ทุบโหนกแก้มราคาเท่าไหร่ ? อันตรายไหม ? ขอแนะนำ 「#7 คลินิกทุบโหนกแก้มปรับโครงหน้าให้สวยละมุน」

ทุบโหนกแก้มราคาเท่าไหร่ ? อันตรายไหม ? ขอแนะนำ 「#7 คลินิกทุบโหนกแก้มปรับโครงหน้าให้สวยละมุน」
ทุบโหนกแก้มราคา
ไม่ว่าเพื่อนๆจะมีปัญหาหน้าใหญ่ หน้าเหลี่ยม โหนกแก้มสูง ก็สามารถแก้ไขได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้เทคโนโลยีด้านการศัลยกรรมนั้นพัฒนาไปไกลมาก แม้ว่าจะเป็นการผ่าตัดเพื่อลดขนาดโหนกแก้มก็ทำได้อย่างไม่ยากเลย ใช้เวลาเพียงไม่นานหน้าก็เรียวสวยแล้ว แถมแผลยังมีขนาดเล็กมาก ไม่นานก็หาย
แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะเป็นการผ่าตัดที่เรียกว่าค่อนข้างใหญ่ และต้องพักฟื้น จึงอาจมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าการศัลยกรรมโหนกแก้มด้วยวิธีอื่นอยู่สักหน่อย แต่จะราคาเท่าไหร่ และจะปลอดภัยจริงไหม เราไปหาคำตอบพร้อมๆกันเลยค่าาาาา

ทุบโหนกแก้มอันตรายไหม

ทุบโหนกแก้มราคา
การศัลยกรรมโหนกแก้มไม่ได้ทำให้เกิดอันตรายร้ายแรง หากทำโดยแพทย์ที่มีความชำนาญ ในโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน แต่ก็อาจมีความเสี่ยงจากการผ่าตัดได้ เช่น การติดเชื้อ เส้นประสาทฉีกขาด เนื้อเยื่อฉีกขาด โหนกแก้มไม่เท่ากัน กระดูกไม่ติดกัน
นอกเหนือจากนั้นก็อาจจะเป็นผลข้างเคียงเล็กน้อย เช่น อาการบวมช้ำ ชาที่โหนกแก้ม หรือผิวบริเวณแก้มหย่อนคล้อยเนื่องจากโหนกแก้มหายไป ซึ่งสามารถใช้โปรแกรมอื่นๆเข้ามาช่วยได้ เช่น การดึงหน้า เป็นต้น และต้องใช้เวลาพักฟื้นค่อนข้างนาน เพราะฉะนั้นเพื่อนๆต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีก่อนการผ่าตัดนะคะ

ทุบโหนกแก้มราคาเท่าไหร่

ทุบโหนกแก้มราคา
การผ่าตัดศัลยกรรมโหนกแก้มในไทยจะเริ่มต้นที่ 60,000 บาทขึ้นไป โดยเฉลี่ยอยู่ที่ราวๆ 70,000-90,000 บาท หรืออาจจะไปถึงหลักแสน ขึ้นอยู่กับปัญหาของโหนกแก้ม และวิธีการที่ใช้ เช่น การกรอโหนกแก้ม หรือการตัดกระดูก ถ้าไปศัลยกรรมโหนกแก้มที่เกาหลีราคาจะเริ่มต้นที่หลักแสนค่ะ
ทุบโหนกแก้มราคา
ถือว่าเป็นการศัลยกรรมที่ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียวนะคะ แต่ก็อยู่ได้ถาวรตลอดชีวิต ดังนั้นนอกจากเรื่องราคาแล้วเพื่อนๆต้องดูที่คุณภาพด้วยนะคะ เพราะเป็นการผ่าตัดใหญ่ ถ้าพลาดขึ้นมาจะแก้ไขยาก อย่าดูแค่โปรโมชั่นหรือราคาถูก แต่ต้องดูมาตรฐานของคลินิก และคุณหมอก็ต้องเป็นศัลยแพทย์เท่านั้นด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัย และได้ความสวยกันไปยาวๆ
 แต่ถ้าเพื่อนๆยังไม่รู้ว่าจะไปทำที่คลินิกไหนวันนี้เรามีคลินิกดีๆมาแนะนำด้วยค่ะ จะมีคลินิกไหนบ้าง ไปดูกันเลยยยยยยย 

ขอแนะนำ 7 คลินิกทุบโหนกแก้ม

1. ขอแนะนำทุบโหนกแก้มที่ : Asia Hospital
ทุบโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/asiahospitalthailand/

 

ที่นี่เขารีวิวแน่นมาก เพราะเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมครบวงจร ที่ผ่านมาตรฐานทั้ง JCI และ ISO และยังได้รับรางวัล และการรับรองจากสถาบันต่างๆอีกมากมาย

สถานที่สวยงามกว้างขวาง ห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ต่างๆทันสมัย จึงเชื่อมั่นได้เลยในเรื่องความปลอดภัย

ไม่ว่าอยากจะศัลยกรรมส่วนไหนก็มีทีมแพทย์เฉพาะทางพร้อมให้คำปรึกษาเสมอเลยค่าาา

ประเภทการรักษา  ผ่าตัดลดโหนกแก้ม
ราคา  เริ่มต้น 63,000 THB
เบลเบลชอบเทคนิคการทำของโรงพยาบาลเอเชียที่ไม่ใส่สกรู หมดความกังวลเรื่องน็อตหลวม หน้าเบี้ยว ไปเลยค่ะเพราะหมอเค้าจะเย็บเนื้อเยื่อบริเวณแก้ม ที่เรียกว่า จุด Maximum Malar Projection (MMP) เพื่อสร้างวอลลุ่มให้กับใบหน้า ทำให้ใบหน้าของเบลเบลเด็กลงแบบคาวาอี้หลังทำไป1เดือนนะคะ หน้าเบลเบลก็ยังบวมๆๆอยู่
เหมือนคนไปฉีดแฟตที่มาอะค่ะ 55555 ก็ต้องอดทนรอไปก่อนเนอะ กว่าจะเข้าที่ก็ต้องใช้เวลา 6 เดือน – 1 ปีเลยหละจ้าแต่พอเวลาผ่านไป 1 ปี หน้าเข้าที่มากขึ้น คนรอบข้างและตัวเบลเบลเอง ก็บอกว่าดีค่ะ ละมุนมาก ชอบ
ก็รู้สึกว่าตัวเองมีบุคลิกที่ดีขึ้น ถ่ายรูปมั่นใจมากขึ้นด้วยความที่เบลเบลทำงานวงการMC พริตตี้ ก็จะมีงานถ่ายรูปถ่ายแบบตลอด หลังจากนี้เวลาถ่ายรูป กล้าที่จะเผยใบหน้ามากขึ้น รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน reviewsurgerythailand คุณ เบลเบล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำทุบโหนกแก้มที่ : Vertex Clinic
ทุบโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/fanvertexclinic

 

ถ้าใครเคยดูรายการ Let me in Thailand และเห็นเคสยากๆที่ผ่านการศัลยกรรมให้สวยปิ๊งเหมือนได้เกิดใหม่ หนึ่งในนั้นก็มีคุณหมอตี๊ หรือคุณหมออมรพงษ์ วชิรมน

จาก Vertex Clinic อยู่ด้วยค่ะ คุณหมอมีความเชี่ยวชาญมากในเรื่องการปรับโครงหน้า ไม่ว่าจะทุบโหนก

ตัดกราม เลื่อนคาง จะเคสยากแค่ไหนก็ปรึกษาคุณหมอได้หมดฝีมือระดับนี้แล้ว บอกเลยว่าออกมาปังแน่นอน!!

ประเภทการรักษา  ทุบโหนกแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ใครที่กำลังคิดว่าจะศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรที่ไหนดี หรือตัดกรามทุบโหนกที่ไหนดี อยากบอกว่าที่ Vertex Clinic เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เพราะนอกจากคลินิกจะมีมาตรฐานแล้ว ฝีมือแพทย์และผลลัพธ์ที่ได้ยังดีมากอีกด้วย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน vertexclinic คุณ ปิ๊ก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำทุบโหนกแก้มที่ : DRK Beauty Clinic

 

ทุบโหนกแก้มราคา
https://www.drkbeauty.com/

คลินิกของคุณหมอกลวัชร์ เหล่าชัยศรี หรือคุณหมอเชียง ศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ไม่ว่าเพื่อนๆอยากจะศัลยกรรมส่วนไหนก็สามารถปรึกษาคุณหมอได้หมดเลย โดยที่นี่เขาใส่ใจทุกรายละเอียด จึงจำกัดจำนวนลูกค้าในแต่ละวัน เพื่อควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆสนใจอย่าลืมจองคิวล่วงหน้านะคะ

ประเภทการรักษา ทุบโหนกแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล

หลังทำได้ 2 เดือนครับ ชีวิตนี้โคตรแฮปปี้ มีความสุขมากๆเลยครับ หน้าเปลี่ยนจริงๆ เปลี่ยนไปมากๆ หลายๆคนตกใจ ถึงหน้าเราที่เปลี่ยนไป การดูแลรักษาหลังผ่าก็ไม่ได้ยากอะไร แล้วก็ไม่เจ็บไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยครับ ผมบอกเลยว่า ทุบหน้าต้องให้ DRK เค้าเลยครับ สุดยอดจริงๆ  ไม่ง้อเกาหลี เพราะที่ไทยดีกว่าและ ราคาโคตรน่ารักกว่ากันเยอะมากครับ เพื่อนๆคนไหนสนใจทุบโหนกไปติดต่อเลยครับที่ DRK Beauty Clinic  ปรบมือให้แบบดังๆครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน dungdong คุณ KarunGolf อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. ขอแนะนำทุบโหนกแก้มที่ : Masterpiece Hospital
ทุบโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/

 

โรงพยาบาลที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 7 ปี เพราะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาโดยเฉพาะ จึงมีความชำนาญในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นการปรับโครงหน้าหรือศัลยกรรมตกแต่ง อีกทั้งยังมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอดการผ่าตัด ที่นี่จึงเป็นตัวเลือกแรกๆของคนที่คิดอยากจะศัลยกรรมเลยล่ะค่ะ ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ

ประเภทการรักษา  ศัลยกรรมยุบโหนก
ราคา  79,000 THB
ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตของฝนค่ะ ฝนทำที่นี่หลายอย่างเลยทั้งเหลากราม+ตัดโหนกแก้ม+เลื่อนคาง+ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม+เสริมจมูก+ดูดไขมันกรอบหน้า สรุปหลังทำรอบ2 รู้สึกเลยว่า โหนกแก้มเล็กลง หน้าเรียวลงมาชัดเจนขึ้น และมีดั้งใส่แว่นไม่ตกแล้วด้วย มีความสุขมากก รู้สึกเลยว่าชีวิตเปลี่ยนไปจริง ๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Sirimarakmee@yahoo.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำทุบโหนกแก้มที่ : SLC Clinic
ทุบโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/SLCclinic

 

เรื่องศัลยกรรมไว้ใจ SLC เพราะที่นี่มีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากมายที่จะคอยให้คำปรึกษา

และแก้ปัญหาทุกส่วนได้ตามที่เพื่อนๆต้องการเลยค่ะ ห้องผ่าตัดได้มาตรฐาน พร้อมด้วยแพทย์วิสัญญี

คอยดูแลความปลอดภัยตลอดการผ่าตัด รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ ที่จะคอยดูแลเพื่อนๆอย่างดีทั้งก่อนและหลังผ่าตัดเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เหลาโหนกแก้ม
ราคา  89,000 THB
เพราะหน้าเดิมเวลาจะถ่ายรูปแต่ละทีต้องอาศัยมุมกล้องไม่มั่นใจมากคะเพราะโหนกแก้มสูงชัดเจน ยิ่งประกอบกับไปโบท็อกซ์กรามมา 100ยู ยิ่งทำให้โหนกแก้มชัดมากเพราะกรามลดหายไปหมดเลย ทำให้ทนไม่ได้ล่ะ รีบค้นหาข้อมูลศัลยกรรมโหนกแก้มเป็นการด่วน 👍🏼❤️จนได้มาพบ SLC Hospital   ตรงข้าม ทองหล่อ25 โดย คุณหมอกัมปนาท ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโครงหน้าสุดๆ เลยไว้ใจมากๆๆคะ
และมีการใช้วิสัญญีแพทย์ในการผ่าตัดด้วยคะ ทำให้มั่นใจขึ้นไปอีกในความปลอดภัยในชีวิต อีกทั้งได้รับความดูแลเอาใจใส่ในการติดต่อผ่าตัด ในครั้งนี้รวมทั้งติดตามอาการเป็นระยะ โดยคุณ อ้อม ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน blogspot คุณ babybeautynotebook อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำทุบโหนกแก้มที่ : F Clinic
ทุบโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/fclinicbeauty/

 

คลินิกเสริมความงามสุดหรูอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย แค่เดินเข้าไปก็สัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยมแล้ว มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างเป็นกันเอง และทีมแพทย์ที่สามารถแก้ปัญหาให้เพื่อนๆได้อย่างตรงจุด ด้วยการวิเคราะห์แบบรายบุคคล และเลือกวิธีที่เหมาะสมมากที่สุด ปลอดภัยที่สุด พร้อมติดตามผลหลังทำ แถมยังมีนวัตกรรมล้ำๆและทันสมัยอีกมากมาย ที่ได้มาตรฐานและให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ประเภทการรักษา ทุบโหนกแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
โหนกแก้มเรา กรามเราใหญ่มาก ต่อให้ทำศัลยกรรมเยอะขนาดไหนหน้าเราก็ยังดูแข็ง ในใจเราคืออยากไปทุบหน้าใหม่แบบรายการในเกาหลีมากๆ แต่ไปเกาหลีราคาก็คงแพงมาก จนเราตัดสินใจมาทำที่ F Clinic ตัดกราม ตัดโหนกแก้ม แล้วก็ฉีด Fat Transfer ทั่วใบหน้าเลยค่ะ เอาแบบตื่นมาแล้วให้จำหน้าตัวเองไม่ได้เลย เราไว้ใจที่นี้ค่ะ มีความน่าเชื่อถือมากๆ แพทย์ก็เป็นแพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทางเลย ไม่ใช่แพทย์อะไรก็ทำได้ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน fclinic-beauty คุณ มินนี่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. ขอแนะนำทุบโหนกแก้มที่ : Yanhee Hospital
ทุบโหนกแก้มราคา
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/

 

โรงพยาบาลที่โด่งดังในด้านการศัลยกรรมเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย ได้มาตรฐานระดับสากล

จึงเป็นที่นิยมทั้งคนไทยและคนต่างชาติ มีบริการให้เลือกทุกรูปแบบ เรียกว่าครบวงจร

ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยล่ะค่ะ อยากเสริม หรืออยากแก้ไขส่วนไหน สามารถปรึกษาคุณหมอที่นี่ได้เลยยยยย

ประเภทการรักษา กรอโหนกแก้ม
ราคา  61,000 THB
รีวิวหลังผ่าตัดกรามลดโหนกแก้มกะคุณหมอไกรฤทธิ์ ติยะกุล รพ ยันฮีค่า หลังทำได้ 21 วันค่ะ ไม่มีอาการปวดมีแค่ชาปากบนแต่ดีขึ้นเรื่อยๆค่า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nuttida Kedkaw อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ทุบโหนกแก้มราคาเท่าไหร่

ทุบโหนกแก้มราคา

ปัจจุบันคนไทยนิยมไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี เพราะสะดวกสบายมากขึ้น มีเอเจนซี่คอยติดต่ออำนวยความสะดวกมีล่ามคอยแปลภาษาให้ แต่อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายก็สูงกว่าการศัลยกรรมที่ประเทศไทยมาก ซึ่งจริงๆแล้วต้องบอกว่าหมอไทยก็เก่งไม่แพ้หมอเกาหลีเลยนะคะ

ชาวต่างชาติหลายคนยังบินมาทำศัลยกรรมที่ไทยด้วยซ้ำ แถมราคาถูกกว่าโดยราคาเฉลี่ยการทุบโหนกแก้มที่ไทยอยู่ที่ราคาเฉลี่ยแล้วประมาณ 70,000-90,000 บาท

และการทุบโหนกแก้มในไทยก็สามารถติดตามผลได้ง่าย มีปัญหาอะไรก็ปรึกษาคุณหมอได้ตลอด แต่ไม่ว่าจะเป็นคลินิกที่ไทยหรือที่เกาหลี เพื่อนก็ต้องเช็กดูให้แน่ใจด้วยนะคะ ว่าเป็นคลินิกที่น่าเชื่อถือและได้มาตรฐานหรือไม่ คุณหมอที่ทำการผ่าตัดควรจะเป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางยิ่งดี เพราะจะมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดความผิดพลาดได้ด้วยค่ะเพื่อนๆ

ทุบโหนกแก้มLatest articles in the category