เปลี่ยนหน้าบานให้เรียวสวยด้วย #7 คลินิกทำคางที่ชาว Pantip แนะนำ พร้อมรีวิวจากประสบกรณ์จริง !!

เปลี่ยนหน้าบานให้เรียวสวยด้วย #7 คลินิกทำคางที่ชาว Pantip แนะนำ พร้อมรีวิวจากประสบกรณ์จริง !!
ทํา คาง pantip
ปัญหาหลักของคนที่คิดจะทำศัลยกรรม คงหนีไม่พ้นคำถามที่ว่า จะทำที่ไหนดี ? เพราะปัจจุบันคลินิกศัลยกรรมมีอยู่เต็มไปหมด หันไปทางไหนก็เจอ แต่จะมาสุ่มๆเลือกก็คงไม่ได้ เกิดไปทำแล้วพลาดขึ้นมา
จากหน้าจะปังอาจจะพังจนต้องแก้ไม่รู้จบก็เป็นได้ วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อนๆไปสำรวจ ความคิดเห็นของชาว Pantip เว็บบอร์ดชื่อดัง กันว่า เขาจะนิยมเสริมคางแบบไหน และแนะนำคลินิกที่ไหนกันบ้าง อยากรู้แล้วใช่ไหม ตามมาเลยค่าาาาา

เสริมคางวิธีไหนดี ชาว Pantip ว่าอย่างไรบ้างน้า ?

ทํา คาง pantip
ก่อนที่เราจะไปเลือกคลินิกเราก็ต้องเลือกวิธีเสริมคางกันก่อน ซึ่งปัจจุบันมี 2 วิธีที่เป็นที่นิยมมาก ก็คือ การฉีดฟิลเลอร์ และการเสริมด้วยซิลิโคน ซึ่งทั้งสองวิธีก็ช่วยให้คางดูยาวขึ้น หน้าเรียวขึ้นได้เหมือนกัน แต่ชาว Pantip เขาจะแนะนำแบบไหน ไปดูกันค่าาา
ทํา คาง pantip

ส่วนตัวฉีดฟิลเลอร์ลองดูก่อนทำคาง ปรากฎว่าฉีดแล้วชอบ เลยจะไปทำคาง พอไปทำ สรุปคือต้องขูดฟิลเลอร์ออกก่อน ทั้งที่ฟิลเลอร์เคลมไว้ว่าจะสลายตัวเองได้ หมอที่ทำบอกถ้าฉีดมา ยังไงก็ต้องขูดออกก่อนอยู่ดี เพราะมันไม่สลายไป100%ค่ะ

ถ้าอยากทำอะไรเกี่ยวกับจมูกหรือคาง ให้เสริมไปเลยค่ะ ไม่ได้เจ็บขนาดนั้น พูดจริงๆ เพราะตอนแรกเพื่อนเราก็เตือนแล้ว เราก็ไปฉีดก่อนอยู่ดี55 ตอนเสริมคือเจ็บกว่าปกติเพราะต้องขูดฟิลเลอร์ออกก่อน แต่โดยรวมเสริมมาแล้วชอบมากค่ะ ถ้าใครถามเราจะบอกตลอดเลยว่าอย่าฉีดเลย นอกจากเจ็บตัวเพิ่มยังเสียค่าฉีดแล้วต้องมาเสียค่าขูดกับค่าแก้เพิ่มด้วย รวมๆเราเสียไป 3 หมื่นกว่าโดยใช่เหตุ ทั้งที่ถ้าเสริมเฉยๆก็เสีย 2 หมื่นกว่าเอง ลองหาหมอที่อื่นดูค่ะ — คุณ alittlerosyday อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

อย่าฟิลเลอร์เด็ดขาด ถ้าไม่อยากเติมบ่อยๆ แก้ยากมากกกกกกกกกกกกกกกที่สุด เราไปทำมา แล้วคางเป็นรอบบุบ ๆ เหมือนมันสลายไปบางจุด บางจุดไม่สลาย คือเสียใจมากกกก เฮ้อออ จากคางเนียนๆ จบเลยยยยย — คุณ แล้วแต่เราเลย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทํา คาง pantip

เราแนะนำให้ทำเลยค่ะ เพราะเราอะฉีดฟิลเลอร์ก่อนแต่แบบอย่างดีนะคะแพงมาก 2 cc 20,000 กว่า ถ้าทำคางก็เรียบร้อยแล้วนะคะ พอจะไปทำก็เป็นเคสเเก้ ราคาแพงกว่า ถ้าฉีดที่ไม่ดีไม่สลายนะคะ เป็นก้อนอีก เราแนะนำให้ทำค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 3247607 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

การฉีด Filler “ทำง่าย แต่แก้ยาก” ผลลัพท์ไม่แน่นอนในระยะยาว ไม่แนะนำครับ — คุณ Galen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ฉีดจะอยู่ได้ตามอายุของฟิลเลอร์ 1-2 ปี แล้วแต่ มันมีสลาย พอมันสลายตัวก็ต้องฉีดใหม่ เปลืองนะ ถ้าไม่ติดเรื่องเงินก็แนะนำฉีด เพราะฉีดดูสวยธรรมชาติกว่า คำว่าสลายนี่ก็ไม่ได้สลายทั้งหมดนะ ถ้าฉีดไปแล้วอยากเสริมแบบซิลิโคนก็ต้องโดนขูดออกอยู่ดี — คุณ Bnkie Nutth J  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทํา คาง pantip

ส่วนมากคนที่ฉีดมาแล้ว (ที่เรารู้จักนะ) ก็จะอยากเสริมต่อ พอจะเสริมก็ต้องไปขูดก่อน เพราะสลายไม่หมด เห็นได้ขูดทุกคนเลยที่ฉีดมาก่อนอ่ะ ส่วนมากเขาก็จะแนะนำว่าให้เสริมไปเลยจะได้ไม่ต้องขูดก่อน — คุณ alittlerosyday อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทำคางไปเลยค่ะ ตอนแรกน้องเราโบกับฉีดฟิลเลอร์คาง ต้องไปทำบ่อยมาก เสียเงินไปไม่สิ้นสุด แต่ตอนนี้น้องทำคางกับหมออาทไปแล้ว จบเลย ไม่ต้องเติมบ่อย แต่หน้ายังต้องโบอยู่นะ 555 — คุณ สมาชิกหมายเลข 3614885 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทํา คาง pantip
จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่ แนะนำให้เสริมคางซิลิโคนมากกว่า เพราะนอกจากจะปลอดภัยแล้วก็ยังประหยัดกว่าด้วย ทีนี้เราไปดูกันว่าจะ มีคลินิกทำคางที่ไหนบ้างน้าาา ที่ชาว Pantip ว่าดีว่าเลิศ จนอยากจะบอกต่อ เผื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจกัน ตามมาเลยยยย

คลินิกเสริมคางที่ชาว Pantip แนะนำ

ทํา คาง pantip

เคยหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน ส่วนใหญ่แนะนำหมอแซม we clinic หมอเหลาซิลิโคนให้เคสต่อเคส ดูพวกรีวิว คางจากที่นี่สวยดีดูธรรมชาติมาก เคยโทรไปถามที่คลินิครอคิว 2-3 เดือน ว่าจะทำเหมือนกันเดี๋ยวปลายปีค่อยโทรไปจอง — คุณ สมาชิกหมายเลข 2234999 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราก็ทำ มาสเตอพีซ ค่ะ ถ้าอยากได้เเบบธรรมชาตินะ
ปล. รพ สะอาดใหญ่โตดีค่ะ ทำออกมางานดี เเต่หักคะเเนนการประสานงานต่างๆค่ะ รอนาน — คุณ แมวน้ำน้องแกะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

นี่เพิ่งไปทำคางที่ ลานนาวดี คลินิก มาเหมือนกัน ได้ปีกว่าๆละคะ หมอมือเบาใจดีมาก ทรงออกมาสวยธรรมชาติ ประทับใจมากค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 6119524 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราทำคางกับ The Art Clinic มา ถ้าเป็นคนชอบคางไม่แหลมเกินไปเงี้ย เราว่าทำกับที่นี่ก็เหมาะเลย คางจะมนๆ ไม่ดูแหลมค่ะ — คุณ Ohmyjesus อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทํา คาง pantip

ขอเล่าจากประสบการณ์ตรงนะคะ เราเป็นคนคางค่อนข้างยาวมาก ไม่มั่นใจตัวเองมาตั้งแต่เด็ก จนมาเจอเพื่อนเก่าสมัยมัธยมที่เป็นพริตตี้ จมูกเพื่อนทำมาแน่ แต่คางดูไม่ออกเลยว่าทำมา ปรึกษาเพื่อนว่าจะทำดีไหม เพราะพื้นหน้าเราไม่ได้สวยแบบเพื่อน กลัวทำแล้วไม่ต่างจากเดิมเสียดายเงิน เพื่อนบอกทำไปเลย เปิดรูปในเว็บของคลีนิคที่ไปทำก็เบาใจลง เพราะบางคนเป็นเยอะกว่าเราผลออกมายังโอเคเลย สุดท้ายเพื่อนคนนี้ดีมาก ยอมแคนเซิ่ลงานพาไปทำถึงเชียงใหม่เลย เพราะเขาสนิทกับหมอที่นั่นแล้วอยากให้เราหายกลัวด้วย ตอนนี้ทำมาจะครบปีแล้วค่ะ พอใจมากไม่มีปัญหาอะไรเลย เราทำกับหมอแซมที่ we clinic ค่ะ ยังไงลองไปหาข้อมูลก่อนได้ค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 2249078 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา คุณหมอมือเบา ใจดี ส่งรูปให้คุณหมอประเมินก่อนได้ค่ะ คุณหมอจะได้ให้คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับเราได้ค่ะ ฟรึไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 6077861 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เพื่อนๆ ในกลุ่ม MC เค้าแนะนำกันให้ไปทำที่ For V Clinic เห็นว่าทำแล้วสวย ราคาไม่แพง  เดือนหน้าเราก็คิดอยู่ว่าจะไปทำ — คุณ สมาชิกหมายเลข 6218938 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ที่ รพ.รามา มีทำคางค่ะ แต่ต้องไปให้หมอประเมินก่อนค่ะ เพราะมีหลายเทคนิค หมอต้องดูภาพรวมของคางให้เข้ากับใบหน้าค่ะ — คุณ แมวบนหลังคา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทํา คาง pantip

ถ้าเสริมคางแนะนำให้ไปทำกับ คุณหมอนรากร แสนศิลา ซึ่งหมอเค้าจะเย็บสวยล็อค 3ชั้น ด้วยเทคนิคเฉพาะ ทำให้คางสวยเนียน ไร้รอยต่อแผลไม่นูน — คุณ สมาชิกหมายเลข 6220187 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ถ้าใครอยากจะแก้คาง แล้วอยู่ใน กทม. แนะนำเลย หมอกัน ธีระธรณ์ คลินิก อยู่แถวสี่แยกห้วยขวาง แต่ก่อนเคยอยู่แถวเมืองทองธานี เราทำที่นี่มานานมาก นานจนแบบ ใบหน้าไม่มีเค้าโครงเดิมเลย 555 ที่นี่ที่เดียวจบไม่มีผิดหวัง — คุณ สมาชิกหมายเลข 6046810 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราก็เสริมคางมาค่ะ ของเราทำมา 2-3 ปีแล้ว ไม่มีผลข้างเคียงไรเลย แล้วก็คางไม่ดูเป็นกระเปาะอะ ของเราทำที่ DRK ราคากลางๆ ไม่แรงไป ไม่ถูกไป เพราะถูกไปน่ากลัวเหมือนกันนะคะ อิอิ — คุณ สมาชิกหมายเลข 5602711 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

The art clinic ทำคางสวยมากเตง แบบธรรมชาติมากเพราะเค้าทำให้เข้ากับรูปหน้าของเรา เรื่องราคาไม่แน่ใจอะ ราคาตอนนี้อาจจะไม่เท่ากับที่เราทำไปตอนนั้นต้องลองไปเชคในเพจดู แต่แนะนำมากเพราะว่าไม่ถึงเดือนคางก็เป็นทรงชัดแล้วค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 3614885 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทํา คาง pantip
เรียกว่าแนะนำกันมาหลากหลายมากๆเลยนะคะ แต่ยังไม่หมดค่ะ!! จะทำศัลยกรรมทั้งที่ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ เรายังมีคลินิกทำคางที่รีวิวโดยชาว Pantip มาแนะนำเพิ่มอีกด้วย !! จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยยยย

ขอแนะนำ 7 คลินิกทำคางจากประสบการณ์ตรงของชาว Pantip

1.ขอแนะนำคลินิกทำคางจาก Pantip : WE Clinic
ทํา คาง pantip
https://www.facebook.com/weclinicclub/

 

คลินิกที่ชาว Pantip แนะนำกันมาเยอะมาก เพราะฝีมือของหมอแซม หรือนายแพทย์ สุพัฒน์ พรธนาชัย

ที่จะใช้เลเชอร์ในการผ่าตัด ทำให้แผลเล็ก บวมน้อย ออกมาสวยเป็นธรรมชาติ ไม่แหลมหรือยาวจนเกินไป

การันตีด้วยประสบการณ์กว่าหมื่นเคส !! มีสาขาที่กรุงเทพและเชียงใหม่ ถ้าเพื่อนๆสนใจ จองคิวกับคุณหมอได้เลยยยย

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  19,900 THB

ตัดไหม 7 วันค่ะ ครบ 1 อาทิตย์พอดี ไม่เจ็บเลยค่ะ ประทับใจมากเพราะถอดผ้าดามออกมาแล้วบวมน้อยมาก พี่ๆพนักงานแนะนำให้ประคบอุ่นต่อบ่อยๆค่ะ ซึ่งจะช่วยได้เยอะมากเลย แผลใต้คางเล็กมากค่ะมองหน้าตรงคือไม่เห็นเลย หลังตัดไหมแล้ว แผลสามารถโดนน้ำได้ ล้างหน้าได้ปกติแล้วค่ะ สามารถเริ่มทายาลบรอยได้เลยด้วยค่ะ ตอนแรกกังวลเพราะเป็นแผลผ่าตัดข้างนอกใต้คาง แต่ตอนนี้สบายใจแล้วค่ะ แต่งหน้าสวยจัดเต็มได้เล้ยย คือแผลเล็กมาก มากจริงๆค่ะ

อย่างที่บอกไว้ตอนแรก ที่นี้จะมีนัดเช็คทรงอยู่เสมอ พบครบ 1 เดือนแล้วเราก็เข้าไปเช็คทรงกับคุณหมอแซมตามบัตรนัดเลยค่ะ คุณหมอบอกว่าแผลแห้งดีแล้ว ไม่บวม ทรงเริ่มเข้าที่ดีค่ะ เราแอบถามคุณหมอด้วยว่า สามารถทานอาหารทะเลได้หรือยัง คุณหมอบอกว่าสามารถเริ่มทานได้แล้วค่ะ O.o แต่ให้เริ่มทานจากที่ปริมาณน้อยๆก่อน อย่าเพิ่งจัดเต็ม 1 เดือนแล้วสามารถออกกำลังกาย หรือทานอาหารเสริมได้ปกติแล้วค่ะ

ความรู้สึกหลังจากทำคางจาก WE Clinic ก็คือแฮปปี้มากๆ รูปทรงคางสวยธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน ไม่ย้อย ไม่มีรอยต่อ แผลเล็กนิดเดียว ถ่ายรูปสวยขึ้นมากค่ะ ตอนนี้เวลาไปถ่ายรูป หรือเจอกล้องโปร หน้าก็ไม่บานแล้วนะคะ วีเชฟขึ้น เพื่อนๆพี่ๆชมกันใหญ่ ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ ไม่โดนเทแล้วนะคะ Lucky in game and lucky in love สุดๆไปเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5522757 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มีโอกาสได้เข้ามาใช้บริการทำคางที่นี้ครั้งแรก ในใจตอนแรกก็กลัวว่าจะเจ็บมากแน่ๆ แต่ไม่เลยค่ะ คุณหมอมือเบามากค่ะ หลังจากทำคางมาแทบไม่ช้ำเลย แล้วแผลก็เล็กมากๆด้วย คางเป็นธรรมชาติมากค่ะมีแต่คนชม ไม่ดูเป็นก้อนเนียนไปกับโครงหน้าเลย ประทับใจที่นี้จริงๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ kunlatida buajan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกทำคางจาก Pantip : Saint Thonglor Clinic
ทํา คาง pantip
https://www.facebook.com/SaintThonglorClinic/

 

คลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมอันหรูหราสวยงาม ที่เป็นที่นิยมของเหล่าบรรดาคนดัง และเซเลปทั้งหลาย

ด้วยสถานที่ตั้งใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ประกอบกับคุณหมอมากความสามารถอย่าง พญ.สิรินทิพย์ ชัยชโลทรกุล

ที่จะเนรมิตคางของเพื่อนๆให้สวยเป๊ะ ไม่มีโป๊ะ และดูกลมกลืนเข้ากับโครงหน้าเดิม พร้อมรับประกันผลงานอีก 6 เดือนด้วยน้าาาา

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 10,900 THB
เปิดประสบการณ์เสริมคางครั้งแรกปรับทับใจมาก พี่พนักงานตอนรับดีมาก ให้คำปรึกษาตลอด คุณหมอเป็นกันเองมาก ชวนคุยตลอดไม่เจ็บเลย มือเบามาก ให้เต็ม 10 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ I’Suphattra Kom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลายคนอาจจะกลัวปัญหาทำคางว่าจะโป๊ะมั้ย จะแหลมไปมั้ย ของเราไม่โป๊ะน้า มองข้างหน้าธรรมชาติมากรับกับหน้าคะ แต่มองด้านข้างหน้าจะดูมีมิติขึ้น เวลาถ่ายรูปเอียงข้างจะเห็นความหน้าเรียวชัดๆ5555 ทำให้มั่นใจขึ้น รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4815773 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกทำคางจาก Pantip : ลานนาวดี
ทํา คาง pantip
https://www.facebook.com/LannawadeeClinic

 

คลินิกเสริมคางสุดฮิตของชาวเชียงใหม่ ที่ใครๆก็แนะนำ เพราะนอกจากผลงานจะออกมาสวยเนี้ยบแล้ว

ยังปลอดภัยไว้ใจได้ เพราะทำโดยศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านการเสริมความงาม สามารถออกแบบทรงคางให้ออกมาพอดีกับใบหน้า มีซิลิโคนให้เลือกหลายแบบ

ใช้เทคนิค Inter locking ช่วยให้เสริมแล้วออกมาแล้วเรียบเนียน ไร้รอยต่อ ไม่เบี้ยว ไม่เอียงอีกด้วย

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 19,900 THB
เราเป็นคนคางสั้นคางตัด คะไม่มั่นใจในตัวเอง หาข้อมูลมาหลายที่ ไม่อยากฉีดฟิลเลอด้วย เลยไปเจอที่นึง ลานนาวดีคลินิก เชียงใหม่ เราไปเสริมมาละโอเคขึ้นมาก มั่นใจขึ้น ดูเป็นธรรมชาติดีคะ ไม่ดูแหลมยาวเหมือนแม่มดมากไป  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5387332 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คางไร้ที่ติ สวยมากกก ไม่โฆษณาเยอะ ไปที่ลานนาวดีคลินิก เชียงใหม่ Lannawadee Clinic เลยค่ะ หมอเก่ง สายเกาเอารูปให้ปุ๊บจัดให้ได้ดั่งใจเนียนมาก แม่ยังดูไม่ออก มันเนียนมาก หมออลิซ  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ชนิสรา เกศสุวรรณพัตร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำคลินิกทำคางจาก Pantip : Be Proud Clinic
ทํา คาง pantip
https://www.facebook.com/beproudclinic/

 

ไม่ว่าอยากจะเสริมคางด้วยซิลิโคนหรือฟิลเลอร์ ก็สามารถมาปรึกษาศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่าง คุณหมออาร์ม

หรือนายแพทย์ กิตติ์ภวิศ พสุจรัสพงค์ ได้เลย หรือจะเป็นเคสแก้ พังมาจากที่ไหน คุณหมอก็พร้อมให้คำปรึกษา

และช่วยแก้ปัญหาอย่างสุดความสามารถ ให้เพื่อนๆได้คางสวยๆกลับไปแน่นอนค่าาาา

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 8,999 THB

ตอนนี้เราทำปากและคางมา 2 เดือนกว่าๆจะ 3เดือนแล้ว 💗 จะมารีวิวความรู้สึกของเราตอนนี้คือ ส่วนตัวเราชอบมากๆค่ะ ปากและคางได้ออกมาตามที่เราคาดหวังไว้ เพราะคุณหมอทั้งสองท่านออกแบบให้เข้ากับใบหน้าของเรา และความต้องการของเรามากที่สุด เพราะหลังทำมีแต่งตนชมว่าสวยขึ้นมาก ดูหวาน และธรรมชาติมาก เวลาเราถ่ายรูปก็มั่นใจมากขึ้น รู้สึกว่ามุมไหนก็สวย ตอนทำศัลยกรรมก็รู้สึกไม่เจ็บและไม่กังวลเพราะคุณหมอมือเบา พี่ๆพยาบาลดูแลเราดี เราประทับใจที่นี่มาก พนักงานทุกคนน่ารัก ดูแลดี คุณหมอน่ารัก ชอบการที่ทางคลินิกมีการติดตามผลเรื่อยๆ ใส่ใจเราดีมาก รู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่เลือกทำที่นี่ 👉🏻 บีพราวด์คลินิก 🏣 ได้ทั้งความสวย ได้ทั้งความสบายใจ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5772531 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

อยากสวยทีเดียวจบ ปาก คาง พร้อมกันไปเลยค่ะ ปากบน+ยกมุม+ลิฟกราฟ กับเสริมคางแผลใน ปากหมออาร์ม คางหมอมาร์ค คุณหมอน่ารักมาก พนักงานน่ารักดูแลดีมาก ประทับใจที่เลือกที่นี่ค่ะ #beproudclinic รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Jiraporn JW อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกทำคางจาก Pantip : UD Clinic
ทํา คาง pantip
https://www.facebook.com/UD-Clinic

 

คลินิกชื่อดังที่เปิดให้บริการถึง 4 สาขา ที่กรุงเทพ อุดรธานี อุบลราชธานี และ นครราชสีมา

ให้บริการแบบเป็นกันเอง พร้อมแพทย์ที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกๆเคสอย่างใกล้ชิด ในราคาที่ไม่แพง

ออกแบบทรงคางให้เหมาะกับแต่ละเคสโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกคนสวยในแบบของตัวเอง พร้อมเทคนิกการล็อคซิลิโคนแบบพิเศษ ไม่มีเคลื่อนแน่นอน

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  9,900 THB
คือเข้าที่แล้วสวยมากค่ะ แบบดูไม่ยาวไปหรือแหลมไป ดูธรรรมชาติพอดีกับใบหน้า เมย์เห็นบางคนทำคือเหมือนแม่มดเลย โชคดีมาก สวยคือถูกใจมากค่ะ เมย์เทียบก่อนทำหลังทำให้ดูชัดๆไปเลยค่ะ ว่าเปลี่ยนแค่ไหน สำหรับตัวเมย์มองว่าเปลี่ยนมากค่ะ คือส่องกระจกแล้วรู้สึกชอบตัวเองมากๆ จากคางตัดๆเปลี่ยนเป็นเรียวสวยได้ แบบไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่เลือกที่ UD clinic รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5131659 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คางสองอาทิตแล้วค่ะ ตอนนี้เริ่มยุบวมแล้วค่ะ #สวยถูกใจค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pattamapan Chuphipatthankul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำคลินิกทำคางจาก Pantip : Magikal Clinic
ทํา คาง pantip
https://www.facebook.com/Magikalclinic/
อยากเสริมคางโดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น ต้องที่ มาจิกานต์ คลินิก เลยค่ะ
เพราะที่นี่มีเทคนิกในการเปิดแผลขนาดเล็กแค่ 1 เซนติเมตรเท่านั้น!! แถมคุณหมอยังมือเบาสุดๆ หายเร็ว
ไม่บวมไม่ช้ำ แถมยังติดตามผลและรับประกันผลงานหลังทำด้วย ถ้าอยากเสริมคางที่นี่ต้องรีบจองคิวด่วนๆแล้วน้าาา เพราะคุณหมอรับแค่ 3 เคสต่อวันเท่านั้น!!
ประเภทการรักษา เสริมคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เราจะมาแชร์ประสบการณ์เสริมคางกับคุณหมอจิวะ มาจิกานต์คลินิกค่ะ ส่วนตัวเป็นคนคางสั้นค่ะจัดฟันแล้วเหมือนคางถอยทำให้รูปหน้าดูสั้นๆ กลมๆ คุณหมอวิเคราะห์รูปหน้าและเลือกใช้ซิลิโคนแบบขายาวมาเหลาให้พอดีกับใบหน้าค่ะ ซึ่งคุณหมอเหลาซิลิโคนอย่างปราณีตและใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆจริงๆค่ะ ทำให้เรารู้สึกว่าแบบเออดีนะไม่ใช่งานชุ่ยๆเหลาซิลิโคนรีบๆเยินๆเหมือนหนูแทะอะไรแบบนั้น ก่อนขึ้นห้องผ่าก็ต้องล้างหน้าด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อค่ะเพื่อลดการติดเชื้อจากการผ่าตัด พี่ผู้ช่วยกับคุณหมอก็ชวนคุยตลอดน่ารักมากรู้สึกสบายใจขึ้นเยอะเลย^^ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3941381 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำจมูกกับคางกับคุณหมอจิ งานละเอียด มือเบามากคุณหมอเป็นกันเองมากค่ะผู้ช่วยก็น่ารัก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Bom Bam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. ขอแนะนำคลินิกทำคางจาก Pantip : The Art Clinic
ทํา คาง pantip
https://www.facebook.com/TheArtClinic

 

คลินิกศัลยกรรมที่โด่งดังและเป็นที่นิยมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตา จมูก ปาก คาง

หรือจะเป็นบริการเสริมความงามต่างๆก็มีให้เลือกมากมาย โดยคุณหมออาท หรือนพ.ธรรมรัตน์ จันทร์นวล

เป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการปรับโครงหน้า แถมออกแบบให้ช่วยเสริมโหงวเฮงปังสุดๆ อยากสวยด้วยเฮงด้วย ปรึกษาหมออาทได้เลยยยย

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  19,900 THB
เริ่มต้นเลยนะค่ะ ตัวของ(จขกท)เอง อยากจะเสริมคางค่ะ เลยเริ่มค้นหาข้อมูลจากทางเว็บ แล้วก็มาเจอ รีวิวของ หมออาร์ท The Art Clinic จริงๆ ก็ลองหาหลายที่เลยค่ะ โทรไปบ้างทักแชทบ้าง สุดท้ายก็จบที่ The Art Clinic เริ่มก็นัดคิวเลยค่ะ ว่าเราสะดวกวันไหน  พอเข้าไปแล้วก็ต้องไปดูก่อนนะค่ะ ว่าเราสามารถเสริมได้เท่าไหร่ เพราะรูปหน้าของแต่ละคนไม่เท่ากัน ตัว(จขกท)เอง เป็นคนหน้ากลมเนื้อแก้วเยอะ(มาก) แต่คุณหมออาร์ทก็ทำออกมาได้ธรรมชาติมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4299269 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ที่ตัดสินใจมาทำจมูกและคางที่นี่เพราะดูจากรีวิวแล้วรู้สึกชอบ พี่ปุ๊กกี้ที่เป็นคนคอยให้คำปรึกษาก็แนะนำดี คุณหมอใจดีมากเป็นกันเอง และติดตามดูรีวิวมาตลอด จึงทำให้ตัดสินใจเลือกทำที่นี่ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ โอ้ล่าล้า by Ola อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปทำคางจาก Pantip

ทํา คาง pantip

ชาว Pantip ส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าการเสริมคางด้วยซิลิโคนนั้นดีกว่าการฉีดฟิลเลอร์ เพราะการฉีดฟิลเลอร์นั้นอยู่ได้ไม่นาน หรือบางประเภทก็อยู่นานจนไม่สลายไปตามที่คลินิกกล่าวอ้าง เมื่อต้องการไปแก้หรือเสริมเพิ่มต้องขูดฟิลเลอร์ออก ทำให้ยุ่งยาก

แถมยังสิ้นเปลืองเงินมากกว่าอีกด้วย แต่ทั้งนี้การเสริมซิลิโคนก็ควรทำโดยแพทย์ที่ความชำนาญและมีประสบการณ์ ภายในคลินิกที่ได้มาตรฐานด้วย จะได้สวยและปลอดภัย ออกไปอวดหน้าเรียวกันได้อย่างมั่นใจ

 

ทำคางLatest articles in the category