ศัลยกรรมทําตากับหมอไก่ดีอย่างไร ทำไมใครๆก็ทำที่นี่!!?

ศัลยกรรมทําตากับหมอไก่ดีอย่างไร ทำไมใครๆก็ทำที่นี่!!?

ทํา ตา หมอ ไก่

ทำไมต้องทำตากับหมอไก่

หมอไก่ หรือ แพทย์หญิงอาภรณ์ ไชยเครื่อง คือผู้ก่อตั้งคลินิกศัลยกรรมชื่อดัง At medical clinic ผู้โด่งดังด้านการออกแบบและศัลยกรรมตาสองชั้นโดยเฉพาะ (Eyelids Signature)

เพราะแต่ละคนล้วนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และรูปตาที่แตกต่าง คุณหมอไก่จึงพิถีพิถันในการออกแบบให้เข้ากับแต่ละคนและตรงใจคนไข้ผู้มาใช้บริการให้ได้มากที่สุด

รวมถึงการรับแก้ไขเคสของคนไข้ที่เคยทำศัลยกรรมตาสองชั้นมาแล้วด้วย ซึ่งผลลัพธ์ส่วนใหญ่ล้วนแต่เป็นที่พึงพอใจทุกรายค่ะ เราลองมาดูกันว่าขั้นตอนการทำตาสองชั้นของหมอไก่ มีวิธีอย่างไรกันบ้าง

  • การพูดคุยกับคนไข้ถึงความต้องการก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคนไข้จะได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการเสมอไปนะคะ ย้ำอีกครั้งค่ะ ว่าขึ้นอยู่กับรูปตา โครงเบ้าตา ชั้นตา ไขมันของเปลือกตา จะเป็นตัวช่วยกำหนดได้ว่าทำตาสองชั้นประมาณไหนถึงจะสวยค่ะ ซึ่งส่วนนี้คุณหมอไก่จะแนะนำเป็นอย่างดี โดยโชว์ให้คนไข้ดูในขั้นตอนนี้เลยว่าผลจะออกมาเป็นประมาณไหนบ้าง
  • การวาดโครงร่างที่ชัดเจน เพื่อกำหนดขนาดความยาวและรูปลักษณะก่อนลงมือกรีดหรือลงมือศัลยกรรมทำตาสองชั้นจริง ส่วนนี้สาวๆควรล้างหน้าล้างตาให้เกลี้ยงก่อนนะคะ

 

ทํา ตา หมอ ไก่

 

  • การฉีดยาชา ก่อนการผ่าตัดค่ะ หากใครยังไม่เคยทำตามาก่อน ต้องรู้สึกมึนๆ ปวดๆที่ตาแน่นอนค่ะ แต่ในระหว่างทำเราจะไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย
  • การผ่าตัด การกรีดตา ซึ่งขั้นตอนนี้ไม่ควรใช้เวลานานค่ะ เพราะยิ่งนานจะยิ่งทำให้เกิดอาการตาช้ำได้ง่าย ซึ่งคุณหมอไก่ค่อนข้างเชี่ยวชาญในด้านนี้ ผ่านการลงมือและตัดสินใจมาแทบนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว
  • การเก็บรายละเอียดของแผลที่เนี้ยบและสวยงาม บางรายดูดีตั้งแต่หลังการผ่าตัด มีรูปตาที่กว้างขึ้น สวยขึ้น ในกรณีที่ใครหนังตาตก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ก็แทบจะเห็นผลทันทีหลังทำค่ะ เหลือเพียงแค่รอให้แผลหายดีขึ้นเท่านั้น ซึ่งหลังจากผ่าตัดแล้วไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ ทางคลินิกจะช่วยสอนและแนะนำการดูแลหลังการผ่าตัดให้นะคะ

ทั้งหมดนี้สวยได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ และจะเห็นได้ว่าการศัลยกรรมทำตากับหมอไก่ ค่อนข้างเห็นผลและอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงค่ะ สวยได้และไม่อันตราย เพราะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้รับการรองรับเป็นผู้ผ่าตัดเองทุกเคส

วิสัยทัศน์ : มุ่งเน้นให้ผู้ที่เข้ามารับบริการ ดูดี สวยที่สุดในแบบที่เป็นตัวเอง

โดยคลินิกศัลยกรรมของคุณหมอไก่ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์รวมกว่า 7 คน และไม่ได้มีแค่การศัลยกรรมทำตาเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการสลายไขมันเฉพาะจุด, การเลเซอร์เพื่อกำจัดขน เพื่อให้ปาก หัวนม มีสีอมชมพู, การรักษาสิว ฝ้า กระ และการชะลอวัยค่ะ

ชี้เป้า พร้อมแนบรีวิว การทำตากับคุณหมอไก่

 

At Medical Clinic ศัลยกรรมทำตากับคุณหมอไก่
ทํา ตา หมอ ไก่

การศัลยกรรมทำตากับคุณหมอไก่เหมาะมากกับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาหนังตาตก หนังตาหย่อน กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง รวมไปถึงเพื่อเสริมความสวยความงาม ให้ตาดูกลมโตหรือดูเด็กลง

โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โด่งดังอย่างคุณหมอไก่ จัดว่าเป็นคุณหมอมือกรีดยอดเยี่ยม จนมีผู้ให้ความสนใจจองคิวเป็นจำนวนมาก เพราะความพิถีพิถันและรีวิวล้นหลาม

ทำตากับหมอไก่แล้วส่วนใหญ่ได้รูปตาที่เป็นธรรมชาติ และถึงแม้ระยะเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน รูปตาก็ยังคงสวยไม่สร่างค่ะ

มีให้เลือกใช้บริการและจองคิว 4 สาขานะคะ คือสาขารังสิต, สาขาพระราม 2, สาขาบางแคร์และสาขาสยามสแควร์วัน

เงื่อนไข ราคาไม่รวมค่าอื่นๆ
ราคาเริ่มต้น 13,000THB

ทํา ตา หมอ ไก่
เราเช็คตาทุกวัน กลัวว่ามันจะไม่เท่ากัน แต่เอาจริง ๆ พอผ่านไป 3 สัปดาห์ ชั้นตาก็เกือบเท่ากันแล้ว เราเลยกันคิ้วหลอก ๆ ให้คิ้วเท่ากัน แล้วลองแต่งหน้าดู

ชั้นตาก็โอเคมาก ๆ เหมือนตอนติดเทปตาสองชั้นเป๊ะ ๆ ถือว่าพอใจและก็ตอบโจทย์ที่อยากทำตั้งแต่แรก คือ แต่งตา คัดเบ้าได้สวยขึ้น ไม่ต้องเขียนอายไลเนอร์ชั้นตาก็สวย ต่อขนตานิด ๆ ก็ออกจากบ้านได้แล้ว รีวิวจาก Bokoaz อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา หมอ ไก่
นี่คลินิกและแพทย์มีความน่าเชื่อถือมีชื่อเสียงในด้านการทำตาสองชั้น และเราชอบผลงานของแพทย์ที่นี่ทำออกมาคมชัดสวยมาก เห็นรีวิวคนไข้ที่ทำมาหลายท่านดูเด็กลงด้วยค่ะ ก็เลยตัดสินใจเลือกทำที่นี่กับทีมแพทย์(หมอพิณ) ก็อ่านเจอรีวิวจากพันทิปเหมือนกันจากคนที่ทำมากับหมอพิณค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5610850 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา หมอ ไก่
จะบอกว่าวันที่ 7 ชั้นตาเราสวย เส้นชัดมากๆเลยค่ะ แต่คุณหมอบอกว่ามันจะยุบบวมกว่านี้อีก ก็รอดูต่อไปค่ะ..

หลังทำครบ 20 วันค่ะ ตอนนี้อาการตึงๆบริเวณที่ชั้นตาก็หายไปหมดแล้ว ชั้นตาที่สูงขึ้นทำให้เรามีดวงตาที่กลมโตมากขึ้นได้จริงๆค่ะ ตอนนี้แฮปปี้มากๆ แต่งหน้าง่ายขึ้น ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่ะ
รีวิวจาก Postjung :pupaepizza อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา หมอ ไก่
กิ๊กจึงตัดสินใจทำตามวิธีที่คุณหมอแนะนำค่ะ และบอกเลยว่าทำตาที่นี้ไม่ผิดหวังเลยคะ ตอนนี้ตาสวยมาก ไปไหนมีแต่คนชม ว่าไปทำตาที่ไหนมา แผลคีย์รอย ก็หายหมดมองแทบไม่เห็นรอยเลยค่ะ ขอบคุณคุณหมอที่ แอท เมดิคอล สาขาสยามมากๆนะคะ รีวิวจาก Wongnai : kik อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปแล้วทำตากับหมอไก่ดีจริงหรือ?

หมอไก่และ At Medical Clinic คือคลินิกผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมทำตาที่โด่งดังและมีรีวิวล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาหนังตาตก หนังตาหย่อน หรือผู้ประสบปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ก็สามารถมารักษาเพื่อแก้ไขปัญหาได้ที่นี่

ในด้านความสวย ความงาม ก็โด่งดังที่สุดในการทำตาสองชั้น ซึ่งคุณหมอไก่คือแพทย์มือกรีดตา ที่ขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันและการออกแบบเปลือกตาให้เข้ากับคนไข้มากที่สุด การผ่าตัดใช้ระยะเวลาไม่นาน อีกทั้งผลลัพธ์ยังสวยทันทีหลังการผ่าตัด และยังเห็นผลระยะยาว ผ่านไปนานเป็นปีแล้ว ก็ยิ่งสวย ดูธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

ทํา ตา หมอ ไก่

ซึ่งคลินิกนี้ค่อนข้างมีโปรโมชั่นทำตาสองชั้นออกมาให้เห็นบ่อยๆ แต่ราคาจ่ายจริงจะขึ้นอยู่กับการประเมินของคุณหมอค่ะ ว่าต้องทำอะไรบ้าง ดังนั้นควรปรึกษาคุณหมอให้ชัดเจนว่าในเคสของเราต้องทำอะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง ถึงจะได้ในแบบที่ต้องการ

สำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตอนนี้และอยากจะรีบจองคิว แนะนำว่าให้โทรสอบถามได้เลย และไปคลินิกที่ใกล้บ้านเพื่อทำการปรึกษาคุณหมอค่ะ คุณหมอไก่หรือทีมแพทย์จะโชว์ให้ดูตั้งแต่ก่อนผ่าตัดว่า ทำออกมาแล้ว ตาของเราจะสวยขนาดไหน ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายและดีที่สุดเลยค่ะ

ทำตาLatest articles in the category