จัดฟันดามอนคืออะไร??!! ทำไมคนส่วนใหญ่นิยม พร้อมเปิดวาร์ป #5คลินิกจัดฟัน ราคาไม่เเรง!!

จัดฟันดามอนคืออะไร??!! ทำไมคนส่วนใหญ่นิยม พร้อมเปิดวาร์ป #5คลินิกจัดฟัน ราคาไม่เเรง!!
จัด ฟัน แบบ ดา มอน
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-mEdRRbHFMrentlWRI2aAxAr4NucmU5e-L-lo9zCbgo/edit?usp=sharing

“จัดฟันแบบทันสมัย ต้องจัดฟันดามอนเท่านั้น!!!”

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเลยน้าาา ปัจจุบันการจัดฟันเป็นที่นิยมอย่างมากกกก ไม่ว่าจะเป็นการจัดฟันธรรมดาหรือการจัดฟันแบบใส ก้นิยมเช่นกัน เเต่เดี๋ยวก่อนนนน เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า มีการจัดฟันแบบใหม่ ที่ทันสมัยเเละใช้เวลาไม่นานอีกด้วยน้าา นั้นก็คือ การจัดฟันแบบดามอนนั้นเองนะคะ
เพื่อนๆคงสงสัยเเล้วใช่ไหมคะ ว่าการจัดฟันแบบดามอนเนี่ยเป็นอย่างไร ??? วันนี้เรารวบรวมมาให้เเล้วน้าา ทั้งลักษณะเเละประเภทของการจัดฟันดามอน ว่ามันเป็นอย่างไร!!! พร้อมทั้งเปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันที่เพื่อนๆต้องโดนน!!!
เเต่ก่อนอื่นนน!! เราไปดูกันเลยว่า การจัดฟันแบบดามอนเป็นอย่างไร!!

จัดฟันแบบดามอนคืออะไรน้าาา

ผมสงสัยมากๆเลยครับ ว่าการจัดฟันมีหลายประเภท เเต่ที่มาใหม่เเละกำลังนิยมอย่างมาก คงหนีไม่พ้นการจัดฟันแบบดามอน เเต่ก็ยังสงสัยว่ามันต่างจากการจัดฟันปกติยังไงหรอครับ??

ไม่ต้องห่วงเลยน้าา วันนี้เราจะมาบอกว่า การจัดฟันแบบดามอนเป็นยังไง งั้นอย่ารอช้า ไปดูกันเลยว่าเป็นอย่างไร!!

จัดฟันดามอนคืออะไร???

  • เป็นการจัดฟันสมัยใหม่นะคะทุกคนนน คือมันปังมากก ปกติถ้าเราจัดฟันธรรมดา พอคุณหมอดึงยางเพื่อเคลื่อนฟันเมื่อไร กินข้าวไม่ได้ ต้องกินข้าวต้มเเทนตลอดดดด เเต่!! การจัดฟันแบบดามอน จะไม่ทำให้เพื่อนๆรู้สึกเจ็บเเละไม่ทรมานอีกด้วยน้าา เพราะเครื่องมือที่ใช้จัดฟันจะไม่มียางที่ใช้ดึง เเต่จะเป็นการออกแบบเครื่องมือออกมาให้เข้ากับช่องปากของเรา ทำให้การจัดฟันแบบดามอนมีราคาที่สูงกว่าแบบปกติ เเต่ก็คุ้มค่าที่จะเสียเเน่นอนค่ะ!!!

    จัด ฟัน แบบ ดา มอน
    https://funyimram2.com//

จัดฟันดามอนมีกี่ประเภทกันเเน่!!

ในเมื่อเรารู้ไปแล้วว่า การจัดฟันแบบดามอนเป็นอย่างไร!! เเต่ทุกคนรู้หรือไม่ว่า การจัดฟันแบบดามอนมี 2 ประเภท ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกว่าเเต่ละประเภทเป็นอย่างไร ต่างกันหรือไม่!

จัดฟันดามอนมีกี่ประเภทที่เราต้องรู้!
  • การจัดฟันแบบดามอนคิว!!! คือ การจัดฟันที่ใช้เครื่องมือที่มีสีแบบโลหะ หรือเหมือนการจัดฟันแบบทั่วไป เเต่ไม่มียางนั้นเองค่ะ

    จัด ฟัน แบบ ดา มอน
    https://www.d4uclinic.com/orthodontic
  • การจัดฟันแบบดามอนเคลียร์ !! เป็นการจัดฟันที่เหมือนกับการจัดฟันแบบดามอนคิวเลยค่ะ! ต่างกันเพียงเเค่นิดเดียววว ต่างกันเเค่เครื่องมือ ซึ่งของแบบเคลียร์จะใช้เครื่องมือที่สีเนื้อ สีเดียวกับฟันของเรานั้นเอง จะมีความเนียนมากกว่า

    จัด ฟัน แบบ ดา มอน
    https://www.apexprofoundbeauty.com/

#5คลินิกจัดฟัน ราคาไม่เเรงที่ต้องไปโดน!

1. Bright Smile Dental
จัด ฟัน แบบ ดา มอน
https://www.thebright.co.th/tenant/smilebrightdental/

เป็นอีกคลินิกที่ราคาไม่เเรงเลยย สามารถผ่อนจ่ายได้ซึ่งทางคลินิกรับจัดฟันหลายแบบ รวมทั้งจัดฟันแบบดามอนด้วยน้าทุกคน เเละยังไม่พอนอกจากจะบริการจัดฟันเเล้ว ยังบริการฟอกฟัน ถอนฟัน ต่างๆ เพื่อรๆสามารถไว้วางใจทางคลินิกได้นะคะเพราะมีคุณหมอที่ชำนาญการเเละเชี่ยวชาญอีกด้วยน้าาา ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นด้วย สามารถโทรไปสอบถามได้เลยน้าา

เบอร์ 095 564 6565
ราคา ผ่อนจ่ายเดือนละ 1,500 บาท 26เดือน
ประทับใจมากก ทำเหล็กหลุดไปตัวนึง นึกในใจจะโดนหมอดุมั้ยน้าา..สรุปหมอไม่ดุจ้า..น่ารัก❤️ ไม่เล้าลื้อ คนไข้..หมอตามใจคนไข้ แค่ไหนแค่นั้นน่ารักมาก..หมอเราเข้าทุกวันอังคาร.. .❤️              รีวิวจาก Facebook : Athena Bellta Phooddee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอและผู้ช่วยใจดีให้คำแนะนำที่ดีมากราคาไม่แพงและที่สำคัญคุณหมอมือเบาค่ะขอแนะนำคลินิคนี้ดีมากค่ะมาใช้บริการเยอะๆนะจ้ะ   รีวิวจาก Facebook : นับหนึ่ง ให้ถึงล้าน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2.Cosdent
จัด ฟัน แบบ ดา มอน
https://daisykeehiw.blogspot.com/2018/07/review-slc-clinic.html

มาถึงคลินิกที่ได้รับความนิยมอย่างมากกก มีทั้งหมด 2 สาขานะคะทุกคน มีที่ ทองหล่อเเละสยาม สแควร์วันน้าา ใครสะดวกที่ไหนก็ไปที่นั่นได้เลยค่ะ ซึ่งทางคลินิกมีการจัดฟันให้เลือกเยอะมาก

โดยมีแบบดามอนด้วยนะคะทุกคน เเต่ราคาของการจัด จะขึ้นอยู่กัลสภาพฟันของเราด้วยค่ะ ว่าเป็นแบบไหน ต้องคุณหมอจะต้องออกแบบเครื่องมือให้เหมาะกับเรา เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ อยากติดต่อสอบถาม สามารถโทรไปที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะ !!

เบอร์ 098 656 3914
ราคา ค่ารักษาของแต่ละบุคคลจะขึ้นอยู่กับจำนวนเซตในการจัดฟัน
บริการดีมากๆคะ ใส่ใจทุกรายละเอียด คุณหมอมือเบา ไม่เร่ง ไม่รีบ เพื่อรับเคสเยอะๆ น่ารักตั้งแต่เจ้าหน้าที่ไปยังคุณหมอเลยคะ 👏👏👏👍      รีวิวจาก Facebook : Nutchareeya Ch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
วันนี้ไปใช้บริการสาขาสยามมาค่ะคุณหมอมือเบาสุดๆชอบมากพี่ๆพนักงานต้อนรับก็บริการดีด้วยคะไว้คราวหน้าจะไปใช้บริการอีกนะค่ะ  รีวิวจาก Facebook : Mukiiz Oraphan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3.Dentajoy Dental
จัด ฟัน แบบ ดา มอน
https://www.gowabi.com/th/provider/dentajoy

เพื่อนๆที่กำลังมองหาที่จัดฟัน เชื่อว่า คลินิก Dentajoy Dental เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่เพื่อนๆต้องชอบเเละบอกว่ามันคุ้มค่าที่จะลงทุนเเน่นอนค่ะ!!

ซึ่งทางคลินิกมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะเเละยังให้คำปรึกษาดีมากกก ใจดี สามารถเข้าไปปรึกษา วางเเผนการจัดฟันได้เลย คุณหมอให้คำปรึกษาฟรีนะคะทุกคน ใครสนใจโทรไปที่เบอร์ด้านล่างเลยน้าาา โดยคลินิกมีทั้งหมด 11 สาขานะคะ มีทั้งในกทม.เเละต่างจังหวัดเลยน้าาา ต้องไปโดนเเล้ววว

เบอร์
02 789 3033
ราคา 150,000 – 250,000 THB
เป็นลูกค้าจัดฟันที่นี่มา 20 กว่า ปี แล้วค่ะ จัดอยู่ 2 ปี หลังจากนั้น คุณหมอก็ดูแลกันมาโดยตลอด โดยไม่คิดค่าใช่จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการ check up เรื่องจัดฟันอีก (ยกเว้นทำ retainer อันใหม่ ก็เสียแค่ค่า retainer ไม่เสียค่าหมอใด ๆ) น่ารักมาก ๆ มีระบบที่ทันสมัย และคุณหมอเก่งมากค่ะ ที่นี่อาจจะแพงกว่าที่อื่น แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ   รีวิวจาก Facebook : Vowpailin Chovichien
อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอและเจ้าหน้าที่ใส่ใจ แนะนำการบริการได้ดีมาก บอกข้อมูลได้อย่างละเอียด ระบบการโทรนัดหมายก่อนล่วงหน้า 1 วัน เป็นมาตรฐานที่ดี แต่มีระบบข้อความ sms แจ้งเตือนย้ำอีกครั้งด้วย ซึ่งระบบนี้ไม่ได้มีทุกที่ ขอชื่นชมระบบของ denta-joy ตรงนี้เพราะช่วยย้ำเตือนไม่ให้ลืมนัดได้จริง เป็นการมาดัดฟันครั้งแรกที่นี่ และคิดว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือก ประทับใจมากครับ ขอให้ denta-joy รักษามาตรฐานที่ดีในเรื่องคุณภาพการทำฟัน จัดฟัน และการบริการลูกค้าให้ดีแบบนี้ต่อไปนานๆครับ ขอชื่นชมจากใจจริงครับ    รีวิวจาก Google : จักรกฤษณ์ สุขนันท์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4.RSC Dental Clinic คลินิกทันตกรรม อาเอสซี รามคำแหง 43
จัด ฟัน แบบ ดา มอน
http://www.rscdentalclinic.com/

คลินิกย่านรามคำเเหงมาเเล้วจ้าาา ตอบโจทย์นักศึกษามากกก เพราะราคาไม่เเพงเเละยังอยู่ใกล้กับมหาลัยอีกด้วยน้าาา ซึ่งที่นี่เขามีโปรโมชั่นบ่อยมากกก คุณหมอทุกคนมีประสบการณ์เเละน่าเชื่อถือ เพือนๆสามารถติดตามข่าวสารได้ทางเเฟนเพจเฟสบุ๊คเลยนะคะ ทางคลินิกมีบริการมากกว่าการจัดฟันน้าาา เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะ

เบอร์ 02 319 0304
ราคา 55,000 THB
วันนี้ได้ทำฟันกับคุณหมออัจฉรา คุณหมอมือเบามากเเนะนำเเละให้คำปรึกษาดีใส่ใจทุกรายละเอียดปลื้มมากๆเลยค่ะ เเถมคุณหมอยังให้ส่วนลดอีกด้วย
พนักงานบริการดียิ้มเเย้มเเจ่มใส⭐⭐⭐⭐⭐
✴️ เเนะนำสำหรับคนที่อยากทำฟัน จัดฟัน ถอนฟัน อุดฟัน วีเนียร์ รักษารากฟัน ครอบฟัน คุณหมอเก่งมากทำได้ครบวงจรเลยค่ะ มาใช้บริการที่นี่น่ะค่ะไม่ผิดหวังเลยค่ะคุ้มค่ามาก ขอบคณคุณหมอน่ะค่ะที่ทำให้หนูมีรอยยิ้มสวยๆเเบบมั่นใจ🥰🥰🥰🥰      รีวิวจาก Facebook : Fayri Saweety อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คลินิกสะอาด คุณภาพ คุ้มราคา คุณหมอใจดี คลินิกดีมากที่นึงย่านรามคำแหง      รีวิวจาก Google : adchara pragunsri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5.Bangkok International Dental Center, BIDC Dental Clinic, ศูนย์ทันตกรรม BIDC
จัด ฟัน แบบ ดา มอน
https://www.facebook.com/bangkokdentist/photos/a.379168935435953/1621844137835087

คลินิกสุดท้ายยย ขอเเนะนำคลินิกชั้นนำที่เพื่อนๆจะต้องร้องว้าวว เป็นคลินิกที่มีทีมเเพทย์เยอะมากกก สามารถไว้วางใจได้เลย เพราะที่นี่ได้รับมาาตรฐานเเละความปลอดภัยเเน่นอน มีทั้งหมด 5 สาขานะคะทุกคน ทั้งในกทม เเละ ต่างจังหวัดเด้อออ ที่สำคัญบริการดีมาก ใส่ใจทุกรายละเอียด  เพื่อนๆสามารถโทรไปสอบถามได้เลยนะคะ ราคาเเอบเเรงเเต่คุ้มเเน่นอนนนน

เบอร์ 02 692 4433
ราคา 80,000 – 90,000 THB
จัดฟันที่นี่ค่ะหมอมือเบาเเละน่ารักมากเลยค่ะ ไม่เจ็บเลยย คลินิคได้มาตราฐาน สะอาดมากๆค่ะ  รีวิวจาก Facebook : Koranit Chinaarkatakul   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
จริงๆ ตัวเองเป็นคนกลัวการทำฟันมากกกก…โดยเฉพาะช่วงที้ตะต้องฉีดยาชา…แต่มาครอบฟันกะคุณหมอยงยุทธ…รู้สึกดีมากกก..คุณหมอใจดี..ใจเย็นมากกกก…หายกลัวไปเลย…แนะนำเลยใครที่กลัวการทำฟันแนะนำที่นี่เลยคะ…การบริการของพนักงานที่นี่ก็เยี่ยมยอดดดด   รีวิวจาก Google  : Siriluk Jaroensiri   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปแล้วว ข้อดีของการจัดฟันแบบดามอน!!!

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้ว ผมก็ยังสงสัยอยู่ว่า การจัดฟันแบบดามอนเนี่ย มีข้อดีอย่างไรบ้างหรอครับ??

การจัดฟันแบบดามอน ถึงราคาจะเเพงกว่าการจัดฟันแบบปกติ เเต่ก็มีข้อดีเยอะมากกก เราไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีข้อดีอย่างไร!

ข้อดีของการจัดฟันแบบดามอน!!
การเจ็บปวด จากการฟันเคลื่อนน้อยกว่าการจัดฟันแบบปกติ การที่จัดฟันแบบดามอน เพื่อนๆจะไม่ค่อยรู้สึกเจ็บที่ฟันนะคะ เพราะ การจัดฟันแบบนี้ จะออกแบบเครื่องมือ ลวดเหล็กให้เข้ากับช่องปากของเรามากที่สุด ทำให้การจัดไม่ได้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดมากค่ะ
ไม่ต้องใช้เวลาในการจัดฟันที่นาน!! เนื่องจากการจัดฟันแบบดามอน ได้ออกแบบรูปทรงของเครื่องมือให้พอเหมาะกับช่องปากของเราเเล้ว ทำให้การจัดฟันมีความเร็วมากขึ้น เคลื่อนฟันได้เร็ว ใช้เวลาไม่นานในการจัดฟัน
ทำความสะอาดง่ายมากขึ้น หินปูนน้อย! การที่เราจัดฟันแบบ ดามอน ไม่ต้องใส่ยางรัดเหล็ก จึงทำให้เศษอาหารที่ไม่พึงประสงค์ไม่สามารถเข้าไปติดค้างในช่องปาก เเล้วก่อให้เกิดการสะสมเเบคทีเรีย จึงไม่ต้องเสี่ยงกับกลิ่นปาก หินปูนเเละการอักเสบต่างๆอีกด้วย

จบช่วงสุดท้ายเเล้ววว เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน หวังว่าจะได้ประโยชน์เยอะมากขึ้น สำหรับการจัดฟันแบบดามอนน้าาา วันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน บายยย!!

จัด ฟัน แบบ ดา มอน
https://brightsmilepratunam.com/services/%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99damon-3

ดัดฟันLatest articles in the category