เปลี่ยนหัวแบนให้ทุยสวย กับศัลยกรรมหัวทุยจาก 3 คลินิกชื่อดัง!

เปลี่ยนหัวแบนให้ทุยสวย กับศัลยกรรมหัวทุยจาก 3 คลินิกชื่อดัง!

หัวทุย หัวแบน รูปทรงศีรษะของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งการที่จะมีหัวทุย หรือหัวแบนนั้น ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูตอนเด็ก และลักษะการคลอดของแต่ละคน เช่นหากตอนเด็กพ่อแม่มีการจับเด็กนอนคว่ำอยู่ตลอด

ก็จะทำให้ได้หัวที่ทุยสวยงาม ในทางกลับกัน หากเด็กมีการนอนหงายอยู่เป็นประจำ ก็อาจจะได้หัวที่ค่อนข้างแบน เป็นต้น ในขณะเดียวกัน การทำคลอด หากหมอที่ทำคลอดมีการใช้เครื่องมือ หรือการใช้คีมในการทำคลอด ก็อาจจะทำให้รูปทรงของศีรษะมีการผิดรูป หรือแบนก็เป็นได้

ศัลยกรรม หัว ทุย

ซึ่งการที่หัวแบนนั้น จะส่งผลให้คุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายหลาย ๆ คนขาดความมั่นใจเวลาซอยผมสั้น หรือการรวบผม จะทำให้รูปทรงของผม หรือศีรษะนั้นจะดูแบนอย่างเห็นได้ชัด และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณผู้ชายที่ต้องตัดผมสั้นตลอดเวลา อาจจะส่งผลให้ขาดความมั่นใจ ดูไม่สมาร์ทเท่าที่ควร

อย่างในประเทศจีน มีบางมหาวิทยาลัย หรือบางโรงเรียนที่มีกฏว่ารับเฉพาะเด็กหัวทุยเท่านั้น เพราะมีวิจัยออกมาว่าเด็กหัวทุยมีแนวโน้มจะเก่ง หรือจะฉลาดมากกว่าเด็กหัวแบนนั่นเอง ทำให้การที่หัวทุย เป็นสัญลักษณ์ของความฉลาด ดูดี และสมบูรณ์แบบ วันนี้ เราเลยจะพามารู้จักกับ 3 คลินิกที่จะช่วยศัลยกรรมศีรษะของคุณที่แบน ให้เป็นศีรษะที่ทุยสวยกว่าที่เคย จะเป็นยังไงนั้น มาดูกันค่ะ

3 คลินิกศัลยกรรมหัวทุย

1. STMstyle เอเจนซี่รับปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี
ศัลยกรรม หัว ทุย
www.stmstyle.com

การทำศัลยกรรมที่ไทย บางทีอาจจะล้าสมัย และไม่ทันกับเทคโนโลยีทางศัลยกรรม ที่มีการเปลี่ยนแปลง และนวัตกรรมใหม่ ๆ ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว STMstyle เอเจนซี่ จึงกลายเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกติดต่อทำศัลยกรรม ด้วยประสบการณ์การทำงานกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากมาย

การทำศัลยกรรมหัวทุยนั้น ยังไม่แพร่หลายในไทย จึงแนะนำให้มีการคุยผ่านเอเจนซี่ที่รับปรึกษา และส่งเคสไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อความมั่นใจในประสิทธิภาพ และความเชี่ยวชาญ ซึ่งทาง STMstyle มีบริการให้อย่างครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา หาตั๋วเครื่องบิน ที่พัก จนกลับมาประเทศไทยเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับขนาดศีรษะ
2. Oppa Me Global
ศัลยกรรม หัว ทุย
https://www.oppame.com/

 หนึ่งในเอเจนซี่ ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมที่เกาหลี ที่มีโรงพยาบาลในลิสต์มากถึง 40 แห่งทั่วเกาหลี รวมทั้งยังมีศูนย์ให้คำปรึกษามากถึง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึง และสอบถามได้อย่างรวดเร็ว

การศัลยกรรมหัวทุยในประเทศนั้นยังไม่แพร่หลาย การไปศัลยกรรมที่เกาหลี จึงกลายเป็นวิธีที่เหมาะสม และดูปลอดภัยกว่า โดยทาง Oppa Me Global นั้นมีคุณหมอที่คอยให้คำปรึกษามากถึง 100 คน รวมทั้งยังมีการรับประกันหลังทำศัลยกรรม นานถึง 1 ปี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับขนาดศีรษะ
3. โตไกคลินิก
ศัลยกรรม หัว ทุย
http://www.tokaiclinic.com/

ศัลยกรรมหัวทุย กับคลินิกแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีการให้บริการศัลยกรรม ด้วยแพทย์มากประสบการณ์ถึง 25 ปี พร้อมคลินิก ที่มีการเปิดให้บริการมานานถึง 15 ปี พร้อมนวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการแพทย์ใหม่ ๆ ที่ทางคลินิกได้มีการอัพเดทอยู่สม่ำเสมอ

การศัลยกรรมหัวทุย เรียกได้ว่าเป็นสิ่งใหม่สำหรับประเทศไทย แต่สำหรับโตไกคลินิกแล้ว ด้วยประสบการณ์ทางการแพทย์ และการพัฒนาตัวเองของทางคลินิกอยู่ตลอดเวลานั้น เรียกได้ว่ามีความมั่นใจ ที่จะให้บริการการศัลยกรรมหัวทุย ให้กับผู้เข้ารับศัลยกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมให้คำปรึกษาตลอดเวลา

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับขนาดศีรษะ

ศัลยกรรมหัวทุยดีไหมนะ

การศัลยกรรม เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจ และปรับสิ่งที่เรารู้สึกว่าเป็นปมด้อย ให้เป็นปกติ การศัลยกรรมหัวทุยก็เช่นกัน

หากเรารู้สึกว่าการที่หัวแบน เป็นสิ่งที่ทำให้เราไม่มั่นใจ จนอยากจะเปลี่ยนให้ดีขึ้น ก็แนะนำเลยค่ะ ที่สำคัญการศัลยกรรมหัวทุย ยังไม่แพร่หลายในประเทศไทยมากนั้น แนะนำให้หาข้อมูลให้ครบถ้วน หรือมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลีผ่านทางเอเจนซี่ในไทย ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดูน่าสนใจ และปลอดภัยเช่นกันค่ะ

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category