รู้จักไฮยาลูรอนให้ลึกถึงใต้ผิว!! เชิญพบกับ「#5 ไฮยาลูรอนขวดใหญ่ จุใจแบบเบิ้ม ๆ ไม่ต้องซื้อใหม่ไปอีกนาน!」

รู้จักไฮยาลูรอนให้ลึกถึงใต้ผิว!! เชิญพบกับ「#5 ไฮยาลูรอนขวดใหญ่ จุใจแบบเบิ้ม ๆ ไม่ต้องซื้อใหม่ไปอีกนาน!」

 

ไฮยาลูรอนขวดใหญ่

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ใครมีปัญหาผิวแห้ง ผิวแตกบ้างค้า? ไม่น่าแปลกใจเลยนะคะ ที่เพื่อน ๆ หลายคนจะมีปัญหานี้ เพราะรังสียูวีบีในแดด, ฝุ่นพิษ, ควันบุหรี่ อากาศรอบ ๆ ตัวเราเนี่ย กระตุ้นทำให้ผิวขาดน้ำ ทำให้เซลล์เหี่ยวลงไปเรื่อย ๆ เลยนะคะ.. แต่โชคดีที่ทุกวันนี้มีไฮยาลูรอน สารที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว เก็บกักน้ำให้อยู่ใต้ผิวเรายาว ๆ ไปตลอดท้ั้งว้น

แต่ไฮยาลูรอนที่วางขายกันอยู่ตอนนี้ จริง ๆ แล้วเค้าก็สังเคราะห์ขึ้น เพื่อนำมาทดแทนไฮยาลูรอนที่ร่างกายเพื่อน ๆ สร้างได้ไม่ทันใช้นะคะ..เอ! อยากรู้แล้วสิว่า ไฮยาลูรอนที่เราสร้างขึ้นเองเนี่ย ดีเว่อร์เบอร์ไหน ทำไมแบรนด์ไหน ๆ ต่างพากันนำเสนอแต่ไฮยาลูรอน.. ไปดูกันดีกว่าว่า ไฮยาลูรอนเขาเป็นใครกานนน มูฟค่าาาา..

ความจริง 5 ข้อ ที่จะทำให้คุณรู้จักไฮยาลูรอน ลึกจนถึงใต้ผิว !

ไฮยาลูรอนขวดใหญ่

ไฮยาลูรอนเป็นเจลใสใต้ผิว ช่วยค้ำจุนโครงสร้างผิว
ไฮยาลูรอนชอบจับกับน้ำ จึงช่วยกักน้ำไว้ใต้ผิวได้นาน
ไฮยาลูรอนอยู่ในช่องว่างระหว่างเซลล์ คอยควบคุมการเคลื่อนไหวของเนื้อเยื่อต่าง ๆ ให้ลื่นไหล เพื่อให้อวัยวะต่าง ๆ ทำงานได้อย่างสมบูรณ์
ไฮยาลูรอนมีขนาดเล็กมากจนตาเปล่ามองไม่เห็น แต่ 1 โมเลกุลสามารถจับกับน้ำได้ถึง 1,000 โมเลกุล
ไฮยาลูรอนถูกสร้างใหม่อยู่ตลอดเวลา แต่ละโมเลกุลจะอยู่ที่ผิวหนังได้น้อยกว่า 24 ชม.
ไฮยาลูรอนขวดใหญ่
แหม.. เล็กพริกขี้หนู! เก่งจริง ๆ เลยนะตัวแค่เนี้ย! ถึงน้องไฮยาจะตัวจิ๋วแค่ไหน แต่เห็นความเก่งกาจแล้วก็อยากมีเก็บไว้เยอะ ๆ ขอแบบเบิ้ม ๆ เลยเนอะคะ.. เราอยู่ตรงนี้แล้ว ไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวังแน่นอนค่า
วันนี้จะพาไปดูไฮยาไซส์เบิ้ม ไฮยาลูรอนขวดใหญ่ เปย์ครั้งเดียว คุ้มราคา ประหยัดเวลา  เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากใช้บ่อย ๆ จัดหนัก ๆ จะได้เก็บความชุ่มชื้นไปได้น้านนน นานนน..

แนะนำ 5 ไฮยาลูรอนขวดใหญ่ จุใจไซส์เบิ้ม ๆ

1.แนะนำไฮยาลูรอน : BP Essence Hyaluronice
ไฮยาลูรอนขวดใหญ่
https://shopee.co.th/BP-Essence-Hyaluronic-บีพี-เอสเซ้นส์ไฮยาลูโรนิค-i.315580727.4959999611

 

กระแสตอนนี้ฮิตไม่มีใครเกิน ถ้าพูดถึงไฮยาลูรอนขวดใหญ่ หลายคนต้องนึกถึงตัวนี้แน่นอนค่า..บีพี เอสเซ้นส์ ไฮยาลูโรนิค เซรัมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ผสมวิตามินบี 3

ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ริ้วรอยดูจางลง แถมยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูเด้งฟู กลับเป็นวัยใสได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมี Mica Gold ทำให้ผิวเปล่งปลั่งดังทอง เพื่อน ๆ บางคนถึงเรียกไฮยาลูรอนแบรนด์นี้ว่า ไฮยาทองคำยังไงล่ะค้า

ขนาดบรรจุ 1,000 ml เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่อยากวุ่นวายหาซื้อบ่อย ๆ นะคะ รักแล้วรักเลย อยู่ด้วยกันไปยาว ๆ ที่สำคัญ หอมจริงอะไรจริงนะคะเพื่อน ๆ

ปริมาณ 1,000 ml
ราคา  190 THB
ตามจาก Live ของพี่แอนนา TV Pool ว่าตัวนี้ใช้ดีมั่กก เป็น Essence Hyaluronicc ตัวดัง ที่เขาฮิตเอามาผสมครีมทาตัว มันจะเสริมประสิทธิภาพของครีม ผิวจะเด้ง ฉ่ำโกลว์มากกก เจนชอบผสมกับวาสลีน เพราะว่าผิวยิ่งไบรท์ใสขึ้นชัดเจนน บอกเลว่าถูก คุ้มมากก ขวดใหญ่เบิ้ม จาก jolie-femme คุณเจน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เวลาทาผิว ผิวมันลื่นมาก ๆ มันนุ่ม สิ่งที่กัสชอบคือเนื้อมีกลิตเตอร์สีทองสวยมาก ๆ เวลาทาผิว ผิวจะโกลว์ ผิวทองง จาก Youtube คุณกัสคชา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.แนะนำไฮยาลูรอน : Timeless Hyaluronic Acid PURE
ไฮยาลูรอนขวดใหญ่
https://timelessha.eu/refills/hyaluronic-acid-serum-100-pure-refill-240-ml/

เซรัมแบรนด์ดังจากอเมริกา เป็นไฮยาลูรอนิคแอซิดที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยกักความชุ่มชื้น เหมือนเติมน้ำให้ผิว

เพื่อให้ผิวดูชุ่มชื่น สดใสและอ่อนเยาว์ เพื่อน ๆ อาจใช้เซรัมทาผิวโดยตรง หรือจะใช้ผสมกับสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้วก็ยังได้นะค้า

เซรัมซึมซับเร็ว ใช้แล้วสบายผิว รู้สึกได้เลยนะคะว่า ผิวเนียนขึ้นจริง ๆ มีขนาดใหญ่ 240 ml ด้วยนะคะ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ สามารถหาซื้อในไทยได้แล้วนะค้า

ปริมาณ 240 ml
ราคา 1,316 THB
Timeless Hyaluronic Acid Serum ตัวเซรั่มนี้คุณภาพและคุณสมบัติมีมากมายจะใช้ pure หรือผสมกับมอยซ์เจอร์ก็ได้ค่ะ จาก Shopee คุณ p*****t อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.แนะนำไฮยาลูรอน : Venzen HA Hydrating Serum
ไฮยาลูรอนขวดใหญ่
http://www.deeskinshop.com/deeskinshop-item-เซรั่ม_Venzen_HA_HYDRATING_สูตรสีฟ้า_ปริมาณ_100_ml_1ขวด-pid2559851.html

 

เวนเซนซีรัม ขวดสีฟ้าขนาด 100 ml ช่วยบำรุงผิวให้สดใส ดูมีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอน ออกซิเจน แพลงตอนส์  สาหร่ายสไปรูริน่า

ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงจากภายใน พร้อมด้วยวิตามินแร่ธาตุอีกหลายชนิด ช่วยปลุกผิวให้ตื่น เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้ถึงความกระชับ เรียบเนียนของผิว

ไฮยาลูรอนเข้มข้น พร้อมส่วนผสมจากทะเลลึก ใช้แล้วสดชื่น เหมือนตื่นอยู่ข้างทะเล สดใสไบรท์ไปทั้งวันแน่นอนค่า

ปริมาณ 100 ml.
ราคา 192THB
เอสเซนส์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผิวหน้ากระชับ จาก Lazada คุณ 0***6 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อเซรัมเป็นใส ๆ ซึมเร็ว เวลาทาไม่หนักหน้าให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างดีเลยค่ะ ช่วงนี้แดดแรง ผิวแห้งขาดน้ำ สมควรที่จะใช้ตัวนี้เป็นอย่างมาก ๆ เลยนะคะ จาก Youtube คุณป้อม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.แนะนำไฮยาลูรอน : Taiyou No Aloe Hyaluronic Acid
ไฮยาลูรอนขวดใหญ่
https://shopee.co.th/(ขวดใหญ่-80-มล.)-The-Sun-Cosme-Hyaluronic-Acid-ขวดใหญ่-แท้-100-จากญี่ปุ่น-i.6184280.1428858595

 

ไฮยาลูรอน Taiyou, The Sun, Cosme แบรนด์นี้ส่งตรงตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย มีทั้งไซส์จิ๋วสำหรับพกพา หรือถ้าใครอยากใช้ได้นาน ๆ เลือกแบบ 80 ml ก็มีนะคะ

เรื่องคุณภาพไฮยาลูรอนยี่ห้อนี้มั่นใจหายห่วง เพราะเขาเป็นผู้ผลิตหัวเชื้อไฮยาลูรอน ส่งให้แบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย แถมเนื้อเซรัมเนียนละเอียด ใช้แล้วผิวกระชับ

รู้สึกได้ทันทีถึงความนุ่มลื่น สดใส เหมือนได้ย้อนวัยใสเลยล่ะค่าเพื่อน ๆจะใช้ผสมเมคอัพ, โทนเนอร์ หรือใช้บำรุงริมฝีปากก็ยังได้นะคะ สวยจบครบที่ขวดเดียวค่า

ปริมาณ 80 ml
ราคา 1,290 THB
ทำออกมาเป็นหัวเชื้อไฮยาที่เข้มข้นสูง ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนคะ เป็นเนื้อใสๆ มีความหนืดนิดนึง ไม่มี ไม่มีกลิ่น หยดเดียวทาได้เยอะ ให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ จาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5118637 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีมากๆเลยค่ะ ใช้กับหน้าคือชุ่มชื่น ใช้ผสมได้กับทุกอย่าง ผสมกับรองพื้นคือติดทนนาน จาก Konvy คุณ bu***wr อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.แนะนำไฮยาลูรอน : Eucerin UltraSENSITIVE [Hyaluron] Toner
ไฮยาลูรอนขวดใหญ่
https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-ultrasensitive-hyaluron-toner-200ml-49236.html

 

โทนเนอร์ของยูเซอรินประกอบด้วย Hyaluron ที่อุ้มน้ำได้ถึง 1.5 เท่า และ APG complex เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิว ทำให้สลายความมันส่วนเกิน

และเครื่องสำอางตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงไม่เกิดการอุดตัน ต้นตอแห่งปัญหาสิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

นาน ๆ ทีจะมีโทนเนอร์ผสมไฮยาลูรอนมาให้เลือกใช้กันนะคะ ขวดใหญ่จุใจเสียด้วย หมดกังวลเรื่องเมคอัพตกค้าง แถมได้ความชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง จะหาที่ไหนได้อีกล่ะค้าาาา

ปริมาณ 240 ml
ราคา 630 THB
ชอบมาก แนะนำเลย ใช้แล้วหน้านุ่มๆ ไม่แสบหน้า ถ้ารีบใช้แนะนำเลยค่ะ จาก Konvy คุณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อโทนเนอร์จะสีใส เหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นใดๆ เลยคือพยายามดมก็ไม่ได้กลิ่นจริงๆ ส่วนตัวชอบมาก 555 ชอบใช้สกินแคร์ที่ไม่ค่อยมีกลิ่นที่สุดเลยล่ะ มันได้ฟีลแบบ No alcohol จริงๆ โทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวแหนะเลยสักนิด จาก Theaapple คุณเปิ้ล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นอย่างไรค้าาาา เพื่อน ๆ เต็มอิ่มจุใจกันไหมเอ่ย? ไฮยาลูรอนขวดใหญ่ไซส์ยักษ์แบบเบิ้ม ๆ ขวดละ 1 ลิตรก็ยังมี เปย์ครั้งหนึ่งก็อยู่ด้วยกันไปยาว ๆ ไม่ต้องเสียเวลาช้อปกันบ่อย ๆ นะค้า ใช้แล้วดีอย่างไรบอกต่อกันบ้างน้าาา

บทสรุป ไฮยาลูรอนขวดใหญ่ จุใจไซส์เบิ้ม ๆ

ไฮยาลูรอนขวดใหญ่
https://jibonzatra.com/product/white-cleaning-facial/

ไฮยาลูรอนในร่างกายเรานอกจากช่วยค้ำจุนโครงสร้างผิว ทำให้ดูเปล่งปลั่งเต่งตึง ยังช่วยทำให้เนื้อเยื่อเคลื่อนไหวไปมาได้แบบไม่ติดขัด แถมยังช่วยกักน้ำไว้ใต้ผิวได้มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ

แต่น่าเสียดายที่อายุสั้นไปหน่อยนะคะ ไม่ถึงวันก็ต้องผลัดเซลล์เสียแล้ววว.. แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราสามารถบำรุงด้วยไฮยาลูรอนจากสกินแคร์ได้นี่น่า จะบำรุงทั้งทีก็จัดหนักจัดเต็ม กับไฮยาลูรอนขวดใหญ่ไปเลยค่า เปย์ทีเดียวถูกกว่า ประหยัดเวลา คุ้มราคากว่าซื้อทีละน้อย ๆ ผิวจะได้โกลว์สว่าง กระจ่าง หมดปัญหาริ้วรอย ผิวแตกลายไปยาว ๆ เลยค่า

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category