พาส่อง #5 “ศัลยกรรมยอดนิยม” ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของหนุ่มสาว!!

พาส่อง #5 “ศัลยกรรมยอดนิยม” ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของหนุ่มสาว!!

ศัลยกรรม

เย้ สวัสดีค่าสาวๆหนุ่มๆชาว Beauty – Worthen ~ วันนี้จะเป็นบทความที่เชื่อว่าก็เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน ซึ่งบอกเลยว่าทุกวันนี้สิ่งที่กำลังจะพูดนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก อีกทั้งในสังคมก็มีการเปิดกว้างในเรื่องดังกล่าวมากขึ้นแล้วกับการ “ทำศัลยกรรม”

แน่นอนว่าหนุ่มสาวที่เข้ามาอ่านนี้ บางส่วนอาจจะมีความรู้สึกที่ไม่พอใจและอยากแก้ไขอวัยวะตัวเองบางจุดและเคยคิดทำศัลยกรรมกันใช่ไหมคะ วันนี้ Beauty – Worthen จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับศัลยกรรมมากขึ้นกับ “5 ศัลยกรรมที่ได้ความนิยมมากที่สุด” นั่นเองค่า ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ!

 

เจาะลึก “ศัลยกรรม”

ศัลยกรรม คืออะไร?​

มาในส่วนแรกกันก่อนนะคะ ก่อนที่เราจะไปดูว่า 5 ศัลยกรรมที่เราหยิบยกมาให้ทุกคนได้ดูมีอะไรบ้าง เราต้องมาดูกันก่อนว่า “ศัลยกรรม” นี้คืออะไร เพื่อให้เข้าใจมากยิ่งขึ้นนะคะ

ศัลยกรรม

“ศัลยกรรม” หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “Plastic Surgery” นั้น เป็นการใช้กระบวนการทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัด การฉีดสารหรือวิตามิน เพื่อทำการปรับเปลี่ยน ลด / เพิ่มขนาดหรือแก้ไขอวัยวะต่างๆบนร่างกายเรา เพื่อให้เกิดความสวยงามและเป็นที่น่าพอใจมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ที่ได้รับการรักษานั้นมีความมั่นใจกับร่างกายตัวเองมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

 

 

ตัวอย่างประเภทของศัลยกรรม

ศัลยกรรมที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ตอนนี้นะคะ เขามีหลากหลายประเภทด้วยกันซึ่งแต่ละประเภทก็จะแตกต่างกันไปตามความต้องการ ตามอวัยวะ และประโยชน์ที่ผู้เข้ารับการผ่าตัดจะได้รับนะคะ ซึ่งทาง Beauty – Worthen จะยกตัวอย่างประเภทของศัลยกรรมให้ทุกคนดูคร่าวๆนะคะ ไปกันเลยค่า

  1. ศัลยกรรมตา 

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก augenchirurgie.org)

เป็นการแก้ไขดวงตาของเราทำให้ดวงตาของเราโตขึ้นหรือว่ามีลักษณะที่สวยงามมากขึ้นนั่นเอง เหมาะกับผู้ที่มีชั้นตาชั้นเดียว หรือว่าสองชั้นหลบใน และต้องการให้มีตาสองชั้นที่ชัด หรือว่ามีปัญหาด้านรูปร่างดวงตาอื่นๆก็สามารถทำได้นะคะ

 

  1. ศัลยกรรมเสริมหน้าอก

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก drstevenwarnock.com)

เป็นการศัลยกรรมที่จะช่วยให้สาวๆมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น ทำให้ดูสมส่วนถ้าทำในขนาดที่เหมาะกับร่างกายของสาวๆนะคะ หรือว่าจะเป็นในกรณีที่สาวๆมีปัญหากับหน้าอกตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

 

  1. ศัลยกรรมเสริมคาง

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก aestheticsurgical.com)

จะทำให้หน้าของเรานั้นเรียวยาวขึ้น เหมาะกับผู้ที่มีคางสั้น คางตัด ทำให้หน้าดูกลม การที่เราเสริมคางก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้เรามีหน้าที่เรียวขึ้นค่า

 

  1. ศัลยกรรมดูดไขมัน

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก liposuctionkorea.com)

เป็นการดูดไขมันส่วนเกินออกจากบริเวณที่มีไขมันสะสมอยู่มาก เช่น เหนียง ต้นแขน ต้นขา นั่นเอง ทำให้บริเวณนั้นมีขนาดที่เล็กลงและกระชับมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

 

  1. ศัลยกรรมเสริมจมูก

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก dermaster-thailand.com)

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับจมูกหรือผู้ที่ไม่มั่นใจในรูปทรงจมูกตัวเอง โดยการศัลยกรรมเสริมจมูกจะเป็นการเสริมซิลิโคนเข้าไป และทำให้จมูกเราสวยกว่าเดิมค่ะ

 

  1. ศัลยกรรม ลบ แก้ไข รอยแผลเป็น

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก annapolisplasticsurgery.com)

เป็นการศัลยกรรมลบรอยหรือทำให้แผลเป็นจางลง ทำให้ผิวเราเรียบเนียนขึ้น

 

เมื่อรู้จักกับศัลยกรรมโดยคร่าวๆกันแล้ว ต่อไปเดี๋ยวเราไปดู 5 ศัลยกรรมที่ Beauty – Worthen คัดสรรมาให้ทุกคนโดยเฉพาะกันเลยดีกว่าค่า >_<

 

 5 ศัลยกรรมยอดนิยม

มาในส่วนนี้นะคะจะเป็นการพูดถึงศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยคนนั้นจะพูดถึงและมีความต้องการที่จะทำศัลยกรรมบริเวณนี้มากที่สุด จะมีแบบไหนบ้างไปดูกันค่า

 

  1. ศัลยกรรมจมูก

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก plasticsurgerylafayette.com)

แน่นอนว่าอันดับแรกจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “ศัลยกรรมเสริมจมูก” นั่นเองค่ะ บอกเลยว่าขาได้รับความนิยมมานานมากจริงๆ เพราะว่าแค่เรามีจมูกที่สวยขึ้นก็ทำให้ใบหน้าเราดูดี มีมิติมากยิ่งขึ้นได้เลย โดยการเสริมจมูกนี้จะมีหลายรูปแบบการผ่าตัดและหลายราคาเช่นเดียวกันนะคะขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนมีปัญหาจมูกแบบใด

โดยแพทย์จะทำการเสริมซิลิโคนที่ตรงกับรูปทรงจมูกเราและเป็นทรงที่เราต้องการเสริมเข้าไป ให้จมูกเราดูโด่งสวยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ซึ่งซิลิโคนนี้เขาจะมีย่อยสลายนะคะ เขาจะอยู่กับเราตลอดเลย และสามารถถอดออกได้ตลอดเวลาด้วยค่า

 

  1. ศัลยกรรมตา

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก jwbeauty.net)

มาสู่อันดับ 2 นะคะกับ “ศัลยกรรมตา” ไม่ว่าจะเป็นตาสองชั้น ตกแต่งหนังตา โดยเฉพาะตาสองชั้นนี่บอกเลยว่าได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งถ้าสาวๆหนุ่มๆคนไหนมีปัญหาตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน หรือชั้นตาไม่ชัด บอกเลยว่าการผ่าตัดอันนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ซึ่งจะทำให้ทุกคนมีดวงตาที่โตและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นค่ะ

การผ่าตัดทำศัลยกรรมตานั้นก็มีหลายรูปแบบตามรูปแบบลักษณะดวงตาของแต่ละคนนะคะ ยังไงถ้าสนใจก็ปรึกษาแพทย์ได้เลยค่า

 

  1. ศัลยกรรมเสริมคาง

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก jawsurgerylosangeles.com)

อันดับต่อมาจะเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่ก็ถือว่าได้รับความนิยมจากสาวๆหนุ่มๆที่ต้องการมีใบหน้าที่เรียวยาวถาวรอย่าง “ศัลยกรรมเสริมคาง” โดยการศัลยกรรมเสริมคางนี้จะเป็นการเสริมซิลิโคนเข้าไปให้ใบหน้าของเราเรียวยาวมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอบโจทย์กับผู้ที่มีใบหน้าที่สั้น ทำให้หน้าเราดูกลม ดูเหลี่ยม ซึ่งเมื่อเราเสริมคางเข้าไป จะทำให้หน้าเราเป็นวีเชฟเลยค่ะ แต่ต้องทำให้ขนาดและปริมาณที่เหมาะกับใบหน้าของตัวเองด้วยนะคะ

 

  1. ศัลยกรรมหน้าอก

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก yourplasticsurgeryguide.com)

มาสู่อันดับ 4 ที่บอกเลยว่าสาวๆบางส่วน รวมถึงสาวประเภทสองต้องการที่จะทำอย่าง “ศัลยกรรมเสริมหน้าอก” นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่า การที่เรามีหน้าอกในขนาดที่พอดีนั้นจะทำให้เราสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างสวยงามและมีสัดส่วนที่ดูดี กำลังสวยค่ะ การผ่าตัดประเภทนี้เป็นการนำวัสดุที่ได้มาตรฐานมาใส่เป็นเต้านมเทียมให้กับเรา ทำให้เรามีเต้านมที่ใหญ่ขึ้นดูเป็นธรรมชาตินั่นเองค่า

 

  1. ศัลยกรรมปาก

ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก cosmeticplasticsurgery.com.au)

มาสู่อันดับสุดท้ายแล้วนะคะกับการ “ศัลยกรรมปาก” ซึ่งพื้นฐานของคนเอเชียจะมีรูปปากที่หนาและไม่ค่อยเป็นกระจับสวยงาม ฉะนั้นการศัลยกรรมรูปปากให้มีกระจับที่ชัด รวมถึงการตัดริมฝีปากบางส่วนออกให้มีขนาดที่เล็กลงก็จะได้รับความนิยมมาก รวมถึงผู้ที่มีริมฝีปากบางก็จะนิยมไปฉีดปาก ให้ปากนั้นมีความอวบอิ่มพอดี รวมถึงการศัลยกรรมปากนี้ก็สามารถแก้ไขปัญหาให้กับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริมฝีปากได้เช่นเดียวกันนะคะ

 

 

สรุป  5 ศัลยกรรมยอดนิยม

ศัลยกรรม

จบไปแล้วนะคะกับ 5 ศัลยกรรมยอดนิยมที่เอามาฝากในวันนี้ การศัลยกรรมในแต่ละประเภท สาวๆหนุ่มๆก็ต้องคิดและศึกษาให้ดีก่อนนะคะว่าตนมีปัญหาด้านใดจริงๆและต้องการแก้ไข เนื่องจากว่าศัลยกรรมแต่ละประเภทนั้นมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงและบางประเภทต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ฉะนั้นควรศึกษาให้ดีและควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า~

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category