ตามล่า Top 6 [ฉีดไขมันใต้ตา] ที่ปังจริงไม่มีจกตา ห้ามพลาด!!

ตามล่า Top 6 [ฉีดไขมันใต้ตา] ที่ปังจริงไม่มีจกตา ห้ามพลาด!!

 

ฉีด ไขมัน ใต้ ตา
ที่มา https://mekoclinic.com/service/fattransfer-meko-clinic-landing-page/

ฉีดไขมันใต้ตา สาวๆที่มีปัญหามีริ้วรอยและร่องลึก หรือสาวที่มีรอยเหี่ยวย่นใต้ตาคงรู้สึกว่าการฉีดไขมันใต้ตาคือคำตอบที่ดีที่สุด ถึงแม้จะมีอีกหนึ่งทางเลือกที่เรียกว่าฟิลเลอร์แต่จะมีอะไรที่เท่าไขมันจากร่างกายของตนเอง

เพราะนอกจากจะหลีกเลี่ยงอาการแพ้ได้แล้ว ยังเป็นของธรรมชาติที่ร่างกายไม่มีทางมองว่าเป็นสิ่งแปลกปลอม แต่ทั้งนี้การฉีดไขมันใต้ตาถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ดังนั้นสาวๆจึงควรเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่เป็นโปรทางด้านนี้ เดี๋ยวเราไปดูกันด้านล่างเลยค่ะว่าจะมีที่ไหนฉีดไขมันใต้ตาแบบปังๆบ้าง

ส่อง #6 คลินิกฉีดไขมันใต้ตาระดับTopที่สาวๆอยากใต้ตาสวยปิ๊งห้ามพลาด!

1. ฉีดไขมันใต้ตา : RWC Clinic
ฉีด ไขมัน ใต้ ตา
https://rwcclinic.com/


หากว่าเคยได้ยินเทคนิคฉีดไขมันคุณหมอขนมที่โด่งดังจนได้รับรางวัล Beauty Awards 2020 และมีชื่อเสียงจนออกรายการมากมาย จึงมั่นใจได้เลยว่าเทคนิคและความเชี่ยวชาญในการฉีดไขมันใต้ตาของคุณหมอขนมจะทรงประสิทธิภาพอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นคุณหมอยังให้คำปรึกษาได้ดีและใส่ใจคนไข้มากๆอีกด้วย ที่สำคัญที่สาวๆหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันก็คือคุณหมอมือเบามากกกกก

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 45,000 THB
วันนี้มาเติมไขมันกับหมอขนม ประทับใจคุณหมอและพนักงานที่คอยดูแลมากค่ะ ขนาดเป็นคนขี้กลัวเข็มก็ยังผ่านได้ไม่รู้สึกเจ็บมากอย่างที่คิด คุณหมอใจดีแนะนำดี มือเบาด้วยค่ะ ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ Nanna Supanan เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อที่นี่
วันนี้เติมไขมันกับหมอแนน ดูแลบริการ ใส่ใจดีมากค่ะ พนักงานน่ารักทุกคน ที่นี้จะเป็นคลินิกเสริมความงามประจำแน่นอนค่ะ
รีวิวจากคุณ แพรวนภา เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อที่นี่
2. ฉีดไขมันใต้ตา : PMED Clinic 
ฉีด ไขมัน ใต้ ตา
https://www.pmedclinic.com/th/หน้าแรก/

จุดเด่นที่สาวๆบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเริ่ดมาก นั่นคือนวัตกรรมGrowth Factor จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่เคลมว่าเป็นการเติมไขมันแบบชั้นสูง เพราะให้ประสิทธิภาพสูงกว่าการเติมไขมันแบบธรรมดาถึง 3 เท่า โดยคุณหมอก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเพราะมีเคสมาฉีดไขมันที่นี่มากกว่า 5,000 เคส ไม่เพียงเท่านั้นคุณหมอยังการวิเคราะห์ใบหน้า เพื่อออกแบบการฉีดไขมันให้สาวๆแบบเคสต่อเคสด้วยเทคนิคเฉพาะ จึงมั่นใจได้เลยว่าฉีดแล้วจะปังมากอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 19,900 THB
เติมไขมัน หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม แก้ม มาค่ะ เห็นมีหลายที่ บอกว่าทำไม่ติดบ้าง หรือ บางที่ก็ว่าต้องทำซ้ำ แต่ของพิมทำมา 2 ปี แล้วค่ะ ยังโอเคอยู่ มั่นใจแล้วถึงกล้ามาคอนเฟิร์มค่ะ
รีวิวจากคุณ petitimi_me เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ตอนที่ทำครั้งแรกก็มีเจ็บๆ บ้างนะคะ แต่ก็นิดเดียว หลังทำก็ส่องกระจก คือมันดีมากค่ะ หน้าดูเด็กลงทันทีที่ทำเสร็จค่ะ กลับบ้านมาวันเดียวก็แต่งหน้าออกไปข้างนอกได้แล้ว หน้ามีบวมๆ บ้างแต่ก็ไม่มีใครทักอะไรเลย ใช้ชีวิตได้ตามปกติ (คนมักจะถามเจ็บไหม เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ นอกนั้นไม่เจ็บเลยค่ะสำหรับหนิง)
รีวิวจากคุณ wandee77 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

 

3. ฉีดไขมันใต้ตา : Amara Clinic
ฉีด ไขมัน ใต้ ตา
https://www.amara-clinic.com/

ด้วยเทคนิคพิเศษจากเกาหลีที่สาวๆจะได้ตั้งแต่การลดสัดส่วนและไขมันคุณภาพดีที่นำมาฉีดใต้ตา เพราะที่นี่เขาเป็นผู้นำของการดูดไขมันที่ไม่ทำลายเซลล์ฟื้นฟูทำให้สามารถนำมาฉีดไขมันยังส่วนต่างๆของร่างกายได้ ด้วยเครื่อง Body Jet , Ultra Z และมาตรฐานห้องทำศัลยกรรมและความเชี่ยวชาญของแพทย์ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการฉีดไขมันใต้ตาที่นี่จะให้ผลลัพธ์ที่เป๊ะปังกว่าที่อื่นขนาดไหน หลังดูดไขมันแล้วก็ยังมีบริการ After care ที่จะช่วยดูแลความหย่อนคล้อยด้วยนะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 39,900 THB
ใต้ตาเต็มดีมาก เรียบเนียนจริง แต่งหน้าง่ายมากก ความคล้ำของใต้ตาจางลงเยอะ แต่ไม่ได้หายไปทั้งหมด
รีวิวจากคุณ everyboo  เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

 

4. ฉีดไขมันใต้ตา : Cosmacare Clinic
ฉีด ไขมัน ใต้ ตา
https://www.cosmacareclinic.com/service/fat_grafting?gclid=EAIaIQobChMIwNrG6_GQ7wIVGiQrCh1pugvsEAAYAyAAEgL0nfD_BwE

อีกหนึ่งคลินิกฉีดไขมันใต้ตาที่เคลมว่าใช้เทคนิคพิเศษจากเกาหลีที่จะทำให้ไขมันที่ฉีดเข้าไปอยู่ทน อยู่นานยิ่งขึ้น โดยคุณหมอจะวิเคราะห์ใบหน้าของสาวๆก่อนทำหัตถการเพื่อให้มั่นใจว่าใบหน้าหลังการฉีดไขมันจะออกมาสวยที่สุด ซึ่งในการฉีดนั้นจะเป็นการฉีดอย่างระมัดระวังเพื่อรักษาเซลล์ไขมันให้มีชีวิตนานที่สุด ที่นี่เขาจะเรียกว่าการวางไขมันทั่วหน้า ซึ่งรวมไปถึงใต้ตาที่สาวๆอยากแก้ปัญหาด้วยเช่นกัน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  20,000 THB
สรุปคือ ประทับใจมากค่ะ และเห็นว่ามันดีและโอเคจริงๆ สำหรับแอรี่นะ หมอให้คำแนะนำดี และเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเราที่ทำให้แอรี่รู้สึกมั่นใจขึ้นจนเกิดความรู้สึกว่า เอออยากบอกต่ออะอยากเล่า
รีวิวจากคุณ airy  เว็บไซต์ Cosmacare อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
บอกเลยว่าตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ไม่เจ็บ หมอเอาใจใส่ตลอด เป็นห่วงเราตลอดการทำเลยค่ะว่าเราจะเจ็บมั้ย แล้วก็ที่สำคัญ หน้าไม่ช้ำจนม่วงจนน่ากลัวอย่างที่คิดเว่ย!! อาจมีบ้างเขียวๆเหลืองๆ อันนี้หมอบอกว่าโชคดีมาก ขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนด้วยนะ
รีวิวจากคุณ พลอยฝน  เว็บไซต์ Cosmacare อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

 

5. ฉีดไขมันใต้ตา : Kongju Clinic
ฉีด ไขมัน ใต้ ตา
http://www.kongjuclinic.com/

หากคิดถึงการฉีดไขมันไปพร้อมๆกับการดูดไขมันที่ไม่เพียงจะสัดส่วนลดลงแต่ยังได้ไขมันคุณภาพดีมาฉีดหน้า ผ่านนวัตกรรม Fat Transfer และ Body Jet Fat Transfer ที่ไม่เพียงช่วยกำจัดไขมันแต่ยังได้ไขมันคุณภาพเยี่ยม ไม่เสียเซลล์ฟื้นฟูสำหรับการฉีดใต้ตา จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมกองจูคลินิกถึงได้มีสาวๆมากมายไว้ใจมาฉีดไขมันใต้ตาที่นี่ เพราะกองจูสามารถเปลี่ยนลุควัยป้าให้กลายเป็นสาวใสเกาหลีได้ในครั้งเดียว

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  29,990 THB
ตอนทำคุณหมอก็ดูดไป ป่านก็ยังเล่นโทรศัพท์เล่นเกมส์ได้ปกติเลยค่ะ ชิวมากกกกๆ ส่วนไขมันที่ดูดออกมาจะถูกแยกไปพักในถังแยก
ซึ่งเป็นระบบปิดทำให้ไม่เกิดการติดเชื้อ รวมถึงไขมันจะยังเป็นไขมันคุณภาพ เพื่อที่จะได้สามารถนำมาเติมกลับเข้าร่างกายได้อีกค่ะ คุณหมอค่อนข้างละเอียดเลย
รีวิวจากคุณ ป่าน  เว็บไซต์ Kongju อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
คุณหมอมือเบามาก หลังเติมไขมันรู้สึกกลับมามั่นใจเหมือนเดิม ยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ แถมรู้สึกเหมือนเพิ่มโหงวเฮ้งให้ใบหน้าอีกด้วยชอบมากๆประทับใจค่ะ
รีวิวจากคุณ ทราย  เว็บไซต์ Kongju อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
6. ฉีดไขมันใต้ตา : ธีระธรฌ์คลินิก
ฉีด ไขมัน ใต้ ตา
https://theerathornclinic.com/

มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องของการฉีดไขมันใบหน้าและใต้ตาจนมีทีมลูกสาวหมอต้นมากมายนับหมื่นเคส คงเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยการันตีได้ว่าคุณหมอต้นยืนหนึ่งแค่ไหน คุณหมอมีเทคนิคการฉีดที่เรียกว่าMicro dropped เป็นการฉีดไขมันในแบบที่เรียงตัวลึกลงไปถึง 4 ชั้น! ทำให้ประสิทธิภาพของไขมันที่เข้าไปเติมเต็มได้ดียิ่งขึ้นและอยู่นานยิ่งขึ้นอีกด้วย ช่วยแก้ปัญหาการฉีดไขมันแล้วเป็นคลื่นได้อยู่หมัด

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  THB
หลังจากเติมเสร็จก็จะบวมหน่อยๆ แผลเล็กมากคุณหมอก็มือเบาสุดๆ เลยค่ะ  หน้าเด็กขึ้น ใต้ตาเต็มขึ้น สวยแล้วค่ะ จะเห็นว่าใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ผิวหน้าดูฉ่ำ ขาวใส คือเมย์รู้สึกปลื้มกับหน้าของตัวเองตอนนี้มากๆ
รีวิวจากคุณ เมย์  เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
คือประทับใจตั้งแต่โทรเข้าไปนัดปรึกษาคุณหมอแล้ว
ที่นี่เทรนด์พนักงานดีมากแล้วคลินิคก็สะอาดมากๆเลยค่ะ
ตอนที่ปรึกษากับคุณหมอกันน์ เราคุยกันนานและละเอียดมาก
หมอกันน์เป็นคนใจเย็นค่ะ และใส่ใจในทุกละเอียดจริงๆ ทำออกมาแล้วเกาหลีมาก
รีวิวจากคุณ ดีไซน์  เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ฉีดไขมันใต้ตาที่ไหนดีให้เป๊ะปัง

ฉีด ไขมัน ใต้ ตา
ที่มา https://www.iskycenter.com/service/736/liposuction-fat-ฉีดไขมัน/
การเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลเพื่อฉีดไขมันใต้ตาเป็นอะไรที่ต้องจริงจังอย่างมาก เนื่องจากเป็นการทำศัลยกรรมบริเวณใบหน้าและยิ่งเป็นบริเวณรอบดวงตาแสนสำคัญ สาวๆคงไม่อยากเสี่ยงหน้าพัง ตาบวมกับการเห็นแก่ของถูกใช่ไหมล่ะคะ
ก่อนจะฉีดไขมันใต้ตาจึงควรหาข้อมูลเกี่ยวกับแพทย์และสถานเสริมความงามนั้นๆให้ดี เพื่อทำการตัดสินใจว่าน่าเชื่อถือและเชี่ยวชาญในด้านนี้จริงหรือไม่ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดอย่างที่เป็นข่าวนะคะ อยากสวยแต่ต้องไม่ให้ความอยากครอบงำจนมองผิด ตัดใจสินพลาดนะคะ

ฉีดไขมันLatest articles in the category