หน้าตึงไปถึงจักรวาลกับ 「#4 คลินิกร้อยไหมก้างปลา」 ที่การันตีว่าตึงจริงไม่จ้อจี้!!

หน้าตึงไปถึงจักรวาลกับ 「#4 คลินิกร้อยไหมก้างปลา」 ที่การันตีว่าตึงจริงไม่จ้อจี้!!
ร้อยไหมก้างปลา
   🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋
สวัสดีค่ะสาว ๆไหนๆๆๆช่วงนี้ใครกำลังมองหาคลินิกร้อยไหมกันอยู่หรือเปล่าคะ ถ้าใครกำลังมีความคิดอยากจะร้อยไหมเพิ่มความมั่นให้ใบหน้าอยู่อย่าเลื่อนผ่านบทความนี้เด็ดขาดเลยค่ะเพราะวันนี้เรามีเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับการร้อยไหมมาฝากกัน หรือสำหรับใครที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับการร้อยไหมคืออะไรวันนี้จะพาไปทำความรู้จักกันค่ะ
     🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋          🍋

ร้อยไหมคืออะไรน่ากลัวไหม?

ร้อยไหมก้างปลา
ร้อยไหมคือการปรับยกกระชับรูปหน้าโดยกรรมวิธีทางการแพทย์คือการสอดเข็มที่ร้อยไหมลงใต้ชั้นผิวของเรา ซึ่งไหมแต่ละชนิดจะแตกต่างกันออกไป เช่น หากเป็นไหมก้างปลาจะมีเงี่ยงที่มีลักษณะคล้ายก้างปลาทำหน้าที่ยกกระชับผิวเรา
ซึ่งในปัจจุบันนิยมใช้ไหมจากวัสดุ 3 แบบคือ PDO PLLA และ PCL ค่ะ นอกจากยกกระชับใบหน้าแล้วการร้อยไหมยังสามารถทำได้หลายแบบเลยค่ะทั้งดึงหน้าให้เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย และในปัจจุบันเรายังสามารถร้อยไหมจมูกได้อีกด้วยนะคะ นับว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวเห็นผลแถมไม่เจ็บเท่าผ่าตัดด้วยนะ

ร้อยไหมก้างปลาเป็นอย่างไร?

ร้อยไหมก้างปลา
สาว ๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วร้อยไหมก้างปลาที่ได้ยินกันอยู่ทุกวันนี้คือร้อยอย่างไร ? ใช่การร้อยไหมเป็นรูปก้างปลาหรือเปล่า ? ขอบอกก่อนเลยว่าการร้อยไหมก้างปลานั้นไม่ใช่ร้อยไหมใต้ผิวเราเป็นรูปก้างปลาแต่อย่างใดนะคะ แต่การร้อยไหมก้างปลา คือการใช้เส้นไหมที่มีลักษณะมีเงี่ยงยาว มาใช้ในการร้อยค่ะ ซึ่งไหมก้างปลาเนี่ยก็จะมีทั้งแบบที่เป็นเงี่ยงทางเดียว และเงี่ยงทั้งสองทางซึ่งเส้นไหมจะมีขนาดใหญ่กว่าไหมลักษณะอื่น ๆ
ร้อยไหมก้างปลา
https://tumnablog.makewebeasy.co/content
ดังนั้นการร้อยไหมก้างปลานี้จะช่วยยกกระชับหน้าและช่วยแก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อยได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการปรับกรอบหน้าให้เรียวและชัดขึ้นนอกจากนี้แล้วการร้อยไหมก้างปลายังช่วยลดริ้วรอยควบคู่ไปด้วยค่ะ

มาดูแลตัวเองหลังร้อยไหมก้างปลากัน!!

ร้อยไหมก้างปลา

หลังจากร้อยไหมแล้ว จริงอยู่ที่การร้อยไหมเป็นนวัตกรรมปรับรูปหน้าที่เห็นผลทันทีหลังทำเสร็จ แต่การดูแลตัวเองหลังร้อยไหมก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถมองข้ามได้ เพราะยิ่งเราดูแลตัวเองดีมากเท่าไรก็จะทำให้ความสวยอยู่กับเรานานเท่านั้น ตัวไหมก็จะมีศักยภาพในการยกผิวหน้าเราได้ดีมากยิ่งขึ้น มาดูดีกว่าว่าหลังร้อยไหมแล้วเราควรปฏิบัติอย่างไร
    🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉      

ร้อยไหมก้างปลา

1. เพื่อให้ไหมบนใบหน้าของเรามีสภาพการทำงานที่ดี เราก็ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด หรือหลีกเลี่ยงความร้อนค่ะเพราะตัวแสงแดดและความร้อนมีผลต่อความกระชับของใบหน้าและเกิดปฏิกิริยากับตัวไหมบางชนิดที่เราร้อยไปได้ เพราะฉะนั้นเลี่ยงได้ก็เลี่ยงจะดีกว่านะคะ

ร้อยไหมก้างปลา

2. งดกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องนอนคว่ำ หรืออยู่ในลักษณะที่ต้องคว่ำหน้าโดยเด็ดขาดค่ะ เช่น การนวดหลัง ทำทรีตเมนท์ สปาที่หลัง เป็นต้น เพราะการก้มหน้าของเราอาจจะทำให้ไหมที่พึ่งร้อยมาไปเสียดสีกับหมอนหรือโดนกดทับได้ค่ะ

ร้อยไหมก้างปลา

3. งดการออกกำลังกาย หรือจำพวกกิจกรรมที่กระตุ้นให้เหงื่อออกเป็นจำนวนมากค่ะ เพราะจะทำให้ตัวไหมที่เราร้อยมาจะละลายได้ง่ายมากขึ้นนะคะ

    🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉        🍉   
สาว ๆ คนไหนที่พึ่งร้อยไหมมาหรือกำลังคิดว่าจะไปร้อยไหมก็อย่าละเลยเรื่องข้อปฏิบัติดูแลตัวเองเบื้องต้นนะคะ ในเมื่อลงทุนร้อยไหมทั้งที่ก็ควรดูแลตัวเองเพื่อจะได้รักษาให้ประสิทธิภาพของไหมอยู่กับเรานานๆด้วยน้าาาา ไม่งั้นเสียเงินทิ้งฟรีๆจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะสาววว!!
ร้อยไหมก้างปลา
เมื่อทำความรู้จักกับการร้อยไหมก้างปลาและวิธีดูแลตัวเองหลังร้อยไหมไปแล้ว ทีนี้สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจการร้อยไหมก้างปลาวันนี้เรามีคลินิกที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัยไว้วางใจได้มาให้เลือกประกอบการตัดสินใจก่อนจะไปอัพสวยกันค่ะ

แนะนำ4 คลินิกร้อยไหมก้างปลาปลอดภัยหายห่วง

1. ขอแนะนำร้อยไหมก้างปลา ที่ V square Clinic
ร้อยไหมก้างปลา
https://www.facebook.com/VsquareClinic

คลินิกเสริมความงามที่เน้นย้ำเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยมีการติดตามผลคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากดารานักแสดงหลายท่าน และที่สำคัญทีมแพทย์ยังมีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี

สาว ๆ คนไหนสนใจร้อยไหมก้างปลาที่นี่ราคาเขาก็น่ารักสุดๆน่าโดนสุดๆ ติดต่อสอบถามได้เลย รับรองหน้าเป๊ะชัวร์ รับรองว่าเขาดูแลดีทุกเคส ไม่ทิ้งเคสหลังการรักษาเสร็จแน่นอนค่าเพื่อนๆ

การรักษา ไหมก้างปลา 6 เส้น (PDO)
ราคา 6,999 THB

ฉีด โบท็อกซ์กราม ร้อยไหม กับคุณหมอเเอน ที่สาขาเดอะวอค ราชพฤกษ์ คุณหมอมือเบามากไม่เจ็บเลย คุณหมอและพนักงานแนะนำดีมาก เป็นกันเอง มาฉีดที่วีสแควร์ครั้งที่สามแล้วคะ เพื่อนๆที่อยากสวยแนะนำที่นี่เลยคะ เห็นผลจริง ของแท้100% ค่า รีวิวจาก Facebook คุณ โอปอ โอปอ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หน้าบานระดับ 10 รองแก้มก็มานะค่ะ ไม่ไหวกับหน้าแล้ววววตอนนั้น…คิดจะไปที่ไหนดี ปรึกษากับเพื่อนคลินิกไหนดี เพื่อนแนะนำที่นี้เลยค่ะ v square clinic ร้อยไหมเป๊ะมาก, ฉีดโบท็อก ,ฟิวเลอร์ดี รีวิวจาก Wongnai คุณ Viviwater Viranpach อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำร้อยไหมก้างปลา ที่ Sowon Clinic
ร้อยไหมก้างปลา
https://www.facebook.com/sowonclinic/photos/a.176127632889282/328053444363366

Sowon Clinic คลินิกเสริมความงามที่ขึ้นชื่อเรื่องการร้อยไหมหน้าตึงโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยวิเคราะห์ปัญหา

เพื่อการแก้ไขที่ตรงจุด ใครอยากร้อยไหมก้างปลากระชับผิวหน้าแนะนำเลยค่าสาวๆ ที่นี่คือสุดด

พร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัย สะอาดปลอดภัยได้รับการยอมรับจากกระทรวงสาธารณะสุขอีกด้วย รับรองว่าถ้าอยากหน้าเรียวดั่งใจก็ต้องมาที่นี่เลยค่า

การรักษา  ไหมก้างปลา
ราคา  12,999 THB
คือพีคมาก ร้อยไหมเสร็จปุ๊บหน้ายกเลย จากแก้มย้วยๆ ห้อยลงมา แม่งยกเลย คือดีย์! รีวิวจาก Facebook คุณ Thipphavanh Keovongxay อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พี่ๆพนักงานน่ารักทุกคน บริการดีมากตั้งเเต่เดินเข้ามา ให้คำปรึกษาอย่างรายละเอียด วันนี้ดีใจที่ได้กลับมาทำสวยด้วยอีกครั้ง รีวิวจาก Google คุณ Mewikarn Phanchot อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำร้อยไหมก้างปลา ที่ The Clover Clinic
ร้อยไหมก้างปลา
https://www.facebook.com/TheCloverClinic/photos/a.818864538128060/2271676689513497/

คลินิกชั้นนำที่มีรางวัลมาการันตีซึ่งคลินิกนี้เขามีนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่สามารถช่วยในเรื่องยกกระชับได้อย่างครบถ้วน     ไม่ว่าจะเป็นหน้า จมูก

และนอกจากนี้ไหมก้างปลาของที่นี่ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยนะคะ และที่สำคัญยังได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

และผลิตภัณฑ์สะอาดปลอดภัยนำเข้าจากต่างประเทศ สวยแบบไม่ต้องกังวลแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะ

การรักษา ไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา  5,555 THB
มาร้อยไหมค่ะ เหนียงลดลงจนลมพัดผ่านคอได้เป็นครั้งแรกหลังจากคลอดลูกเลย ดีใจมากๆๆๆค่า เชื่อแล้วว่าของเค้าดีจริง ตอนนั่งรอมีแต่เคสร้อยไหมกับยกกระชับนั่งเม้ามอยกัน เหมือนเป็นศูนย์รวมการยกหน้าเลย บรรยากาศมันทำให้มั่นใจ บริการก็ดีมากๆค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Milla Sriparyoon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำร้อยไหมก้างปลา ที่ CHARMER CLINIC
ร้อยไหมก้างปลา
https://www.facebook.com/charmerclinic2you/photos/a.196086350551559/983580101802176/

นับเป็นคลินิกเสริมความงามที่เลิศอีกหนึ่งที่เลยล่ะค่ะเพราะที่นี่เขาใช้เส้นไหมแท้ที่สามารถอยู่ได้ถึง 1-2 ปีพร้อมทั้งวัสดุที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก อย.

สะอาดปลอดภัยพร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินปัญหาและปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ

และนอกจากนี้ที่นี่ยังมีเทคนิคเฉพาะในการร้อยไหมก้างปลาให้เห็นผลอย่างรวดเร็วอีกด้วยค่ะ สาวคนไหนมีปัญหาแก้มห้อย แก้มย้อยและงบน้อยอยากปรึกษาปรับรูปหน้ารีบมาเลยค่ะ

การรักษา ไหมก้างปลาพรีเมียม 4 เส้น
ราคา 3,990 THB
ร้อยไหมทีสาขารังสิต คุณหมอให้คำแนะนะดีมากหลังร้อยเสร็จหน้ายกขึ้นทันทีเลยค่ะชอบมากพนักงานก็บริการดีมาก รีวิวจาก Facebook คุณ ยุภา มิ่งแสง  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยากสวยขอเเนะนำมาทำที่นี่เลยจ้า การันตีทำสวยจริงเเละปลอดภัย บริการเป็นเลิศ คลินิกก็สะอาดราคาไม่เเรงมาก รีวิวจาก Google คุณ Ji Rachata อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปร้อยไหมก้างปลา

ร้อยไหมก้างปลา

เรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร ต้องยอมรับว่าปัจจุบันเรื่องความสวยความงามเป็นอะไรที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน และความสวยถูกให้ความหมายออกไปอย่างกว้างขวางมากขึ้นซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองกันอยู่แล้ว

แต่ถ้าใครเกิดมีปัญหาไม่มั่นใจใบหน้าหรือรูปหน้าไม่โดนใจตามประสงค์ การร้อยไหมก็เป็นทางออกหนึ่งที่จะช่วยได้โดยไม่ต้องผ่าตัด สำหรับใครที่ใบหน้าหย่อนคล้อย มีปัญหาริ้วร้อย การร้อยไหมก้างปลาถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งเลยละค่าสาวๆ

ถ้าใครสนใจปรับรูปหน้า กระชับใบหน้า หรืออยากแก้ไขปัญหารูปหน้าของตัวเองอย่าลืมแวะไปสอบถามคลินิกที่เราได้คัดสรรไปให้ดูกันนะคะเพื่อนๆ รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนค่า  สวยได้แต่อย่าลืมเรื่องความปลอดภัยกันด้วยนะ

🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈  🎈

ร้อยไหมLatest articles in the category