มาปัดขนตาให้งอนเด้งเป็นเเพสวยด้วย #10 มาสคาร่าที่ควรมีรีวิวเพียบ!!

มาปัดขนตาให้งอนเด้งเป็นเเพสวยด้วย #10 มาสคาร่าที่ควรมีรีวิวเพียบ!!

มาสคาร่า

ถึงเเม้ว่าช่วงนี้สาว ๆ หลายคนจะเเต่งหน้าน้อยลงเพราะต้องใส่เเมสไปไหนต่อไหน เเต่การเเต่งตาให้สวยโดดเด่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราดูสวยสะดุดตาเเม้จะใส่เเมส ซึ่งตัวช่วยที่สาว ๆ จะขาดกันไม่ได้เลยก็คือ “มาสคาร่า” นั่นเองเเหละค่ะ

เพราะมาสคาร่าจะช่วยทำให้ขนตาของสาว ๆ งอนเด้ง มีวอลลุมเเละสวยะดุดตาได้เเบบง่าย ๆ ไม่ต้องต่อขนตาให้เปลืองเงิน อยากให้ขนตาเด้งตอนไหนก็ควักออกมาปัดได้เลย วันนี้ผู้เขียนก็ขออนุญาติเเนะนำมาสคาร่ารุ่นที่ใช้ดีที่สาว ๆ เขาได้รีวิวเอาไว้ว่าใช้ดีเเละควรที่จะมีติดกระเป๋าเอาไว้เลยค่ะ

#10 มาสคาร่าปัดเเล้วสวยเด้งที่ต้องมี

มาสคาร่า MAYBELLINE Maybelline Mascara Hyper Curl Waterproof
มาสคาร่า

มาสคาร่ารุ่นฮิตที่สาว ๆ เเทบจะทุกคนน่าจะเคยใช้กันอย่างเเน่นอน เนื่องจากว่ามาสคาร่ารุ่นนี้อยู่คู่กับสาวไทยมานานเป็นอย่างมาก

เเละมีราคาที่ไม่เเพง นอกจากนั้นยังช่วยเนรมิตขนตาให้หนาเเละงอนเด้งยาวนานตลอดทั้งวัน มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตรกันน้ำเเละกันเหงื่อ

จึงทำให้ขนตาของเรางอนเด้งได้ถึง 36 ชั่วโมง ตัวเเปรงปัดของรุ่นนี้เป็นเเบบโค้ง เพื่อให้รับกับขนตาของเราทำให้ปัดมาสคาร่าได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 9.2 ml
ราคา  149 THB

นี่คือมาสคาร่าลูกรักถูกและดีในตำนาน หาซื้อง่ายมาก ใช้หมดไปหลายแท่งแล้ว ปัดง่ายทั้งขนตาบนและล่าง ไม่เลอะ ไม่แพนด้า กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ขนตาหนายาวขึ้นแต่ดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Moosom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เค้าเป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ช่วยล็อคขนตาให้เป๊ะเหมือนเดิม ไม่แพนด้า ไม่ขยับ ไม่หลุดร่วงใต้ตา และยังคงความหนางอน แต่แอบมีตกบ้างเล็กน้อยนะ แต่โดยรวมเค้าทำหน้าที่ได้ดีเลยค่ะ

 

และอีกข้อคือด้วยความที่เค้าติดทนทำให้การล้างออกอาจจะยากเล็กน้อย แนะนำให้เช็ดกับ Maybelline New York Eye + Lip Make Up Remover

 

รีวิวจากคุณ : Juthafern

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่า ODBO BQ Cover Mascara

มาสคาร่า

จะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้จริง ๆ นะคะกับมาสคาร่าเขียวในตำนานที่สาว ๆ จะต้องไม่พลาด เพราะมาสคาร่าตัวนี้มีคุณสมบัติเด่นในการช่วยปัดขนตาให้เรียงเส้นสวย

เเละดูยาวขึ้นได้จริง นอกจากนั้นยังช่วยให้ขนตางอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย มาสคาร่ารุ่นนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ

ติดทนนาน 24 ชั่วโมงไม่หลุดระหว่างวันเเละล้างออกไม่ยากสะดวกในขั้นตอนการล้างหน้าเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ  ml
ราคา  319 THB

ข้อดี : ขนตายาวขึ้น ยาวแบบยาวจริงจัง ไม่แพนด้า ล้างออกง่าย เวลาล้างจะหลุดออกมาเหมือนเป็นแผ่น ๆ
ข้อเสีย : ไม่กันน้ำ ขนตายาวจริงแต่ไม่ฟูเลย ในความรู้สึกกีต้านะ ส่วนตัวกีต้าชอบขนตาฟู ๆ ตาจะสวย แต่พอไม่ฟูเลยดูแปลก ๆ เพราะฉะนั้นกีต้าจะปัดร่วมกับมาสคาร่าตัวอื่น ๆ
ข้อควรระวัง : จับตัวกันเป็นก้อนง่ายมาก ต้องค่อยๆปัด ไม่งั้นขนตาจะไม่สวยเลย

 

รีวิวจากคุณ : 2257175

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สรุปกันดีกว่านะจ้ะ ต่อความยาวได้จริง ให้ 10/10 เพิ่มความหนาได้จริง ให้ 10/10 ความติดทน ไม่ไหลเป็นแพนด้า ให้ 10/10 การกันน้ำให้ 7/10 หลุดง่ายไปนิดนึงเด้อ เดินช้อปปิ้งสยามชิวๆได้อยู่ แต่กิจกรรมเอ็กตรีมน่าจะเอาไม่อยู่

 

รีวิวจากคุณ : Katorlist

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

มาสคาร่า DEJAVU Lash Knockout Extra Volume
มาสคาร่า

มาสคาร่าเเบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ซึ่งเชี่ยวชาญเกี่ยวกับมาสคาร่าโดยเฉพาะ มาสคาร่ารุ่นนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการขนตาที่มีความหนาเป็นเเพเหมือนขนตาปลอม

เพราะมีเนื้อไฟเบอร์เพิ่มขึ้นถึง 140 % เเละมีเทคโนโลยีฟิลม์เคลือบขนตาเเบบเส้นต่อเส้นให้ดูมีเลเยอร์มากยิ่งขึ้น สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า

จึงไม่ทำร้ายดวงตาของเราให้มีริ้วรอยจากเมคอัพรีมูฟเวอร์ นอกจากนั้นยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อไม่เลอะเป็นคราบในระหว่างวันอีกด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ 8 g
ราคา 490 THB

ส่วนตัวเราเป็นคนขนตาน้อย-สั้น แต่ตัวนี้ต่อขนตาให้ยาวได้ ทำให้ขนตาหนาขึ้นจริง แต่ไม่ค่อยตรงที่แห้งช้าไปหน่อย ทำให้เลอะเทอะ

 

รีวิวจากคุณ : prwdn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ข้อดีคือ อยู่ทน อยู่นาน ตกเย็นไม่เลอะ ทั้งๆที่หนังตามันมากกกกกกก
แต่ข้อเสียคือ…รู้สึกแห้ง ๆ ไปนะ ค่อนข้างเป็นก้อน ปัดออกมาก็ไม่ได้ช่วยให้ขนตาฟูหรือยาวแบบชัดเจนเท่าไหร่ ถ้าหมดแล้วคงไม่ซื้อซ้ำค่ะ หาเป้าหมายใหม่

 

รีวิวจากคุณ : Febbii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่า Clinique Lash Power Mascara
มาสคาร่า

มาสคาร่ารุ่นฮิตอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างยาวนาน มีคุณสมบัติในการช่วยต่อขนตาให้ยาวมากขึ้นเเละทำให้ขนตาเรียงเส้นสวย

ดูยาวขึ้นเเบบเส้นต่อเส้น มาสคาร่ารุ่นนี้ยังเป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับคนที่ต้องใส่คอนเเทคเลนส์ เพราะปราศจากน้ำหอม 100 %

ผ่านการทดลองจากจักษุเเพทย์เเละผู้ทดลองใช้จริง เป็นสูตรที่สามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่าได้ง่าย จึงไม่ทำให้ระคายเคืองดวงตา

ปริมาณ 2.5 ml
ราคา 225 THB

ตัวนี้ทำให้ขนตาดูยาวขึ้นโดยที่เราไม่ต้องดัดขนตาเลยค่ะ (เราปัดแบบซิกแซก)ไม่แพนด้า ไม่เลอะ และไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย เช็ดออกง่ายค่ะ ยิ่งถ้าล้างด้วยน้ำอุ่นก็จะยิ่งหลุดง่าย

 

ปล.แห้งช้านิดหน่อยจริงๆนะแหล่ะ บางทีพอปัดเสร็จ แล้วกระพริบตา มันจะเลอะตรงใต้ตาอ่ะ (แต่เอาคัตตอลบัตถูๆนิดหน่อยก็หลุดแล้ว)

 

รีวิวจากคุณ : coco_zoo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ปัดง่ายไม่เลอะแห้งไวดี ทำให้ขนตายาวเรียงเส้นสวย ขนตาดูเป็นธรรมชาติดี ไม่หนักขนตา

 

รีวิวจากคุณ : PP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่า Canmake Quick Lash Curler
มาสคาร่า

มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตางอนเด้งเเบบ 360 องศา เป็นสูตรฮิตในประเทศญี่ปุ่นเเละได้รับรางวัลคอสเมมากกว่า 5 ปี การันตีได้ถึงคุณภาพเเละผลลัพธ์ที่โดนใจสาว ๆ ในหลาย ๆ ประเทศ

เนื้อมาสคาร่าเป็นเเว็กซ์ที่ช่วยเคลือบขนตาเเบบเส้นต่อเส้นให้เรียวยาวเเละงอนสวย เเม้เเต่สาว ๆ ที่มีขนตาทิ่มลงก็เอาอยู่

มีให้เลือกทั้งหมด 2 สีคือสีดำช่วยให้ขนตาดูเงางาม เเละสีใสช่วยให้ขนตางอนเด้งเเบบเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 6 g
ราคา 240 THB

เด้งมากกกกก ปัดไปวันแรกน้องทักว่าติดขนตาหรอ คือปกติขนตาเรามันไม่งอน ต่อให้ดัดอีกแปปก็กลับสู่ปกติคือพุ่งลง แต่อันนี้ดัดเสร็จแล้วปัด มันค้างอยู่แบบนั้นตลอด ทนมาก ตอนนี้ติดใจมาก ปัดทุกวัน แต่ต้องล้างด้วยรีมูฟเวอร์เท่านั้น คลีนซิ่งปกติเอาไม่ออก

 

รีวิวจากคุณ : turbo_baa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ปกติขนตาตรงมาก ใช้อันนี้แล้วเอาอยู่ งอนตลอดวัน เห็นราคาดีมากๆก็เลยซื้อไว้ก่อน

 

รีวิวจากคุณ : c***a

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

มาสคาร่า KISS ME Heroine Make Advance Film
มาสคาร่า

มาสคาร่ารุ่นเจ้าหญิงที่สาว ๆ หลายคนยกนิ้วให้ เนื่องจากเป็นมาสคาร่าเนื้อฟิลม์ที่ช่วยให้ขนตางอนเเละยาวขึ้นถึง 5 มิลลิเมตร

เนื้อมาสคาร่ามีส่วนผสมของไฟเบอร์ช่วยให้ขนตางอนเเละหนายิ่งขึ้น นอกจากนั้นมาสคาร่ารุ่นนี้ยังล้างออกได้ง่ายโดยการใช้เเค่น้ำเปล่าเท่านั้น

มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนและกุหลาบป่าช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงไม่หลุดร่วง เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อทำให้ขนตาเด้งตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ  6 g
ราคา  499 THB

ใครขนตาสั้นแนะนำมาก ช่วยให้เรียงเส้นสวย และงอนขึ้นแบบสุด เราขนตายาว ต้องการความงอน ตอบโจทย์มาก แต่ความหนาต้องบิ้วเพิ่ม ไม่เป็นก้อน ไม่แพนด้า

 

รีวิวจากคุณ : OffoOffo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

ซื้อที่ฮ่องกงก็ถูกกว่าไทยค่ะใน sasaราคาประมาน350ไทย นี่ไปทีจะซืัอมาตุนตลอดทั้งอายไลเนอร์ทั้งมาสคาร่าใช้ดีจริงๆติดทนเช้ายันค่ำทั้งเหงื่อทั้งน้ำตาไม่มีผลต่อนางค่ะอิ ๆ รักมากยี่ห้อนี้เอาไปเลย5ดาว

 

รีวิวจากคุณ : Anonymous

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

มาสคาร่า Fairydrops Platinum Mascara Waterproof T2 Volume Curl
มาสคาร่า

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำอีกหนึ่งรุ่นที่ใช้ดีเป็นอย่างมากค่ะ ซึ่งมาสคาร่ารุ่นนี้ช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตาเเละยังทำให้ขนตายาวเเละงอนเด้งตลอดทั้งวัน

ขนเเปรงเป็นรูปคลื่นปัดง่ายตามเเบบฉบับของ Fairydrops ช่วยปัดขนตาได้อย่างทั่วถึง ปัดง่ายทั้งขนตาบนเเละล่าง มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตร Extra Fiber และ Micro Powder

จึงไม่ทำให้ขนตาจับกันเป็นก้อนเเละยังดูหนาเป็นเเพรสวยเหมือนตุ๊กตา มีส่วนผสมของ Collagen, Squalane, Hyaluronate, Jojaba Oil และ Pro Vitamin B5 ช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงไม่หลุดร่วง

ปริมาณ 8 g
ราคา 895 THB

เป็นมาสแคร่าอันเดียวที่ใช้ได้แบบไม่แพนด้า มัน เริสมาก ช่วยให้ขนตาหนาเพิ่ม volume และล้างออกง่าย แพงแต่ใช้ได้นานมาก

 

รีวิวจากคุณ : missaroma81

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ปัดแล้วขนตาดูหนา มาสคาร่าสีดำสนิท ปัดแล้วยิ่งเด้ง ติดทน กันน้ำไม่เปื้อนเป็นแพนด้า แต่ล้างค่อนข้างง่ายเรามีปัญหาตรงที่มันชอบไปกองตรงโคนขนตาไม่ยอมหลุด เรื่องความยาว

 

เราว่ามันเหมือนมาสคาร่าทั่วไปแหละไม่ได้พิเศษกว่าอันอื่น ชอบแปรงที่สุด หักอย่างเดียวเรื่องราคาเพราะคุณภาพแบบนี้ฟอลซี่ของเมเบลลีนก็ทำได้ ราคาถูกกว่ามาก อันนี้ดูเหมือนจะน้อยกว่าด้วย ซื้อเพราะอยากลองของใหม่อาจจะไม่ซื้อต่อ

 

รีวิวจากคุณ : PeaRl

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่า Fasio Powerful Curl Volume EX Mascara
มาสคาร่า

มาสคาร่าจาก Fasio รุ่นนี้มีดีไซน์หัวเเปรงเเบบใหม่ที่ช่วยให้ขนตาเรียงสวย เเละยังมีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มความหนาเเละยาวของขนตา

เป็นสูตรที่กันน้ำกันเหงื่อ ปัดเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ถึง 10 ชั่วโมง ไม่ทำให้ขอบตาเลอะหรือเป็นเเพนด้า ช่วยให้ขนตาดูงอนเเละหนาขึ้นกว่าเดิม

มาสคาร่ารุ่นนี้ยังเป็นสูตรที่ล้างออกง่ายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเเบรนด์นี้ สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่นจึงไม่ทำร้ายดวงตาเเละช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยจากการล้างเครื่องสำอางรอบดวงตา

ปริมาณ 5 g
ราคา 395 THB

ทำให้ขนตายาวดี ไม่ค่อยหนา เรียงเส้นสวย ติดทนดี กันน้ำไม่เลอะระหว่างวัน ขนตาดูเป็นธรรมชาติ ปัดง่าย แห้งไว

 

รีวิวจากคุณ : PP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นมาสคาร่าที่ว่ากันว่าสามารถปัดไปเล่นน้ำก็ไม่เลอะ! เป็นสูตรที่ปราศจากไฟเบอร์ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีเศษมาสคาร่าร่วงหล่นบริเวณใต้ดวงตา และด้วยส่วนผสมของ Silicone Resin ให้ทำให้แปลกใจเลยว่าทำไมถึงปัดแล้วไปเล่นน้ำได้เลย

 

กันน้ำและความมันได้ดีเว่อ และช่วยให้ขนตางอนเด้ง ยาวขึ้นอีก ปัดแล้วยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน แต่ข้อเสียของตัวนี้คือจะแอบแห้งช้านิดหน่อยเวลาปัดบนขนตา อาจจะไม่เหมาะกับวันที่รีบ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : cosme*net

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่า Mistine Open Up Peacock Mascara
มาสคาร่า

มาสคาร่าตัวดังจากมิสทีนช่วยต่อขนตาให้ยาวเป็นเเพเเละงอนเด้งด้วยเนื้อเจลไฟเบอร์ที่ช่วยเคลือบขนตาได้เเบบเส้นต่อเส้น

จึงช่วยทำให้ขนตาหนาเป็นเเพถึงขีดสุด เเละเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อจึงไม่เลอะเปรอะเปื้อนตลอดวัน เเปรงปัดเเบบ Spiral Spread Brush ที่ปัดง่ายเเละเข้าถึงขนตาได้ครบทุกเส้น

ปัดได้ทั้งขนตาบนเเละล่าง ที่สำคัญมาสคาร่ารุ่นนี้ยังมีราคาที่ไม่เเพงจึงได้รับความนิยมจากสาว ๆ เป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 7 g
ราคา 179 THB

มาสคาร่าที่ทำให้ขนตาเหิน 200 องศา ปัดขนตาโค้งงอน แผ่กระจายทุกองศา เรียงเส้นสวยดุจนกยูงรำแพนด้วยหัวแปรงพิเศษSpiral Spread Brush และเนื้อเจลไฟเบอร์ Extra Charge Complex ดำสนิทเติมความยาวแผ่กระจายไร้ขีดจำกัด พร้อมกันน้ำ ติดทนนาน

 

รีวิวจากคุณ : มนัสนันท์ บมขุนทด

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

แปรงใช้ง่ายค่ะ ให้ขนตางอนยาว ไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ แต่เวลาโดนน้ำ มีหลุดเป็นเส้น ๆ ไปอยู่บ้างนะคะ ไม่แพนด้าค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : SandHime

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่า Lilybyred AM9 to PM9 Survival Colorcara
มาสคาร่า

มาสคาร่าอีกหนึ่งรุ่นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความติดทนนานไม่หลุดไม่เเพนด้าในระหว่างวัน เพราะเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อทำให้ไม่เป็นคราบ

นอกจากนั้นยังช่วยยกโคนขนตาให้งอนเด้งเเละเรียงเส้นสวยเเบบเป็นธรรมชาติ ด้วยขนเเปรงเเบบ Air Ball System

ที่ทำให้มาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน มีให้เลือกหลากหลายสีสันเพื่อให้เหมาะกับการเเต่งหน้าทุกลุคนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 6 g
ราคา 399 THB

ตัวนี้ลองใช้ของเพื่อนแล้วชอบมาก เลยลองซื้อตามค่ะ ติดทนมาก มากจนล้างออกค่อนข้างยากเลย แล้วก็แห้งเร็วมากกก ต้องรีบปัด ไม่งั้นจะเป็นก้อน ๆ โดยรวยถือว่าดีนะคะ มีให้เลือกหลายสีด้วย เราซื้อเบอร์ 02 ปัดแล้วก็ธรรมชาติดีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Rapunzel

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

นี่คือเราเป็นคนที่ไม่ได้มีขนตาเยอะยาวหรือเข้มเลย จางมาก ๆ พอลองได้ปัดมาสคาร่าตัวนี้แล้วงอนเด้งมาก ขนตาดูยาวหนาและสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ ทำให้ดวงตาเรามีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเยอะ

 

แล้วทนทั้งวันด้วยนะคะ ไม่มีตกขนตาล่างเรานี่ปัด 8 โมงเช้า กลับถึงบ้าน 3 ทุ่มยังอยู่ครบทุกเส้น ฟังแล้วเหมือนอวย อวยเว่อร์ แต่มันเรื่องจริง นี่ไฮป์มากกกกกกก ตื่นเต้นมากกกกก ไม่เคยเจออะไรเอาอยู่ขนาดนี้

 

รีวิวจากคุณ : FatkidzReview

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

บทส่งท้าย

มาสคาร่า

ทั้งหมดนี้คือ 10 มาสคาร่ารุ่นฮิตเเละใช้ดีที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ขอบอกว่าเเต่ละตัวนั้นสามารถช่วยเนรมิตขนตาให้งอนยาวหนาเด้งตลอดทั้งวันได้เหมือนกัน เเต่จะมีความเเตกต่างกันตรงที่ปริมาณ ราคา

เเละส่วนประกอบของตัวเนื้อมาสคาร่าของรุ่นนั้น ๆ ดังนั้นหากคุณผู้อ่านคิดว่ามาสคาร่ารุ่นไหนสามารถตอบโจทย์ที่ต้องการได้ ก็สามารถที่จะสั่งซื้อออนไลน์ตาม Link ที่เรานำมาฝากด้านบนได้เลยคร่าาา

มาสคาร่าLatest articles in the category