สำหรับใครที่ต้องการจะจัดฟันในตอนนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี?? แล้วการจัดฟันจะมีแบบไหนบ้าง?? มาพบกับ # 5 สถานที่จัดฟันที่ภูเก็ต สุดปัง!!!

สำหรับใครที่ต้องการจะจัดฟันในตอนนี้  แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี??   แล้วการจัดฟันจะมีแบบไหนบ้าง??  มาพบกับ  # 5  สถานที่จัดฟันที่ภูเก็ต  สุดปัง!!!
จัดฟันภูเก็ต
https://www.pinterest.com/pin/753860425118971127/
การจัดฟันในยุคสมัยนี้   ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจกันมาก  เรียกได้ว่าในทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้นะคะทุกคนนน   เพราะทุกคนอยากที่จะเพิ่มความมั่นใจในรอยยิ้มของตน   และในตอนนี้ก็มีการจัดอยู่หลายรูปแบบ   แล้วแต่เพื่อนๆจะเลือกกันตามความสะดวกเลยน้า   สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยู่ที่ภูเก็ตเเล้ววววว!ต้องการจัดฟันแต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี???
วันนี้เราจะมาแนะนำ   # 5  คลินิกจัดฟันที่ภูเก็ต  สุดปัง!!!   แต่เราขออธิบายก่อนว่า  การจัดฟันมีกี่แบบ??  แล้วแต่ละแบบเป็นอย่างไรบ้าง??   เพื่อนๆลองเอาไปประกอบการตัดสินใจดูนะคะ

การจัดฟันมีแบบไหนบ้างน้าาา??

จัดฟันภูเก็ต
https://www.pinterest.com/pin/744712488356257622/
  • 1. จัดแบบโลหะธรรมดา  อุปกรณ์จัดฟันจะเป็นแบบโลหะธรรมดา   จะใช้ยางในการช่วยดึงฟันเราให้เข้าที่  แต่แบบนี้จะใช้เวลาดัดค่อนข้างนาน   แต่ว่าจะประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าแบบอื่น 
  • 2. จัดแบบโลหะเซรามิก การจัดแบบนี้จะเหมือนกับการจัดแบบโลหะธรรมดาเลยค่ะ   แต่ว่าเหล็กจะไม่ใช่เหล็กธรรมดา   จะเป็นเหล็กที่ทำมาจากเซรามิกที่สีเหมือนฟัน   ทำให้สีของเหล็กดูไม่โดดเด่นมาก   ระยะเวลาการรักษาใกล้เคียงกับแบบธรรมดาค่ะ   แต่ราคาจะสูงกว่าหน่อย  เพราะวัสดุเป็นเซรามิก
  • 3. จัดฟันแบบดามอน เครื่องมือการจัดแบบนี้ถูกออกแบบมา   โดยจะใช้เครื่องมือจัดฟันช่วยในการดึงฟันให้เข้าที่   จะไม่ใช้ยางช่วยเหมือนกับแบบโลหะธรรมดา
  • 4. การจัดฟันใส invisalign วัสดุจะเป็นแบบใส  บางๆ  คนที่จัดแบบนี้ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็นเลย แบบนี้จะมีราคาค่อนข้างสูง   แต่ระยะเวลาการรักษาจะสั้นกว่าแบบอื่นเลย

ข้อดีของการจัดฟันแต่ละแบบ !!!

จัดฟันภูเก็ต
https://www.pinterest.com/pin/654359020837162995/

1. จัดแบบโลหะธรรมดา

เราสามารถเลือกสีของยางได้   ซึ่งตรงนี้แหละคือความสนุกของการจัดแบบโลหะธรรมดาเลยนะ   เราสามารถเลือกสียางให้ส่งเสริมลุคของเราได้นะคะ   แล้วสีที่มีให้เลือกก็มีเยอะมากๆ   ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไม่มีสีที่เราต้องการ    แล้วข้อดีอีกอย่างคือการจัดแบบโลหะธรรมดาจะราคาย่อมเยากว่าแบบอื่นค่ะ   

2. จัดแบบโลหะเซรามิก

แบบนี้การจัดจะไม่ต่างกับโลหะธรรมดา   แต่เหล็กจะทำจากเซรามิกสีเหมือนฟัน  เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการให้สีเหล็กของเราโดดเด่นมาก  แต่ก็ใช่ว่าไม่เห็นนะคะ   แค่ต้องการให้ลดความโดดเด่นไปก็เท่านั้น  

3.  จัดแบบดามอน

การจัดแบบนี้จะลดความเจ็บปวดได้มากกว่าแบบโลหะธรรมดา  เพราะวัสดุออกแบบมาให้อุปกรณ์ดึงฟันด้วยตัวมันเอง  จะไม่ใช้ยางดึง   จึงช่วยลดอาการเจ็บหรือปวดหลังจากใส่อุปกรณ์ได้มากกว่า   รู้สึกนุ่มนวลกว่า   และระยะเวลาการรักษาจะสั้นกว่าด้วย

 4. การจัดฟันใส invisalign

การจัดฟันแบบใส  ข้อดีจะเยอะมาก   จะเหมาะมากๆเลยกับคนที่ไม่ได้อยากใส่อุปกรณ์จัดฟันแบบติดฟัน  และถ้าไม่สังเกตจะไม่รู้เลยว่าดัดฟัน   และเราสามารถถอดได้  เวลารับประทานอาหารก็จะสะดวกมากยิ่งขึ้น   สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมากๆ   และระยะเวลาการรักษายังสั้นอีกด้วย  เพราะว่าอุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้เข้ากับรูปฟันของเรา  ทำให้ปรับรูปทรงฟันได้ง่ายกว่าแบบอื่น

# 5 คลินิกทำฟันที่ภูเก็ต  สุดปัง!!!

Dental design clinic
จัดฟันภูเก็ต
https://www.whatclinic.com/dentists/thailand/phuket-province/phuket/dental-design-clinic

ที่นี่มีบริการได้อย่างครบวงจรของสุขภาพฟันเลย เหมาะมากๆกับคนที่อาจจะมีปัญหาสุขภาพฟันอยู่  แนะนำเลยนะคะทุกคนนน  ทางคลินิกมีบริการดีมากทั้งคุณหมอเเละพนักงานใจดี ใส่ใจ และยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อยู่หลายท่านด้วยอีกด้วย   การตกแต่งของคลินิกมีความเรียบหรู   ดูแพง   และสะอาด  ได้มาตรฐานอย่างแน่นอนค่ะ   

เบอร์ติดต่อ 0863519881
ราคา 1,500 / เดือน

หมอดูแลเอาใจใส่ดีค่ะทำรากฟันเทียม 6 ซี่แล้วค่ะ ปีหน้าจะทำอีกสองซี่ค่ะ เพราะตายไปเราพาไปได้ค่ะอิอิ ทำแล้วทานอะไรได้อร่อยไม่แพงมาก สะอาดค่ะมีกาแฟสดดื่มฟรีค่ะและทำรวดเร็ว เพราะที่นี่มีห้องแลปเองค่ะ

รีวิวจาก Facebook :  Wilaiwan Butterworth  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

วันนี้มาถอนฟัน คุณหมอเก่งมากเลยค่ะ ไม่รู้สึกเจ็บเลย

รีวิวจาก Facebook :  Varunee Chaowanawirat  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Dente smile clinic
จัดฟันภูเก็ต
http://thai.dentesmile.com/

คลินิกที่นี่จะเน้นให้ความสำคัญกับการรักษาและมาตรฐานของคลินิกมากๆ   ปลอดภัยแน่นอน   และยังใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยอีกด้วย    เพื่อความชัดเจนในการให้การรักษากับคนไข้   และได้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคอยู่ตลอด  เพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ  ใส่ใจผู้มาใช้บริการจริงๆ เลย

เบอร์ติดต่อ 0627758883
ราคา 1,000 / เดือน

คุณหมอและเจ้าหน้าที่ที่คลินิก ใจดี น่ารัก พูดจาเพาะ อธิบายให้คำปรึกษาดีมาก มือเบา โทรติดตามอาการหลังจากทำฟัน ❤️ จะไปใช่บริการอีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Tiny Liu Bjm  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

หมอให้คำแนะนำดีมากๆ มือเบา จากที่กลัวการทำฟันตอนนี้เริ่มไม่กลัวแล้ว นี้นัดทำฟันต่ออาทิตย์หน้าค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️

รีวิวจาก Facebook : ลืมม ฉัน  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Sea smile international dental clinic
จัดฟันภูเก็ต
https://www.patongsmileinterdental.com/

คลินิกที่นี่จะให้ความสำคัญกับผู้มาให้บริการเป็นที่หนึ่งเลยค่ะ    ทั้งในด้านความพึงพอใจและความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการทุกท่าน    และให้สิ่งที่มีคุณภาพแก่ผู้ใช้บริการเสมอ    คลินิกที่นี่สะอาดมากกก   ได้มาตรฐานตามหลักอนามัย   คุณหมอก็ใจดีอีกด้วย   และเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเลยยยย 

เบอร์ติดต่อ
076 340 066
ราคา 1,000 / เดือน
คุณหมอสวย และน่ารักมากค่ะ ให้คำปรึกษาดีมาก พนักงานพูดจ่าสุภาพ บริการดี ประทับใจมากค่ะแนะนำเลยค่ะไปที Sea Smile Dental
รีวิวจาก Facebook :  เอ็มมี่ ดอนล่า ยูโมาริน  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

อยากได้รับบริการที่ประทับใจแนะนำคะพนักงานน่ารักแนะนำดีมากกกคะยิ้มสวยมั่นใจให้เราดูแลคุณ❤️

รีวิวจาก Facebook : Jennifer Buayai  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
PEARL Dental Clinic
จัดฟันภูเก็ต
https://www.dentaldepartures.com/th/dentist/pearl-dental-surgery

คลินิกที่นี่คุณหมอใจดีมากๆ  มือเบาอีกด้วย  เจ้าหน้าที่ก็ให้คำปรึกษาได้ดีมากๆ     และใส่ใจรายละเอียดของผู้มาใช้บริการ    ใครมาใช้บริการก็ต้องติดใจและบอกต่อๆกันทุกคน   อุปกรณ์ของเค้าก็มีความทันสมัย   คลินิกก็สะอาดดีค่ะ   ส่วนใหญ่ชาวต่างชาติจะมาใช้บริการเยอะมาก ทางคลินิกสามารถสื่อสารได้หลายภาษาน้าาา ใครสะดวกสามารถเดินทางไปปรึกษาที่คลินิกได้เลยยย

เบอร์ติดต่อ
076220949
ราคา 1,000 / เดือน

เป็นคลินิกที่ดี สะอาด

รีวิวจาก Google Maps :  Chatcha Daporn  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Zense Smile clinic
จัดฟันภูเก็ต
The Dentist Studio Phuket, Thailand

เป็นศูนย์ทันตกรรมที่ใหญ่มากๆ  มีบริการที่จะรองรับกับผู้มาใช้บริการอย่างครบวงจรเลย   และที่นี่ก็มีคุณหมอที่มีคุณภาพเเละประสบการณ์ที่ยาวนาน  และเจ้าหน้าที่ใส่ใจ ให้การบริการอยากดีเลยค่ะ    เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานสุดๆเลย  ดูได้จากรีวิวและผู้มาใช้บริการไดด้เลยน้าา คนรีวิวเยอะมากกก  พึงพอใจกันมากๆ  ถือว่าเป็นคลินิกที่ยอดนิยมเลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ
076 600 035
ราคา 1,500 / เดือน

คุณหมอมือเบามากกกกก แทบไม่รู้สึกอะไรเลย บอกรายละเอียดทุกขั้นตอนขณะทำ ใช้เวลาไม่นานแป๊บเดียวก็เสร็จ พี่พนักงานให้บริการดีมาก น่ารักมากๆเลย

รีวิวจาก Facebook : Onn Adsawaphum อ่านรีวิวเพิ่มเติม
หมอมือเบาคะ ขูดหินปูนไม่เจ็บเลย. ถอนฟันไม่เจ็บ
พูดจาดีมากคะ ประทับใจมาก ใส่เครื่องมือไปเดือนกว่า
สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนมาก ฟันล่างหน้าจากที่สั้นยาวไม่เท่ากัน แค่เดือนกว่าเรียงตัวกันสวยคะ ทึ่งมากเลยคะ สำหรับพี่นะคะ. ไม่ผิดหวังจริงๆที่เลือกที่นี่คะ👍🏻👍🏻👍🏻👌👌
รีวิวจาก Facebook : Joy Joy Pannisa Sinyoung  อ่านรีวิวเพิ่มเติม 

บทส่งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ ความรู้เเละคลินิกย่านภูเก็ตที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นประโยชน์มากๆใช่ไหมคะทุกคนนน  ก็หวังว่าเพื่อนๆที่ยังไม่รู้จักกับการจัดฟันว่ามีกี่แบบ อะไรบ้าง   ก็พอจะรู้จักขึ้นมาแล้วนะคะ 
  และก็หวังอีกว่าจะมีประโยชน์กับการตัดสินใจที่จะจัดฟันของเพื่อนๆด้วยน้าาา ขอบคุณทุกๆคนเลยที่เข้ามาให้ความสนใจนะคะ   แล้วพบกันใหม่ค่าาา   บ๊ายยบายย
จัดฟันภูเก็ต
https://i.pinimg.com/564x/8b/4e/1b/8b4e1b0387d20d08e8ca32fcba081c35.jpg

ดัดฟันLatest articles in the category