ไหนเล่าสิ!!! จัดฟันดามอน มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างงง!! พร้อมเเนะนำ#5คลินิกที่จัดฟันดามอน ที่สวย ปัง จนเพื่อนต้องทักก!!

ไหนเล่าสิ!!! จัดฟันดามอน มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างงง!! พร้อมเเนะนำ#5คลินิกที่จัดฟันดามอน ที่สวย ปัง จนเพื่อนต้องทักก!!
จัด ฟัน ดา มอน
https://www.ttdcdental.com/%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B

มาจัดฟัน แบบ ดามอน กันเถอะทุกคนนน!!!

ฮัลโหลทุกคนนน เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมีโปรเเกรม วางเเผนอยากที่จะจัดฟันเเต่ยังไม่รู้ว่าจะจัดฟันแบบไหนดี ??!! ซึ่งการจัดฟันมีหลายแบบมากๆนะคะทุกคน

ไม่ว่าจะเป็นการจัดฟันแบบโลหะ ที่นิยมกันมากๆเพราะราคาไม่เเพง การจัดฟันแบบใส ที่ไม่ต้องเห็นเหล็กเเต่ก็เหมาะกับคนที่ฟันเรียงกันหรือคนที่จัดฟันรอบสองมากกว่า เเต่!! เราขอเเนะนำ การจัดฟันแบบดามอน ซึ่งเป็นการจัดฟันที่มาใหม่ เเละ ฮิตมากในตอนนี้ !!!

เพื่อนๆคง งง ว่าการจัดฟันแบบดามอนคืออะไร ?? เป็นการจัดฟันที่ไม่เห็นเครื่องมือจัดเเละยังจัดฟันใช้ระยะเวลาน้อยอีกด้วย ที่สำคัญไม่เจ็บเหมือนการจัดฟันธรรมดาา!! วันนี้เราเลย นำความรู้เกี่ยวกับ ข้อดีเเละข้อเสียของการจัดฟันดามอนมาฝากเพื่อให้เพื่อนๆตัดสินใจ!!! เเละขอเเนะนำ คลินิกที่จัดฟันดามอน สวยๆปังๆมาให้อีกด้วยยย

ก่อนอื่นนนน!!! เราไปดูข้อดี ข้อเสียของการจัดฟันดามอนกัน!!!

ข้อดีของการจัดฟันดามอน

การจัดฟันแบบดามอนมีข้อดีเยอะมากนะคะทุกคน เชื่อว่า ถ้าทุกคนรู้ต้องอยากจัดฟันดามอนเเน่นอนนน งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าน้าาา!

ข้อดีของการจัดฟันแบบดามอน!!!

  • ไม่จำเป็นต้องไปเจอคุณหมอทุกเดือน!!! ข้อดีอย่างเเรกสำหรับคนไม่มีเวลานะคะ การจัดฟันแบบดามอนไม่จำเป็นจะต้องไปเจอคุณหมอทุกเดือนน้าาา ซึ่งจะไปเจอคุณหมอเมื่อ ทางคลินิกนัดเท่านั้น เป็นการเช็กสภาพฟันต่างๆ สำหรับคนไม่มีเวลาเหมาะมากกก
  • จัดฟันแบบดามอน ใช้เวลาไม่นาน!! ข้อดีอีกอย่างของการจัดฟันแบบดามอนคือ ใช้เวลาไม่นานนน ระยะเวลาการจัดฟันจะน้อยกว่าการจัดฟันธรรมดานะคะทุกคน เนื่องจาก เป็นการจัดฟันที่คุณหมอออกเเบบเครื่องมือที่ใช้จัด ให้เเต่ละบุคคลโดยเฉพาะ ทำให้ฟันเข้าง่ายมากขึ้น ซึ่งได้ฟันที่เรียงตัวสวยก่อนใคร!
  • ทำความสะอาดช่องปากง่ายมากกว่าเดิม!!! การจัดฟันแบบดามอน จะทำให้เพื่อนๆทำความสะอาดฟันได้ง่ายกว่าการจัดฟันเเบบธรรมชาติ เพราะไม่ได้ใช้ยางรัดเหล็ก อาหารต่างๆไม่ได้เข้าไปติดในเหล็กจัดฟัน เเต่ถึงอย่างไร ก็ควรทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ
จัด ฟัน ดา มอน
https://smileandcodentalclinic.com/orthodontics-damon-braces/

ข้อเสียของการจัดฟันดามอน

เมื่อรู้ข้อดีของการจัดฟันแบบดามอนกันไปแล้ว มาถึงข้อเสียของการจัดฟันแบบดามอนกันบ้างงง มีอะไรบ้างน้าาา ไปดูกัน!!

ข้อเสียของการจัดฟันแบบดามอน!!!

  • ราคาค่อนข้างสูงกว่าการจัดฟันธรรมดาา!!! อย่างเเรกเลยนะคะ ที่เป็นข้อเสียของการจัดฟันแบบดามอน คือเรื่องค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าการจัดฟันแบบธรรมดา เพราะ ต้องมีการออกเเบเครื่องมือที่เข้ากับคนนั้นๆ จึงค่อนข้างมีราคาสูง
  • การจัดฟันแบบดามอนไม่มีสีสันสดใสให้เลือก!!!  การจัดฟันแบบดามอนมี 2 อย่าง คือแบบที่ให้เห็นโลหะเป็นสีเงินเลย กับ ให้เห็นเป็นยางสีใสขาว ซึ่งไม่ได้มีสีสันให้เลือกอย่างการจัดฟันธรรมดาทั่วไป อาจจะดูไม่ได้สวยงามมากเท่าไหร่นัก
จัด ฟัน ดา มอน
https://csdsclinic.com/services/

 

#5คลินิกที่จัดฟันดามอนสวยเเละปังงง

1. Smile Room
จัด ฟัน ดา มอน
https://www.facebook.com/smileroomclinic/photos/a.1806353586250894/2930049640547944/

เริ่มกันด้วยที่เเรกเลยยย คลินิก Smile Room เป็นคลินิกที่สาขาเยอะมากกก ทั้งในกทม เเละ ต่างจังหวัด มีรวมกันทั้งหมด 9 สาขานะคะทุกคนนน สามารถเลือกได้เลยว่าจะไปทำที่ไหน!! คุณหมอที่นี่มีประสบการณ์เเละเก่งมาก สามารถช่วยวางเเผนการจัดกันให้ได้นะคะ เเล้วมีบริการจัดฟันหลายรูปแบบ รวมถึงการจัดฟันแบบดามอนด้วยน้าา ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ จัดฟันตอนนี้ เเถมฟรี 5 รายการ ใครที่สนใจรีบไปจองได้เลยเด้อออ เบอร์ติดต่อยู่ด้านล่างเลยน้าาา

เบอร์ 098-192-2696
ราคา  ผ่อนจ่ายเริ่มต้น 5,000 บ.

คุณหมอน่ารักใจดีมากค่ะ และใส่ใจมากด้วย คลินิกสะอาด ที่นั่งก็เยอะ เรื่องเวลานัดไม่ต้องรอนานเลย มาก่อนเวลาก็ได้เลยไม่ต้องรอให้ถึงเวลา พนักงานงานก็พูดจาดีไพเราะ รวมๆแล้วทุกอย่างคือดีมากค่ะ แนะนำเลย สาขาดอนเมือง

รีวิวจาก Facebook : Aorrakanya Wkw อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เพิ่งได้มาใช้บริการ Smile Room เป็นครั้งแรก พอดีเห็นมีเปิดใหม่ที่ สาขา รัชดา – สุทธิสาร ใกล้กับคอนโดมาก เลยมาขูดหินปูน และทำรีเทนเนอร์ใหม่ที่นี่ บริการดีมากครับทั้งพนักงานและคุณหมอ ไว้จะไปใช้บริการอีกแน่นอนครับ 😀

รีวิวจาก Facebook :Tatchai Chanrungautai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. RSC Dental Clinic คลินิกทันตกรรม อาเอสซี รามคำแหง 43
จัด ฟัน ดา มอน
https://www.facebook.com/RscClinic/photos/a.228186737370329/983601298495532/

 

ต่อกันด้วย คลินิกที่ 2 มาที่คลินิก RSC Dental Clinic ซึ่งอยู่ในย่านรามคำเเหงน้าาา มีชื่อเสียงเเละรีวิวเยอะมากกก ทางคลินิกมีบริการจัดฟันหลายอย่างมากๆเลยค่ะ ทั้งจัดฟันใส จัดฟันดามอน ซึ่งราคาก็จะขึ้นอยู่กับสภาพฟันของเพื่อนๆด้วยน้าาา ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่น จัดฟันเเถมบริการหลายรายการเลยเด้อออ เพื่อนๆคนไหนสนใจต้องโทรจองคิวนะคะ ทางคลินิกรับปรึษาวางเเผนต่างๆเกี่ยวกับการจัดฟันด้วยน้าาา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ!

เบอร์
0918837879
ราคา รายเดือน 3,000 THB
วันนี้ได้ทำฟันกับคุณหมออัจฉรา คุณหมอมือเบามากเเนะนำเเละให้คำปรึกษาดีใส่ใจทุกรายละเอียดปลื้มมากๆเลยค่ะ เเถมคุณหมอยังให้ส่วนลดอีกด้วย พนักงานบริการดียิ้มเเย้มเเจ่มใส⭐⭐⭐⭐⭐
✴️ เเนะนำสำหรับคนที่อยากทำฟัน จัดฟัน ถอนฟัน อุดฟัน วีเนียร์ รักษารากฟัน ครอบฟัน คุณหมอเก่งมากทำได้ครบวงจรเลยค่ะ มาใช้บริการที่นี่น่ะค่ะไม่ผิดหวังเลยค่ะคุ้มค่ามาก ขอบคณคุณหมอน่ะค่ะที่ทำให้หนูมีรอยยิ้มสวยๆเเบบมั่นใจ🥰🥰🥰🥰
รีวิวจาก Facebook : Fayri Saweety อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คลินิกสะอาด คุณภาพ คุ้มราคา คุณหมอใจดี คลินิกดีมากที่นึงย่านรามคำแหง

รีวิวจาก Google :adchara pragunsri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Cosdent
จัด ฟัน ดา มอน
https://www.facebook.com/cosdentbyslc/photos/a.660239347389057/721696987909959/

เป็นคลินิกที่อยู่มานานเเล้ว เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้เลย กับคลินิก Cosdent ซึ่งทางคลินิก ณ ปัจจุบันมีทั้งหมด 2 สาขานะคะทุกคนน มีเเพทย์ที่ชำนาญโดยตรงสำหรับเรื่องความสวยความงาม เเละทางคลินิกไม่ได้มีเเค่การจัดฟันเพียงอย่างเดียวน้าาา มีทั้งการฟอกจัด ถอนฟัน บริการต่างๆที่เกี่ยวกับฟันมีหมดเลยทุกคนนน ซึ่งข้อดีของที่นี่เลยคือ ทางคลินิกอธิบายรายละเอียดต่างๆได้ดีมาก ทำให้เราไม่ งง เเละยังเข้าใจขั้นตอนต่างๆในการจัดฟันอีกด้วยน้าา ใครที่จะโทรเข้าไปสอบถาม สามารถโทรได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะ

เบอร์
098 656 3914
ราคา  รายเดือน 3,250 THB

บริการดีมากๆคะ ใส่ใจทุกรายละเอียด คุณหมอมือเบา ไม่เร่ง ไม่รีบ เพื่อรับเคสเยอะๆ น่ารักตั้งแต่เจ้าหน้าที่ไปยังคุณหมอเลยคะ 👏👏👏👍

รีวิวจาก Facebook : Nutchareeya Ch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สำหรับหวานนะ หลักๆ คือบริการที่เป็นมืออาชีพมากๆ อยากรู้อะไร ถามตรงไหนได้หมดเลย คุณหมอและพี่ๆพนักงานเต็มใจช่วยมากๆตลอดการทำฟัน ก็มีเพลงคลอๆพอให้เคลิ้มหลับ พี่ผู้ช่วยจะคอยให้คำอธิบายทุกๆขั้นตอน ทำอะไรอยู่ ใช้เวลาเท่านี้นะ อีกประมาณกี่นาทีจะเสร็จซึ่งช่วยส่งเสริมกำลังใจในการทำมากๆเลยแหละ เพราะส่วนใหญ่เวลาไปทำฟันก็ไม่ค่อยพูดกันใช่มั้ย อย่างมากคือแบบอ้าปากกว้างเลยจ้า งับจ้า ตะแคงข้างเอียงคอ ซึ่งที่นี้มีอะไรมากกว่านั้น หรือบางทีคุณหมอคิวยาวๆ ก็จะไม่ได้ปรึกษาไรก่อนทำมากมาย ที่ Cosdent ในความคิดเราก็คือดูเฟรนด์ลี่กว่าคลินิคที่เคยไปมาทั้งหมดในชีวิตแล้วจริงๆ + คุณหมอทั้งก่อนและหลังทำเสร็จ แนะนำวิธีการดูแลรักษาฟันอย่างละเอียด  รู้สึกว่าต่างจากคลินิคทำฟันที่เคยไปมา รู้สึกได้รับความใส่ใจเป็นพิเศษ 55555

รีวิวจาก bloggang : Barierleaf อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Doctor T Dental Clinic  
จัด ฟัน ดา มอน
https://www.facebook.com/DoctorTDentalClinic/photos/a.560864820967721/560864824301054/

 

สุดปัง มีใครให้มากกว่านี้หรือเปล่าาาา!! ขอเเนะนำคลินิกที่มีเเพทย์โดยเฉพาะทางในการจัดฟัน ซึ่งตรงมาจากอเมริกาเด้อออ ได้รับรองมาตรฐานอย่างเเน่นอนค่ะ!! ซึ่งคุณหมอที่นี่นอกจากจะเก่ง เชี่ยวชาญเเล้วยังใส่ใจทุกเคสที่ทำด้วยน้า เพราะทุกเคสที่ทำฟันกับคลินิก ต้องออกมาสวย ปัง นอกจากจัดฟัน ก็มีบริการอย่างอื่นด้วยนะคะ เพื่อนๆสามารถติดต่อสอบถามได้เลยค่ะ!!!

เบอร์
097 323 6229
ราคา เริ่มต้น 50,000 THB

ที่สุดของบริการ หมอมือเบามาก พนักงานน่ารัก ให้ข้อมูลแบบละเอียดมาก
มาจัดฟันที่นี่คะ หมอและเจ้าหน้าที่น่ารักมากอธิบายทุกขั้นตอนอย่างละเอียดจริงๆบริการแบบ vip มาก มาแล้วสบายใจมั่นใจว่าฟันสวยแน่นอน

ที่นี่แตกต่างจากที่อื่น คือเป็นการดัดฟันเพื่อให้ยิ้มสวย เช็คว่าองศาไหนที่ออกมาแล้วยิ้มสวย ไม่ใช่แค่ดัดฟันเฉยๆ แต่ต้องออกมายิ้มสวยด้วย

รีวิวจาก Wongnai : Prim22 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หมอให้คำแนะนำดีครับ ตั้งแต่เริ่มแรกที่มาปรึกษา บอกข้อดีของการจัดแต่ล่ะแบบและผลลัพธ์แล้วให้เราตัดสินใจเอง และระหว่างการจัดแต่ล่ะครั้งจะอธิบายแผนการรักษาอยู่ตลอด พนักงานในคลีนิคทุกคนน่ารักมาก บริการดีมาก และเป็นกันเอง สถานที่ก็สะอาดเครื่องไม้เครื่องมือทันสมัย ไม่ผิดหวังครับที่ไว้วางใจที่นี่
รีวิวจาก Facebook : GooTam Songwut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Puredent Dental Clinic
จัด ฟัน ดา มอน
https://www.facebook.com/puredente/photos/a.315659918565735/1729558480509198/

 

สุดท้ายเเล้ววว เป็นคลินิกที่สะดวกมากๆนะคะทุกคน เพราะอยู่ใกล้กับ BTS วงเวียนใหญ่นั้นเองงง เเล้วทางคลินิกยังมีที่จอดรถให้เพื่อนๆที่ไปใช้บริการอีกด้วยน้า ทางคลินิกรักษาความสะอาดเเละความปลอดภัยมาก โดยบริการมีหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะจัดฟัน ผ่าฟัน อุดฟัน คุณหมอมือเบามากเเละยังให้คำปรึกษาดีอีกด้วยน้าา ใครที่สนใจ กดโทรด่วนเลยยยย!!!

เบอร์ 092 276 6861
ราคา เริ่มต้น 50,000 THB

คุณหมอใจดีมาก ใจเย็นมากๆ ด้วย 💖 นี่เป็นคนกลัวหมอฟันมาก แต่ทำกะที่นี่ได้ 🙏🏻 เป็นคนที่ขย้อนง่าย คุณหมอก็ใจเย็น รอจนเราพร้อม จนเราเกรงใจมากเลย 😢 อุดฟันเสร็จจนได้ แต่ต้องมาผ่าฟันคุดอีก โอยยย คุณหมอจะไหวกะเราไหม 😅 อุปกรณ์ก็ทันสมัย พนักงานก็น่ารัก อาจจะต้องรอคิวบ้าง แต่คุ้มมาก

รีวิวจาก Google :Ammie Chu Shinoda อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดีมากๆครับ เคยผ่าฟันคุดซี่แรกที่อื่น เจ็บจนไม่กล้าทำซี่อื่น มาเจอที่นี่ ไม่เจ็บเลย หมออธิบายดีมาก บอกก่อนทุกขั้นตอน ใครกังวลยังไม่ได้ผ่าแนะนำเลยครับ

รีวิวจาก Facebook : Borisak Limpanukorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีการดูเเลเมื่อจัดฟันดามอน

ใกล้จะถึงช่วงสุดท้ายเเล้วว เรารู้ทั้งข้อดี ข้อเสีย เเละคลินิกที่จัดฟันแบบดามอนไปเเล้ว งั้นเราขอเเนะนำ การดูเเลเมื่อเราจัดฟันแบบดามอนมาฝากก!!!

การดูเเลรักษาเมื่อจัดฟันแบบดามอน!!

  • ไม่ยากเลยสำหรับการจัดฟันแบบดามอน คือการทำความสะอาดแบบที่เพื่อนๆรู้กันเลยค่ะ เเต่อย่าลืมว่าเราจัดฟัน การเเปรงฟันต้องใช้เวลานานกว่าคนอื่นนน เเละเพื่อนๆลองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะดูนะคะ
  • จะช่วยให้เราทำความสะอาดได้ง่ายมากขึ้น เเละที่สำคัญควรที่จะพบคุณหมอทุกครั้งที่นัด ไม่ควรเลื่อนหรือขาดน้าาา เพราะอาจจะทำให้ฟันของเราจัดเสร็จช้าขึ้นไปอีกนะคะทุกคน!!!
จัด ฟัน ดา มอน
https://estudiodentalabascal.com/cepillado-dental-y-brackets/

บทส่งท้าย การจัดฟันแบบดามอน ดีจริงไม่??!!

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วน้าาา เชื่อว่า เพื่อนๆคงได้รู้เกี่ยวกับการจัดฟันดามอน ทั้งข้อดีเเละข้อเสีย ซึ่งสามารถช่วยให้เพื่อนๆสามารถตัดสินใจในการจัดฟันได้มากขึ้นนะคะ ถ้าถามว่า การจัดฟันแบบดามอนดีจริงหรือไม่!!
ขอบอกเลยว่า ดีจริงจ้าาา เเต่เเค่มีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าการจัดฟันแบบทั่วไปเท่านั้นเองน้าาา

สิ่งสำคัญในการจัดฟัน ไม่ว่าจะจัดฟันแบบไหน คือเรื่องทำความสะอาดนะคะทุกคน

วันนี้ขอตัวไปก่อน ครั้งหน้ามีอะไรมาเเนะนำอีก อย่าลืมมาติดตามกันน้าาา

จัด ฟัน ดา มอน
https://www.sanook.com/health/20789/

ดัดฟันLatest articles in the category