ครบทุกเรื่องราวความหล่อของ “มิว ศุภศิษฐ์” พร้อมถอดประเด็นความหล่อนี้ “ศัลยกรรม”หรือไม่!!!

ครบทุกเรื่องราวความหล่อของ “มิว ศุภศิษฐ์” พร้อมถอดประเด็นความหล่อนี้ “ศัลยกรรม”หรือไม่!!!

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก thairath)

สวัสดีค่าสาวๆหนุ่มๆชาว Beauty – Worthen ทุกคน!~ ในวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ Beauty – Worthen มีสิ่งดีๆมาคุยกับทุกคนเหมือนเช่นเคยนะคะ ในวันนี้จะเป็นเรื่องราวของอีกหนึ่งพระเอกซีรี่ย์หนุ่มที่บอกเลยว่าคอซีรี่ย์ไทย โดยเฉพาะซีรี่ย์วาย นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขากับ “มิว ศุภศิษฐ์” นั่นเองค่ะ!

โดยในวันนี้ เรื่องราวที่เราจะนำมาคุยกับทุกคนนั้น นอกจากความสามารถที่มากมายเหลือเกินของหนุ่มมิวแล้วนั้น เราจะพาทุกคนไปดูความหล่อของผู้ชายคนนี้ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการจนถึงตอนนี้ พร้อมทั้งไขทุกข้อสงสัยว่าหนุ่มมิวนั้นได้ทำศัลยกรรมหรือไม่!! พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

 

ส่องความหล่อของหนุ่ม “มิว ศุภศิษฐ์”

“มิว ศุภศิษฐ์” สมัยก่อนเข้าวงการ

มาในส่วนแรกกันนะคะ ในส่วนนี้เราจะมาดูกันว่าสมัยก่อนเข้าวงการนั้น หนุ่มมิวของสาวๆเขาจะฉายความหล่อออกมาตั้งแต่เด็กเลยหรือไม่ โดยจะพาทุกคนไปดูรูปของหนุ่มคนนี้ในอดีตกันค่ะ

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก siamzone)

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก hellomagazine.com)

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก tnnthailand)

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก siamzone)

 

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ บอกเลยว่าความหล่อของหนุ่มมิวนั้นมีมาให้เห็นตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวค่ะ แถมในวัยรุ่นนี้โครงหน้าก้เริ่มชัดแถมหล่อขึ้นอีกเป็นกองเลย ต่อไปจะพาไปดูรูปในปัจจุบันนะคะว่าจะมีการพัฒนาความหล่อไปถึงไหนบ้าง

 

รูปปัจจุบันของ “มิว ศุภศิษฐ์”

มาในส่วนถัดไปเลยค่ะ อย่างที่บอกนะคะว่าส่วนนี้ทางเราจะพาทุกคนไปดูความหล่อของหนุ่มมิวในปัจจุบันกันว่าจะมีการพัฒนาความหล่อขึ้นมาอย่างไร และยังจะเป็นการไขข้อข้องใจเกี่ยวกับว่าใบหน้าอันหล่อเหลาของหนุ่มมิวนั้นได้ทำศัลยกรรมหรือไม่ ไปชมกันเลยค่ะ

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก thairath.com)

(ขอบคุณรูปภาพจาก thebangkokinsight)

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก adaymagazine)

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก prachachat)

 

ไขประเด็นใบหน้าหล่อของ “มิว ศุภศิษฐ์” ได้ศัลยกรรมหรือไม่

หลังจากที่เพื่อนๆได้เห็นรูปทั้งก่อนและปัจจุบันของหนุ่มมิว ศุภศิษฐ์ไปแล้วนั้น แน่นอนว่าต่างก็ต้องเคยสงสัยว่าใบหน้าหล่อเหลาของหนุ่มมิวนั้นได้ทำการศัลยกรรมมาหรือไม่ ทำไมโครงหน้าเป๊ะชัดแบบนี้

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก thairath)

            แน่นอนว่าทางด้านเจ้าตัวยังไม่เคยได้ให้สัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าว แต่จะเห็นได้ชัดว่าเมื่อลองดูภาพในอดีตและปัจจุบันของหนุ่มมิวนั้น จะเป็นโครงหน้าเดิมของเขาซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนไปตามกาลเวลาเป็นธรรมดานะคะ

โดยสามารถสรุปได้ว่าใบหน้าของหนุ่มมิวนั้น อาจจะไม่ได้มีการทำศัลยกรรมแต่อย่างใด เนื่องจากโครงหน้าและลักษณะยังเป็นรูปแบบเดิม แต่อย่างไรก็ตามนะคะ ถึงหนุ่มมิวจะมีการทำศัลยกรรมขึ้นมา เขาก็อยากให้เราซึ่งเป็นแฟนซีรี่ย์หรือแฟนคลับโฟกัสที่ตัวผลงานมากกว่าเนอะ แถมเรื่องศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ปกติมากๆอีกด้วยจริงไหมคะทุกคน

 

ทำความรู้จักผู้ชายที่ชื่อ “มิว ศุภศิษฐ์” ให้มากขึ้น

มาในส่วนสุดท้ายของเราแล้วนะคะ ในส่วนนี้ทาง Beauty – Worthen จะพาสาวๆ รวมถึงเพื่อนๆทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มมิวให้มากขึ้นซึ่งบอกเลยว่านอกจากความหล่อของเขาแล้วนั้น ความสามารถของเขายังมีมากไม่แพ้กันอีกด้วย

เพื่อนๆ โดยเฉพาะสาวๆหลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาผู้ชายคนนี้จากรายการ Take me out Thailand กันใช่ไหมคะ แต่หนุ่มมิวของเรานั้นเขาเริ่มเข้าวงการจากการเล่นโฆษณาและถ่ายแบบในปี 2557 และเริ่มโด่งดังจนมีชื่อเสียงจากซีรี่ย์วายเรื่อง What the Duck รักแลนดิ้ง ที่ฉายบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง line TV โดยรับบทเป็น “ปรีดิ์” นั่นเองค่ะ

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก jinloe official on Twitter)

            แต่ผลงานที่ทำให้มิวนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างฉุดไม่อยู่เลยแถมยังมีแฟนคลับมากขึ้นอีกด้วย นั่นก็คือ ซีรี่ย์วายเรื่อง TharnType The Series Season นั่นเองค่ะ โดยเรื่องนี้ ตัวมิวได้ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นที่มาแรงไม่แพ้กันอย่าง กลัฟ คณาวุฒิ นั่นเองค่ะ โดยจากเรื่องนี้นี่เองก็ทำให้หนุ่มมิวได้รับรางวัลต่างๆมากมายเลยทีเดียว

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก yflix)

            นอกจากนี้ ในเรื่องการเรียนของหนุ่มมิวก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน บอกเลยว่าต้องเรียกเขาว่าว่าที่ด็อกเตอร์กันเลย เพราะว่าตอนนี้หนุ่มมิวกำลังศึกษาระดับปริญญาเอกในคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเลยนะคะ บอกเลยว่าทางครอบครัวและแฟนคลับเป็นปลื้มไปตามๆกันเลยค่ะ

มิ ว ศุภ ศิษฏ์ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก twitter)

            ซึ่งถ้าสาวๆหรือว่าใครที่เข้ามาอ่านบทความนี้แล้วอยากได้ช่องทางการติดตามหนุ่มมิวนั้น เขาได้มีทั้ง Twitter , Instagram ไว้ติดต่อกับแฟนคลับโดยตรงอีกด้วย ยังไงสามารถไปติดตามกันได้เลยนะคะ

 

บทสรุปไขทุกประเด็นเกี่ยวกับ “มิว ศุภศิษฐ์”

จบไปแล้วนะคะกับวันนี้ที่ทาง Beauty – Worthen พาทุกคนไปดูความหล่อของหนุ่มมิว ศุภศิษฐ์ แถมยังพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้นอีกด้วย ยังไงถ้าเริ่มชื่นชอบในตัวและผลงานของผู้ชายมากความสามารถคนนี้ก็สามารถติดตามในช่องทางที่ให้ไปได้เลยนะคะ และอย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มมิวกันด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า~

 

 

 

 

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category