ตอบทุกคำถามที่คนอยากจัดฟันต้องการรู้ และ #5 แหล่งจัดฟันอุดรธานี ที่ต้องมีไว้ในตัวเลือก

ตอบทุกคำถามที่คนอยากจัดฟันต้องการรู้ และ #5 แหล่งจัดฟันอุดรธานี ที่ต้องมีไว้ในตัวเลือก

จะจัด ไม่จัด จัด ไม่จัด จัด ไม่จัด!!  เชื่อว่านี่คงเป็นคำที่วนเวียนอยู่ในหัวของใครหลายคน ถ้าความคิดอยากจะจัดฟัน จะดีไหมน้าา ถ้าเราคลายความกังวลใจตรงนี้ได้ แล้วตัดสินใจได้สักทีว่าจะเอายังไง

จัด ฟัน อุดร
https://leadershipfortoday.com/wp-content/uploads/2016/03/WhenDoubtCreepsIn-920x400_c.jpg
สวัสดีค่าา ทุกคนวันนี้เมย์พามาไขข้อสงสัยของคนอยากจัดฟัน กันถึง หัวเมืองใหญ่ของภาคอีกสาน ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก จังหวัดอะไรเอ่ยยย เฉลย นั่นก็คือ! จังหวัดอุดาธานีนั่นเอง แล้วเรามาดูกันดีกว่า ว่าจังหวัดอุดรเนี่ย จะมีคลินิกจัดฟัน อยู่ตรงไหนกันบ้างงงง  พร้อมทั้งวันนี้ เมย์ก็จะมาตอบคำถามที่เพื่อนๆหลายคนสงสัยกันมาเยอะมากกกก ไม่ว่าจะเรื่องการจัดฟัน เรื่องอายุมากจัดได้หรือไม่!! วันนี้มีคำตอบให้เเน่นอนนน!!! งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีคำถามอะไรที่เมย์จะมาตอบบ้างงงง!!!

ตอบคำถามที่คนอยากจัดฟันต้องการรู้

Q : อายุเยอะแล้วจะจัดฟันได้ไหม?
A : ก็คงต้องถามต่อว่าเยอะนี่คือเท่าไหร่ แต่ตามจริงก็ไม่เกี่ยวหรอกว่าอายุเท่าไหร่ เพราะการจัดฟันนั้น ขึ้นอยู่กับสุขภาพช่องปากของเรามากกว่าที่จะทำให้เกิดอุปสรรคในการจัดฟัน เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็จัดฟันได้ แค่ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดก็พอ

จัด ฟัน อุดร
https://younghappy.com/blog/health/dental_care_elderly/
Q : จัดฟันเจ็บมากไหม?
A : อาการเจ็บมันมีอยู่แล้ว อาจจะเจ็บแค่ขั้นตอนแรกในการเคลียร์ช่องปากให้เรียบร้อย เช่น การถอดฟันคุด ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ชิน หรือเจ็บในขั้นตอนการติดเครื่องมือ ก็อาจจะเป็นได้ เพราะเจ็บของทุกคนไม่เท่ากัน ถามคนนี้ บอกว่าเจ็บ อีกคนบอกไม่เจ็บ  ฉะนั้นถ้าอยากจัดฟัน ก็ตัดสินใจให้แน่วแน่ เพราะเป็นการเจ็บที่ทุกคนทนได้ และได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน

จัด ฟัน อุดร
https://www.thebrace.co/what-are-elastic-rubber-bands-for-braces/
Q : ถ้าจัดฟันแล้วจะหน้าเรียวใช่ไหม?
A : การที่เราจัดฟัน ไม่ได้ส่งผลให้หน้าเรียวโดยตรง แต่อาจจะมาจาก การถอนฟันคุด ผ่าฟันบางซี่ออก ทำให้เมื่อจัดฟันแล้ว ฟันจะเรียงตัวกันสวยงาม ไม่ซ้อน ไม่เก ทำให้หน้าดูเรียวขึ้นนั่นเอง

จัด ฟัน อุดร
https://www.facebook.com/EverydaySmileDental/posts/539653876231447/
Q : อยากจัดฟัน แบบไม่ถอนฟันได้ไหม?
A : การถอนฟัน หรือเคลียร์ช่องปากก่อนจัดฟันนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ที่ดูแล เนื่องจากแต่ละคนมีสุขภาพ และลักษณะฟันที่แตกต่างกัน ทำให้แต่ละคนมีวิธีการรักษาที่แตกต่างกันไป หากมีไม่อยากถอนฟันจริง ควรปรึกษาแพทย์เพื่อรับคำแนะนำอีกที เพราะหากไม่ถอนฟันในซี่ที่จำเป็น อาจจะทำให้ผลลัพธ์ในการจัดฟันไม่ดีเท่าที่ควร

จัด ฟัน อุดร
http://waraporn.cmtc.ac.th/student/u5931280033/Dental_Clinic/product/detail4.html
เป็นกันบ้างคะกับคำตอบที่เมย์หามาให้ ครบถ้วนที่อยากรู้หรือยังเอ่ยถ้ายังคอมเมนต์ไว้ได้เลยนะคะ ครั้งหน้าเมย์จะไปหาข้อมูลมาเพิ่มให้อีก 🥰 หลังจากไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการจัดฟันแล้ว งั้นเรามาเลือกคลินิกที่จะใช้บริการกันต่อเลยดีกว่าาาา
จัด ฟัน อุดร
Portrait of a beautiful woman with braces on teeth isolated on a white background

5 แหล่งจัดฟันอุดรธานี ที่ต้องมีในตัวเลือก

1. 3D Dental Clinic ทรีดีคลินิกทันตกรรม
จัด ฟัน อุดร
https://web.facebook.com/3DDental/photos/3683457838435129

     คลินิกจัดฟันที่มีหลายสาขาในอุดรธานี มาใน Concept ” ฟันเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน” มีบริการรับจัดฟันเริ่มต้นตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เพียบพร้อมไปด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากมาย
ทุกคนจะได้รับการบริการ ที่ดีจากทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ในคลินิก เข้าถึงง่ายในราคาประหยัด มีการแจ้งคิวของแพทย์ให้ทราบอยู่ตลอด ผ่านทาง Facebook Fanpage ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อเข้ามาแล้วจะไม่ได้พบแพทย์ตามที่ต้องการ
ลักษณะร้านสามารถสังเกตได้ง่ายมีป้ายสีแดงโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล

เบอร์โทรติดต่อ 042 921 252
เวลาทำการ (อังคาร-อาทิตย์) 10.00 – 20.00 น.
        บริการดีค่ะ รอไม่นาน คุณหมอใจดี พูดเพราะ มีคำแนะนำให้เป็นอย่างดี พนักงานให้บริการดีด้วย               เดินทางไปมาสะดวก อยู่ใกล้ศูนย์อาหารยูดีทาวน์ ประทับใจค่ะ😊🥰🥰
         รีวิวจาก Facebook : คุณ Suti Tida อ่านรีวิวเพิ่มเติม
        การบริการดีมากค่ะ รอคิวไม่นานเลย คุณหมอใจดี มีคุณหมอหลายท่านเลย มือเบามากกก                      พนักงาน ก็พูดเพราะ คลินิกสะอาด กว้างขวาง หาที่จอดรถไม่ยาก อยู่ใกล้ศูนย์อาหารยูดีด้วย                  คง ต้องเปลี่ยนมาทำที่นี่บ่อยๆแล้ว 🥰
         รีวิวจาก Facebook : คุณ Kanokwan Kanisarn อ่านรีวิวเพิ่มเติม
2. Dentajoy Dental (Udonthani เดนต้าจอย สาขาอุดรธานี)
จัด ฟัน อุดร
https://www.denta-klick.com/wp-content/themes/dentaklick/images/denta-joy.jpg

     คลินิกทันตกรรมชื่อดังที่เปิดบริการมากกว่า 37 ปี และยังเป็นคลินิกแรกในประเทศไทยที่ริเริ่มการให้บริการจัดฟันแบบใส ทำให้มีเป็นผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์กว่าที่อื่นๆ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจ จัดฟันแบบใสโดยเฉพาะ
บุกตลาดภาคอีสาน ด้วยหัวเมืองหลัก จ.อุดรธานี เป็นที่แรก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากเปลี่ยนแปลงตนเอง ด้วยโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% สูงสุดนานถึง 16 เดือน

เบอร์โทรติดต่อ 090 974 4907
เวลาทำการ (จันทร์-อาทิตย์) 11.00 – 20.00 น.
        คุณหมอและน้อง ๆ เดนต้าจอย สาขา UD town อุดรธานี เป็นกันเอง พูดจาไพเราะ อัธยาศัยดี รวม ๆ คือประทับใจมาก ๆ ค่ะ ใครกำลังมองหาคลีนิคจัดฟัน invisalight แนะนำ Denta Joy เลยค่ะ    รีวิวจาก Google : คุณ Ouizaru Tzr อ่านรีวิวเพิ่มเติม
        หมอน่ารักกมากค่ะให้คำปรึกษาดีมากกกกก บริการดีค่ะ หมอเป็นกันเองพูดน่ารักสุดๆค่ะ❤️
         รีวิวจาก Google : คุณ Areeya Sangkeaw อ่านรีวิวเพิ่มเติม
3. คลินิกทันตกรรมรัชนัย Ratchanai Dental Clinic – หอนาฬิกา อุดรธานี จัดฟัน
จัด ฟัน อุดร
https://web.facebook.com/ratchanaidental/photos/a.1083550381671438/2356751924351271/

     คลินิกทันตกรรม ที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้หอนาฬิกา อุดรธานี มีบริการที่หลากหลาย ทั้งจัดฟัน ฟอกฟัน รักษารากฟัน และอีกมากมาย ให้คำปรึกษาอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้บริการเข้าใจถึงวิธีการรักษา เปิดบริการมากกว่า 10 ปี
มีบริการจองคิวผ่าน Facebook Fanpage ทำให้ประหยัดเวลาในการนั่งรอ สะดวก รวดเร็ว แถมยังติดเครื่องมือจัดฟัน ให้ตั้งแต่วันแรกที่เคลียร์ช่องปากเสร็จ

เบอร์โทรติดต่อ 042 344 019
เวลาทำการ (จันทร์-อาทิตย์) 09.00 – 19.00 น.
        คลินิกสะอาด บริการประทับใจมากค่ะ คุณหมอก็ใจดี
         รีวิวจาก Facebook : คุณ NuDa Paosiri อ่านรีวิวเพิ่มเติม
        คุณหมอเก่งมากค่ะ ดูแลคนไข้ดีมาก  พนักงานน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการดีมาก คลินิกกว้าง              ขวางสะอาดน่าใช้บริการ ปลื้มค่ะ
         รีวิวจาก Facebook : คุณ Ouy Ouy Sanchai อ่านรีวิวเพิ่มเติม
4. ของขวัญคลินิกทันตกรรม อุดรธานี -KhongKwan Dental Clinic
จัด ฟัน อุดร
https://web.facebook.com/khongkwandentalclinic/photos/a.995867850500921/1785156884905343/

   ของขวัญคลินิกทันตกรรม อุดรธานี ได้ใจผู้ใช้บริการไปอย่างล้นหลาม เพราะบริการดี มีเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ใครมีความสนใจอยากจัดฟันก็สามารถอธิบายได้อย่างละเอียด เรียกได้ว่าใส่ใจลูกค้าแบบสุดๆ
ให้บริการจัดฟันแบบ invisalign ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพราะดูแลรักษาช่องปากได้ง่าย ไม่กระทบต่อเหงือก แถมยังมีโปรโมชั่น ผ่อนชำระเริ่มต้นแค่ 1000 บาท/เดือนอีกด้วย

เบอร์โทรติดต่อ 098 401 6041
เวลาทำการ (จันทร์-อาทิตย์) 10.00 – 20.00 น.
        #เคสจัดฟัน ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปปรึกษาจัดฟัน คุณหมอใจดี มือเบา และทุกคนพูดเพราะ            มาก ชอบมากครับ คิดไม่ผิดที่เลือกทำฟันที่คลีนิคนี้ ที่สำคัญคุณหมอสวยครับ🤭🥰😊🤫
         รีวิวจาก Facebook : คุณ Thanawat Covi อ่านรีวิวเพิ่มเติม
        คุณหมอและพนักงานน่ารักมากๆเลยค่ะ พนักงานพูดเพราะยิ้มมมม แนะนำคลีนิคนี้จ้าาา😘
         รีวิวจาก Facebook : คุณ Katesala Donha (ลูกเกด) อ่านรีวิวเพิ่มเติม
5. Bluetooth dental clinic คลินิกทันตกรรมบลูทูธ จัดฟัน
ทันตกรรมครบวงจร
จัด ฟัน อุดร
https://web.facebook.com/Bluetoothdent/photos/a.2409452492405496/3439544232729645/

    คลินิกทันตกรรมแบบครบวงจร ที่รับจบในที่เดียว พร้อมด้วยบริการจัดฟัน ที่สามารถแบ่งจ่ายได้ในราคาเบาๆ การันตีด้วยสาขาที่หลากหลาย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
ในจ. อุดรธานี ตั้งอยู่ที่โครงการไพร์มสแควร์ ร้านสีฟ้าสดใส มีอุปกรณ์ตกแต่งฟันให้เลือกหลากหลาย พร้อมโปรโมชั่นที่จัดมาเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าอยู่เสมอ (สามารถติดต่อโปรโมชั่นได้ที่ Facebook Fanpage : Bluetooth dental clinic คลินิกทันตกรรมบลูทูธ จัดฟัน ทันตกรรมครบวงจร)

เบอร์โทรติดต่อ 064 396 6424
เวลาทำการ (ทุกวัน ยกเว้นวันพุธ) 10.00 – 20.00 น.
        คุณหมอผู้หญิงมือเบา ทำดีละเอียดมากเลย บริการดีมาก ไม่แพงด้วย ชอบค่ะ
         รีวิวจาก Facebook : คุณ ภัคภาวัลคุ์ อึ้งสกาว อ่านรีวิวเพิ่มเติม
        นี่เป็นคนกลัวหมอฟันมากกกถึงมากที่สุด แต่คลีนิกนี้เราให้คะแนนแบบไม่หักเลยค่ะ มาตามรีวิว                แล้วจะจะรีวิวให้คนอื่นอีก คอนเฟริมค่ะ งานดี🥰🥰🥰
         รีวิวจาก Facebook : คุณ Porntip Ang อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปก่อนจาก : การดูแลช่องปากระหว่างจัดฟัน

วันนี้ก็ได้คลายข้อสงสัย เกี่ยวกับการจัดฟัน และมีแหล่งทันตกรรมที่ดี มีคุณภาพมาให้เลือกถึง 5 แหล่ง ทุกคนก็คงตัดสินใจได้แล้วนะคะ ว่าควรตัวเราเองควรจัดฟันดีไหม เพราะหลังจากได้ทำการติดเครื่องมือสำหรับจัดฟันเรียบร้อย ก็ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด
รวมถึงหมั่นทำความสะอาดช่องปาก ให้ละเอียด รวมถึงห้ามใช้ฟันเปิดของแข็ง เช่น ฝาเบียร์ ฝาโซดา เป็นอันขาด เพราะการที่เราดูแลฟันไม่ดีนั้นอาจส่งผลกระทบต่อการจัดฟันก็เป็นได้
จัด ฟัน อุดร
https://drnasser.com/wp-content/uploads/2019/02/Damon-System.jpg

ดัดฟันLatest articles in the category