแต่ละแบบถูกใจแบบไหนกันไหมเอ่ยย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วการจะเลือกแบบใดเเบบหนึ่งนั้นเพื่อนๆก็ควรจะปรึกษาคุณหมอด้วยนะคะ ว่าลักษณะฟันของเรานั้นเหมาะสมกับ Braces แบบไหนมากกว่าน้าาา 

การใช้ที่ดัดฟันแบบใสมีประสิทธิภาพสูงก็จริง แต่ถ้าฟันล้ม หรือผิดรูปไปมาก ๆ อาจยังต้องใช้ Brace โลหะ ที่จะได้แรงในการดึงฟันให้เข้าที่มากกว่านะค้าาา

และวันนี้เราก็มีคลินิกดัดฟันชื่อดังมาแนะนำเพื่อนๆด้วยน้าา อยากฟันสวยสมใจต้องห้ามพลาดเลยย จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

6 คลินิกดัง ที่ดัดฟันล้มให้ลุกใหม่ ได้ดังใจ !

1. แนะนำดัดฟันที่ : Cosdent by SLC
ที่ดัดฟัน
https://www.facebook.com/cosdentbyslc/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมครบวงจรครบวงจร ดูแลโดยคุณหมอฟันที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขา เน้นการใช้ Digital X-ray เพื่อให้เพื่อน ๆ เข้าใจและเห็นภาพชัดเจนก่อนที่จะเริ่มดัดฟันนะคะ

ที่นี่มีบริการดัดฟันแบบใส หรือใครสนใจที่ดัดฟันแบบโลหะ แบบ Damon® ที่นี่ก็มีพร้อมมม รอเพื่อน ๆ อยู่นะคะ

บริการ ดัดฟันแบบใส Invisalign®
ราคา 20,000 THB/เดือน (10 เดือน)
บริการดีมากๆคะ ใส่ใจทุกรายละเอียด คุณหมอมือเบา ไม่เร่ง ไม่รีบ เพื่อรับเคสเยอะๆ น่ารักตั้งแต่เจ้าหน้าที่ไปยังคุณหมอเลยคะ 👏👏👏👍 จาก facebook คุณ Nutchareeya Ch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เคยดัดมาแล้วตอนเด็ก แต่ใส่รีเทนเนอร์ไม่ได้ ก็เลยมีปัญหาอีกรอบนึง ที่เลือกดัดแบบใสเพราะงานเรา ถ้าเป็นเหล็กก็อาจจะดูแล้วไม่เหมาะสม อาจจะไม่สะดวก ถ้าเราชินกับมันก็จะอยู่กับมันได้ตลอด 24 ชม. จาก cosdentbyslc.com คุณกั้ง เดอะสตาร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำดัดฟันที่ : Punnawithi skytrain Dental Clinic
ที่ดัดฟัน
https://www.facebook.com/punnawithiskytraindental/

 

คลินิกแห่งนี้สะอาด ใช้อุปกรณ์มาตรฐาน มีคุณหมอเฉพาะทางหลายด้าน ถ้าเพื่อน ๆ มีปัญหาช่วงเคลียช่องปากก่อนเริ่มจัดฟัน ก็สามารถทำที่นี่ได้แบบครบจบที่เดียวล่ะค่า

แถมที่นี่ยังจัดฟันโดยคุณหมอฟัน ดีกรีเฉพาะทางจัดฟันเลยนะคะ เดินทางไปมาก็สะดวก คนใช้บริการต่อคิวยาววววเลยค่า ราคาก็น่ารักด้วยแหละค่า

บริการ ดัดฟันแบบโลหะ
ราคา 38,000 THB
ทำฟันที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ ทั้งราคาไม่แพง มีหมอเฉพาะทางทันตกรรมด้านต่างๆมากมาย
จัดฟันราคาไม่แรง เรื่มต้น 38,000++ มีโปรโมชั่นถูกม๊าก ติดเครื่องมือ 2 ครั้งแรก จ่ายเพียงครั้งล่ะ 799.- เคลียร์ช่องปากยังมีส่วนลด 10% wow…wow 😯😯 ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย…ดีเด้ออออ
หมอเก่งใจดี ให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพช่องปากเป็นอย่างดี พี่ๆพนักงานดูแลดี เป็นกันเอง
แนะนำร้านนี้เลยจ้าาาา ^^ จาก wongnai คุณอยากกินโอเลี้ยงบนดาวอังคาร ที่มีผีเสื้อบินในทุ่งดอ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
😁วันนี้มาจัดฟันที่นี่ค่ะ คุณหมอและผู้ช่วยใจดี พร้อมคำแนะนำที่ตรงไปตรงมา น้องๆ พนักงานน่ารักเอาใจใส่ยิ้มแย้มแจ่มใสจ้า ชอบนะเลยอยากแนะนำ จาก facebook คุณ Suchaya Pra อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำดัดฟันที่ : Siamdent Dental Clinic
ที่ดัดฟัน
https://www.facebook.com/siamdent/?ref=page_internal

 

คลินิกสยามเด๊นท์ฮอตฮิตติดทุกรีวิวนะคะ เพราะคุณหมอที่นี่ก็เก่งกาจ ขึ้นชื่อเรื่องจัดฟันเคสยาก ๆ มานับไม่ถ้วน คนไข้ที่เคยถูกปฏิเสธการจัดฟันมาจากไหน

ที่นี่แก้ไขได้หมดเลยล่ะค่า มีที่ดัดฟันให้เลือกทุกแบบ ไม่ว่าจะโลหะ เซรามิก หรือแบบใส ที่นี่มีหมดค่า ยังมีสิทธิ์พิเศษสำหรับเคสประกันสังคมด้วยนะคะ

คลินิกอยู่ใกล้ BTS บางหว้า เดินทางสะดวก คลินิกสะอาด อุปกรณ์ได้มาตรฐาน ถ้าคิดจะจัดฟัน ต้องไม่ลืมสยามเด๊นท์นะค้า

บริการ ดัดฟันแบบเซรามิก
ราคา 60,000 THB

รู้สึกโชคดีที่ได้จัดฟันที่นี่ หาข้อมูลอยู่นาน ดูรีวิวดีมาก จึงตัดสินใจทำที่นี่ ราคาไม่แพง คุณหมอใจดี มือเบา ประทับใจครับ จัดฟันครั้งนึงในชีวิต จึงต้องเลือกคลินิกที่ดีที่สุดกับตัวเอง ไปปรึกษามาหลายที่ บางที่บอกเคสยาก ทำไม่ได้ แต่มาที่นี่ คุณหมออธิบายดีมาก ใจดี มือเบา ส่วนพนักงานก็บริการดีครับ รอไม่นาน นัดไว้ได้เข้าตามนัด โดยรวมประทับใจครับ ใครจะจัดฟันแนะนำคลินิกนี้เลยครับ รู้สึกโชคดีมากๆ ขอบคุณคุณหมอมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ จาก wongnai คุณ BRZ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นคนไข้จัดฟันที่ Siamdent Dental Clinic ค่ะ ตั้งแต่มาจัดฟันที่นี่ รู้สึกโอเคมากๆเลยเมื่อเทียบกับหลายๆที่ ไปปรึกษามาหลายที่บอกว่าจัดไม่ได้ ต้องผ่าตัดอย่างเดียว แต่มีคนแนะนำมาที่คลินิกสยามเด้นท์ รีวิวดี ผลงานเยอะ จึงมาลองปรึกษาดู คุณหมอก็รับทำให้ ตอนนี้จัดเสร็จแล้ว ดีขึ้นมากๆ ยิ้มมั่นใจขึ้นมากๆ ขอบคุณคุณหมอและพนักงานที่คลินิกด้วยนะคะ บริการดีมากๆ คลินิกสะอาด รอไม่นานเลย ไปตามนัดตลอด อยากแนะนำทุกคนมาทำฟันที่นี่ไม่ผิดหวังเลยค่ะ จาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5736533 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำดัดฟันที่ : Smile Gallery Dental Clinic
ที่ดัดฟัน
https://smilegallerydentalclinic.com/

คลินิกทันตกรรม สไมล์แกลอรี่ สะอาดมีมาตรฐาน  คุณหมอใจดี และชำนาญเรื่องการดัดฟัน แถมยังมีให้เลือกถึง 13 สาขา คอยบริการทุกคนอยู่นะคะ

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังคิดอยากจัดฟัน ตอนนี้กำลังมีโปรโมชัน จัดราคาเดียว 40,000 บาท ผ่อนชำระนาน 4 เดือน แถมฟรีค่า X-ray และค่าพิมพ์ปาก

ยังมีรีเทนเนอร์แบบใสและแบบลวด แถมให้ด้วยนะค้า คุ้มจริงอะไรจริง ต้องจัดแล้วมั้ยคะ งานนี้!

บริการ ดัดฟันแบบโลหะ
ราคา 40,000 THB
ชอบบริการมากๆ ดูแลดีมาก ทั้งเจ้าหน้าที่รับลูกค้า หมอ ผู้ช่วย ทำแบบไม่ใช่รีบๆ ลวกๆ สนใจรายละเอียดดีมากคะ ให้คำแนะนำดีด้วย มีสียางให้เลือกเยอะ ถอนเครื่องมือออก รีเทนเนอร์มีสีให้เลือกเยอะ สวยด้วย มีแบบใสๆมาให้ใส่ก่อนได้รีเทนเนอร์ด้วย รักร้านนี้ 💕 จาก wongnai คุณ Kwaniiz Kitty อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราทำที่นี่อ่ะค่าจัดไม่แพงนะ 40,000 แถมรีด้วย แต่ค่าเคลียร์ช่องปากแต่ละอย่างแพงมากกกกแนะนำให้เคลียร์ที่อื่น แต่หมอทำดีนะ หมอการ์ตูนผ่าฟันคุดถอนฟันให้ไม่มีอาการปวดบวมเลย ส่วนจัดฟันใส่เหล็กวันอังคารนี้ จาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 1534190 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำดัดฟันที่ : SDC1st Dentist
ที่ดัดฟัน
http://www.sdcdentist.com/

คลินิก “ศาลาแดง ซ.1 ทันตกรรม” ให้บริการด้านทันตกรรมแบบครบวงจร โดยคุณหมอที่เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา มีทั้งการจัดฟันแบบโลหะ ดามอน หรือจะเลือกดัดฟันแบบใสที่นีก็มีนะค้า

คุณหมอที่นี่ใจดี ยินดีตอบคำถาม ให้แนะนำโดยละเอียดก่อนเริ่มรักษา เพราะเชื่อว่าการวางแผนดัดฟัน คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้การรักษาสำเร็จนะค้า

บริการ ดัดฟันแบบ Damon
ราคา 80,000 THB

คุณหมอรักษาแบบเก็บรายละเอียดฟันได้สวยมากๆ เมื่อก่อนเป็นคนฟันด้านหน้าบิดออกมาและฟันยื่น คิดตั้งนานว่าจะจัดฟันดีมั้ย เพราะกลัวมาก กลัวหมอฟัน และกลัวฟันพัง แต่เพื่อนแนะนำคลินิกนี้มาเพราะเพื่อนก็กำลังจัดอยู่ พอไปเท่านั้นแหละ ไม่กลัวแล้ว คุณหมอและทีมงานคุยดีมาก แนะนำให้เข้าใจถึงรูปแบบการจัดฟันในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะกันฟันที่แตกต่างกัน จากคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรก็กล้าถามรายละเอียดมากขึ้น คุณหมอรักษาแบบเก็บรายละเอียดฟันได้สวยมากๆ และที่สำคัญมือเบามากๆ ทำเสร็จแล้วรู้สึกไม่เจ็บเลย ตอบโจทย์สุด ๆ จาก wongnai คุณ sesamin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ใครที่กำลังหาร้านจัดฟัน ทำฟันดีๆ ต้องที่นี่ครับ👍🏻👍🏻❤️ ทีมทันตแพทย์เฉพาะทาง ทุกสาขาให้การรักษาได้ดีมากครับ ใจเย็นพูดเพราะ ทันตแพทย์เฉพาะทางแต่ละด้านทำงานประสานกันอย่างมืออาชีพ ในส่วนของพนักงานก็ให้คำแนะนำ บริการดีมากๆ ครับ รู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง คลินิกก็สวย คุณหมอฟันที่นี่ยิ่งหล่อ ยิ่งสวยสุดๆ ผมชอบมากๆ เลยครับ แนะนำมาก จาก google คุณ Phai Hormones อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำดัดฟันที่ : C Smile Dental Clinic
ที่ดัดฟัน
https://www.facebook.com/CsmileClinic/

 

คลินิกของคุณหมอ ชลธิศ รัตนปรีชาชัย ที่จบเฉพาะทางด้านจัดฟันสายตรงเลยนะคะ ให้บริการมากว่า 20 ปี เสียงรีวิวแน่นตรึมกระหึ่มโซเชียล เคสยากแค่ไหน ฟันหลอ ฟันเก ฟันคร่อม ฟันไม่สบกัน คุณหมอดัดให้สวยได้หมดนะคะ

โปรโมชันจัดฟันที่นี่คุ้มเว่อร์นะค้า ฟรี X-ray, พิมพ์ปาก แถม Retainer ใสราคา 6,000 บาท ทั้งคุ้ม ทั้งเริ่ดแบบนี้ ต้องจัดแล้วล่ะค่าเพื่อน ๆ

บริการ ดัดฟันแบบโลหะ
ราคา 2,000 THB/เดือน (24 เดือน)
ประทับใจงานที่นี่ ค่ะ วันนี้ถอดเหล็กดัดฟันมาแล้ว 1 เดือน
หลังจากหาข้อมูลและก็ตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอชลธิศที่คลินิก สืบเนื่องมาจากปัญหาที่ฟันหน้าซ้อนเกย์ แล้วฟันกรามผุทั้ง2ข้าง ถ้าถอนทิ้งก็ต้องใส่ฟันปลอมหรือทำสะพานฟันที่ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงมาก เมื่อได้มาปรึกษาคุณหมอชลธิศคุณหมอให้คำปรึกษาว่าคุณหมอจะถอนฟันกรามที่ผุเกินเหยียวยาทั้ง2ทิ้ง และจะดึงฟันให้มาชิดกัน หลังจากผ่านมา5ปี ที่คุณหมอพยายามดึงฟันซี่ในสุดที่เกือบจะเป็นฟันคุดดึงให้กลับมาเป็นฟันกราม 5ปีที่เอาเหล็กออกไม่ได้เพราะกัดฟันกรามแล้วฟันบนล่างไม่สบกันพอดี วันนี้รู้สึกตัวเองโชคดีมากที่ได้เดินเข้ามาให้คุณหมอและทีมงานช่วยดูแลฟันให้ คอยให้คำปรึกษา คอยโทรเตือนเวลามีนัด คอยเช็คตารางคิว คอยช่วยเช็คปาก ห่มผ้าให้เวลาใส่กระโปรง ที่นี้เปรียบเหมือนบ้านหลังที่2เพราะไปทุกเดือนคะ ใครมีปัญหาเรื่องฟันปรึกษาคุณหมอชลธิศแล้วจะไม่ผิดหวังเรยคะ จาก wongnai คุณ Thitiporn Jundee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่
จัดฟันที่นี้มา1ปีแล้วคุณหมอประกายน่ารักมากเลยใจดีมากพี่ๆน่ารักทุกคนเเถมฟันเข้าเร็วมากเลยโปรจัดฟันก็คุ้มมากๆใครที่กำลังตัดสินใจจัดฟันมาจัดที่นี้ได้เลยนะคะรับประกันความน่ารักของพี่ๆที่คลินิก​เลย🥺💕 จาก facebook คุณ Kittima Rattanapan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มีคลินิกและรูปแบบการดัดฟันให้เลือกเยอะแยะเลยนะคะ แต่เรื่องสำคัญเรื่องหนึ่ง คือการวางแผนก่อนการรักษา ที่จะทำให้เราเห็นภาพรวมของการรักษาทั้งหมดนะคะ เพราะฉะนั้นลองคุยกับคุณหมอโดยละเอียดก่อนเริ่มทำ เพราะถ้าระหว่างทำเกิดฟันผิดรูปไม่เป็นตามที่ต้องการ จะหยุดทำกลางทางไม่ได้นะค้าาา

บทสรุป การใช้ที่ดัดฟัน

ที่ดัดฟัน

ใคร ๆ ก็อยากมียิ้มสวย ๆ ฟันขาว ๆ จริงไหมคะเพื่อน ๆ ..แต่ฟันขาวอย่างเดียวอาจยังไม่พอ ถ้าฟันเรียงตัวสวยด้วยแล้ว จะยิ่งเสริมความมั่นใจในการทำงานหรือเข้าสังคม นอกจากนี้ยังช่วยทำให้การเคี้ยวอาหาร

การสบฟันกลับเป็นปกติ ที่ดัดฟันก็มีหลายรูปแบบหลายวัสดุให้เลือกใช้ แล้วแต่ปัญหาความยากง่ายในการดัดฟันของแต่ละเคส รวมถึงรสนิยมความชอบของแต่ละบุคคล ใครชอบแบบในก็ติดไว้ในใจแล้วไปปรึกษาคุณหมอได้เลยค่าเพื่อนๆ 

 

 

ดัดฟันLatest articles in the category