ปัญหาหนักใจสาว pantip กับ #5 คลินิกที่จะมาช่วยศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิงให้ดีกว่าเดิม!

ปัญหาหนักใจสาว pantip กับ #5 คลินิกที่จะมาช่วยศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิงให้ดีกว่าเดิม!

ศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิง! เวลามีใครได้ยินคำนี้ ก็มักจะนึกถึง การแปลงเพศจากเพศชาย มาเป็นเพศหญิง กันใช่ไหมล่ะคะ เพราะผู้หญิงทั่วไป คงไม่จำเป็นจะต้องศัลยกรรมอวัยวะเพศกัน แต่สาว ๆ รู้ไหมคะ การศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิงที่ส่วนใหญ่นิยมกันนั้น เป็นการศัลยกรรมตกแต่งน้องสาวของเราให้ดูสวย สดใส สุขภาพดี และเหมาะกับสุขอนามัยกันต่างหากค่ะ

ศัลยกรรม อ วัย เพศ หญิง pantip

ซึ่งจริง ๆ แล้ว เรื่องน้องสาว หรือเรื่องอวัยวะเพศ เป็นสิ่งที่ หลาย ๆ คนไม่ค่อยกล้าคุย กล้าปรึกษากัน จนต้องมีการตั้งกระทู้เว็บบอร์ด เพื่อสอบถามกัน อย่างการตั้งกระทู้ใน pantip เว็บบอร์ดชื่อดังของเมืองไทย ที่สาว ๆ ได้ตั้งกระทู้คุยกันถึงการศัลยกรรม ตกแต่งอวัยวะเพศ และการสร้างความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำ รวมถึงการมีเซ็กซ์

วันนี้เราจะมาดูกันค่ะ ว่าการศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิง ที่สาว ๆ pantip ส่วนใหญ่มีปัญหา และต้องการแก้ไขคือส่วนไหน และมีคลินิกใดที่ทำศัลยกรรมในส่วนนี้กันบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

อวัยวะเพศส่วนไหนที่สาว ๆ pantip กังวลที่สุด

จากการดูกระทู้ pantip จะเห็นได้ว่า สาว ๆ  pantip นั้นมีความกังวลในส่วนของอวัยวะเพศ ที่มีความผิดปกติ และทำให้ขาดความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำ หรือการมีเซ็กซ์กับหนุ่ม ๆ โดยส่วนที่มีปัญหามากที่สุดก็คือ แคมเล็ก หรือเลเบีย คือหนึ่งในส่วนประกอบของน้องสาวเรา ที่อยู่ติดกับช่องคลอด อยู่ข้างในแคมใหญ่

ศัลยกรรม อ วัย เพศ หญิง pantip
depositphotos.com

ที่สาว ๆ pantip มีปัญหา และตั้งกระทู้ถามกันเพราะว่า ในส่วนของแคมเล็กนั้น มีขนาดที่ใหญ่กว่าปกติ รวมทั้งมีสีคล้ำ ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดุด เพราะว่าขนาดที่ใหญ่ ทำให้เกิดการเสียดสีกับกางเกงใน จนทำให้สาว ๆ รู้สึกเจ็บ และไม่มั่นใจเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ หรือเวลามีเซ็กซ์กับคนรัก

5 คลินิกศัลยกรรมเลเบีย

1. Alyss by Vertex Clinic
ศัลยกรรม อ วัย เพศ หญิง pantip
https://alyssbyvertex.com/

alyss by vertex clinic กับการต่อยอดความสำเร็จของคุณหมอตี๊ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการศัลยกรรมใบหน้า ด้วยประสบการณ์การเปลี่ยนโฉมหน้าให้กับผู้เข้าประกวด Let Me In Thailand สู่คลินิกที่จะมาช่วยดูแลความสวยความงาม ของสาว ๆ อย่างครบวงจร ตั้งแต่หัวจรดเท้า

กับการศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิงที่สาว ๆ pantip กังวล ในส่วนของแคมเล็ก หรือเลเบีย ด้วยการผ่าตัดเล็ก ที่จะช่วยให้สาว ๆ ฟื้นตัวไว เจ็บน้อย และได้อวัยวะเพศหญิงที่มั่นใจกลับมาอีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการแต่ละคน
 2. Dr. Vitasna Ketglang
ศัลยกรรม อ วัย เพศ หญิง pantip
https://www.drvitasna.com/

แพทย์หญิง วิทัศศนา กับการเปิดคลินิกที่คอยดูแลจุดซ่อนเร้นของสาว ๆ ด้วยความเป็นผู้หญิง ที่เข้าใจผู้หญิงด้วยกันมากที่สุด ทำให้สาว ๆ หลายคนรู้สึกสะดวก และสบายใจ เวลาเข้าปรึกษากับคุณหมอ ด้วยประสบการณ์การศัลยกรรมจุดซ่อนเร้นให้กับสาว ๆ ที่มากกว่า 22 ปี

ด้วยการผ่าตัดเล็ก ในการตกแต่งเลเบียของสาว ๆ ด้วยเทคนิคเฉพาะของคุณหมอ ทำให้สาว ๆ มั่นใจได้ถึงความสวยงาม สะอาด และปลอดภัย ได้รับความพึงพอใจอย่างแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการแต่ละคน

ในระหว่างการรักษานั้น คุณหมอได้ช่วยผ่าตัดแก้ไขรูปแคมที่ไม่สมส่วนอย่างมากของดิฉัน ตอนนี้ไม่มีใครที่คิดว่าดิฉันเกิดมามีปมด้อยในเรื่องนี้แล้วค่ะ ดิฉันรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมากเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ ฉันไม่ชอบหน้าตาของมันเลยจริง ๆ และรู้สึกอายมากด้วย ตอนนี้ดิฉันสามารถสวมใส่ชุดชั้นในได้อย่างสบายมากขึ้น แล้วยังสามารถสวมใส่ชุดชั้นในอะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ พร้อมกันนี้ ดิฉันได้แนบรูปถ่ายมาให้ดูด้วย และดิฉันอนุญาตให้เผยแพร่รูปภาพลงในเว็บไซต์ได้เลยค่ะ เพราะผลการรักษามันเยี่ยมยอดจริง ๆ! ขอบคุณอีกครั้งค่ะ รีวิวจาก drvitasna : Victoria A คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมอวัยวะเพศฉบับเต็มที่นี่  

เราชื่นชมประทับใจมากๆ จนอยากบอกต่อและเล่าความประทับใจครั้งนี้ เราอยากให้สาวๆ ทุกคนที่มีความทุกข์ใจเรื่องนี้และอยากหาย อยากให้มันดูดีขึ้นเพื่อความมั่นใจ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความกล้าหาญ มีจิตใจที่เข้มแข็งก้าวข้ามความกลัว และมาปรึกษาคุณหมอไม่ต้องเก็บความทุกข์ไว้นานๆ เหมือเรานะค่ะ ที่โรงพยาบาลยันฮี เขาเปิดเป็น แผนกจุดซ้อนเร้น โดยเฉพาะ คุณหมอมีประสบการณ์ผ่าตัดมาหลายพันเคส ไม่ต้องกลัวหรือกังวลใจใดๆ ทั้งนั้นนะคะ พอทำแล้วเรารู้สึกคุ้มค่ากับการตัดสินใจมากๆ ค่ะ โล่งขึ้น มั่นใจขึ้น อยากขอบคุณคุณหมอมากนะคะ ที่ทำให้หนูดีขึ้นมีความมั่นใจมากขึ้น รีวิวจาก drvitasna : (ไม่แสดงชื่อ) คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมอวัยวะเพศฉบับเต็มที่นี่  

3. โรงพยาบาล เลอลักษณ์
ศัลยกรรม อ วัย เพศ หญิง pantip
https://www.facebook.com/leluxofficial

โรงพยาบาลเลอลักษณ์ โรงพยาบาลที่ให้บริการความสวย ความงามอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวพรรณ ทันตกรรม ไปจนถึงการศัลยกรรม ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือแพทย์ ที่ทันสมัย และประสบการณ์การให้บริการมาอย่างยาวนาน

ด้วยการศัลยกรรมตกแต่งเลเบีย กับเทคนิคเฉพาะจากทางเลอลักษณ์ ที่จะช่วยให้เลเบียของสาว ๆ กลับมาสวยสดใส และมั่นใจเหมือนอย่างเคย จะใส่ชุดบิกินี่แบบไหนก็ไม่ต้องกังวลใจเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 23,900 THB

ตัดสินใจผ่าตัดเลเบียค่ะ  ผ่าแบบเลเซอร์นะคะ รพ.เลอลักษณ์ค่ะ หมอบอกไม่เจ็บ พยาบาลบอกไม่เจ็บ  คือหมอจะฉีดยาสลบให้เราก่อน  พอเราสลบ หมอจะฉีดยาชาตรงที่ต้องการผ่าตัด สักพักเราจะตื่นมาและหมอค่อยผ่าตัดและเย็บไปด้วย  ของคนอื่นไม่รู้เป็นไงนะคะแต่ของเราหมอว่าเศสที่ยากพอควร พอเย็บๆสักพักเราเจ็บเฉยเลย เหมือนยาชาหมดฤทธ์อ่ะ น่ากลัวมาก รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 5082766 คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมอวัยวะเพศฉบับเต็มที่นี่  

 4. Doctor Delight Clinic
ศัลยกรรม อ วัย เพศ หญิง pantip
https://www.facebook.com/doctordelightclinic/

ดอกเตอร์ ดีไลท์ คลินิก คลินิกเพื่อสุขภาพ และผิวพรรณของสาว ๆ ที่ให้บริการอย่างครบวงจร ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ระดับโลก พร้อมทีมแพทย์ชั้นนำระดับประเทศ นำทีมโดย
หมอมุก พ.ญ.ประกายมุกด์ วิทยานรากุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ที่จะมาช่วยศัลยกรรมตกแต่ง และเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ กับการศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิง และเลเบียของสาว ๆ ให้กลับมาเนียน สวย และดูมั่นใจมากกว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 35,000
5. โรงพยาบาลยันฮี
ศัลยกรรม อ วัย เพศ หญิง pantip
https://th.yanhee.net/หัตถการ/ตกแต่งจุดซ่อนเร้นด้วยเลเซอร์/

โรงพยาบาลยันฮี กับการให้บริการทางการแพทย์ อย่างครบวงจร พร้อมทีมแพทย์คุณภาพ และเครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ครบครัน กับนวัตกรรมทางการแพทย์ใหม่ ๆ ที่จะมาช่วยให้ผู้ใช้บริการรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น

กับการให้บริการศัลยกรรมตกแต่ง จุดซ่อนเร้น ด้วยเลเซอร์ กับเทคนิคการตกแต่งจุดซ่อนเร้นจากแพทย์เฉพาะทาง ที่จะมาช่วยให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจทุกครั้ง ไม่ว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำ หรือออกไปกับหนุ่ม ๆ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการแต่ละคน

ศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิงส่วนเลเบียดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเลใจ ว่าจะทำศัลยกรรมเลเบียดีไหมนั้น แนะนำให้สาว ๆ ลองปรึกษากับทางคุณหมอ หากการที่เลเบียมีขนาดใหญ่กว่าปกติ

จนทำให้รู้สึกว่าส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต ความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำ หรือการมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม ก็แนะนำให้ลองปรึกษา ก่อนที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรม เพื่อให้สามารถเตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม ก่อนที่จะเริ่มกระบวนการศัลยกรรมนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category