คางติดเชื้อเกิดจากอะไร? แก้ปัญหาเสริมคางแล้วติดเชื้อให้กลับมาปัง ด้วย#5 คลินิกเสริมคาง เน้นความปลอดภัยใส่ใจทุกความงาม!

คางติดเชื้อเกิดจากอะไร? แก้ปัญหาเสริมคางแล้วติดเชื้อให้กลับมาปัง ด้วย#5 คลินิกเสริมคาง เน้นความปลอดภัยใส่ใจทุกความงาม!
เสริม คาง ติด เชื้อ
สวัสดีค่า สาว ๆ ทุกคน ว่าด้วยเรื่องความสวยความงามที่เราต้องอัป ปรับ เสริมอยู่เสมอให้สาว ๆ ยังคงความสวยความสาวเอาไว้ แน่นอนว่าความสวยมักจะมาพร้อมความเสี่ยงยิ่งคนที่ไปเสริมคางมา
มีหลายคนเลยทีเดียวที่เจอกับปัญหา เสริมคางแล้วติดเชื้อ ซิลิโคนเน่า อักเสบ คางเบี้ยว วันนี้เราเลยจะมาหาคำตอบว่าเกี่ยวกับการเสริมคาง  รวมถึงเมื่อเสริมคางมาแล้วติดเชื้อเกิดจากปัญหาอะไร แล้วจะแก้ไขอย่างดี ตามมาหาคำตอบกันค่ะทุกคนน

ไขทุกคำตอบเรื่องการเสริมคาง

เสริม คาง ติด เชื้อ

การผ่าตัดเสริมคาง เป็นการศัลยกรรมความงามในอีกรูปแบบนึงที่ช่วยในการแก้ปัญหาโครงหน้าที่ผิดรูป ซึ่งบางคนอาจมีคางเล็ก คางเป็นหลุมแลดูไม่สวยงามเสียความมั่นใจไปเยอะเลยใช่มั้ยคะ
ดังนั้น การผ่าตัดเสริมคางจะเข้ามาแก้ปัญหาดังกล่าวโดยแพทย์จะทำการผ่าตัดและนำซิลิโคนเข้าไปใส่บริเวณเพื่อปรับรูปหน้า และทำให้สาว ๆ ได้โครงหน้าได้รูปสวยและมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
ซึ่งจริง ๆ การผ่าตัดเสริมคางใช่ว่าจะทำให้สาว ๆ ทุกคนมีโครงหน้าได้รูปสวยเพียงอย่างเดียว เพราะเราบอกไปแล้วนะคะว่าในสาว ๆ บางคนอาจเกิดการติดเชื้อ ซิลิโคนเน่า คางเบี้ยว อยากรู้มั้ยคะว่าปัญหานี้เกิดขึ้นไปอย่างไร เราจะบอกเอง 

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเสริมคางแล้วติดเชื้อ

เสริม คาง ติด เชื้อ

สำหรับการที่ต้องการเสริมคางอาการที่มักจะต้องเจอหลังจากเสริมคางเรียบร้อยคืออาการเจ็บและตึงบริเวณที่แพทย์ทำการผ่าตัด สาว ๆ บางคนอาจพบเจอกับอาการบวมช้ำ ซึ่งอาการนี้อันตรายมากโดยหากสาว ๆ คนใดพบว่ามีอาการบวม เลือดออกหรือช้ำเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ต้องรีบปรึกษาแพทย์ทันทีเพราะอาจเกิดปัญหาการอักเสบและติดเชื้อเกิดขึ้นได้นั่นเองค่ะ ซึ่งสาเหตุของการติดเชื้อนั้นเกิดจาก..
1. ความสะอาด  เป็นปัจจัยหลักของการติดเชื้อ โดยเฉพาะคนที่ทำคางแผลในแล้วล่ะก็ความสะอาดต้องมากเป็นพิเศษ เนื่องจากในช่องปากนั้นมักมีแบคทีเรียอยู่เสมอๆ หากไม่ใส่ใจทำความสะอาดก็อาจทำให้เกิดการติดเชื้อขึ้นมาได้
2. การกระทบกระทั่งหรือรบกวนแผลบ่อยๆ อาจทำให้แผลเเกิดการอักเสบและติดเชื้อได้
รู้แล้วใช่เอ่ย ? ว่าสาเหตุที่ทำให้คางติดเชื้จากอะไร เราก็มาหาวิธีในการดูแลเพื่อไม่ให้มีอาการติดเชื้อเกิดขึ้น แต่เราต้องดูแลตัวเองอย่างไรนั้น ตามมาดูดันค่า 

วิธีการดูแลตัวเองหลังจากเสริมคาง เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

เสริม คาง ติด เชื้อ

หลังจากเสริมคางมาเรียบร้อยแล้วก่อนที่สาว ๆ จะถึงเวลาสวย ต้องผ่านช่วงเวลาดูแลตัวเองให้เราแน่ใจเสียก่อนว่าคางที่เสริมมาเรียบร้อยแล้วนั้นจะไม่ติดเชื้อหรือมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น โดยสาว ๆ ต้องดูแลตัวเองตามนี้ค่ะ

1.ทำความสะอาดแผลผ่าตัดอยู่เสมอ อย่างที่เราบอกไปแล้วว่าการผ่าตัดเสริมคางเป็นการมีรูปแบบการผ่าตัดบริเวณด้านในของช่องปากดังนั้นการดูแลความสะอาดจึงสำคัญมาก เพื่อไม่ให้เราเสริมคางมาแล้วติดเชื้อเราจำเป็นต้องใช้สำลีชุบน้ำเกลือทำความสะอาดแผล รวมถึงงดแปรงฟันประมาณ 2 อาทิตย์ซึ่งเราสามารถใช้น้ำยาบ้วนปากแทนไปก่อนได้
2.งดของแสลงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นของหมักของดอง รวมถึงเหล้าสุรา ยาเมา บุหรี่ทั้งหลายก็ห้ามทานจนกว่าแผลจะหาย ไม่เช่นนั้นอาจทำให้แผลหายช้า จะหาว่าไม่เตือนน้าาา
3.หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้ซิลิโคนเคลื่อน ไม่ว่าจะเป็นการเท้าคาง นอนตะแคงเพื่อให้ไม่ซิลิโคนเคลื่อนได้ เพราะฉะนั้นต้องระวังด้วยนะคะ ต้องบอกเลยว่าบริเวณคางเนี่ยซิลิโคนเคลื่อนง่ายสุดๆ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยน้าา
4. งดการสัมผัสแผลอย่างเด็ดขาด เพราะมือเป็นพาหะนำเชื้อตัวดีที่หลายคนมองข้ามเลยล่ะค่าเพื่อนๆ โดยเฉพาะช่วงที่แผลกำลังสมานอาจเกิดอาการคันแต่ต้องอดใจเอาไว้หน่อยน้าา
เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย ? การดูแลตัวหลังเสริมคางเพื่อไม่ให้แผลติดเชื้อนั้นง่ายแค่นิดเดียวจริงไหมคะ ซึ่งหากสาว ๆ คนไหนอยากเสริมคางแต่เลือกไม่ได้ว่าจะเสริมคลินิกไหนดี เรามี 5 คลินิกเด่น ๆ มานำเสนอ มีคลินิกอะไรบ้างตามเรามาเลยค่า 

5 คลินิกเสริมคาง ที่มีความปลอดภัยเป็นเริ่ด ป้องกันการติดเชื้อ

1. คลินิกเสริมคางที่ Emma Clinic
เสริม คาง ติด เชื้อ
https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/photos/a.1974279539487612/1974449126137320

ล็อกหน้าเป๊ะ ปรับโครงหน้าให้เชฟขึ้นต้องมาเสริมคางที่ Emma Clinic  โดยเพื่อน ๆ สามารถมาเสริมคางที่คลินิกแห่งนี้ได้ถึง 3 สาขาด้วยกันทั้ง อโศก บางขุนเทียน

และสมุทรปราการ ซึ่งมีนวัตกรรมการเสริมคางแบบใหม่ที่ช่วยไม่ให้ซิลิโคนเคลื่อนได้ง่าย ซึ่งศัลยกรรมโดยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเสริมคางเป็นพิเศษ

ทำให้สาว ๆ ได้หน้าสวยตรงใจ และได้คางใหม่อย่างที่ต้องการนะคะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  9,900 THB
สำหรับมาจากbts มาลงที่ประตู3 เดินออกมาจะเจอวินมา20บาท มาลงที่ตึกสุขุมวิทแล้วจะเห็นคลีนิคเลยค่ะ พนังงานต้อนรับดีมาก ที่สำคัญคุณหมอที่นี่น่ารักมากกกก💕❤️  รีวิวจาก Google คุณ Chutinan Suwannachok อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจมากคะ คิดไม่ผิดที่เลือก Emma Clinic❤️🥰
คุณหมอน้ำน่ารักมาก แนะนำดีพี่ๆพนักงานก็ต้อนรับดี คอยให้กำลังตลอดการปรึกษาและผ่าตัด มีการดูแลหลังจากการผ่าตัดดีมาก และมีการติดตามตลอดรู้สึกถึงความใส่ใจลูกค้า🥰   รีวิวจาก Facebook คุณ Kanyapatt Thammarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. คลินิกเสริมคางที่ WE Clinic
เสริม คาง ติด เชื้อ
https://www.facebook.com/weclinicclub/photos/a.777173772424601/1701644096644226/

WE Clinic เป็นคลินิกย่านที่มี 2 สาขาด้วยกัน ทั้งสาขาที่เชียงใหม่และสาขาที่กรุงเทพ

ซึ่งคลินิกแห่งนี้ทำศัลยกรรมเสริมคางโดยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ ด้วยเทคนิคการเสริมคางที่เป็นเทคนิคเฉพาะซึ่งจะไม่ทำให้แผลหายใช้

ไม่บวมนานและไม่เป็นรอยแผลเป็นอีกด้วยนะคะ ให้สาว ๆ ทุกคนสามารถปรับหน้าเรียวได้สมดังใจอย่างแน่นอนค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคาเริ่มต้น 19,900 THB
ไปทำคางมา 16/1/2021 เทคนิคแผลนอกทำให้ดูแลแผลง่าย แผลเล็กแค่ 1-2 เซน บวมช้ำน้อยวันนี้ day 9 แล้ว ชอบมากคะ ทรงวีมน เป็นคนเนื้อคางน้อย แต่หมอแซมทำออกมาเป็นธรรมชาติ ให้คำปรึกษาดีคะ มีการดูแลหลังทำ นัดตัดไหม ติดตาม 1,3,6 เดือน
รีวิวจาก Google คุณ Pratumrat aey อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยากทำคางค่ะ วันก่อนเลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอดู ประทับใจตั้งแต่เข้าประตูเลยค่ะ พนักงานน่ารัก บริการดีมาก พูดจาไพเราะ คุณหมอก็ให้คำปรึกษาดีมาก ตอนนี้จองคิวไปแล้วค่ะ รอๆถึงคิวทำต้องออกมาสวยแน่ๆเลย ตื่นเต้นมากเลยค่า  รีวิวจาก Wongnai คุณ YORYING อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. คลินิกเสริมคางที่ Beproud Clinic
เสริม คาง ติด เชื้อ
https://www.facebook.com/beproudclinic/photos/a.660677147454898/1450417888480816

Beproud Clinic เป็นคลินิกชื่อดังย่านสุขุมวิท ซึ่งให้บริการด้านความสวยและความงามหลากหลายอย่าง

โดยเฉพาะการเสริมคางของที่นี่ซึ่งทำโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานจึงสามารถเสริมคางได้หลายรูปแบบทั้งศัลยกรรมเสริมคางแบบซิลิโคนทั้งแผลนอก

แผลใน รวมถึงรับเคสแก้คางจากที่คลินิกอื่น พร้อมกับมีฉีดฟิลเลอร์ใต้คางให้สาว ๆ ได้เลือกว่าชอบแบบไหน ซึ่งถ้าหากใครสนใจปรับรูปหน้าด้วยการเสริมคางแล้วล่ะก็ที่นี่ก็น่าสนใจมากเช่นกัน

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคาเริ่มต้น  8,999 THB
ครั้งแรกกับการทำศัลยกรรม ตื่นเต้นค่ะ พอถึงเวลาทำจริง เจ็บแค่ตอนฉี-ดยาชา หลังจากนั้นก็ไม่เจ็บ ทำเสร็จออกมาสวยสมใจ ใครกำลังมองหาคลีนิก แนะนำ บี พราวด์ นะคะ แล้วจะสวยอย่างที่คุณต้องการเลยค่ะ #บีพราวด์
รีวิวจาก Google คุณ siriporn moonsood อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมือเบามากค่ะ ทุกคนช่วยกันพูดคุยปลอบตลอดเวลา บริการดีมากๆค่ะ ประทับใจมากๆค่ะ ไม่เจ็บเลยค่ะ รีวิวจาก Wongnai คุณ Siripapha Phonlamueang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. คลินิกเสริมคางที่ SoWon Clinic
เสริม คาง ติด เชื้อ
https://www.facebook.com/sowonclinic/photos/a.176127632889282/328053444363366

คลินิกเสริมคาง SoWon Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมที่มีบริการด้านความสวยความงามหลากหลายอย่าง

อย่างเช่น การเสริมคางของที่นี่ก็มีจุดเด่นในเรื่องการปรับโครงสร้างใบหน้าของสาว ๆ ให้เข้ารูปมากยิ่งขึ้น

ซึ่งช่วยแก้ปัญหาคางสั้น หน้าไม่เรียวให้ใบหน้าของผู้หญิงอย่างเราเข้ารูปมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ Sowon Clinic สาว ๆ

คนใดอยากให้ใบหน้าของตัวเองได้รูปสวยงาม แถมยังไม่เจ็บมาก และไม่ทำให้ติดเชื้อง่ายสามารถมาทำได้ที่นี่เลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  6,999 THB
แอดมินพี่นุ่นน่ารักกมากๆ ให้คำแนะนำตรงๆ แนะนำดีมาก คุณหมอก็ให้คำแนะนำนึกถึงความปลอดภัยของเราก่อนเลย คลินิกสะอาด พนักงานทุกคนน่าต้อนรับดีค่า ใครอยากสวยต้องที่นี่เลยค่าาา รีวิวจาก Google คุณ Praweena Intrarit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เสริมคางกับsowonมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ทรงสวยเป็นธรรมชาติ​มาก ตอนแรกหน้ากลม พอเสริมคางแล้วหน้าเรียวขึ้นเยอะเลยค่ะ มีแต่เพื่อนๆทักว่าสวยขึ้น รีวิวจาก Wongnai คุณ Yam Suvacha  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. คลินิกเสริมคางที่ The Art Clinic
เสริม คาง ติด เชื้อ
https://www.facebook.com/TheArtClinic/photos/a.589049764472685/2303382449706066/

The Art Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมติดอันดับความเชี่ยวชาญการเสริมคางที่ดีที่สุดแห่งนึงเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งตั้งอยู่ย่านลาดพร้าว ความนิยมของที่นี่เป็นเพราะว่ามีการออกแบบคางให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล

และสามารถทำออกมาได้สวยและดูเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีการเสริมคางแบบดูโหงวเฮ้งให้สาว ๆ ด้วย จึงทำให้สาว ๆ สวยด้วย ดวงดีด้วยนะคะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคาเริ่มต้น  สอบถาม ณ สถานพยาบาล
The art Clinic สมกับเป็นคลินิกศัลยกรรมอันดับ 1 บริการดี คุณหมอเป็นกันเองมากครับ หมออาร์ตทำคางสวย รีวิวจาก Google คุณ Frankiè Teethorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขนาดโทรม รู้สึกได้ว่า รวยขึ้น เอ้ย หล่อขึ้น กราบ ละมุนจริงไม่มะม่วง เซียนคางสุด The Art Clinic รีวิวจาก Facebook คุณ Prin Sriisang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 บทสรุป คางสวยปลอดภัยไม่กลัวติดเชื้อ

เสริม คาง ติด เชื้อ

ปัญหาการเสริมคางแล้วติดเชื้อจะไม่มีวันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน หากเพื่อนๆทุกคนดูแลรักษาความสะอาดแผลหลังผ่าตัดให้ดี ทานยาแก้ปวด ปฏิบัติตามแพทย์สั่งครบทุกข้อ ซึ่งถ้าหากว่าอาการบวมนั้นยังไม่หายก็รีบกลับมาปรึกษาแพทย์ในทันทีเลยรู้ไหมเอ่ย ไม่งั้นอาจลุกลามบานปลายได้น้าา
นอกจากนี้ ก็ให้หลีกเลี่ยงทุกกิจกรรมเสี่ยง ๆ ที่ทำให้คางเลื่อน คางเคลื่อน เพื่อให้การเสริมคางของเรานั้นสวยงามตามที่ใจตนเองหวังไว้เลยนะคะ หากเพื่อน ๆ รู้สาเหตุของคางติดเชื้อและมีวิธีการป้องกันตัวที่ดีแล้ว ก็สามารถมาเสริมคางได้ทั้ง 5 คลินิกที่เราคัดเลือกมา เพราะเป็นคลินิกที่มีความปลอดภัยสูง ผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คางของเราออกมาได้ทรงสวยงามมากที่สุดนะค้า ถ้าพร้อมที่จะสวยแล้วก็ไปเสริมคางกันได้เลยค่าาาา

ทำคางLatest articles in the category