เผย 5 วิธีผ่าตัดยกคิ้ว! บอกลาปัญหาหน้าเศร้า กับ #6 คลินิกยกคิ้ว ช่วยดึงหน้าตึงจนถึงจักรวาล!!!

เผย 5 วิธีผ่าตัดยกคิ้ว! บอกลาปัญหาหน้าเศร้า กับ #6 คลินิกยกคิ้ว ช่วยดึงหน้าตึงจนถึงจักรวาล!!!
ผ่าตัดยกคิ้ว

โดยทั่วไปใบหน้าของเราจะหย่อนคล้อยลงตามวัย ไม่ว่าจะเป็นผิวหนังที่ยืดหยุ่นลดลง คอลลาเจนที่หย่อนยาน ไขมันเหลวขึ้น หรือแม้แต่กระดูกยุบตัวลง เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่เพื่อน ๆ บางคนโชคไม่ดี กลับเจอปัญหาพวกนี้ตั้งแต่เริ่มเข้าวัยรุ่น นั่นเป็นเพราะความแตกต่างของเชื้อชาติ พันธุกรรม ที่ส่งผลโดยตรงต่อโครงสร้างผิว ยังไม่นับรวมสิ่งแวดล้อมที่มลพิษส่งผลโดยตรงต่อริ้วรอย เราจึงสังเกตเห็นว่า บางคนมีรอยย่นหน้าผาก มีรอยตีนกา หนังตาตก หรือคิ้วตกตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำงานเลยนะคะ

ผ่าตัดยกคิ้ว

ปัญหาคิ้วตกอาจไม่ส่งผลรบกวนชีวิตประจำวันมากนัก แต่ส่งผลโดยตรงต่อความมั่นใจเลยล่ะค่ะ ไหนจะโดนทักว่าหน้าเศร้าเหมือนคนอมทุกข์ ไหนจะริ้วรอยที่เกิดจากการดึงรั้งของคิ้ว ที่สำคัญทำให้หน้าดูแก่กว่าอายุจริงด้วยแล้วแล้วใครจะเป็นทนได้ล่ะคะ

สารพันปัญหาขนาดนี้ ตัวช่วยดี ๆ มีเยอะแยะทั้งแบบศัลย์ และไม่ศัลย์ แต่ไหน ๆ จะทำแล้วก็ตัดสินใจใช้มีดศัลยกรรมไปทีเดียว ดีกว่าไหมล่ะค้า.. อย่ามัวลังเล มาทางนี้เลยค่า เราจะพาไปดูวิธีผ่าตัดยกคิ้วสุดชิคกันค่า

5 วิธีผ่าตัดยกคิ้ว ดึงหน้าตึงไกลไปจนถึงจักรวาล!

Coronal forehead lift

ผ่าตัดยกคิ้ว
https://plasticsurgerykey.com/33-browlift/#fig33_2

การผ่าตัดวิธีนี้เป็นวิธีดั้งเดิม จะเป็นการเปิดแผลยาว ตั้งแต่ขมับซ้ายจนถึงขวา โดยเปิดแผลผ่านบริเวณไรผม หรือหลังแนวไรผมก็ได้ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเนื้อหนาผากหนา หรือรอยย่นหน้าผากเยอะ ๆ นะคะ

ข้อดี : นอกจากจะยกคิ้ว แก้หนังตาตกได้ดีแล้ว ยังสามารถดึงรอยย่นหน้าผากขึ้นได้อีกด้วย วิธีนี้ยกทั้งคิ้วและหน้าผากได้อย่างมีประสิทธิภาพจริง ๆ ค่ะ

ข้อเสีย : ต้องเปิดแผลใหญ่ ไม่สามารถแก้ปัญหาเปลือกตาบวมหนา หรือลบรอยตีนกาบริเวณหางตาได้ และถ้าใครมีปัญหาหน้าผากเถิกอยู่แล้ว แผลเป็นอาจเพิ่มปัญหามากกว่าเดิมก็ได้นะคะ

Endoscopic brow / forehead lift

ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.plasticsurgeryofshorthills.com/procedures/facial-cosmetic-procedures-new-jersey/brow-lift/

วิธีผ่าตัดยกคิ้วโดยการส่องกล้อง ได้รับความนิยมที่สุดตอนนี้เลยค่ะ เพราะแผลเล็ก หน้าบวมน้อย และคนไข้ไม่ค่อยมีอาการชาหลังผ่าตัด เป็นการยกคิ้วที่แถมการดึงหน้าผากได้ เหมือนกับการทำ Coronal forehead lift แต่เปิดแผลที่ไรผม ขนาดเล็ก แค่ 3-5 แผลเท่านั้นเองค่ะ

ข้อดี : ยกคิ้วและหน้าผากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่มีแผลเป็นบริเวณหน้าใด ๆ แต่ถ้าคิ้วตกมาก ๆ ก็อาจได้ผลไม่ดีเท่าวิธีแรกนะคะ แต่เรื่องความเจ็บปวด น้อยกว่าการเปิดแผลยาวแน่นอนค่า

ข้อเสีย :  ต้องใช้กล้องผ่าตัด พร้อมกับอุปกรณ์เสริมอื่น รวมคุณหมอต้องมีความชำนาญและประสบการณ์ในระดับหนึ่งเลยนะคะ ซึ่งก็แน่นอนว่า ค่าใช้จ่ายย่อมสูงกว่าวิธีแรกค่ะ

Mid-forehead lift

ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.semanticscholar.org/paper/Forehead-and-brow-rejuvenation%3A-definition-of-a-Piovano-D%E2%80%99ettorre/b67f50742bd51d8241fe48dd902b3be93ce8f7cc/figure/0

วิธีนี้เปิดแผลผ่าตัดกลางหน้าผาก ตามรอยผิวหนัง แล้วตัดผิวหนังส่วนเกินออก แนะนำวิธีนี้ในผู้สูงอายุที่หนังตาตกมาก จนรบกวนการมองเห็น จะทำให้สามารถดึงคิ้วและหนังตาขึ้นได้โดยตรงเลยค่า

ข้อดี : ไม่ต้องดมยาสลบ ดึงกล้ามเนื้อที่หย่อนขึ้นได้เยอะตามต้องการ

ข้อเสีย :  แผลผ่าตัดอยู่ตรงกลางหน้าผากชัดเจน และอาจดึงคิ้วและหางตาส่วนปลายได้น้อย

Direct brow lift / Browpexy

ผ่าตัดยกคิ้ว
https://f1.media.brightcove.com/8/1611106596001/1611106596001_5539470323001_5539463730001-vs.jpg?pubId=1611106596001&videoId=5539463730001

ผ่าตัดยกคิ้วโดยเปิดแผลติดกับขอบคิ้วด้านบน วิธีนี้เหมาะสำหรับ คนที่มีหน้าผากย่นร่วมกับคิ้วตก เพราะจะสามารถตัดผิวหนังส่วนเกินบริเวณหน้าผากออก พร้อม ๆ กับการยกคิ้วขึ้นได้ หรือกรณีคนอายุน้อย ที่มีเบ้าตาเล็ก ระยะห่างระหว่างคิ้วกับหนังตาน้อย ทำให้ดูเหมือนตาตก หน้าเศร้าก็แนะนำวิธีนี้เหมือนกันค่า

ข้อดี : ฉีดยาชา ไม่ต้องดมยาสลบ

ข้อเสีย :  มีแผลยาวเหนือคิ้ว อาจใช้เวลาประมาณ 3 เดือนกว่าแผลจะหายสนิท และอาจยกหัวคิ้วได้ไม่ดีนัก

Sub-brow lift / Transblepharoplasty brow lift

ผ่าตัดยกคิ้ว
https://thestichladies.blogspot.com/2008/05/eyebrow-bone-surgery.html

เป็นการผ่าตัดยกคิ้วโดยเปิดแผลสั้นใต้หางคิ้ว แล้วตัดผิวหนังส่วนเกินของเปลือกตาบนแค่บริเวณเฉพาะหางคิ้วออก จากนั้นเย็บผิวหนังบางส่วนตรึงกับเยื่อหุ้มกระดูก ทำให้ช่วยยกคิ้วและแก้ปัญหาหนังตาตกได้พร้อมกัน

ข้อดี : ฉีดยาชา ไม่ต้องดมยาสลบ, แผลเล็กตำแหน่งเดียวกับที่ผ่าตัดหนังตา แผลบริเวณนี้จะหายไว

ข้อเสีย :  อาจยกช่วงกลางคิ้ว หัวคิ้วได้ไม่ดีนัก และไม่แก้ปัญหาเรื่องหน้าผากย่น

ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.apexprofoundbeauty.comคิ้วตก-เปลือกตาตก/

สรุปตำแหน่งของรอยแผล ที่เกิดจากการผ่าตัดยกคิ้วในแต่ละวิธี

1 – Direct brow lift (Browpexy) และ Transblepharoplasty, 2 – Direct brow lift

3 – Mid-forehead lift, 6 – Endoscopic brow lift, 7 – Coronal forehead lift

ส่วนหมายเลข 4 เน้นการยกหางตา, หมายเลข 5 คล้ายการดึงหน้าและไม่นิยมแล้ว

 

และใครที่สงสัยว่า เอ็นโดไทน์ (EndotineTransbleph) คืออะไร? จริง ๆ ก็เป็นอุปกรณ์การแพทย์ที่ใช้ยึดเนื้อเยื่อใบหน้าติดกับกระดูกเท่านั้นเองค่า ประสิทธิภาพดีกว่าการใช้ไหมธรรมดาเพราะกระจายแรงดึงได้มากกว่า ใช้เวลาสลายตัวประมาณ 6-12 เดือน ถึงตอนนั้นเนื้อเยื่อใบหน้าก็สมานเรียบร้อยแล้วค่า
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.viewplasticsurgery.com/endotine-forehead-lift/

ส่วนวิธีผ่าตัดยกคิ้ว ก็มีให้เลือกหลากหลายเลยใช่ไหมคะ ขึ้นอยู่กับปัญหาและสภาพร่างกายของเพื่อน ๆ แต่ละคนนะคะ ทางที่ดีปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญดีที่สุดเลยค่า แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลนะคะ เราเตรียมมาเสิร์ฟเพื่อน ๆ เรียบร้อยแล้วค่าาา

6 คลินิกผ่าตัดยกคิ้วสุดปัง !

1. แนะนำตัดผ่าตัดยกคิ้วที่ : Apex Medical Center
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/?ref=page_internal

ศูนย์ศัลยกรรมชั้นนำของเมืองไทยแห่งนี้ ได้รับความไว้วางใจจาก ดารา นางแบบ และเซเลบริตี้ทั่วเมืองไทย

ด้วยคุณภาพและบริการมาตรฐานระดับสากล พร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย Apex จึงโด่งดังอยู่ในแถวหน้าของอาเซียนมาตลอด 20 ปีเลยค่า

ส่วนเรื่องยกคิ้วต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ เพราะใช้เทคโนโลยีส่องกล้องสุดล้ำ พร้อมล็อคหน้าไว้ได้นานกว่า 5 ปี หมุดที่ใช้มีความปลอดภัยสูง ทีมผ่าตัดมากประสบการณ์

ตัดสินใจทำวันนี้ สวยยาว ๆ ไปอีก 5 ปีเลยนะค้า คุ้มค่ากับการลงทุนที่สุดแล้วล่ะค่า

บริการ ผ่าตัดยกคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
คุณหมอบอกว่ายืนยัน 100% ทำได้แน่นอน เราก็มีความพะวงว่า ออกมาแล้วจะแก่ลงไปไหม แล้วจะผิดปกติที่เราเป็นอยู่ไหม หน้าตาเดิมไหม.. หลังจากทำมาก็พบว่า หนุ่มขึ้นนะ ทำให้เรามีความเชื่อมั่นครับ ในด้านของประชาสัมพันธ์บ้าง หรือเข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ ในหน้าที่การงานที่เราไปคุยเนี่ย มีความมั่นใจขึ้น เนี่ยครับเหมือนย้อนกลับไป 10 ปี กลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้งครับ จาก Facebook คุณผาด อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ของเราไม่มีแผลบนหน้า แผลจะอยู่ที่ไรผม เราไปศัลยกรรมยกคิ้วมา หรือเป็นเพราะคลินิก apex ที่เราผ่าแบบส่องกล้องด้วยมั้ง เลยเป็นแค่ผ่าตัดเล็กมีรอยนิดเดียวอยู่บนไรผม ทั้งที่ยกตึงทั้งใบหน้า (ปกติดึงหน้าต้องซ่อนแผล) เราเองเวลาทำอะไรเกี่ยวกับหน้าก็จะห่วงเรื่องแผลเป็นนี่ล่ะค่ะ จาก pantip คุณสาวชอบดูบอล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. แนะนำตัดผ่าตัดยกคิ้วที่ : Masterpiece Hospital
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/

 

มาสเตอร์พีซเป็นโรงพยาบาลมาตรฐานระดับสากล ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลเพื่อน ๆ อย่างใกล้ชิดขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผ่าตัด

การผ่าตัดยกคิ้วที่นี่ ใช้การผ่าตัดส่องกล้อง โดยยกกระชับทั้งคิ้วและหน้าผาก จากนั้นยึดด้วย Endotinetransbleph แทนที่จะเป็นไหมละลาย การยกหน้าด้วยวิธีนี้

จะคงคิ้วไว้ให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการได้นานหลายปี สวยยาวนาน สวยถาวรไปเลยค่า

บริการ ผ่าตัดยกคิ้ว
ราคา 150,000 THB
วันที่ 7 ได้ไปตัดไหมและพบหมออีกซักที กลุ้มมากว่าหน้าจะเป็นแบบนี้ตลอดเลยหรือเปล่า แต่คุณหมอบอกว่าตาจะเข้าที่ประมาณ 3 เดือนได้ ไม่ต้องวอรี่ไป ประคบเย็นบ่อยๆ จะดีขึ้น อืม แพรวก็ต้องอดทนต่อไปสินะ.. ครบ 1 เดือนตั้งแต่ทำหน้ามา ก็รู้สึกมาไกลมาก จากตาปิดๆ ตอนนี้เพื่อนเริ่มทักว่าหน้าดูสดใส ดูแบ๊วๆ ยิ้มอ่อนให้เลยค่า 55  จาก dungdong คุณ ploypraewww อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ครั้งเเรกของการยกคิ้ว รู้สึกพอใจมากๆเลยค่ะ พวกริ้วรอยบริเวณหน้าผากนี่หายไปเลย >//< จาก wongnai คุณ minnie.kt อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตอนนี้ผลลัพธ์หลังทำถือว่าพอใจมาก ๆ ค่ะ รู้สึกเลยว่าพวกริ้วรอยบริเวณหน้าผากนี่หายไปเลย หลาย ๆ คนก็ทักค่ะว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าดูเด็กขึ้นเยอะเลย แล้วตอนนี้มินก็มีแพลนไว้แล้วค่ะว่าหลังยกคิ้วจะเข้ามาทำตาสองชั้น เพราะอยากให้หน้าออกมาดูหวานแบบจัดเต็มจริง ๆ ค่ะ และก็คงทำกับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกนี่แหละ เพราะความเชี่ยวชาญ และความปลอดภัยของที่นี่ ทำให้มินรู้สึกไว้วางใจจริง ๆ ค่ะ ใครที่สนใจเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นแบบมินก็ลองนัดคิวเพื่อเข้าปรึกษาคุณหมอดูนะคะ มินรับรองว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะ เพราะเรื่องความสวย มินว่ามาสเตอร์พีซ คลินิก คือที่สร้างความสวยให้สาว ๆ อย่างแท้จริงเลยค่ะ จาก dungdong คุณมิน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำตัดผ่าตัดยกคิ้วที่ : Inz Clinic
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.facebook.com/inzclinic

 

Inz Clinic นำทีมโดยคุณหมอหลิน พญ.วันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล จักษุแพทย์ผู้ขึ้นชื่อด้านการทำตาสองชั้น แถมฝีมือการผ่าตัดยกคิ้ว ก็ฮิตติดรีวิวกระหึ่มโซเชียลเลยนะคะ

ด้วยความที่คุณหมอเข้าใจอวัยวะ รอบดวงตาเป็นอย่างดี ทำให้สามารถแนะนำวิธีการยกคิ้วที่แตกต่างไปในแต่ละคนได้อย่างเพอร์เฟ็คเลยล่ะค่า

ใครกำลังมองหาคลินิกที่เชี่ยวชาญการยกคิ้ว แถมราคาน่ารักสุด ๆ ก็แนะนำคุณหมอหลินเลยค่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

บริการ ผ่าตัดยกคิ้ว
ราคา 25,000 THB
หมอบอกยกคิ้วก่อนได้นะคะ ถ้าราคายังดูสูงไป เผื่อยกคิ้วแล้วชอบ จะได้ยังไม่ต้องทำตา..หมอคะ หนูมั่นใจหมอตั้งแต่คุยแล้วค่ะวันนี้เลยค่ะ ทำค่ะ รอค่ะ นานก็รอค่ะ นะคะ.. หมอคะ วันนี้อะคะ มาแล้ว รอโล้ดค่ะ (^_^) สนนราคายกคิ้ว 25,000 บาท.. หมอคะว่างเมื่อไหร่หนูกลับมาทำตาที่เหลือนะคะ จาก dungdong คุณ so.happy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จากที่ซุ่มดูรีวิวมานาน ก็คิดว่าตัดสินใจถูกมากๆค่ะ ที่ได้นัดเข้ามาปรึกษาเรื่องตาที่Inz clinic เรานัดไว้ตอนเลิกงาน นั่งบีทีเอสมาสะดวกเลยแหละ บรรยากาศในร้านดีนะ แยกเป็นโซนๆ ดูสะอาด เห็นพี่ๆทุกคนในร้านเขาใส่ Face Shield กันทุกคน แบบมั่นใจในความปลอดภัยเลย😊
ละแล้ววว…ถึงตอนเข้าพบคุณหมอหลิน(ตื่นเต้นๆ) คุณหมอเป็นกันเองมากๆ โดยการที่คุณหมอเองก็ถามถึงความต้องการเราก่อน ว่าอยากให้ตาออกมาเป็นยังไง รู้สึกกังวลตรงไหน(ตาเราค่อนข้างดูง่วง หนังตาตก ดูเป็นชั้นหลบใน ต้องคอยติดสติ๊กเกอร์) ซึ่งสิ่งที่ประทับใจคือคุณหมออธิบายดี เข้าใจง่าย มีการวัดชั้นตา ทำรูปเทียบให้เราเห็น ซึ่งก็ตอบโจทย์และเคลียร์มากๆ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายแต่ละคนก็มีปัญหาหรือทำoptionไม่เหมือนกัน ของเราจองทำแบบBig eye surgery แก้ไขให้ตาดูสดใส ไม่ปรือ ยังไงถ้าเพื่อนๆที่ยังลังเล หรือดูรีวิวมานานแล้วแบบเรา ลองเปิดใจมาคุยดูนะ✌🏻
จาก google คุณ Yaowalak R. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำตัดผ่าตัดยกคิ้วที่ : Fortune Clinic
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.facebook.com/fortuneclinicteam1/?ref=page_internal

ฟอร์จูนคลินิก นำทีมโดย นพ.เฉลิม สุพักตร์มนตรี สร้างชื่อเสียงมายาวนานกว่า 30 ปี เป็นที่รู้จักในวงการศัลยกรรมเป็นอย่างดี ด้วยผลงานการันตีเป็นหมื่นเคส

เรื่องการผ่าตัดยกคิ้วต้องยกให้ คุณหมอหวาน กฤษฎา อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Facial Plastic and Reconstructive Surgery

มั่นใจหายห่วงได้เลยค่ะว่า ใบหน้าของเพื่อน ๆ ได้รับการดูแลโดยแพทย์เฉพาะแล้วจริง ๆ เสียงรีวิวบึ้ม ๆ เป๊ะจริง ตึงจริงนะค้าเพื่อน ๆ

บริการ ผ่าตัดยกคิ้ว
ราคา 30,000 THB
คุณหมอใจดีน่ารักเป็นกันเองมากกก แนะนำดี ตามความเป็นจริง ไม่ยัดเยียดเลยย อะไรที่ว่าดีก็แนะนำ อะไรที่ไม่ดีก็บอกมาตรงๆ ชอบคุณหมอมากๆเลยค่ะ จาก facebook คุณ Nan Vichamon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ก่อนลงมือคุณหมอขอเทสต์ว่า ยาชารึยัง ซึ่งตอนนั้นไม่รู้สึกว่า ชาเลย แต่พอเอามีดกรีดลงที่คิ้วแล้ว ไม่รู้สึกอะไรเลย คุณหมอก็ลงมือตัดเนิ้อออกตามขนาดที่วาดไว้ ชึ่งใช้เวลาไม่นาน จากนั้นก็เย็บเนื้อที่ถูกตัดออกไปแล้วเข้าด้วยกัน ข้างขวาจะยากและใช้เวลานานกว่าข้างซ้ายเล็กน้อย ขณะทำคุณหมอก็ให้ลืมตา หลับตา สลับกันไป เพื่อเช็คดูว่า ได้ขนาดตามที่ต้องการ ทั้งรูปทรงของคิ้ว ขนาดของชั้นตา และหางตาที่เหลือให้พอดี ก่อนจะปิดแผล คุณหมอให้ลุกนั่ง และดูกระจกก่vo โอ้…เกินคาด และ ยิ้มกับตัวเองในกระจก เพราะ ตรงกับความต้องการเป๊ะ (ก่อนทำมีแอบกลัวตาจะเหลือกเหมือนกันนะครับ ) จากนั้นคุณหมอก็ปิดแผลด้วยพลาสเตอร์สีขาว พอเสร็จดูกระจกอีกครั้ง ต๊กกะใจ จาก dungdong คุณ mystically อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เผื่อว่าจะมีคนสนใจการผ่าตัดยกคิ้วบ้าง สอบถามกันได้ครับ เพราะมันจะช่วยยกหางตาขึ้นด้วย
ทำให้หน้าดุเฉี่ยวขึ้น แต่ก็จะมีรอยแผลเป้นตามมาเหมือนกัน อันนี้คงต้องใช้เวลารักษา จาก dungdong คุณมาชคุง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำตัดผ่าตัดยกคิ้วที่ : Teeraporn Clinic
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.facebook.com/choladhis/reviews/?ref=page_internal

 

ธีรพรคลินิกของ รศ.นพ. ชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน และอดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า มากว่า 40 ปี

ด้วยเทคนิคการตกแต่งเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด ถ้าเป็นคนเอเชีย คุณหมอก็ปรับให้สวยตามแบบของเราค่า

ฝีมือการปรับรูปหน้ายกคิ้วของคุณหมอนั้น โด่งดังไกลถึงระดับนานาชาติ วางใจได้เลยค่ะว่า สวยหน้าตึงระดับเวิลด์คลาส ในราคาคนไทยแน่นอนค่า

ปริมาณ ผ่าตัดยกคิ้ว
ราคา 75,000 THB
ถึงวันที่นัดปรึกษากับคุณหมอนั้น ก็พบว่าคลินิกนั้นดูใหญ่โต มีมาตรฐาน และมีลูกค้าที่เข้ามารอทำศัลยกรรมเยอะมากๆ ตอนที่พูดคุยปรึกษากับคุณหมอนั้น คุณหมอก็แนะนำว่า ควรจะทำการยกชั้นตาด้วยการกรีดสั้นแบบล็อคสามจุด เพื่อให้ชั้นตานั้นดูโตขึ้น แก้ปัญหาหางตาตก และที่ทำให้ดิฉันสนใจมากเลยก็คือ ไม่ต้องพักฟื้นนาน
เพียงแค่วันเดียวก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ แต่อาจจะมีอาการบวมช้ำบ้างแต่ไม่มาก เป็นเรื่องปกติของการทำศัลยกรรม ดิฉันเลยตัดสินใจทำตาสองชั้นที่นี่เลยค่ะ หลังจากทำไปเพียงวันเดียวเข้ามาล้างแผล และให้คุณหมอดูแผลหลังผ่าตัดไปนั้น ก็รู้สึกว่าชั้นตาเราโอเคกว่าเดิมขึ้นมาก ไม่มีอาการเจ็บสักเท่าไร และอาการเขียวช้ำก็ไม่หนัก มีเพียงอาการบวมบ้าง ซึ่งคุณหมอบอกว่าจะค่อยๆ หาย และเข้าที่เป็นปกติโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เลยรู้สึกว่าประทับใจ และตัดสินใจดีแล้ว จาก drcholadhis.com คุณ มินทร์รวี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้ประทับใจ คุณหมอชลทิศ มากค่ะ คุณหมอการันตี ไม่สวย ไม่พอใจ ทำให้ใหม่ รับประกัน🙏🥰 ไว้จะพาลูกค้ามาใช้บริการที่นี่อีกนะคะ จาก facebook คุณ Pat Krab อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เฟสลอก ยกคิ้ว ถูกใจมาก อยากทำตา 2 ชั้นแบบหวานๆ เพิ่มเติม จาก facebook คุณผกาภรณ์ จิตรปฏิมา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำตัดผ่าตัดยกคิ้วที่ : VWIN Plastic Surgery
ผ่าตัดยกคิ้ว
https://www.facebook.com/vwinclinic/

 

ชื่อเดิมคือ BKK Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามแบบเต็มรูปแบบให้บริการยาวนานมากว่า 30 ปี นำโดยคุณหมอวิทูร วิสุทธิ์เสรีวงศ์ ผ่าตัดโดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง

เรื่องมาตรฐานการรักษาก็เทียบเคียงกับระดับ รพ.เลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะการผ่าตัด ที่นี่ใช้การส่องกล้องยกคิ้ว เพื่อให้แผลเล็ก หายไว และไม่ทิ้งร่องรอยไว้บนใบหน้า ทำให้หน้าดูเด็กลง ดวงตาสดใส คิ้วได้รูป แถมลดรอยย่นหน้าผากได้ด้วยนะคะ

ถ้าใครมีงบ สละเวลาแค่ 1-2 ชม. เทียบกับการต้องคอยร้อยไหม ฉีดโบท็อกซ์บ่อย ๆ วิธีนี้คุ้มค่าในระยะยาวววว ต้องโดนแล้วไหมค้าาา

บริการ ผ่าตัดยกคิ้ว
ราคา 69,000 THB
ทำตาสองชั้นกับคุณหมอบีค่ะ ตาช้ำน้อยมากแทบจะไม่บวมเลย ตอนนี้ครบสองเดือนแล้วค่ะ
ชั้นตาคือสวยมากกก ประทับใจมากค่ะ พนักงานก็ให้คำปรึกษาดีมาก ตอบคำถามทุกข้อที่สงสัย Follow up ตลอด ใครกำลังจะมีแพลนทำตาสองชั้นแนะนำเลยค่าา จาก facebook คุณ Natakorn Ploycharoen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ผ่าตัดยกคิ้ว

ผ่าตัดยกคิ้ว

ปัญหาคิ้วตกของเพื่อน ๆ แต่ละคน เกิดได้จากหลายสาเหตุ ทำให้มีวิธีการแก้ไขแตกต่างกันไปนะคะ ถ้าใครที่มีปัญหาหน้าผากย่นมากร่วมด้วย คุณหมออาจแนะนำให้ผ่าตัดด้วยการส่องกล้อง ดึงทีเดียวจะได้ยกทั้งคิ้ว ตึงทั้งหน้าผากนะคะ หรือบางคนอาจแค่ผ่าตัดเปิดบริเวณรอบคิ้วก็เพียงพอแล้ว

ซึ่งปัญหาเรื่องการมองเห็นและเนื้อหนังตา ก็มีส่วนสำคัญในการเลือกวิธีผ่าตัดของคุณหมอนะคะ ถึงจะไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ แต่ต้องใช้ทักษะและประสบการณ์ของคุณหมอไม่น้อยเลย เพื่อน ๆ จึงควรเลือกคลินิกหรือ รพ. ที่ได้มาตรฐานนะค้าาาา ด้วยความปรารถนาดีค่าาา

ดึงหน้าLatest articles in the category