ไขข้อสงสัย ทำคางเจ็บไหม ? พร้อมแนะนำ #6 คลินิกทำคาง เจ็บเหมือนมดกัดนิ๊ดเดียว!!

ไขข้อสงสัย ทำคางเจ็บไหม ? พร้อมแนะนำ #6 คลินิกทำคาง เจ็บเหมือนมดกัดนิ๊ดเดียว!!

 

ทํา คาง เจ็บ ไหม
เมื่อนึกถึงการศัลยกรรม โดยเฉพาะประเภทการผ่าตัด จะบอกว่าไม่เจ็บเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ แต่เจ็บน้อยเจ็บมาก็ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆเลือกทำส่วนไหน และคุณหมอมีความชำนาญมากหรือไม่ คุณหมอบางท่านก็มือเบ๊าเบา
ทำแล้วผลข้างเคียงน้อย แทบไม่ต้องพักฟื้น ออกไปใช้ชีวิตตามปกติได้เลย ก็ถือว่าโชคดีไป แต่หลายคนก็กลัวเจ็บถึงขั้นไม่กล้าทำเลยก็มี วันนี้เราเลยจะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อนๆได้ทราบกันว่า การเสริมคางนั้นเจ็บจริงไหม จะเจ็บสักแค่ไหนกันเชียว ถ้าเพื่อนๆอยากรู้แล้วละก็ตามไปดูกันเลยยยย

ทำคางเจ็บไหม ?

ทํา คาง เจ็บ ไหม

การเสริมคางนั้นเป็นการผ่าตัดขนาดเล็ก คุณหมอจึงจะทำการฉีดยาชาให้ก่อนเริ่มทำ อาจจะเจ็บสักเล็กน้อยตอนฉีดยาชา แต่ตอนทำก็จะไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ

เมื่อทำเสร็จอาจจะมีอาการตึงๆที่แผล มีอาการบวมช้ำ เป็นเรื่องปกติ พอยาชาหมดฤทธิ์ก็อาจจะรู้สึกปวดบ้างในคืนแรก สามารถทานยาเพื่อช่วยบรรเทาอาการได้ หลังจากนั้นก็จะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้ต้องอยู่ที่ฝีมือของคุณหมอด้วยนะคะ ถ้าคุณหมอมีความชำนาญมากอาการบวมก็จะน้อย แต่คุณหมอเขาแอบกระซิบมาว่าการทำคางเนี่ยเจ็บน้อยที่สุดในบรรดาทุกส่วนบนใบหน้าแล้วน้าาา

เพื่อนๆคนไหนที่ยังกลัวอยู่ วันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยลดความเจ็บหลังทำคางมาแนะนำด้วย จะได้หายเร็ว สวยเร็ว แล้วออกไปอวดโฉมใหม่กันนนน

วิธีช่วยลดอาการปวดบวมหลังทำคาง

ทํา คาง เจ็บ ไหม
    • หลังทำจนถึง 3 วันแรก ให้ประคบเย็นเพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดและบวม โดยใช้เจลเย็นหรือถุงใส่น้ำแข็งห่อด้วยผ้า หรือจะนำผ้าขนหนูไปแช่เย็นก็ได้นะคะ มาประคบเบาๆก็พอ อย่ากดแรง สำหรับการทำคางแผลนอกต้องระวังอย่าให้แผลโดนน้ำด้วยนะคะ
    • วันที่ 4 เป็นต้นไป ให้เปลี่ยนไปประคบอุ่นแทน
    • การนอนหนุนหมอนสูงในช่วง 1-2 อาทิตย์แรกจะช่วยลดอาการบวมและป้องกันเลือดคั่งได้นะคะ
    • ดูแลและทำความสะอาดแผลให้ดี เมื่อแผลหายเร็ว อาการปวดบวมต่างๆก็จะหายเร็วขึ้นด้วยค่ะ
    • รับประทานยาแก้ปวด ยาลดบวม หรือยาฆ่าเชื้อ ตามที่แพทย์สั่ง ไม่ควรซื้อยามาทานเองนะคะโดยไม่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์นะคะ
ทํา คาง เจ็บ ไหม
อ่านมาถึงตรงนี้ ก็หวังว่าคงจะช่วยให้เพื่อนๆที่กลัวการทำศัลยกรรมมีกำลังใจมากขึ้นนะคะ ทนเจ็บนิดนึงแต่สวยแน่นอน และยิ่งถ้าได้ทำในคลินิกที่ได้มาตรฐาน อย่างคลินิกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ด้วยแล้ว ไม่เจ็บอย่างที่คิดแน่นอน !!

ขอแนะนำ 6 คลินิกทำคางสวย เป็นธรรมชาติ

1.ขอแนะนำคลินิกทำคาง Ticha Clinic
ทํา คาง เจ็บ ไหม
https://www.facebook.com/tichaclinic

 

ไม่ว่าอยากจะศัลยกรรมส่วนไหน Ticha Clinic จัดให้ได้หมด ในราคาไม่แพง แต่คุณภาพสูงลิ่ว

ให้คำปรึกษาและช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ใช้ซิลิโคนนิ่มพิเศษเกรดพรีเมี่ยม พร้อมเทคนิคในการล็อคป้องกันซิลิโคนเคลื่อน ให้คางสวยเนียนไร้รอยต่อ

เสริมโครงหน้าให้ดูชัดเป็นวีเชฟ อยากได้แบบสายเกาหรือสายฝอ บอกคุณหมอได้เลยยย

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  9,900 THB
ทำคางที่นี่ที่แรกเลยคะ หมอหล่อและมือเบามากคะ 🙈 ไม่เจ็บเลยมีเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเอง นอกนั้นไม่รู้สึก ไม่ช้ำมาก ไม่บวมเลยคะ เจอเพื่อนเพื่อนบอกว่าทรงสวยมาก เหมาะกับหน้าสุด พนักงานดูแลดีทุกคนเลยคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nattaporn Ahosi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังเสริมคาง 3 เดือนค่าาาา ตอนแรกทำแล้วคิดว่าจะไม่เรียวเลย เจ็บตัวฟรีรึป่าว แต่พอเริ่มยุบ หายบวมแล้วดีมากค่าาา มีแต่คนทักไปทำอะไรมา หน้าเรียว ขึ้น สวยขึ้น ทำคางค่ะ ยอมมาไกลแต่ขอครั้งเดียวจบเลยดีกว่า เพราะรีวิวที่นี่เยอะมากค่ะ แถมหนูชอบตรงไม่ขายจนเกินไป ราคาน่ารักมากๆ ตอนนี้ก็ว่าจะมาฉีดอื่นๆ ทีนี่ค่ะ เพราะติดใจหมอและพี่พนักงาน ประทับใจค่าาา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ เนเน่อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกทำคาง The Ark Clinic
ทํา คาง เจ็บ ไหม
https://www.facebook.com/thearkclinic/?ref=page_internal
คลินิกศัลยกรรมที่มีบริการให้เลือกมากมาย ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องเป็นกังวัลเลยค่ะ เพราะที่นี่มีซิลิโคนให้เลือกหลายเกรด หลายราคา อยากรู้ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร
สามารถไปลองจับ ลองเลือกทรงดูก่อนได้น้าาาา คุณหมอพร้อมให้คำปรึกษาอย่างใส่ใจทุกเคส เพื่อให้ออกมาสวยสมใจทุกคนเลยยยย
ประเภทการรักษา  ทำคาง
ราคา  5,990 THB
เราพึ่งทำคางมาได้ 3 วัน ไม่บวมไม่ค่อยซ้ำเท่าไหร่ คุณหมอมือเบา เป็นกันเองมาก 10 10 10 ไม่หักสักคะแนนค่ะ คุณพี่บริการดีให้คำแนะนำที่เข้าใจง่าย ทั้งหมอ ผู้ช่วยหมอ น่ารักทุกคนค่ะ 💌 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Wanichcha Friend อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกทำคาง Bangmod Aesthetic Center
ทํา คาง เจ็บ ไหม
https://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter

 

ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด มีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง มากประสบการณ์ ที่จะสามารถให้คำปรึกษา และคำแนะนำได้อย่างละเอียด

พร้อมด้วยเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า เทคนิกบางมด ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของที่นี่ ที่ทำให้แผลผ่าตัดมีขนาดเล็ก หายเร็ว และได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สุถานพยาบาล

หลังจากทำไปแล้ว ก็รู้สึกลุ้นก่อนว่าแผลจะเป็นอย่างไร จะบวมไหม จะหายเร็วไหม สิ่งที่กังวลที่สุดคือกลัวว่าจะช้ำ และจะเป็นแม่มดอีกไหม เพราะว่าประสบการณ์ครั้งแรกที่ทำคือเป็นแม่มดจริงๆ คือเวลาไปไหนมาไหนคือแบบว่าต้องเอาผมปิดตลอด ทุกวันนี้คือมัดผมได้แล้ว

เทคนิคที่นี่คือไม่อักเสบ และคุณหมอเย็บแผลสวยมาก อีกอย่างไม่ช้ำเลย ไปไหนมาไหนรูปหน้าเปลี่ยน มีคนทักว่าทำไมหน้าดูหวานขึ้น หน้าเปลี่ยนไปหรือเปล่า แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็มั่นใจ ปกติถ้าไปไหนก็ต้องใช้ผมปิดเผื่อไม่ให้เห็นคางเยอะ เพราะดูรู้เลยว่าเป็นคางที่ทำมา แต่ตอนนี้รู้สึกมั่นใจว่าดูเป็นธรรมชาติ และยิ่งหมอบอกว่าจะขยับเข้าไปอีก พันช์ยิ่งรู้สึกดีเข้าไปอีกค่ะว่า ศัลยกรรมทำให้เรามีความมั่นใจ สวยที่ตัวเรา ส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าเป็นพลัง ทำให้เรารู้สึกอยากทำอะไรก็ได้ ไม่ใช่ว่าคุณหมอที่ไหนแบบขนาดผ่าตัดหรือศัลยกรรมตรงไหนก็ได้แล้วมาทำให้เรา มันถึงเกิดข้อผิดพลาด หน้าพันช์สั้นหน้าพันช์เล็ก แต่ไปใส่ยาวเลยใหญ่เกินหน้าออกมาแล้วก็ไม่สวยแล้วใครจะรับผิดชอบ กลายเป็นว่าเราเสียตังค์และเจ็บตัวฟรี

ทุกวันนี้ จะถ่ายมุมไหนก็ไม่อาย ไม่ต้องมาหามุม หลบนู้นหลบนี่ เดียวนี้ก็ได้หมด จะเงยหน้าจะตะแคงคือฝั่งไหนได้หมด คือแบบหน้าเป็นมิติ ดูธรรมชาติมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน bangmodaesthetic คุณ ศิริรัตน์ มานพ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.ขอแนะนำคลินิกทำคาง Meko Clinic
ทํา คาง เจ็บ ไหม
https://www.facebook.com/mekobeauty

 

ที่ Meko Clinic ให้บริการเสริมคางวีเชฟ โดยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี อย่างคุณหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ คุณหมอจากรายการ Let Me In Thailand

ความพิเศษของการเสริมคางที่ Meko Clinic คือที่นี่จะเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคส และใช้เทคนิก Triple Natural Lock ที่จะช่วยล็อคซิลิโคนให้อยู่กับที่

ไม่มีเคลื่อน ไม่เห็นรอยต่อ ผ่าตัดแบบแผลใน ไร้รอยแผล หายเร็ว ไม่ต้องพักฟื้นนาน ไม่ต้องลางานก็ยังได้!!

ประเภทการรักษา ทำคางกับคุณหมอมนัส
ราคา  100,000 THB

ตัดสินใจอยู่นานมาก เพราะไม่อยากแก้เลย อยากทำแบบ ครั้งเดียวจบ เพราะเราไม่เคยทำศัลยกรรมด้วย เลยหาคลินิคนานมาก จนมาเจอ เมโกะ คลีนิค ค่ะ ศึกษาข้อมูล ของคลินิคนี้แน่นมาก เลยตัดสินใจทำที่นี่ค่ะ ก่อนทำ ก็กลัวนะ กลัวเจ็บ แต่ก็เออ เอาวะเดี๋ยวก็สวย 55555 ก่อนอื่นเลย ก็พบกับ คุณหมอยศก่อนเลยค่ะ หมอใจดี ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ สรุปเราทำคาง แผลนอก

พอเข้าห้องผ่าตัด ของเราใส่ซิลิโคนไซส์ M บอกเลยว่า ไม่เจ็บเลยอ่ะ ย้ำ !! ว่า ไม่เจ็บเลย 55555 งงมาก แปบเดียวหมอเย็บแผลให้ละ อารมณ์เหมือน ผ่าฟันคุดมากกว่า แปบเดียวหมอก็เอาคางใส่ให้ ละก็เย็บแผลค่ะ

หลังจากทำ ก็บวมนิดหน่อยค่ะ สามวัน ก็ไม่บวม รับงานได้แล้ว จนตอนนี้ สวย งานเข้าทุกวันค่ะ เดินแบบ ถ่ายแบบ มาเต็ม 555555 แฮปปี้มาก ๆ ค่ะ อยากได้โครงหน้า นางแบบมานานแล้ว ตอนนี้ หน้าไม่เบี้ยวแล้ว ดีใจมาก ๆ ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน mekoclinic คุณ โดโมะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สวัสดีจ้า ติวเตอร์ เองน๊า วันนี้มาอัพเดทความสวยให้ดูกันอีกแล้วค่ะ รีวิวครั้งที่ 3 แล้วสำหรับการทำสวย ครั้งแรกทำจมูก ครั้งที่ 2 ทำปาก (แปะลิ้งค์ไว้ข้างล่างแล้วนะ) และครั้งนี้ทำคาง ก็ที่เมโกะ คลินิก เหมือนเดิม  ปัญหาของติวเตอร์คือ คางสั้นค่ะ และก็เคยฉีดฟิลเลอมาด้วย ด้วยอาชีพของติวเตอร์ต้องสวย ต้องเป๊ะ ตลอด ถ้าไม่สวยนี่ยอมไม่ออกจากบ้านนะคะ ฮ่าๆๆ ตอนทำจมูกกับปาก ทำกับคุณหมอมนัสค่ะ ทำคางก็ยังเป็นคุณหมอมนัสท่านเดิม ไม่นอกใจด้วย เรื่องฝีมือไม่ต้องพูดถึง สวยงาม ถูกใจติวเตอร์ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน dungdong คุณ tiewterr อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกทำคาง Lelux Hospital
ทํา คาง เจ็บ ไหม
https://www.facebook.com/leluxofficial/

 

โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดัง ที่เป็นที่นิยมมากกก แค่ก้าวเท้าเข้าไปก็จะได้พบกับการต้อนรับอันอบอุ่น

ภายใต้บรรยากาศหรูหรางดงาม มีทีมศัลยแพทย์แพทย์เฉพาะทางพร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้เลยว่าทำออกมาแล้วสวย และปลอดภัยแน่นอน

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  10,900 THB
โดยส่วนตัวพอใจมากค่ะ มีคนชมตลอดว่าสวยขึ้น  เสียงตอบรับจากบุคลคลรอบข้างดีมากๆ ว่าเราทำแล้วดี สวยขึ้น ทำให้ตัวเราเองแฮปปี้ค่ะ เวลาถ่ายรูปออกมาหน้าสวยขึ้น ถ้าหากเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจทำศัลยกรรม อยากให้เลอลักษณ์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ สวยสมใจ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน leluxhospital คุณ ฝ้าย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
30 วัน ผ่านไป เรารู้สึกว่าคางเข้ากับรูปหน้ามากเลย สวยถูกใจจริงๆ หน้าเรียวเปลี่ยนไปเลย ธรรมชาติมากๆ  เพื่อนๆคนไหนกำลังหาที่เสริมคางสวยๆ แนะนำที่รพ.เลอลักษณ์ทำแล้วออกมาสวยจริงๆ หมอมือเบา เจ้าหน้าที่ดูแลดี ใครสนใจเข้าไปดูในเว็บของรพ.ได้เลยจ้า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน dungdong คุณ supaporn99 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ขอแนะนำคลินิกทำคาง Maxi Clinic
ทํา คาง เจ็บ ไหม
https://www.facebook.com/maxicosmeticsurgery/?ref=page_internal

 

คลินิกของศัลยแพทย์ฝีมือดีอย่างคุณหมอคณิต วิทยาวนิชชัย ที่เปิดให้บริการมากว่า 5 ปีแล้ว ได้รับความนิยมและบอกต่อกันมาเรื่อยๆผ่านผลงานศัลยกรรมที่ออกมาสวยสุดๆ จนปัจจุบันลูกค้าแน่นมากกก

ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก เสริมคาง เสริมหน้าอก หรือการเสริมความงามและดูแลรูปร่างส่วนต่างๆ ก็เป๊ะเวอร์

แถมยังมีเทคนิคในการเย็บแผลอย่างประณีต หมดห่วงเรื่องรอยแผลเป็นหลังศัลยกรรมไปได้เลยค่าาา

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล

กลับมาอีกครั้ง หลังเสริมคางไปแล้ว เกือบ 2 ปี หลังจากเสริมคาง หลายคนคงสงสัยว่า คาง ตอนนี้เป็นไงบ้าง

-หลังทำไปคางไม่มีปัญหา ไม่บวมไม่อักเสบ
-แผลด้านในไม่เห็นแล้ว ดูไม่ออกเลยว่าเสริมคางมา เพราะเป็นธรรมชาติมาก
-หลังทำไปไม่เบี้ยว จับไม่ขยับ
-ตอนนี้เข้าที่แล้ว ทรงที่ออกมาเป็นอย่างชอบมาก ไม่สั้น ไม่ยาว เหมาะกับเราค่ะ
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน wongnai คุณ ดาวดิน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ไปเสริมคางกับคุณหมอที่ Maxi Cosmetic Surgery ค่ะ พนักงานดูแลให้บริการดี ผ่านไปสามเดือนคางที่ออกมาสวยมากค่ะ ดูเนียนเป็นธรรมชาติ คุณหมอแนะนำและอธิบายดีไม่ยัดเยียด ตอนทำเสร็จใหม่ๆแทบไม่ช้ำ รอยช้ำเล็กเท่ารอยยุงกัดเลยค่ะ มาคนเดียวกลับคนเดียวสบายมาก ขอบคุณทางคุณหมอและทีมงานมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Yuri Write อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปทำคางเจ็บไหม

ทํา คาง เจ็บ ไหม

ส่วนใหญ่ทุกคนที่ทำคางมาจะบอกกันว่าเจ็บตอนฉีดยาชามากกว่าตอนทำอีกค่ะ เพราะพอฉีดยาชาก็จะไม่รู้สึกอะไรแล้ว แต่พอยาหมดฤทธิ์ก็อาจจะมีอาการปวดได้ โดยเฉพาะในคืนแรกหลังทำ แต่ถ้าเพื่อนๆปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด อาการก็จะดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ นึกถึงความสวยเข้าไว้ จะได้มีกำลังใจมากขึ้น อดทนหน่อยเดียวเดี๋ยวก็สวยแล้วววว 

ทำคางLatest articles in the category