เรื่องต้องรู้!! เมื่ออยากจัดฟันต้องเตรียมตัวอย่างไร!! เเล้วการจัดฟันใช้งบกี่บาท เรามีคำตอบ! พร้อมเปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันราคาไม่เเรงงง!!

เรื่องต้องรู้!! เมื่ออยากจัดฟันต้องเตรียมตัวอย่างไร!! เเล้วการจัดฟันใช้งบกี่บาท เรามีคำตอบ! พร้อมเปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันราคาไม่เเรงงง!!
จัด ฟัน กี่ บาท
https://www.afterklass.com/post/detail/5544

“จัดฟันครั้งเเรก ใช้เงินกี่บาทท มาดูกันนน!!”

ฮัลโหลลลล มองไปทางไหนก็เห็นเเต่คนจัดฟันใช่ไหมคะเพื่อนๆ เเน่นอนว่าฟันสวยก็มีชัยไปกว่าครึ่งเเล้ววว เเต่เอ๊ะ!!! กว่าฟันเราจะสวยได้แบบนี้ ต้องใช้เวลาในการจัดฟันนานเหมือนกันนะคะ ซึ่งเชื่อว่า มีเพื่อนๆที่กำลังลังเลที่จะจัดฟันดีไหมน้าาา เเล้วกำลังคำนวณว่า การจัดฟัน เริ่มเเรกจะต้องใช้เงินกี่บาท ??? วันนี้เราจึงรวบรวมค่าใช้จ่ายที่เพื่อนๆจะต้องใช้ในการจัดฟัน พร้อมกับการเตรียมความพร้อมต่างๆทางด้านอื่นด้วยเเละใครที่กำลังตามหาคลินิกราคาไท่เเรงมาก เรามีมาเเนะนำด้วยน้าาา

เริ่มจากก!!! ต้องเตรียมตัวอย่างไร เมื่อต้องการจัดฟันน!!!!!

การเตรียมตัว เมื่ออยากที่จะ จัดฟัน!!!

เพื่อนๆรู้หรือไม่? ว่าการจัดฟันเราต้องมีความพร้อมหลายด้านมาก ไม่ว่าจะเรื่องเวลา การเงิน เเละยังเกี่ยวกับเรื่องวินัยอีกด้วยนะคะ งั้นเรามาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า ว่าก่อนเริ่มจัดฟัน เราต้องเตรียมตัวอย่างไร!!!

เตรียมตัว จัดฟันครั้งเเรก!!

  • 1. เริ่มจากเตรียมค่าใช้จ่ายให้พร้อมม!! ค่าใช้จ่ายเเต่ละคลินิกจะมีความเเตกต่างกันนะคะทุกคน เพื่อนๆสามารถเข้าไปสอบถามได้ที่คลินิกได้เลยน้าา ทางคลินิกจะบอกรายละเอียดต่างๆให้ ซึ่งถ้ามีโปรโมชั่นยิ่งจะถูกลงไปอีกกก เเต่ปัจจุบันมีการผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนเเล้ว ไม่ว่าจะ 1,000 บาท จนถึง 1,500 บาท ต่อเดือน เเต่อย่างไรก็ตาม ราคาจะขึ้นอยู่กับสภาพฟันของเราเเละประเภทที่เราเลือกจัดฟันด้วยนะคะ
  • 2. ต้องมีเวลาที่พร้อมจะไปพบเเพทย์ในทุกๆเดือน !!! เพื่อนๆที่จัดฟัน จะต้องเเบ่งเวลาให้กับการไปพบเเพทย์ด้วยในทุกๆเดือน ดังนั้น สิ่งที่จำเป็นต้องทำเลยคือการเเบ่งเวลานั้นเองค่ะ การไปพบเเพทย์สำคัญมากนะคะ เพราะ จะได้รู้ความคืบหน้าของฟันเราด้วย ไม่ควรที่จะขาดพบเเพทย์น้าา
  • 3. ต้องมีวินัยในการทำความสะอาดช่องปากมากขึ้น!!! การจัดฟันสิ่งสำคัญมากกก สำหรับการจัดฟันคือ การทำความสะอาดนะคะทุกคน เพราะ การที่เราจัดฟันเศษอาหารต่างๆจะติดที่เหล็กจัดฟันของเรา ดังนั้น ถ้าเกิดเพื่อนๆไม่ทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เศษอาหารจะเกิดการสะสม จะทำให้เกิดกลิ่นปากเเละเกิดการอักเสบได้ค่ะ
จัด ฟัน กี่ บาท
https://www.cosdentbyslc.com/orthodontic-treatment/how-to-look-after-your-braces/

#5คลินิกจัดฟัน ราคาไม่เเรงงง!!!

1. The Ivory Dental Clinic คลินิกทันตกรรม ดิไอวรี่
จัด ฟัน กี่ บาท
https://www.facebook.com/theivorydental/photos/2795706990693106

ใครที่กำลังตามหาคลินิกราคาไม่เเรงมาก เเต่ก็มีคุณภาพเเละปลอดภัยต้อง The Ivory Dental Clinic เลยน้าา เเค่หน้าคลินิกก็น่าเข้าเเล้ววว สวย สะอาด ดูดีมากกก ทางคลินิกมีเเพทย์ที่เชี่ยวชาญเเละมีประสบการณ์ ชำนาญด้านความสวยความงามมากกกก เพื่อนๆสามารถไว้ใจได้เเน่นอน เเล้วทางคลินิกก็มีการจัดฟันหลายประเภทนะคะ เเต่ละประเภทราคาก็จะเเตกต่างกันไป สามารถโทรเข้าไปสอบถาม หรือทักที่เเฟนเพจได้เลยน้าาา

เบอร์
02 275 3599
ราคา  เริ่มต้นที่ 40,000 THB

ประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้า.น้องๆหน้าเค้าเตอร์บริการดีมากค่ะ..สถานที่สะอาด..จัดได้สวยงาม..น่านั่ง…และคุณหมอให้คำแนะนำดีมากตลอดการทำฟันค่ะ

รีวิวจาก Facebook : รวีวรรณ จิตรีศรี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟันขาวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
บริการที่ใช้ : X-Ray ภายในข่องปาก/ฟิล์ม, Air flow(การทำความสะอาดคราบชา กาแฟ บุหรี่), invisalign lite (จัดฟันแบบใสถอดได้), invisalign full (จัดฟันแบบใสถอดได้), รีเทนเนอร์ (เครื่องมือคงสภาพฟัน), การฟอกสีฟันด้วยระบบ Zoom, invisalign i7 (จัดฟันแบบใสถอดได้), จัดฟันด้านในติดแน่น, X-Ray ภายนอกช่องปาก/ฟิล์ม
แนะนำ ฟอกสีฟันที่นี่เดินทางง่ายสุดๆ ฝั่งตรงข้ามโรงแรมสวิตโฮเทล ข้า่งๆ โรงแรม ดิเอมเมอรัล หน้าทางเข้าเอมมานูเอลเลย มาง่าย กลับง่าย บรรยากาศเหมือนสปา เหมือนมาทำเล็ป แต่ว่าฟอกสีฟัน ตอนนี้มา 2 คน ราคาคนละ 3000บาท คือดีงามมมมมมมมมม

รีวิวจาก Wongnai : Darling Kulnethpaksee  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. คลินิกทันตกรรมยิ้มสยาม
จัด ฟัน กี่ บาท
https://www.facebook.com/yimsiamclinic/photos/a.348063828960540/459916411108614

คลินิกที่ 2 เป็นคลินิกที่อยู่ใน สุโขทัยน้าาา เราออกมาจากใน กทม กันบ้างดีกว่าาา คลินิกที่นี่ขึ้นชื่อมากกก ว่าคุณหมอใจดีเเละจัดฟันสวย เเถมยังราคาไม่เเพงอีกด้วยน้า ซึ่งทางคลินิกไม่ได้รับจัดฟันอย่างเดียวนะคะทุกคน ยังบริการอย่างอื่นที่เกี่ยวกับฟันด้วยน้าาา ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกได้เข้าโครงการเราชนะด้วยนะคะ ใครที่อยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เบอร์ด้านล่างเลยน้า

เบอร์
088 824 4688
ราคา  ราคาเเตกต่างกันไป เเล้วเเต่ประเภทที่เลือกทำ
คุณหมอใจดีน่ารักมากคะพนักงานหน้าเคาเตอร์น่ารัก พูดจาดีมากคะ
มีโทรมาติดตามคนไข้ หลังรับบริการ🥰🥰🥰
รีวิวจาก Facebook : Suchada Chakriyanuyok อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
พนักงานและคุณหมอดูแลและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ประทับใจ โดยเฉพาะที่สำคัญ มีการตรวจคัดกรองและป้องกันโรคโคโรนา 2019  อย่างชัดเจน เยี่ยมมาก ครับ
รีวิวจาก Facebook : พัลลภ ฮุนพานิช อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. คลินิกทันตกรรมบ้านทันตแพทย์ นวลจันทร์
จัด ฟัน กี่ บาท
https://www.facebook.com/dentalhome.nuanchan/photos/a.884469971708026/908214029333620

มาเเล้ววว คลินิกทันตกรรมบ้านทันตแพทย์ นวลจันทร์ ที่ต้องไปจัดให้ได้เลยน้าา ราคาไม่เเพงเลยค่ะทุกคน รายเดือนเพียงเเต่ 1,500 บาท เเต่!!! ของเเถมเยอะมากกก ฟรีหลายอย่างเลยน้าา โปรโมชั่นเยอะ ใครที่งบไม่มาก อยากได้คลินิกที่น่าไว้ใจเเละมีคุณภาพ ต้องที่นี่เลยน้าาา โทรไปปรึกษาได้นะคะทุกคน คุณหมอใจดีให้คำปรึกษาดีมาก ทั้งเคสใหม่เเละเคสที่มาจัดต่อ ทางคลินิกยินดีต้อนรับทุกเคสเลยน้า

เบอร์
093 009 4377
ราคา เริ่มต้น 36,000 THB

พนักงานบริการดีมากๆเลยค่ะ ได้ไปขูดหินปูนมาเมื่อวาน โทรเช็คกับทางพนักงานก่อน พนักงานพูดจาดีมากๆค่ะ มีคิวว่างพอดี ได้เข้าไปทำตอนเย็นๆ คุณหมอมือเบามากค่ะ ผู้ช่วยดีมากๆค่ะ โดยรวมคือดีมากๆค่ะ หากมีปัญหากับช่องปากเมื่อไหร่ จะนึกถึงคลินิกนี้นะคะ

รีวิวจาก Facebook : สุดารัตน์ มุจรินทร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วันนี้ไปปรึกษาคุณหมอเรื่องย้ายเคส เพราะจัดที่อื่นมาไม่นาน ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายอะไรอื่นๆเลย คลีนิกเก่าต้องมีการถอนฟัน เรามีโรคประจำตัวเกี่ยวกับเลือดซึ่งเป็นเคสยากที่ต้องถอนฟัน แต่พอมาปรึกษาคุณหมอที่นี่ บอกไม่ต้องถอนก็ได้ เพราะฟันเราไม่มีปัญหาอะไรมากมาย เรานี่ดีใจมาก เพราะกลัวเจ็บอยู่แล้ว และได้ขูดหินปูนกับคุณหมอ ซึ่งคุณหมอมือเบามากๆๆๆ ไม่รู้สึกเจ็บหรือเสียวฟันใดๆเลย คุณหมอ ผู้ช่วย ทุกคนที่อยู่ในคลีนิกน่ารักทุกคน เป็นกันเอง ชวนคุยไม่มีเบื่อ ใครที่กำลังมองหาที่ทำฟัน แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : อัลเทอร์ เนทีฟ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. DentR’Us Dental clinic คลินิก ทำฟัน จัดฟัน รากเทียม ลาดพร้าววังหิน เสนา
จัด ฟัน กี่ บาท
https://www.facebook.com/Dent.R.Us/photos/a.848913338491976/848913345158642

ใครที่ตารางงานเเน่น จนไม่มีเวลา ขอเเนะนำที่นี่เลยน้าา คลินิก DentR’Us Dental clinic ซึ่งคุณหมอที่รักษาอยู่ครบ 5 วันเลยนะคะทุกคน ใครที่ตารางงานเเน่น เเล้วไม่ตรงกับคุณหมอ สามารถนัดวันได้ทั้ง 5 วันที่สะดวกเลยเด้อออ ซึ่งคุณหมอที่นี่มีประสบการณ์เเละเก่งมากกก อธิบายรายละเอียดต่างๆให้เข้าใจได้ง่าย เเละยังให้ปรึกษาการวางเเผนจัดฟันอีกด้วยค่ะ เเนะนำเลยยย สามารถโทรสอบถามได้ก่อนเข้าคลินิกนะคะ เบอร์เเละเเฟนเพจด้านล่างเลยยย!!

เบอร์
02 007 3883
ราคา  รายเดือน 1,500 THB

คุณหมอ ที่นี่ น่ารักมากค่ะ มือเบาที่สุด พนักงานทุกคนก็น่ารักค่ะ มาทำฟัน ที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ ใช้ประกันสังคมก็ไม่ต้องสำรองจ่ายนะค๊ะ แนะนำ ดีมากๆเลยค่ะ น่ารักทุกคนค่ะ ขอบคุณคุณหมอนะค๊ะ..

รีวิวจาก Facebook : นู๋.ขวัญ ขวัญ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

1. จัดฟัน กับหมอมือเบามากกก โปรสุดคุ้ม
2. รากเทียม ทำโดยคุณหมอเฉพาะทาง ใช้งานเหมือนฟันแท้
3. ผ่าฟันคุด หมอมือเบาจริง ไม่เจ็บอย่างที่คิด เป็นหมอเฉพาะทาง

รีวิวจาก Google : Jamorn Sonsri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. คลินิกทันตกรรมราม2สไมล์ คลินิกจัดฟัน คลินิกทำฟัน
จัด ฟัน กี่ บาท
https://www.skytraindental.com/th/branch/ram2smile/

มาถึงคลินิกสุดท้ายเเล้วนะคะทุกคนนน เชื่อว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันเเน่ๆ เป็นคลินิกที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยรามคำเเหงน้าา คลินิกที่นี่สวยมากกก ข้างในคือตกเเต่งน่าเข้าสุด สะอาดเเละปลอดภัยมาก คุณหมอทุกคนมีประสบการณ์เเละเชี่ยวชาญ เครื่องมือเเละอุปกรณ์ต่างๆมีความทันสมัยมาก ตอนนี้มีโปรโมชั่นเยอะมากเลยค่ะ เพื่อนๆสามารถเข้าไปสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์ 098 656 3965
ราคา  เริ่มต้นที่ 38,000 THB

กลัวการทำฟันมาก แต่ก่อนจะทำแต่ละขั้นตอนคุณหมอจะบอกก่อนทำทุกครั้ง คุณหมอที่ทำวันนั้นใจดีมาก บริการดีทั้งคุณหมอและเจ้าหน้าที่ มีโทรมาสอบถามอาการหลังทำ…ครั้งต่อไปคงจะไปทำฟันที่นี่ ทำแล้วรู้สึกสบายใจเลยคะ 🙂

รีวิวจาก Facebook : Natt Piriyaworakit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราก็ใช้บริการคลินิกนี้อยู่เหมือนกันคะ แม่เราเป็นคนกลัวหมอฟันมาก กว่าจะยอมมาทำฟันได้ จนปวดฟันมากถึงยอมมาทำ พอมาทำกลับติดใจสะงั้น 5555 ชมคุณหมอใหญ่เลย ว่าทำดี ไม่เจ็บเลย พูดก็เพราะ จากที่เคยบังคับมา กลับกลายเป็นว่าโทรมานัดเองเลย 5555 #อ่ออออ และอีกอย่างนึงที่เราอยากบอก ทางคลินิกบริการดีมากเลยนะคะ มีโทรติดตามอาการเราหลังทำด้วย มันทำให้เรารู้สึกว่าเขาใส่ใจเราดี แนะนำคะ

#ราม2สไมล์  #คลินิกทันตกรรม

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5163295 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีการดูเเลเมื่อจัดฟันเเล้ว

หลังจากที่ทุกคนได้รู้ การเตรียมพร้อม ก่อนจัดฟันไปแล้ว เเละได้รู้เกี่ยวกับคลินิกจัดฟันที่ราคาไม่ได้เเรงมากมาย สามารถเข้าถึงได้ วันนี้เราเลยนำวิธีการดูเเลฟัน ของเพื่อนๆที่จัดฟันเเล้วมาฝากกก ไปดูกันเลยยย

ดูเเลอย่างไร เมื่อจัดฟัน!!!

  • อย่างเเรกเลย ควรพบเเพทย์ตามที่นัดไว้เสมอ!! อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นนะคะทุกคน การพบเเพทย์สำคัญมากที่สุด เพราะคุณหมอจะได้ประเมินฟันเราว่าไปถึงไหนเเล้ว ฟันเคลื่อนได้ที่หรือไม่ มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า!!! เพื่อนๆไม่ควรที่จะผิดนัดคุณหมอบ่อยๆนะคะ ถ้าอยากฟันสวยเเละเข้าเร็ว
  • ต้องทำความสะอาดให้ถูกวิธี!! การทำความสะอาดช่องปากของเพื่อนๆที่จัดฟัน จะมีความเเตกต่างจากปกติที่เราเเปรงในทุกๆวัน เพื่อนๆสามารถหาซื้อเเปรงสีฟันสำหรับคนจัดฟันได้นะคะ ราคาไม่เเพงมาก เเละยังช่วยให้ฟันของเราสะอาด เข้าถึงทุกซอกของช่องฟันอีกด้วย ข้อสำคัญ ควรเเปรงอย่างสม่ำเสมอน้าาา
  • อย่าทานของเเข็งมากจนเกินไป!!! ก่อนที่เราจะจัดฟัน เราอาจจะสนกกับการกินของเเข็งต่างๆ เเต่เมื่อเราจัดฟันเเล้ว การทานของเเข็งมากๆจะเข้าไปทำลายฟันของเราที่จัด เพราะพอเรากัดของเเข็ง อาจจะทำให้ฟันเคลื่อน จนบางทีอาจจะทำให้เครื่องมือจัดฟันหลุดออกมาได้!
จัด ฟัน กี่ บาท
https://bestreview.asia/best-dental-floss/

สรุปแล้ว การจัดฟัน จะราคาเท่าไร ต้องขึ้นอยู่กับสภาพฟันด้วย!!

สรุปเเล้ว การจัดฟันของเเต่ละคลินิกมีความเเตกต่างกันนะคะทุกคน ขึ้นอยู่กับคุณหมอด้วย เพราะบางคลินิกคุณหมออาจจะมีเทคนิคพิเศษที่ช่วยให้ฟันเราเข้าเร็วเเละสวยมากขึ้น เเต่ก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นด้วย
เเต่อย่างไรก็ตาม การจัดฟันจะราคากี่บาทต้องขึ้นอยู่กับสภาพฟันของเพื่อนๆด้วย ว่าเป็นอย่างไร ใช้เวลานานเเค่ไหน ขอเเนะนำว่า เพื่อนๆที่สนใจจะจัดฟัน ให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิกได้เลยน้าา ทางคลินิกส่วนใหญ่จะมีการวางเเผนบอกรายละเอียดต่างๆให้เราฟังก่อนที่จะจัดฟันค่ะ!!!

เป็นอย่างไรกันบ้างทุกคนนน การจัดฟัน ทำให้ฟันสวยมากขึ้น เเต่ที่สำคัญคือเรื่องทำความสะอาด อย่าละเลยกันน้าาา วันนี้ขอลาไปก่อนนน สวัสดีค่ะทุกคนน!!

จัด ฟัน กี่ บาท
https://www.ttdcdental.com/

ดัดฟันLatest articles in the category