ร้อยไหมคอลลาเจนคืออะไร ดีกว่าไหมชนิดอื่นอย่างไร ? ชี้พิกัด 「#6 คลินิกร้อยไหมที่ชาว pantip ไว้วางใจ!!」

ร้อยไหมคอลลาเจนคืออะไร  ดีกว่าไหมชนิดอื่นอย่างไร ? ชี้พิกัด 「#6 คลินิกร้อยไหมที่ชาว pantip ไว้วางใจ!!」

ร้อยไหมคอลลาเจน pantip

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมความรู้และสาระเกี่ยวกับความสวยความงามอีกเช่นเคยเรื่องเด่นประเด็นร้อนในวันนี้นั้นว่ากันด้วยเรื่องที่ว่า การร้อยไหม”คอลลาเจน” คือไหมชนิดอะไร แล้วมันดีกว่าไหมปกติอย่างไร ถ้าอยากรู้ มาเปิดประเด็นกันเลยดีกว่าค่าเพื่อนๆ  ไปดูกันเลยย

ไหมคอลลาเจน คืออะไร ดีกว่าไหมชนิดอื่นอย่างไร ?

ร้อยไหมคอลลาเจน pantip
https://beautyhunger.com

ไหมคอลลาเจนก็คือ…ไหมปกตินี่หละค่าเพื่อนๆ ปกติแล้วไหมจะมี 3 ชนิดคือไหมเรียบ ไหมเกลียว และไหมแบบมีเเฉกหรือที่เรียกว่าไหมเงี่ยงหรือไหมก้างปลา แต่ละคลินิกอาจจะเรียกแตกต่างกันออกไป

ไหมคอลลาเจนถ้าพูดแบบเข้าใจง่ายๆก็คือไหมเรียบนั้นเองค่ะเพื่อนๆ อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าทำไมเขาถึงเรียกกันว่าไหมคอลลาเจน ถ้าอยากรู้ มาดูที่มากันเลยยยย

ทำไมถึงเรียกไหมเรียบ ว่าไหมคอลลาเจน ?

ร้อยไหมคอลลาเจน pantip

จริงๆแล้วที่เรียกว่าไหมคอลลาเจนไม่ใช่ว่าเส้นไหมเรียบมีส่วนผสมของคอลลาเจนแต่อย่างใดนะคะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่ากระบวนการของการร้อยไหมนั้น จะเป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวนั้นเองไม่ใช่เพียงแค่ไหมเรียบที่กระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว แต่ทุกๆไหมที่หลายคลินิกชื่อต่างกันออกไป ต่างก็มีกระบวนการในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยกันทั้งนั้น

เพียงแต่ว่าไหมที่มีลักษณะบิดเป็นเกลียว ส่วนใหญ่จะถูกเรียกว่าไหมเกลียว และในส่วนของไหมเงี่ยงนั้นจะมีชื่อเรียกหลากหลาย เช่นไหมกุหลาบ ไหมก้างปลา เป็นต้นเพราะด้วยลักษณะที่แตกต่างออกไปนั้นเองค่ะ

ดังนั้นหลายคลินิกจึงมักแทนไหมเรียบ ว่าเป็นไหมคอลลาเจนนั้นเอง และเพื่อนๆอยากรู้ไหมคะว่าไหมคอลลาเจนนั้น ช่วยอะไรได้บ้าง หลายคนได้ยินคำว่าคอลลาเจนแล้วต้องคิดแน่นอนเลยว่าจะทำให้หน้าขาวขึ้นหรือเปล่า ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยค่าา

ไหมคอลลาเจน (ไหมเรียบ) ช่วยเรื่องอะไร

ร้อยไหมคอลลาเจน pantip

โดยปกติแล้วคุณสมบัติของไหมชนิดนี้จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวและช่วยให้ผิวดูเต่งตึงกระจ่างใสดูวัย 14 ขึ้นมาทันที โดยปกติแล้วจะไม่นิยมใช้ในการดึงหรือกระชับผิวหน้าเพราะว่าไหมชนิดนี้ไม่ได้มีประสิทธิภาพในการดึงใบหน้าให้ดูเรียวหรือกระชับสักเท่าไหร่นั้นเองค่า

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ กระจ่างแจ้งขึ้นแล้วใช่ไหมคะว่าไหมคอลลาเจนคืออะไร ทีนี้ก็ได้ข้อมูลติดตัวกันแล้ววน้าา และสำหรับใครที่กำลังสนใจอยากร้อยไหมอยู่ วันนี้เรามีคลินิกร้อยไหมคุณภาพดีที่ชาว Pantip เขาแนะนำมาบอกด้วยน้าา ใครอยากร้อยไหมกระตุ้นคอลลาเจนบนใบหน้าล่ะก็ไม่ควรพลาด ไปดูกันเลยค่าว่ามีที่ไหนบ้างงง

6 คลินิกชื่อดังด้านการร้อยไหมที่ชาว Pantip แนะนำ

ชาว Pantip คนแรก แนะนำ LP Clinic

ที่ LP คลีนิคดีร้อยไหมดีครับ เพราะเพิ่งพาแม่ไปร้อยมา หน้ายกเลยครับ บวมน้อยมากครับ แนะนำจาก สมาชิกหมายเลข 4024486 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

1. ชาว Pantip แนะนำร้อยไหมที่ LP Clinic
ร้อยไหมคอลลาเจน pantip
https://www.wongnai.com/businesses/334285gq-lp-clinic

ที่ร้อยไหมที่แรกที่ชาว Pantip แนะนำคือแอลพี คลินิกนี่เลยค่าเพื่อนๆ คลินิกชื่อดังย่านพัฒนาการ

เป็นคลินิกเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นร้อยไหม เสริมจมูก ฉีดโบ ปรับรูปหน้าด้วยนวัตกรรมต่างๆคือที่คือพร้อมมากค่าบอกเลย

ชาว Pantip เขาบอกว่าหมอมือเบา ไม่ช้ำไม่บวม เอ้ๆๆไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะเพื่อนๆ ใครอยู่ใกล้แนะนำเลยย ใครอยู่ไกลก็สามารถสอบถามออนไลน์ได้น้าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม
ราคา  สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ถ้าใครอยากทำสวยไป ที่LPคลีนิค เลยคร้า👍👍👍เครื่องมือครบถ้วนไปทำคิ้วมาสวยถูกใจมากค่ะราคาเบาๆสบายกระเป่า💕💕 รีวิวจาก Google คุณ นิ่มนวล รวดเร็ว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมาครับ คลีนิคสะอาดบริการดี พนักงานหน้ารักบริการประทับใจ โอกาสหน้ามาอีกแน่นอนคับ รีวิวจาก Facebook คุณ กอบกูล ทิวสิงห์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชาว Pantip คนที่ 2 แนะนำ Siam Clinic
Siam Clinic ภูเก็ตร้อยไหมเด็ดจริงๆคือที่นี่เค้าน่าจะเลือกหมอมาทำงานนะ หมอทุกคนดูเชี่ยวชาญ ไม่ใช่หมอใหม่
เราเองก็เพิ่งร้อยไหมหน้าเรียว(ตามกระแสของเค้าที่ดังๆ) ราคาไม่แพงเลยทำนะ ของเราไม่เขียวเลย บวมนิดหน่อย แต่แฟนเรานี่สิ ชมเอาๆว่าสวยขึ้นเลยไม่คิดว่าเทอจะสวยขนาดนี้นะ -___-!
แฟนเราอยากทำบ้าง ฮาาาแตกเราพาไป หมอบอกหน้าตึงอยู่ละแต่หลุมสิวเยอะ รูขุมขนกว้าง และมีร่องแก้ม5555 แฟนเราอายุ จะ40ละค่าาหมอบอกให้ลองร้อยไหม Skin Reju. มันช่วยหมดเลย ผิวจะดีขึ้น50% เท่ากับทำเลเซอร์ 10ครั้งร่องแก้มก็จะตื้นลงเหมือนฉีดฟิลเลอร์ 1กล่องได้ (ขนาดนั้นเลยหรือ)
Afterทันทีหน้าแฟนเราตึงขึ้นจริงทันตาเห็นยังกะเสกได้ (ทั้งๆที่ไม่ได้จะให้หน้าตึงแต่มันช่วยด้วย555)ที่สำคัญร่องแก้มจากที่ลึกๆยาวๆ มันหายไปครึ่งนึง (ตามที่หมอบอดแป๊ะ) แต่รูขุมขน เรามองว่ามีนแค่เนีบนๆขึ้นแต่ก็ยังเห็นอยู่นะ คือมันไม่ได้หายไปหมดอ่ะแต่จำได้ว่าหมอบอกว่า มันจะค่อยๆดีขึ้น ผลจะชัดเจนเต็มที่หลัง2เดือน
รีวิวแนะนำจาก สมาชิกหมายเลข 2964997 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ชาว Pantip แนะนำร้อยไหมที่ Siam Clinic
ร้อยไหมคอลลาเจน pantip
https://www.facebook.com/siamclinic.phuket/photos/a.892398140842080/1623201211095099/

คลินิกร้อยไหม คลินิกที่ 2 ที่ชาว Pantip แนะนำนั้นคือ สยามคลินิกนั้นเองง พิกัดภูเก็ตเลยค่า ชาวภูเก็ตเฮได้เลยเพราะคลินินี้เขาดังมากก

ชาว Pantip บอกว่าร้อยไหมที่นี่คือเด็ดจริง  ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมและร้อยไหม มือ้เบาสุดๆ

คลินิกสวยสะอาดน่าเข้า ราคาไม่ถือว่าแรง สาวภูเก็ตคนไหนเห็นบอกเลยว่าต้องรีบจองคิวแล้วน้าา ไม่งั้นสวยไม่ทันเพื่อนแล้วจะหาว่าไม่บอกก

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม
ราคา  เริ่มต้น 6,000 THB
คุณหมอและพนักงานน่ารักมากเลยค่ะ มีคำแนะนำและบริการที่ดี ประทับใจมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Ongin Inrit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้บริการที่สยามคลินิกไม่ผิดหวังเลยค่ะ ร้อยไหมไปหน้าเรียวสวยมาก หมอมือเบา พนักงานบริการดีมาก รีวิวจาก Wongnai คุณ Khammanat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชาว Pantip คนที่ 3 แนะนำ Siam Clinic
เราเคยไปร้อยไหม ที่ Dr. CHEN Clinic ที่เชียงใหม่ค่ะ  คุณหมอใจดี มือเบามากเห็นเคยเทรนมาโดยตรงจากเกาหลี ใช้ของดี แนะนำเลยค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3489253 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ชาว Pantip แนะนำร้อยไหมที่ Dr.chen clinic
ร้อยไหมคอลลาเจน pantip
https://www.facebook.com/drchensurgery/photos/a.107081700747094/107082180747046/

ที่ร้อยไหมคลินิกที่ 3 อยู่ที่เชียงใหม่เลยค่าเพื่อนๆ ชาว Pantip หลายคนบอกเลยว่าที่นี่ดีจริงๆ เป็นคุณหมออปป้า แนวๆเกาหลีเลยค่าเพื่อนๆ

คลินิกเหมือนคาเฟ่ เข้าไปแล้วรู้สึกผ่อนคลายกายกังวลแน่นอนค่า เขาบอกว่ที่นี้ร้อยไหมคือเริศมากในเชียงใหม่

ดูแลด้วยคุณหมอเชน หมอเกาหลีชื่อดังทุกเคสเลยเด้ออ รับรองว่าได้ผ่านมือหมอกันทุกคนเลยจ้าววว

ประเภทการรักษา ร้อยไหม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
คลินิกดีมากๆเลยค่ะ บรรยากาศดี สะอาด ฟีลเหมือนอยู่คาเฟ่ พนักงานบริการดี น่ารักเป็นกันเอง คุณหมอน่ารักมากๆให้คำแนะนำดี ตรงจุดตามความต้องการของเราและดูน่าเชื่อถือมากๆค่ะ แนะนำเลยค่าาาาา รีวิวจาก Facebook คุณ Kanokwan Jankwa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ยืนยันอีกเสียง Dr.chen clinic ค่ะไปตามมาแล้ว ไม่เจ็บเลย หมอฝีมือดีค่ะ โดยรวมชอบมากค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5756025 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชาว Pantip คนที่ 4 แนะนำ Siam Clinic

ก่อนร้อยไหมจะมีทาหรือฉีดยาชาให้ก่อนนะคะ เราทำที่ charmer clinic หมอทายาชาให้ก่อน 30 นาทีและฉีดยาให้อีกทีค่ะ ตอนทำมีรู้สึกบ้างแต่มันไม่ได้เจ็บ คุณหมอมือเบาด้วย

ผลลัพธ์ที่ได้ก็แล้วแต่หน้าคนด้วยว่าพื้นเดิมเป็นยังไง ของเรายกแล้วแหลมขึ้นมานิดหน่อย เพราะพื้นเดิมไม่ได้วีเชฟอยู่แล้ว แต่ที่แน่ๆคือมันยกความหย่อนยานใบหน้าได้จริงๆ ตอนนี้ปีกว่าแล้วยังโอเคอยู่เลย อันนี้เราเลือกเอาไหมปากฉลามนะ หมอบอกเงี่ยงจะถี่กว่าก้างปลา จะล็อคผิวได้นานแล้วก็ดีกว่าแบบอื่นๆ  รีวิวแนะนำจาก สมาชิกหมายเลข 2243957 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. ชาว Pantip แนะนำร้อยไหมที่ Charmer clinic
ร้อยไหมคอลลาเจน Pantip
https://www.facebook.com/charmerclinic2you/photos/a.196086350551559/983580101802176

มาถึงคลินิกที่ 4 ที่ชาว Pantip แนะนำ ได้แค่ ชาเมอร์ คลินิกนั้นเองง ชาว Pantip บอกว่าคุณหมอมือเบ๊าเบา

ร้อยไหมที่นี่มีแพทย์ผู้มีประสบการณ์การร้อยไหมอย่างยาวนาน ดูแลดีไม่มีนอกใจ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการจนต้องกลับมาใช้ซ้ำเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ

พิกัดย่านดินแดง ใครใกล้หรือไกลก็เดินทางได้ถ้าใจต้องการความสวยอะเนาะสาวๆ ที่สำคัญราคาถูกด้วยน้าจะบอกให้

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม
ราคา  เริ่มต้น 3,900 THB
ร้อยไหมทีสาขารังสิต คุณหมอให้คำแนะนะดีมากหลังร้อยเสร็จหน้ายกขึ้นทันทีเลยค่ะชอบมากพนักงานก็บริการดีมาก รีวิวจาก Facebook คุณ ยุภา มิ่งแสง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชาว Pantip คนที่ 5 แนะนำAmory clinic

แชร์ประสบการณ์จ้ะ เราหน้าบาน มีกราม จึงตัดสินใจทำโบท็อกซ์ และร้อยไหม เราเลือกคลินิคที่ราคาไม่แพง เหมาะสมกับทุนทรัย์ในวัยนักศึกษา เราทำที่ Amory Clinic นิมมาณฯ ซ.17 เชียงใหม่ โปรโมชั่นถูกคุ้ม ทำอออกมาละกรามลด หน้าเรียวสวยเลยค้ะ คุณหมอใจดีด้วย ทางคลินิคจัดโปรทุกๆเดือนค่ะ Happyมาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2538074 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5. ชาว Pantip แนะนำร้อยไหมที่ Amory clinic
ร้อยไหมคอลลาเจน pantip
https://www.facebook.com/amoryclinic/photos/a.518533198188689/903745233000815/

มาต่อกันที่คลินิกที่ 5 ที่ชาว Pantip แนะนำ นั้นคือ Amory clinic  อีกหนึ่งคลินิกชื่อดังจากเชียงใหม่เลยจ้าาวว

พิกัดนิ่มมาน สาวเจียงใหญ่คนไหนใกล้ก็แวะเข้าไปโต้ยเน้อ รับรองว่างามขนาดเลยหนาาา

ราคาเบาๆน่ารักน่าคบน่ามากๆค่าเพื่อนๆ รักษาด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม พร้อมกับดูแลอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญเขาจัดโปรบ่อยด้วยน้าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม
ราคา  4,999 THB
ชาว Pantip คนที่ 6 แนะนำ Note Clinic
แนะนำ Note Clinic ของคุณหมอโน๊ต(กรุงเทพฯ) มีชื่อเสียงด้านนี้โดยตรงค่ะ เพราะเราเคยหาข้อมูลมาไม่ใช่ที่ไหนก็ทำได้นะคะ ไหมที่นำมาร้อยต้องเป็นของแท้  มันให้ผลลัพธ์ดีที่สุด ให้คุณหมอที่เชี่ยวชาญจริง ๆ ดีกว่าค่ะ รีวิวจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 5807190  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ชาว Pantip แนะนำร้อยไหมที่ Note Clinic
ร้อยไหมคอลลาเจน pantip
https://www.facebook.com/noteclinicth/photos/a.858872154220829/3563510853756932/

คลินิกที่ 6 ที่ชาว Pantip เขาแนะนำ ได้แก่โน๊ตคลินิกนั้นเองค่าา ดูแลด้วยความใส่ใจจากคุณหมอโน๊ต หมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการร้อยไหม

บอกเลยว่าร้อยไหมที่นี่คือทับใจแน่นอนค่ะเพื่อนๆ หมอให้คำปรึกษาดี มือเบา ไม่มีช้ำ สวยทันใจตั้งแต่ครั้งแรกหลังร้อยไหมเสร็จเลยล่ะค้าา

และที่เด็ดสุดๆคือเขามีนวัตกรรมการร้อยไหมแบบ Thread Lock ร้อยปุ๊บสวยปั๊บไม่มีโป๊ะค่าา ต้องลอง นัมเบอร์วัน!!

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมด้วย Thread Lock
ราคา  เริ่มต้น 20,000 THB
คุณหมอโน๊ต ให้คำแนะนำที่ดีมากค่ะ วิเคราะห์ใบหน้าให้ก่อน และให้ความรู้ก่อนศัลยกรรมจริง การบริการดีมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ ระบบสร้างรายได้ อาเมสซี่เวิลด์ส่งออก มาดามแจน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารักมาก เป็นกันเอง พนักงานบริการดี รีวิวจาก Google คุณ Suthita Kulasee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ร้อยไหมคอลลาเจน คืออะไร

ร้อยไหมคอลลาเจน pantip

ไหมคอลลาเจน แท้จริงแล้วก็คือไหมเรียบนั้นเองค่ะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าบางคลินิกอาจจะใช้ชื่อเรียกว่าไหมคอลลาเจน เนื่องจากกระบวนการทำงานของการร้อยไหมนั้นมีเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ให้ผิวหนังดูเต่งตึงและลดรอยย่นลง ซึ่งนิยมใช้ไหมเรียบในการร้อยไหม

และเช่นนี้เองทำให้บางคลินิกเรียกชื่อไหมเรียบว่าไหมคอลลาเจนนั้นเองค่าเพื่อนๆ ใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่เต่งตึง มีรอยย่น และริ้วรอยบนใบหน้า แนะนำว่าร้อยไหมคอลลาเจน จะทำให้ผิวดูกลับมาเหมือนวัย 14 อีกครั้งเลยล่ะค้าา ใครสนใจก็อย่าลืม 6 คลินิกที่ชาว Pantip เขาแนะนำไว้ด้วยล่ะ รับรองว่าดีสมคำร่ำลือแน่นอนค่าาา

ร้อยไหมLatest articles in the category