โปรโมชั่นเด็ด!! โปรโมชั่นดัง!! รวมโปรโมชั่นปัง ๆ ของคลินิกจัดฟันทั่วเมืองกรุง

โปรโมชั่นเด็ด!! โปรโมชั่นดัง!! รวมโปรโมชั่นปัง ๆ ของคลินิกจัดฟันทั่วเมืองกรุง

โปรโมชั่นจัดฟัน

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ทุกวันนี้ไม่ว่าจะไปทางไหน จะไปซื้อของหรือใช้บริการอะไร ทางร้านนั้น ๆ ก็จะออกโปรโมชั่นที่ดึงดูดลูกค้า เรียกลูกค้าเข้าร้านเพื่อไปใช้บริการใช้มั้ยละค่าา รวมถึงทางด้านการแพทย์ด้วยค่ะ ที่มี โปรโมชั่นเด็ด ๆ ออกมาเพื่อต้อนรับผู้ใช้บริการ รวมถึงการจัดฟันก็ด้วยนะคะ! ไหนนนน ใครรอดูว่าที่ไหนมี โปรโมชั่นเด็ด โปรโมชั่นดัง รอให้ไปตำอยู่บ้าง ไปดูกันเลย และเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนจัดฟันต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง Let’s gooooo ~

ขั้นตอนการจัดฟัน

การจัดฟันนั้นมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง และต้องเตรียมตัวอย่างไร
#1 เข้าพบเพื่อปรึกษาทันตแพทย์ ก่อนที่จะเริ่มทำการจัดฟันอย่างจริงจัง ควรเข้าพบทันตแพทย์ก่อนเพื่อปรึกษาปัญหาสุขภาพช่องปาก และให้ทันตแพทย์ได้ตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด เพื่อทำการวางแผนให้การติดตั้งเครื่องมือ และเพื่อเคลียร์ช่องปาก โดยจะใช้วิธีการเอกซเรย์ฟันของคนไข้ออกตรวจสอบปัญหา เพราะว่าคนไข้แต่คนมีปัญหาช่องปากที่ไม่เหมือนกัน บางคนก็ไม่จำเป็นต้องจัดฟัน หรืออาจจะวางแผนเพื่อเลือกประเภทการจัดฟันที่เหมาะสมกับปัญหาช่องปากคนแต่ละ 
#2 เคลียร์ช่องปาก เมื่อทำการวางแผนและเลือกประเภทการจัดฟันเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนที่ต้องเคลียร์ช่องปาก เพื่อจัดการกับฟันผุ ทำการอุดฟัน รักษารากฟัน ขูดหินปูน หรือหากบางเคสมีฟันคุดก็ต้องทำการผ่าออกก่อน เพื่อที่จะสามารถทำในขั้นตอนการติดตั้งเครื่องมือได้ หากทำการติดตั้งเครื่องมือก่อนที่จะเคลียร์ช่องปาก อาจจะทำให้เกิดความยุ่งยากและระหว่างการรักษาอาจทำให้เหงือกอักเสบได้ 
#3 ติดตั้งเครื่องมือ เมื่อวางแผนและเคลียร์ช่องปากเรียบร้อย ขั้นตอนสุดท้ายคือการติดตั้งเครื่องมืออุปกรณ์ในการจัดฟัน ขั้นตอนนี้จะไม่มีความเจ็บใด ๆ แต่หลังจากที่ติดตั้งเครื่องมือเสร็จ จะเริ่มเจ็บ เพราะฟันได้มีการถูกดึงไปแต่ละทิศทางที่ทันตแพทย์ได้วางแผนไว้ 
โปร โม ชั่ น จัด ฟัน
https://home.odontosystem.com.br/saude-bucal/ortodontia/o-que-e-ortodontia/

ขั้นตอนดูแลตัวเองหลังจากจัดฟัน 

หลังจากจัดฟันติดตั้งเครื่องมือเรียบร้อย คนไข้ต้องดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง
ควรเข้าพบทันตแพทย์ทุก ๆ 1 เดือน หากทำการจัดฟันแบบเครื่องมือติดแน่น หรือตามที่ทันตแพทย์นัดเพื่อเปลี่ยนเครื่องมือ หากไม่พบแพทย์ตามนัดอาจทำให้ช่องปากเกิดปัญหาได้เพราะเครื่องมือที่เสื่อมสภาพ
ทำการตรวจสุขภาพฟันอยู่บ่อย ๆ อย่างการขูดหินปูนทุก ๆ 6 เดือน เพื่อป้องกันการเกิดเหงือกอักเสบ
หลังจากจัดฟันควรรับประทานอาหารอ่อน และหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ การสูบบุหรี่
ดูแลสุขภาพช่องปากด้วยการแปรงฟันหลังอาหารทุกครั้ง และให้ไหมขัดฟันเพื่อทำความสะอาดช่องปากเพิ่มมากขึ้น
โปร โม ชั่ น จัด ฟัน
https://www.google.com/

#5 คลินิกจัดฟันพร้อมกับโปรโมชั่นดี ๆ ที่ควรไปตำ

Skytrain Dental Group
โปรโมชั่นจัดฟัน
https://www.skytraindental.com/th/

คลินิกทันตกรรม สกายเทรน เด็นทัล กรุ๊ป มีสาขาทั่วกรุงเทพทั้งหมด 13 สาขาที่เดินทางสะดวกสบายตามแนว BTS ได้แก่ สุขุมวิท บางจาก สยาม อุดมสุข แบริ่ง ราม2 โลตัสอ่อนนุช ปุณณวิธี ราม2สไมล์ สำโรง พระโขนง อโศก ชิดลม เรียกได้ว่าอยู่ทั่วกรุงเทพเลยทีเดียว ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของเมืองกรุงก็สามารถเดินทางไปใช้บริการได้อย่างง่าย คลินิกเปิดมามากกว่า 12 ปี และมีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการจัดฟันประจำอยู่แต่ละสาขา โดยโปรโมชั่นการจัดฟัน แถมฟรี 9 รายการ ที่มีมูลค่ามากกว่า 9,000 บาท ได้แก่ พิมพ์ฟัน ตรวจสุขภาพช่องปาก เอกซเรย์เช็กฟันผุ รีเทนเนอร์ เป็นต้น วันแรกจ่ายเพียง 799 บาท เท่านั้น!!

เบอร์โทรติดต่อ 062-9396365
ราคาเริ่มต้น 799 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ
ความประทับใจ 1 บรรยากาศของคลินิค สะอาด สดชื่น สามารถนั่งรอได้อย่างสบาย 2. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและการบริการได้ดีเยี่ยม 3. คุณหมอสอบถามรายละเอียดของอาการได้ชัดเจน และแนะนำให้พบแพทย์เฉพาะทางไม่ฝืนทำการรักษาคนไข้ 4. สถานที่ และการเดินทางสะดวก สามารถเดินมาจากสถานีรถไฟฟ้าMRT ได้สบายๆคะ
รีวิวจาก facebook.com : Kitiya Eittiyaporn อ่านรีวิวเพิ่มเติม
   สวัสดีครับ ขอมาเล่าประสบการณ์การจัดฟันที่คลีนิคแห่งนี้ครับ จริง ๆ ใช้บริการมาตั้งแต่อุดฟัน ขูดหินปูน แล้วครับ พอทำไปทำมา เริ่มอยากจัดฟัน เลยขอปรึกษาคุณหมอ ก็ได้รับคำแนะนำต่าง ๆมากมาย จะว่าไปแล้ว การบริการที่นี่ทุกคนใส่ใจมาก สิ่งแรกที่เลือกจัดฟันที่นี่เพราะการบริการที่ดีมาตั้งแต่แรก โดยส่วนตัวคิดว่าการที่จะเลือกคลีนิคทำฟันสักที่นึง ก็ต้องเลือกที่เดินทางสะดวก เพราะตัวผมเองไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ใช้รถโดยสารสาธารณะและรถแท็กซี่เท่านั้น ใครผ่านไปมา คงจะเคยเห็นคนแน่นคลีนิกมาก นั่นแหละครับ เพราะการบริการที่ดี เลยมีคนมาใช้บริการอย่างเนืองแน่น
ถามว่าการจัดฟันที่นี่ดีอย่างไร สำหรับผม คุณหมอไม่ตามใจเรามากไป เพราะคุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ให้เหตุและผลว่าถ้าทำแบบนี้จะมีผลดี ผลเสีย อย่างไร ซึ่งถ้าเราเชื่อฟังคุณหมอ เราก็จะได้ฟันที่สวยและสุขภาพฟันที่ดีหลังการจัดฟันเสร็จ
ถ้าใครสนใจและอยากลองเข้าไปขอคำปรึกษาที่นี้ก็ไม่เสียเงินนะครับ อยากรู้อะไรปรึกษาเจ้าหน้าที่และคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันได้เลยครับ
รีวิวจากfacebook.com : สมาชิกหมายเลข 4708724 อ่านรีวิวเพิ่มเติม
PLUS Dental Clinic

 

โปรโมชั่นจัดฟัน
https://www.plusdentalclinic.com/cometoplus/

 

คลินิกทันตกรรมที่มีด้วยกัน 11 สาขาทั่วทั้งกรุงเทพและปริมณฑลตามแนว BTS เดินทางสะดวกแน่นอน ได้แก่ อารีย์ อโศก ช่องนนทรี อ่อนนุช17 รามคำแหง24 BTSอุดมสุข ลาดกระบัง งานวงศ์วาน แจ้งวัฒนะ และที่จะเปิดให้บริการอีก 2 สาขาเร็ว ๆ นี้คือ พระราม2 และซีคอนบางแค ที่นี่ให้คำปรึกษาสำหรับเรื่องสุขภาพฟรีอีกด้วยนะ ค่าเอกซเรย์ฟันเพียง 700 บาท และสามารถผ่อนชำระรายเดือนในราคา 1,500 บาท / เดือน ไม่ว่าจะเป็นเคสจากที่อื่น จัดฟันรอบใหม่ ที่นี่รับดูแลทั้งหมด ดีเริ่ดมาก ๆ เลย

เบอร์โทรติดต่อ 083-597-3339
ราคา  THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ

ประทับใจเจ้าหน้าที่ทุกท่านให้บริการดีมากๆ ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี คุณหมอพูดน่ารักใจดี บรรยากาศภายในสะอาดดูดีมีที่นั่งกว้างขวาง ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกที่นี่🥰👏 #สาขาพระราม2

รีวิวจาก facebook.com : Run Aran Chai อ่านรีวิวเพิ่มเติม

คุณหมอที่นี่น่ารักมากๆเลยค่ะมือเบามากเเละใจดีมากๆเลยเเละพี่ๆหน้าเคาน์เตอร์บริการดีมากพูดเพราะเเละน่ารักทุกคนเลยคลินิกสะอาดปลอดภัยค่ะ #สาขาลาดกระบัง

รีวิวจาก facebook.com : Kantiya Banpabut อ่านรีวิวเพิ่มเติม

MOS Dental Clinic

 

โปรโมชั่นจัดฟัน
https://www.facebook.com/mosdentalclinic/photos/pcb.3975755222448442/3975754009115230

คลินิกทันตกรรมที่มีทั่วกรุงเทพและปริมณฑลมากกว่า 21 สาขา เรียกได้ว่าเยอะที่สุดเลยก็ได้ ได้แก่ สาขาปิ่นเกล้า งานวงศ์วาน เจริญนคร-เสนาเฟส ลำลูกกาคลอง2 ซีคอน-บางแค แอร์พอร์ต-กิ่งแก้ว เอ็กซ์เชน-อโศก อ่อนนุช แบริ่ง สมุทรปราการ สุขุมวิท-นานา สยาม สุวรรณภูมิ-โฮมโปร อินเตอร์เชน-อโศก รัชดา-เดอะสตรีท พัฒนาการ พระราม4 รามอินทรา เอแบคบางนา เดอะมอลล์-บางกะปิ ประตูน้ำ และรามคำแหง โอ้โหเรียกได้ว่ามีสาขามากมายขยายทั่วเมืองเลยทีเดียว และไม่เพียงแต่มีหลายสาขาให้ใช้บริการเท่านั้น ที่นี่ยังมีทันตแพทย์มากมายที่คอยให้คำแนะนำกับผู้ใช้บริการและมีโปรโมชั่นดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดฟันแบบธรรมดาที่เริ่มผ่อนชำระเพียงเดือนละ 2,000 บาท การจัดฟันแบบใส (สำหรับเคสง่าย) เริ่มต้น 29,900 บาท และการจัดฟันแบบดามอนที่ชำระ 2 ครั้งแรกเพียง 9,500 และผ่อนต่อไปเดือนละ 2,500 บาท ถือว่าคุ้มสุด ๆ ไปเลยใช่มั้ยละคะ

เบอร์โทรติดต่อ 089 129 3110
ราคาเริ่มต้น  2,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ
มาพบคุณหมอที่นี่เป็นประจำครับ คลินิกมีมาตรฐานสูง อุปกรณ์ดีและทันสมัย คุณหมอมีประสบการณ์สูงและดูแลคนไข้ได้ดีเยี่ยมครับ มีที่จอดรถสะดวกสบาย พนักงานต้อนรับอัธยาศัยดีครับ ราคาไม่แพง
รีวิวจาก facebook.com : พีระเดช โรจนะสิริ อ่านรีวิวเพิ่มเติม
จัดฟันกับ Mos ค่ะแต่ไม่ใช่คุณหมออดิศร ทำที่สาขาอ่อนนุช ตอนนี้จัดเสร็จแล้ว ดีนะคะ ทั้งบริการและการดูแล ให้ผ่านค่ะ
รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 3931178 อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Clearisma

 

โปรโมชั่นจัดฟัน
https://www.clearisma.com/

คลินิกจัดฟันที่ขึ้นชื่อการจัดฟันแบบใสที่มีเทคนิคโดยเฉพาะของทางคลินิกเองด้วยนะ ทางคลินิกตั้งอยู่ที่ พญาไท มีเพียงแค่สาขาเดียวเท่านั้น แต่ความปังมากมายแน่นอน ตอนนี้มีโปรโมชั่นจัดฟันแบบใสเพียงเริ่มต้น 39,000 บาท มีของแถมเพียบราคามากกว่า 50,000 บาท และสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ถือว่าเอาใจคนงบน้อยสุด ๆ ไปเลย!!

เบอร์โทรติดต่อ 02 109 9990
ราคาเริ่มต้น 39,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ
ถูกมากกกกกก และคือดีเวอร์ รู้จักครั้งแรกผ่านโฆษณาบนเฟสบุ๊ค ตอนแรกกล้าๆกลัวๆ แต่พอได้จัดฟันกับ clearisma บอกเลยว่า ปลอดภัย 100% ค่ะ ดูแลโดยหมอฟันจริงๆ ที่สำคัญคือไปคลินิกแค่ 3 ครั้งเอง เหมาะกับดิชั้นมากๆเพราะดิชั้นทำงานเป็นแอร์เวลาว่างไม่ค่อยจะมี 555+
ครั้งแรกไปเคลียร์ช่องปาก อุด ขูดเรียบร้อย ครั้งที่สองไปรับเครื่องมือ ครั้งสาม คือถอดเครื่องมือค่ะ
ที่ผ่านมาคุยกับคุณหมอทางออนไลน์ตลอด ตรวจฟันผ่านแอพ ไฮเทคเว่อเทอออออ~

ส่วนแอดมินน่ารักมากค่ะ ตอบคำถามไว ให้ข้อมูลดี ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนชำระได้ เริ่ดมากกกก แนะนำเลยค่า ♥                                                                                                            รีวิวจาก facebook.com : Surephorn Tupnok อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ได้เครื่องมือรวดเร็ว สวมใส่สบาย ราคาน่ารัก ราคาเดียวทุกเคส สามารถผ่อนได้ ติดตามผลกับทันตแพทย์แบบออนไลน์ สะดวกทุกที่
รีวิวจาก facebook.com : Alyssa Aryanabud อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Bangkok Dental Care
โปรโมชั่นจัดฟัน
https://www.facebook.com/BangkokDentalCare/photos/a.1768733613432413/2423447571294344/

คลินิกทันตกรรมเฉพาะทางที่ให้บริการโดยทันตแพทย์ที่จบปริญญาโทและปริญญาเอกโดยเฉพาะ มีบริการตกแต่งฟันเสริมด้วยนะ มีด้วยกัน 2 สาขา ได้แก่ BTS อ่อนนุช (ทางออกที่ 3) และBTS บางจาก (ทางออกที่ 1) โปรโมชั่นเด็ดตอนนี้คือ โปรจัดฟันติดเครื่องมือเริ่มต้นที่ 800 บาท ชำระเดือนต่อไปเพียงเดือนละ 1,000 บาท และฟรีรีเทนเนอร์ น้ำยาฟอกฟัน อีกมากมาย!!

เบอร์โทรติดต่อ 064 196 5596
ราคาเริ่มต้น 800 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ

คุณหมอมือเบาคะทำไมเจ็บเลยที่ร้านสะอาดและอนามัยมากๆคะราคาก็ไม่แพงตอนนี้มีโปรโมชั่นดีๆอยู่มากมายเลยค้า❤️🤟🏻

รีวิวจาก facebook.com : Nicha Rompho อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะเราเคยจัดฟันมาแล้วรอบนึงแต่รู้สึกไม่โอเค เลยมาจัดรอบทสองรอบแรกไม่ใช่ที่นี่นะคะ มาจัดที่นี่รอบสองค่ะ
คุณหมอแนะน้ำดีคะมื้อเบามาก พนักงานต้อนรับดีค่ะ ใครอยากจัดฟันรอบสองแนะนำที่นี่เลยนะคะ
รีวิวจาก facebook.com : Ying Lee อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปเเล้วววว โปรโมชั่นจัดฟันมีเยอะมากกก 

เป็นไงบ้างเอ่ย แต่ละที่มีโปรโมชั่นถูกใจกันมั้ยค้า ที่ไหนเด็ดดวงน่าไปทำก็อย่ารอช้านะคะ เมื่อเริ่มจัดฟันแล้ว หลังจัดฟันก็อย่าลืมดูแลสุขภาพปากให้สะอาดอยู่เสมอด้วยนะ เพื่อฟันที่สวยใส เพิ่มความมั่นใจและความมีเสน่ห์เข้าไปในตัวจ้า ~~~~

ดัดฟันLatest articles in the category