รีวิวทำคางละเอียดยิบทุกขั้นตอน !! เคลียร์สงสัยทำคางแบบไหนดี? พร้อมแนะนำ #6 คลินิกเนรมิตคางเรียวสวยได้ทันใจ!

รีวิวทำคางละเอียดยิบทุกขั้นตอน !! เคลียร์สงสัยทำคางแบบไหนดี? พร้อมแนะนำ #6 คลินิกเนรมิตคางเรียวสวยได้ทันใจ!
ทํา คาง รีวิว
ปัจจุบันการเสริมคางนั้นมีด้วยกัน 2 วิธีนะคะ คือการเสริมแบบแผลใน ที่แผลจะอยู่ในช่องปาก กับการเสริมคางแบบแผลนอก ซึ่งแผลจะอยู่ใต้คาง ซึ่งทั้งสองวิธีนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป
วันนี้เราเลยมีเคสรีวิวการเสริมคางทั้งแบบแผลนอกและแผลใน รวมถึงการเสริมคางด้วยฟิลเลอร์มาฝากแบบละเอียดยิบตั้งแต่เริ่มปรึกษาคุณหมอเลยทีเดียว ให้เพื่อนๆได้ศึกษาก่อนตัดสินใจว่าจะเลือกทำแบบไหนดี เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา รีบไปดูกันเลยดีกว่าาาาา 

รีวิวทำคางแผลใน

ทํา คาง รีวิว

สวัสดีค่ะ ชื่อตาโต นะคะ วันนี้มาแชร์ประสบการณ์เสริมคางค่ะ ปกติเป็นคนคางสั้นค่ะ หน้าไม่เรียว มีความอยากเสริมคางมานานแล้วค่ะ เป็นคนแอบกลัวนิดนึง ก็เลยศึกษาข้อมูลค่อนข้างเยอะค่ะ แต่ตาโต กดติดตามเพจ ฟีร์บิวตี้ คลินิกภูเก็ตไว้นานมากแล้ว  เพราะมีความชอบคุณหมอมากค่ะ และคอยแอบเข้าไปส่องในเพจของฟีร์บิวตี้ดูรีวิวอยู่ตลอดค่ะ  พอดีช่วงนั้นมีโปรโมชั่นเสริมคางพอดี เลยตัดสินใจง่ายขึ้นค่ะ เลยโทรเข้ามานัดปรึกษากับคุณหมอจิค่ะ คุณหมอแนะนำดีมากๆๆๆค่ะ อธิบายละเอียดมาก บอกถึงข้อดี ข้อเสีย ของการที่เราเลือกแผลด้วยนะคะ อันนี้คือดีสุดค่ะ แผลด้านในปากและแผลด้านนอกปาก ก็ราคาเดียวกันค่ะ แล้วเราเลือกแผลเองได้เลยค่ะ อยู่ที่เราต้องการค่ะ ส่วนตาโตเลือกแผลในปากค่ะ พออกมาจากห้องคุณหมอก็ตัดสินใจไม่ยากเลยค่ะที่จะนัดวันผ่าตัดเสริมคางค่ะ  (อยากสวยเร็วๆ รีบนัดวันเลยค่ะ)

มาถึงวันผ่าตัดเลยนะคะ ก่อนเข้าห้องผ่าตัดก็ได้เข้าพบคุณหมออีกครั้งนะคะ คุณหมออธิบายย้ำเรื่องรายละเอียดการดูแลตัวเองหลังเสริมคางละเอียดมากค่ะ บอกเลยว่าคุณหมอใส่ใจมากๆค่ะ  เริ่มเข้าห้องผ่าตัดแล้วน้า  ตื่นเต้นจังเลยแต่พนักงานคอยดูแลดีมากค่ะ คอยแนะนำรายละเอียดต่างรู้สึกผ่อนคลายขึ้นเยอะเลยค่ะ ตอนขึ้นคุณหมอฉีดยาชา มือเบามากๆๆค่ะ เจ็บนิดเดียวเองค่ะ คุณหมอจิใช้เวลาผ่าตัดไม่นานค่ะ ประมาณ 1 ชั่วโมงก็เสร็จแล้วค่ะ ไม่เจ็บเลยค่ะ แค่รู้สึกตึงๆเล็กน้อยค่ะ

ทํา คาง รีวิว
https://www.phibeautyclinic.com/th/post/

ทํา คาง รีวิว
https://www.phibeautyclinic.com/th/post/

หลังจากครบ 2 เดือนแล้ว พอเข้าที่ทุกอย่างบอกเลยว่าชอบมากๆค่ะ คุณแฟนก็ทักว่าสวยขึ้น เจอเพื่อนๆก็มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้นมากๆค่ะ ต้องขอบคุณคุณหมอจิมากๆค่ะ ทำแล้วออกมาดูดี สวย ธรรมชาติ คิดไม่ผิดจริงๆที่ตัดสินใจเลือก ฟีร์บิวตี้ คลินิก ภูเก็ต  เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อสอบถามไปที่คลินิกได้เลยนะคะ ที่สำคัญมากๆค่ะ คุณหมอจิ เป็นคุณหมอศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางค่ะเพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ เพื่อนๆทุกคนจะได้ความสวย และ ความปลอดภัยกลับไปพร้อมกันค่ะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวทำคางแผลนอก

ทํา คาง รีวิว

ครั้งนี้เราอยากเสริมคาง เพราะส่วนตัวเป็นคนที่หน้าค่อนข้างกลมและมีคางสั้นค่ะ แบบคางตัดไปเลย เราเรียนใกล้จบแล้ว แล้วอยากทำงานในสายวงการเดินแบบ ซึ่งต้องใช้หน้าตาระดับหนึ่งค่ะ เราเลยอยากเสริมคางเพื่อให้หน้าเรียวขึ้น และดูบุคลิกดีขึ้นค่ะ อีกอย่างพอคางสั้นหน้าเราจะดูงอๆ เหมือนงอนใครอยู่ตลอดเวลา รู้สึกเสียบุคลิกมากๆ

ก่อนทำเราต้องเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่คลินิกก่อน ครั้งนี้เราขอใช้บริการจากคุณหมอต้น ชนกร เตือนอารีย์ เหมือนเดิม ครั้งนี้ไปถึงทางพี่ๆพนักงานจะมีประวัติของเราอยู่แล้ว ก็นั่งรอพี่เค้าเรียกชื่อเราได้เลย รอประมาณ 1 ชั่วโมงได้ (เราไปรอตั้งแต่สิบเอ็ดโมง ได้เข้าปรึกษาตอนเที่ยง) พี่เค้าก็มาเรียกให้ขึ้นไปปรึกษาหมอ

เข้าไปหมอก็ทักเรื่องจมูกว่าเป็นยังไงบ้าง มีเช็คจมูกให้ด้วย (รู้สึกดีที่หมอเค้าจำเราได้ด้วย) ทีนี่หมอก็ถามความต้องการเราว่าอยากได้แบบไหน เราบอกว่าอยากได้แบบที่ทำให้หน้าดูเรียว เพราะปกติหน้าก็ค่อนข้างกลมอยู่แล้วค่ะ อยากถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าดูไม่บึ้ง หมอก็เอาซิลิโคนออกมาให้เราดู แล้วก็แนะนำว่าแบบไหนเหมาะกับเรา ซึ่งของเราหมอแนะนำเป็นแบบรูปข้างล่างค่ะ พอลงมาข้างล่างก็ทำเรื่องจ่ายค่ามัดจำ ทางพี่เค้าก็อธิบายวิธีการใช้ยา การดูแลรักษา การประคบ การทายาบลาๆๆ แล้วก็นัดวันทำคางมาค่ะ

ทํา คาง รีวิว
https://talk.mthai.com/inbox/445102.html

ทํา คาง รีวิว
https://talk.mthai.com/inbox/445102.html

ถึงวันทำคางมาถึงคลินิก พี่ๆพนักงาน ก็ให้ชำระเงินส่วนที่เหลือแล้วพาเราไปขึ้นชั้นบน ไปล้างหน้า เก็บผม ใส่ชุดคลุม แล้วก็นั่งรออีกห้องนึงในคลินิก รอประมาณ 2 ชั่วโมงได้ เร็วกว่าตอนทำจมูกนิดหน่อย พี่เค้าก็มาพาเราไปห้องผ่าตัดค่ะ

ถึงเวลาขึ้นเขียงงงงง เรานอนรอบนเตียงรอเลย เพราะรู้งานแล้ว 555 หมอก็มาคุยกับเราว่าจะเอาซิลิโคนไว้ตรงนี้นะ ออกมาแล้วหน้าจะบวมนะอย่าเพิ่งตกใจ แล้วคุณหมอจะทำแบบแผลข้างนอกให้ แต่แผลจะไม่กว้างและมองไม่เห็นเพราะซ่อนอยู่ใต้คาง เราก็พยักหน้าหงึกๆ หลังจากนั้นหมอก็มาวาดๆ มาร์กจุดไว้ จากนั้นเรารู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ เพราะหมอจะฉีดยาสลบให้เรา (มารู้ทีหลังว่าเป็นยาที่ทำให้เบลอ) แต่ไม่ได้ตกใจมากเพราะตอนทำจมูกไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ครั้งนี้เลยฉีดแค่ครั้งเดียวก็จบเลย เราก็หลับไปอีกแล้ว

ตื่นขึ้นมาอีกที หมอกำลังเย็บแผลอยู่เลย โอ้ววว ตื่นเร็วอีกแล้วแต่ดีที่ไม่ตื่นตอนหมอกำลังยัดซิลิโคน 555 ครั้งนี้ไม่เจ็บ ไม่เสียวเหมือนตอนทำจมูก แต่ตึงมากๆอ่ะ แล้วเสร็จทุกอย่างพยาบาลก็พาไปนั่งพักที่ห้องพัก เราไม่ได้รู้สึกแย่อะไรก็นั่งแค่แปปเดียว พี่ๆพนักงานก็พาลงมารับยาและบอกวิธีการดูแลหลังทำ การประคบเย็น การดูแลแผล ประมาณนี้ค่ะ แล้วเสร็จเราก็กลับบ้านเลยค่ะ ถึงบ้านเร็วมากๆ เพราะนั่ง BTS กลับ 555

ทํา คาง รีวิว
https://talk.mthai.com/inbox/445102.html

เราเป็นคนช้ำง่าย เลยต้องคอยประคบเย็น และประคบอุ่นอยู่เรื่อย เพราะหลังทำช่วงแรก หน้าเราค่อนข้างบวม หลังจากถอดผ้าก็เห็นรอยช้ำเลยต้องประคบร้อน แต่พอไปพบหมออีกครั้ง หมอบอกว่า 2-3 เดือนก็จะเข้าที่และจะไม่บวม หากเราดูแลไม่ดีอาจทำให้คางเบี้ยวได้ ฉะนั้นห้ามเท้าคางหรือจับคางแรงๆ ในช่วงนี้

ทํา คาง รีวิว
https://talk.mthai.com/inbox/445102.html

ความประทับใจครั้งนี้คือชอบในการบริการของพี่ๆ พนักงาน พยาบาล และคุณหมอค่ะ คือเราก็กังวลเรื่องคางมากๆ ในช่วงแรก เพราะหน้าบวมมากๆ เราก็กลัวคางจะเบี้ยว กลัวติดเชื้อ เราก็จะไลน์ไปถามพี่พนักงานตลอดซึ่งพี่เค้าแนะนำดีมากๆ แถมตอนไปพบคุณหมอ คุณหมอตรวจละเอียดมากๆ ที่นี่มีชื่อเสียงมากดูน่าเชื่อถือ มีใบประกอบการจริงๆ และดีจริงๆ เราถึงติดใจกลับมาใช้บริการที่นี่อีก ตอนนี้ 5 เดือนแล้วค่ะ หน้าดูเรียวและหวานขึ้นมาก ไม่ได้มโนเพราะมีแต่คนทัก 555 ช่วงนี้ก็แคสงานไปเรื่อยๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสได้งาน จะมาอวดให้ดูนะคะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวเสริมคางด้วยการฉีดฟิลเลอร์

ทํา คาง รีวิว

รีวิวตอนฉีดฟิลเลอร์และความรู้สึกตอนฉีดนะคะ ก่อนฉีดคุณหมอจะประเมินใบหน้าเราก่อนค่ะ และถามความต้องการของเราว่าอยากได้แบบไหน เราก็ตอบไปตามที่มีปัญหาเลย ว่าอยากให้หน้าดูไม่เหนื่อย สดชื่นขึ้น หมอขนมเลยแนะนำว่าให้เติมคางลงมาหน่อยเพื่อปรับรูปหน้า แล้วก็เติมแก้มให้ดูสดชื่นขึ้นมาหน่อย (คุณหมอขนมหน้าเด็กมากกก เราเห็นหน้าคุณหมอแล้วคือมีกำลังใจที่อยากจะฉีดมากๆ)

ตอนเริ่ดฉีดนี่โคตรตื่นเต้นเลย (เราไม่ทายาชา ฉีดสดๆเลยค่ะ)  คุณหมอเริ่มฉีดฟิลเลอร์แก้มก่อน เพื่อให้หน้าดูสดใสขึ้น ถ้าถามเปอร์เซ็นความเจ็บเราให้ 3เต็ม10 เพราะมันเจ็บแบบปกติอะ ไม่เจ็บมากเหมือนศัลกรรมอื่นๆ  อีกอย่างตัวสารฟิลเลอร์ก็มียาชาผสมมา ฉีดไปไม่ถึง3วิก็รู้ไม่สึกอะไรแล้ว เราว่าทุกคนทนได้แน่นอน

ต่อไปคุณหมอก็เลื่อนมาฉีดฟิลเลอร์คาง ตอนแรกเราคิดว่าฉีดตรงคางน่าจะเจ็บเหมือนฉีดที่แก้มนั่นแหละ แต่ไม่เลย เจ็บกว่า555555 ความเจ็บเพิ่มอีกสัก10% แต่ก็เจ็บจี๊ดๆทนได้เหมือนกัน ท่องไว้ อยากสวย ต้องอดทน อิอิ จะบอกว่าหมอขนมมือเบามากๆ เหมือนที่หลายคนรีวิวไว้เลย  ! แทบจะไม่รู้สึกเลยอะ เอาเข็มออกตอนไหนก็ไม่รู้ รู้อีกอีกที คือ หมอบอกว่า เสร็จแล้วค่ะ

ทํา คาง รีวิว
https://pantip.com/topic/38205483

มาดูผลลัพธ์กันดีกว่า ก่อนทำหลังทำทันที อันนี้คือเราถ่ายกับมือถือเปรียบเทียบเองนะ เราว่ามันเปลี่ยนมากกกกกกก อาการหลังจากฉีดจะมีตึงๆบ้างช่วงวันแรกหลังฉีด แต่ตื่นมาก็หายแล้วค่ะ เห็นผลไว ชอบตรงที่ไม่ต้องพักฟื้นนี่แหละ รู้งี้ฉีดตั้งนานละ อิอิ

 และนี่ก็เป็นตัวอย่างเคสรีวิวที่เรานำมาฝากนะคะ 

 แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น !!

เรายังมีคลินิกเสริมคางมาแนะนำด้วย ถูกใจเพื่อนๆแน่นอน ^^ 

ขอแนะนำ 6 คลินิกทำคางสวยละมุน

1.ขอแนะนำคลินิกทำคาง Onemai Clinic
ทํา คาง รีวิว
https://www.facebook.com/onemaiclinic1/?ref=page_internal

 

คลินิกศัลยกรรมชื่อดังที่หลายคนคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตา จมูก ปาก คาง

หน้าอก ก็ออกมาดูดีแบบสุดๆ ด้วยฝีมือของคุณหมอปิติ รุจนเวชช์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางตกแต่งที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี และเป็นขวัญใจของคนทำศัลยกรรม

เทคนิกในการเสริมคางของที่นี่คือ คุณหมอจะล็อคซิลิโคนเข้ากับกระดูกคางด้วยสกรูไทเทเนียม เพื่อให้คางคงรูปสวยงาม หมดปัญหาซิลิโคนเคลื่อน หรือเบี้ยวเอียงได้เลย

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  15,000 THB
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เวลาถ่ายรูปจะใช้แอพตลอด หน้าต้องเรียว คางต้องมี และไม่กล้าถ่ายกล้องหน้าไอโฟนโดยที่ไม่ใช้แอพเลย แต่ตอนนี้ สบายแล้ว ไม่ต้องใช้แอพให้หน้าเรียวอีกแล้ว เพราะชั้นมีคาง!!! 😏✨ ให้ดูรีวิว ก่อนทำ และภาพวันนี้ (หลังทำ 7 วัน) เป็นปลื้ม 😍 ยังมีบวมๆอยู่บ้าง ต้องใช้เวลาอีกสักพัก กว่าจะเข้าที่ แต่ตอนนี้ผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพอใจแล้วล่ะ 🧡

 

ใครที่อยากจะทำคาง หรือ ศัลยกรรมอื่นๆ มิ้วแนะนำที่ Onemai clinic วันใหม่ คลีนิก ทำกับหมอปิติ ค่ะ เพราะมือเบามากกกก ขนาดคนขี้กลัวแบบมิ้ว ยังนอนทำชิลๆเลย หมอใจดี เป็นกันเอง ไม่ดุ คุยง่ายค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pakkarin Kaewphaitoon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทำคางกับคุณหมอปิติค่ะ เราเป็นคนหน้าสั้นๆ คางตัด ไม่ค่อยมั่นใจ เวลาถ่ายรูป ละอีกอย่างแอบอิจฉาเพื่อนที่ใบหน้ารูปไข่ค่ะ555 มีเพื่อนๆ ทำสวยกับคุณหมอปิติเยอะ ออกมาสวยงามกันทั้งนั้น เลยตัดสินใจทำคางกับคุณหมอค่ะ

ของเราเลือกผ่าแผลในปากนะคะ หมดห่วงเรื่องแผลเป็น แผลในปากก้ไม่ได้ติดเชื้ออะไร ปลอดภัยค่ะ และคุณหมอมีเทคนิคใส่สกรูล็อค เพื่อกันไม่ให้ซิลิโคนเบี้ยวในอนาคตด้วยค่ะ ทำแล้วออกมาสวยย คางเรียวเป็นธรรมชาติ หน้า v-shape ทำให้มั่นใจมากขึ้น จนเพื่อนๆ ทักว่าสวยขึ้นทำไรมา อิอิ

คุณหมอเก่ง ใจดี ใส่ใจคนไข้ พนงก็ดูแลใส่ใจเราดีมากๆ คลินิกก็ดูดี สะอาด สวยทีเดียวจบ แนะนำวันใหม่คลินิกค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Saracha Mahaving อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

2.ขอแนะนำคลินิกทำคาง The Sib Clinic
ทํา คาง รีวิว
https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic/

 

อีกหนึ่งคลินิกศัลยกรรมที่ดด่งดังมากเช่นเดียวกัน นั่นก็คือคลินิกของคุณหมอดารินทร์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางมือเบาสุดๆ ใส่ใจในทุกรายละเอียด

ตั้งแต่เข้ามาปรึกษา ไปจนถึงติดตามผลหลังทำ เสริมคางได้เนียนสวยแบบไร้รอยต่อ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้หน้าเรียวยาวแล้ว ก็ยังช่วยให้กรอบหน้าชัดขึ้นด้วย

ปัจจุบันมีถึง 4 สาขาในกรุงเทพ เพื่อนๆสะดวกที่ไหนก็สามารถไปปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล

วันที่กวางเข้าไปปรึกษาคุณหมอ หมอบอกว่าคางกวางค่อนข้างตัดแล้วก็สั้น แต่ทำไม่ยากมาก หมอประเมินแล้วก็จะใส่ซิลิโคนคางไซส์ S ให้ กวางขอหมอแบบธรรมชาติ ๆ ไม่อยากได้แหลม อยากให้เวลามองดูด้านข้างแล้วละมุนนี หมอก็โอเคค ได้เลย จัดไป อิอิ

การเตรียมตัวก่อนทำก็ไม่มีอะไรมาก งดวิตามิน อาหารเสริม แอลกอลฮอล์ต่าง ๆ ทำใจร่ม ๆ แล้วก็เข้าทำสวยได้เลย!ตอนนี้กวางทำคางที่ เดอะซิบส์ คลินิก ครบ 1 เดือนแล้ววว เร็วมากก ระหว่างนั้นก็มีไปฟอลโล่กับคุณหมออาทิตย์ละครั้ง เพื่อติดตามอาการ คือดีมากๆ คลินิกติดตามผลหลังทำ ไม่ใช่ทำเสร็จ จ่ายเงินแล้วหายไปเลยเนาะ เวลามีปัญหาอะไรก็ทักไปหาพี่ๆ ที่คลินิกเพื่อปรึกษาได้เลยค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาแบบกวาง คางสั้น คางตัด อยากแก้ไขปัญหาเหล่านี้แต่ไม่อยากฉีดฟิลเลอร์ กวางก็แนะนำให้เสริมคางไปเลยทีเดียวจบๆ ไม่ต้องค่อยไปฉีดซ้ำด้วย เสียเงินทีเดียว สวยได้ยาวๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน thesibclinic คุณ กวาง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

3.ขอแนะนำคลินิกทำคาง Beproud Clinic
ทํา คาง รีวิว
https://www.facebook.com/beproudclinic/

 

คลินิกของคุณหมออาร์ม หรือนายแพทย์ กิตติ์ภวิศ พสุจรัสพงค์ ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการศัลยกรรมรูปปาก แต่ก็สามารถเสริมคางได้ออกมาสวยเวอร์เช่นกัน

เพราะคุณหมอใส่ใจในทุกเคส และเข้าใจในปัญหา อยากให้ทุกคนออกมาสวยสมใจ ให้บริการเสริมคาง แก้คาง

หรือจะฉีดฟิลเลอร์คางก็ยังมี อยากได้แบบไหนลองไปปรึกษาคุณหมอดูก่อนได้น้าาาา

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 8,999 THB
วันนี้มาทำตา + คาง ที่บีพราวด์ ประทับใจมากค่ะ หน้าเปลี่ยนไปเลย คุณหมอและพี่พี่ใจดีมากค่ะ ตอนแรกกลัวมาก พี่พี่ให้กำลังใจตลอดการทำเลย ชอบมากค่ะ หน้าดูละมุนสุด ❤️❤️❤️ #บีพราวด์คลินิก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nun Pornnaun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันนี้มาทำทำปากกระจับปีกนางฟ้า+ยกมุม+ลิปกราฟกับคุณหมออาร์ม และทำคางกับคุณหมอพีทค่ะ ทำเสร็จแล้วรู้สึกประทับใจมากเลย เพราะคุณหมอทั้งสองมือเบามาก ได้ทรงปากกระจับและคางออกมาตามที่ใจอยากได้ ถูกใจมากๆเลยค่ะ หลังทำเสร็จบวมช้ำน้อยมากซึ่งปกติแล้วเป็นคนที่บวมช้ำง่ายมากเลย แถมพี่ๆพนักงานก็ดูแลเป็นกันเองอีกด้วย”

“ตอนนี้ก็ทำมาครบ 1ปีแล้ว ตั้งแต่ทำมาไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะสวยละมุน คางก็ไม่แหลมมากตามที่ใจอยากได้เลยค่ะปากกระจับก็สวยมาก ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับใครที่อยากได้ปากและคางที่สวยเป็นธรรมชาติ แนะนำที่บีพราวด์ คลินิกเลยค่ะ ไม่ผิดหวังเลยจริงๆที่เลือกทำที่นี้”

“คิดไม่ผิดเลยที่ทำปากกระจับและคางที่นี้ ตั้งแต่ทำมาหน้าหวานขึ้นเยอะเลย” รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน beproudclinic คุณ ปอ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

4.ขอแนะนำคลินิกทำคาง Dermatis Clinic
ทํา คาง รีวิว
https://www.facebook.com/dermatisclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกที่เปิดให้บริการมากว่า 6 ปีแล้วของคุณหมออุ๊ หรือแพทย์หญิงวฤณดา จิรพุทธิวัต ที่มีบริการให้เลือกมากมายตั้งแต่ ร้อยไหม สลายไขมัน ทรีตเมนท์ กำจัดขน

รักษาสิว ไปจนถึงศัลยกรรม ตา จมูก คาง ปาก ลักยิ้ม เรียกว่าอยากจะสวยแค่ไหน หรือตรงไหนมีปัญหา

แค่บอกมา คุณหมอแก้ไขให้ได้หมด ในราคาที่แสนจะเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ แถมรับประกันนานถึง 3 เดือน แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วววว

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  5,900 THB
ผ่านไปด้วยดี สำหรับทำคาง ตอนแรกแบบตื่นเต้นและกัวมาก แต่คุนหมออุ๊มือเบามากและแกล้งคุยจนเพลิน55 รอบนี้ก้อเป็นรอบที่สอง บอกเลยว่า ภูมิใจมาก ทั้งเสริมจมูกและเสริมคาง ขอบคุนdermatis cilnic และคุนหมออุ๊มากๆนะค๊ พนักงานน่ารักที่สุด รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kamolthip Mutanawat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ครบ 1 สัปดาห์แล้วค่าาาาา ทำงานได้แบบชิลๆ ซิลิโคนเสริมคางดูไม่โป๊ะ จะมุมไหนก็เป๊ะ!! เข้าที่หน้าวีสวย มั่นใจมากเลยค่ะ

บอกได้คำเดียวค่ะ ประทับใจ!!! ส่วนตัวปูชอบมากเลยนะค่ะคางวีสวยมาก เรากลายเป็นผู้หญิงสวยที่เรามองกระจกแล้วยังตกหลุมรักตัวเราเองเลยค่ะว่าไหม ฝากถึงเพื่อนๆ ที่กำลังคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองน่ะค่ะว่าต้องมีความกล้าก่อนเลยค่ะอันดับแรก “คนอื่นสวยได้เราก็ต้องสวยได้เช่นกันค่ะ” นี่คือสิ่งที่ปูเชื่อมาตลอดค่ะ

ใครที่อยากมีคางวีสวย กำลังมองหาคลินิกเสริมคางดีๆ สวยๆ เข้ามาที่เดอร์มาทิส คลินิก ได้เลยค่ะ ปูรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาาาา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน dermatisclinic คุณ ปูเป้ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

5.ขอแนะนำคลินิกทำคาง RB Clinic
ทํา คาง รีวิว
https://www.facebook.com/RBclinicRBclinic/?ref=page_internal

 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่งบน้อย ขอแนะนำที่ RB Clinic เลยค่ะ เห็นราคาเบาๆแบบนี้แต่คุณภาพไม่เบาเลยน้าาา

เพราะที่นี่มีซิลิโคนให้เลือกหลากหลาย มีหลายเกรด แต่ไม่ว่าจะเกรดไหนก็นิ่มและเนียนไปกับโครงหน้าเดิมได้เป็นอย่างดี

แถมยังสามารถเลือกผ่าตัดแบบแผลในหรือแผลนอกก็ได้ด้วยนะคะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  5,999 THB
เสริมจมูกกับคางมา ครบ 1 อาทิตย์แล้วคะ ปลื้มมากกก คุณหมอแนะนำดี มือเบา ไม่เจ็บไม่ช้ำ พี่ๆที่คลีนิคใจดีทุกคนเลยคะ 💓💓 #หมอบูม รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Baifern Kaewduangdi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.แนะนำคลินิกทำคาง Janasia Clinic
ทํา คาง รีวิว
https://www.facebook.com/janasiaclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์เฉพาะทางประสบการณ์สูงอย่าง นพ.กีรพรรดิ ภิรมย์ไกรภักดิ์

ให้บริการศัลยกรรมตั้งแต่ส่วนต่างๆใบหน้า ไปจนถึงศัลยกรรมรูปร่างให้ดูสมส่วน

สำหรับการเสริมคางก็มีซิลิโคนให้เลือกทั้งเกาหลีและอเมริกา อยากได้ทรงไหนบอกมา คุณหมอจัดให้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
คลินิคเริสมาก ทำคางและขูดฟินเลอร์กับคุณหมอไม่บวมเลย ทำเสร็จเดินช๊อปเลย สถานที่สะอาดมากคะ เป็นคลีนิคแรกที่พอทำเสร็จมีผู้ช่วยเดินตามมาประคบเย็นให้ ประทับใจในบริการสุดๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ลูกแม่ค้าซิ่ง อีสานล้านเปอร์เซ็นต์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกที่ประทับใจสุดๆ รักเจเนเชียคลินิกมากค่ะ บริการประทับใจตั้งแต่เจ้าหน้าที่คลินิก จนถึงคุณหมอที่ฝีมือดี มีจรรยาบรรณ เข้าใจคนไข้ และทำให้เราออกมาสวยสมใจค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ ปราง วรางค์ฉัตร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป รีวิวทำคาง

ทํา คาง รีวิว

การเสริมคางก็เป็นหนึ่งในเทคนิกที่จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ยาวขึ้น และยังช่วยแก้ปัญหาคางทู่ คางสั้น คางตัด คางบุ๋ม และสารพัดปัญหาเกี่ยวกับคางได้ด้วย ช่วยเสริมความมั่นใจ

และทำให้หน้าดูมีมิติ ไม่ว่าจะหน้าตรงหรือมุมข้างก็รอด!! ซึ่งแต่ละคลินิกก็มีวิธีการและเทคนิกที่แตกต่างกันออกไป เพื่อนๆควรศึกษาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำ เพราะวิธีที่แตกต่างกันก็ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไปด้วย หวังว่ารีวิวที่นำฝากในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจจะทำคางนะคะ และก็ขอให้ทุกคนได้คางสวย ออกมาเป๊ะสมใจกันทุกกคนเลยน้าาาาา

ทำคางLatest articles in the category