ตัดไขมันกระพุงแก้มเจ็บไหม? ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี? ที่นี่มีคำตอบ! ปักหมุด #7คลินิกพลิกหน้ากลมจากไขมันเป็นหน้าวีเชฟบ๊ะๆๆๆๆ!!

ตัดไขมันกระพุงแก้มเจ็บไหม? ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี? ที่นี่มีคำตอบ! ปักหมุด #7คลินิกพลิกหน้ากลมจากไขมันเป็นหน้าวีเชฟบ๊ะๆๆๆๆ!!

 

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี

สวัสดีค่าาาา มีใครเคยสวยแบบพึ่งศัลยกรรมบ้างค้าาา ไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วนะคะที่เพื่อน ๆ จะสวยด้วยมือหมอ เพราะสมัยนี้เราสามารถเข้าถึงการศัลยกรรมที่ได้มาตรฐาน ได้พบคุณหมอที่มีฝีมือ ในราคาที่จับต้องได้ โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศแล้วล่ะค่า
ตอนนี้ Medical Tourism ในไทยยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร เพราะเรามีคลินิก/โรงพยาบาลศัลยกรรม ให้เลือกเป็นพัน ๆ แห่ง แถมคุณหมอก็มีฝีมือเก่งกาจหลากหลาย ในทุกสาขา…
วันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกตัดไขมันกระพุงแก้มแบบจัดหนักจัดเต็ม คับคั่งความปังแน่นอนค่ะเพื่อนๆ แต่สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจตัดไขมันกระพุงเเก้มอยู่เชื่อว่าต้องสงสัยแน่นอนว่าการตัดไขมันกระพุงแก้มนั้น เจ็บมากไหม พักฟื้นนานหรือเปล่า หน้าจะบวมหรือไม่ ถ้าอยากรู้ มาดูคำตอบพร้อมกันเลยค่าา

ตัดไขมันกระพุงแก้มเจ็บไหม ?

ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม ที่ไหน ดี

ถ้าถามว่าเจ็บไหมในขณะที่กำลังผ่าตัดนั้นไม่มีความเจ็บแน่นอนค่ะเพื่อนๆ เพราะเพื่อนๆจะถูกฉีดยาชาเพื่อระงับความรู้สึกชั่วคราว หลังการผ่าตัดเสร็จและเมื่อหมดฤทธิ์ยาชาก็อาจจะมีอาหารเจ็บหรือปวดบริเวณแผลบ้างเล็กน้อย แต่อยู่ในระดับที่สามารถทนได้แน่นอนค่ะ
เอ๊ะ ยาชาหมดฤทธิ์เร็วไหม แล้วมีโอกาสที่ในขณะผ่าตัดอยู่จะรู้สึกตัวหรือไม่!!!!
โดยปกติแล้วยาชาจะมีประสิทธิภาพออกฤทธิ์นานถึง 3 ชั่วโมง แล้วแต่ปริมาณการให้ยา ซึ่งจะต้องถูกกำกับดูแลโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
หากถามว่ามีสิทธิ์ที่ยาชาจะหมดฤทธิ์ในขณะผ่าตัดอยู่หรือไม่นั้นเกิดได้ยากมากค่ะเพื่อนๆ เทียบเทากับ 0.05% จาก 100% เลยก็ว่าได้ ฉะนั้นเพื่อนๆสบายใจได้เลยค่า

แล้วการผ่าตัดไขมันที่กระพุงแก้มต้องนอนที่โรงพยาบาลเพื่อพักฟื้นหรือไม่?

ไม่จำเป็นค่ะเพื่อนๆ การผ่าตัดกระไขมันกระพุงแก้มไม่ได้ถือว่าเป็นการผ่าตัดขนาดใหญ่ ดังนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องนอนพักฟื้นค้างคืนที่สถานพยาบาล อาจจะใช้เวลาในการพักฟื้นเพื่อดูอาการ 4-5 ชั่วโมงที่สถานพยาบาลเท่านั้น จากนั้นก็สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้เลยค่าา

หน้าจะบวมรึป่าว ?? 

อาจจะมีอาการบวมเกิดขึ้นได้ในช่วง 1-2 อาทิตย์แรก แต่จากนั้นจะเริ่มยุบตัวลงตามปกติ ให้เพื่อนๆพยาบาลงดการกระทบกระเทือน ประคบเย็น และทานอาหารเหลวที่ไม่จำเป็นต้องเคี้ยวจะดีที่สุดค่ะ

พักฟื้นนานแค่ไหนกว่าจะเป็นปกติ ? 

สำหรับใบหน้าที่จะกลับเข้าที่แบบปกติและเห็นปลได้ชัดเจนนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล โดยมีระยะเวลา 1-2 เดือน อาจจะเร็วหรือช้าก็จะขึ้นอยู่ที่การดูแลตนเองด้วยเช่นกันค่าา

ได้คำตอบกันไปชัดเจนแล้ว ต่อไปเราจะมาแนะนำคลินิกสำหรับใครที่กำลังมองหาที่ตัดไขมันกระพุงแก้มดีๆที่ได้มาตรฐานและไว้ใจได้อยู่ ทางนี้เลยจ้าาเราได้รวมมาให้เพื่อนๆเลือกแล้วที่นี่!! ถ้าพร้อมแล้วไปเลือกดูได้เลยค่าา

7 คลินิกสุดปัง..จบคำถาม! ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี ?

1.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : The SIB Beauty Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี
https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic/

 

เดอะ ซิบส์คลินิกโดดเด่นในวงการเสริมความงามมาตลอด 9 ปีของการเดินทาง อยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศ คุณหมอดารินทร์ แห่งซิบส์

จบเฉพาะทางศัลยศาสตร์ตกแต่ง และ Craniofacial surgery พร้อมผลงานการรักษาอีกหลาย 1,000 เคส ฝีมือการผ่าตัดกระพุ้งแก้มของคุณหมอ นุ่มนวล มือเบา จนคนไข้ต่างยกนิ้วให้เลยล่ะค่า

คุณหมอดารินทร์ดูแลนอกจากฝีมือยืนหนึ่งแล้ว ยังรับฟังทุกความต้องการของคนไข้ เป็นกันเองสุด ๆ ใคร ๆ ต่างก็วางใจให้ซิบส์คลินิกดูแลนะค้า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
อลิสเป็นคนมีแก้มเยอะค่ะ เหมือนอมอะไรตุ่ยไว้ข้างแก้มตลอดเวลา บวกกับเป็นคนไม่ค่อยมีสันจมูกเท่าไร(หรออออ 555555) ก่อนหน้านี้อลิสเคยลองฉีดแฟตแก้มดูค่ะ คนอื่นเห็นผลกันแต่แก้มอลิสคือไขมันหนักหน่วงมาก เทคนิคฉีดแล้วรอให้สลายคงไม่เหมาะกับอลิส
แต่การตัดไขมันกระพุ้งแก้มจะตอบโจทย์คนที่มีปัญหาไขมันติดแก้มแบบอลิสมากกว่าค่ะ หลังผ่าตัดเสร็จแผลเราก็จะอยู่ในช่องปาก ซึ่งวันแรกๆ จะดูแลยากนิดหน่อยค่ะ เหมือนอารมณ์เราเป็นร้อนใน แต่หลังจากนั้นก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีรอยแผลเป็น
สำหรับใครหลายๆ คนที่ฉีดโบท็อกซ์หรือฉีดแฟตแล้วสังเกตว่าไม่ค่อยเห็นผล ต้องให้คุณหมอที่เชี่ยวชาญจริงๆ ประเมินนะคะ ว่าปัญหาที่ทำให้หน้าเราบานเนี่ย เป็นเพราะกล้ามเนื้อ กระดูก หรือไขมัน ถึงตามมาด้วยเทคนิคแก้ไขที่ตรงจุดได้ค่ะ เคสอลิสต้องขอบคุณในความโชคดีที่ได้มาเจอคุณหมอดารินทร์ เป็นที่ปรึกษาได้ตรงจุดมากๆๆๆ ขอบคุณคุณหมออีกครั้งมากจริงๆ ค่ะ จาก thesibclinic.com คุณอลิส อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มันว๊าวมาก มิวเองก็ตกใจมากๆๆ ไม่คิดว่าหน้าตัวเอง จะเรียวเล็กได้ขนาดนี้ ต้องขอบคุณ คุณหมอดารินทร์ The SiB Clinic มากๆๆเลยนะค่ะ ที่มอบหน้าเรียวเล็กนี้ให้กับมิว ก็รูปหลังทำ รวบผมทุกรูปอะค่ะ ตอนนี้ไปไหน รวบผมตลอดนะค่ะ โชว์หน้าค่ะ มั่นหน้าเบอร์ 10 เลยค่า 55555555 จาก dungdong คุณมิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : DRK Beauty Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี
https://www.facebook.com/DrkBeautyClinicSurgery/?ref=page_internal

 

ดีอาร์เคบิวตี้คลินิก ศูนย์ศัลยกรรมความงามที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนานตลอด 20 ปี ได้รับความไว้ใจวางใจจากดารานางแบบชื่อดัง ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมมาตรฐานอุปกรณ์การรักษาที่ทันสมัย สถานที่สะอาด เดินทางสะดวกสบาย

เรื่องผลงานคงไม่ต้องพูดเยอะ คอนเฟิร์มจากรีวิวแน่นเอี้ยดทั้งโลกออนไลน์และออฟไลน์ คุณหมอทุกท่านให้คำแนะนำด้วยข้อมูลแน่น ๆ

พร้อมแนะนำสิ่งที่เหมาะกับแต่ละเคส เพื่อให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะถ้าเพื่อน ๆ ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่นี่ รับรองว่า หน้าเรียวงามอย่างธรรมชาติแน่นอนค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 35,000 THB
เวลาคุยหมอชวนคุยตอนผ่าตัดห้ามส่ายหน้า ห้ามพยักหน้า ออกเสียงได้อย่างเดียว คุณหมอบอกทุกอย่างที่ทำ เเล้วก็เอาเครื่องมือมาดึงปากไว้แล้วก็ฉีดยาชา เจ็บนิดหน่อยปวดๆ รอให้ยาชาออกฤทธิ์แป๊บนึงหมอบอกถ้าอยากเสร็จเร็วๆต้องอ่าปากกว้างๆเราก็สู้ตายเลยเพราะอยากเสร็จเร็วๆ 55555 หมอเอาไรไม่รู้มาจี้แล้วก็มีกลิ่นไหม้ๆออกมาเรานี่เกรงไปหมด ตอนคุณหมอดึงไขมันออกมามันจะปวดๆนิดนึง..ผ่านไปเดือนกว่า เรารู้สึกว่าหน้าดูเล็กลงนะ แก้มหายไป แต่ไม่ตอบต้องรอดู 3 เดือนหมอบอกจะเล็กลงกว่านี้ แต่เรามีกามมันเลยดูไม่เล็กลงเท่าไหร่ แต่เราชอบมากกกก ไม่เสียดายเงินเลย จาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 2935640 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารักให้คำแนะนำดีมาก บอกว่าหน้าจะเข้าที่ประมาณ 2-3 เดือนขึ้นไป และจะเห็นชัดประมาณ 3 เดือน ตอนนี้ทำมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว คือรู้สึกว่าโอเคมากกกกกกกกก หน้าไม่ถึงกับเรียวมาก แต่รู้สึกว่าแก้มป่องหายไปเลย ยุบลงไปอย่างเห็นได้ชัด จาก drkbeauty.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : SLC Hospital
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี
https://www.facebook.com/SLChospital/

 

ถ้าแนะนำเรื่องตัดกระพุ้งแก้ม แล้วไม่พูดถึง รพ. ศัลยกรรม SLC อาจเหมือนพูดไม่ครบนะคะ

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 17 ปี กับฝีมือระดับเทพของทีมแพทย์ที่นี่ มั่นใจหายห่วงเลยค่า อุปกรณ์ของที่นี่ทันสมัย เทคโนโลยีล้ำหน้าตลอดนะค้า

เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาหน้าบาน ปรึกษา SLC ได้หน้วีสมใจ แน่นอนค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 25,000 THB
ทำตัดไขมันกระพุ้งแก้ม + เสริมคาง คุณหมอมือเบามากก ไม่เจ็บเลย บวมน้อยด้วยค่ะ อ่านต่อได้ที่ จาก wongnai คุณ Thitichaya Turakit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปลื้มมากค่ะ กับการฉีดไขมันหน้าเด็ก ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม และดูดไขมันที่เหนียง จนถึงวันนี้ 4 เดือนแล้ว บอกได้คำเดียวว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน เพื่อนๆและคนรอบตัวต่างทักเป็นเสียงเดียวกันว่าดูดีขึ้น ที่สำคัญคุณหมอและพยาบาลทุกคนดูแลดีมาก เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ที่สุดแล้ว กับ SLC Hospital ประทับใจมากๆค่ะ ❤ จาก facebook คุณ Vipavee Marie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Medivine Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี
https://www.facebook.com/Medivineclinic/

 

เมดิไวน์คลินิก ผ่าตัดโดยคุณหมอเศวต หวังธรรมมั่ง ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าและศัลยกรรมพลาสติกเป็นที่สุด

ที่รู้ลึกรู้จริงด้านการผ่าตัด ด้วยเทคนิคที่สร้างสรรค์มา เพื่อการดูแลผู้ป่วยอย่างดีที่สุดในทุก ๆ เคส ให้คำปรึกษาผู้ป่วยแต่ละคนด้วยตนเอง แถมแผลผ่าตัดเล็กมากกกกแค่ 1 ซม. จบปัญหาแก้มยุ้ยไปอย่างถาวรเลยล่ะค่า

อยากสวยไว ๆ คุณหมอฝีมือเนี้ยบ ๆ ด้วยราคาน่ารัก สบายกระเป๋าล่ะก็ เชิญแวะที่เมดิไวน์เลยค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 15,500 THB
คุณหมอฟู่ หมอศัลย์​กรรมตกแต่งดูแลคนไข้ดีมากเน้นปลอดภัย​ และสวยไว้ใจเชื่อใจได้เลยประทับใจคุณ​หมอมาก อบอุ่น อุ่นใจมากๆ ที่ได้ให้คุณหมอดูแลความสวยค่ะ จาก wongnai คุณ peeraporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดไขมันที่กระพุ้งแก้ม คือดีมากค่ะคุณหมอเก่งมือเบาแผลหายไวค่ะ แนะนำถ้าใครอยากลดแก้ม แก้มย้วยก็ตัดไขมันออกเลยค่ะ😁😁 จาก facebook คุณ Sirichom Thongpong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ :Goodwill Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี
https://www.facebook.com/goodwillclinicthailand/?ref=page_internal

 

กู๊ดวิลล์คลินิก เป็นคลินิกเสริมความงามที่เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า เน้นการแก้ไขรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม

ที่นี่ตัดไขมันกระพุ้งแก้มให้เพื่อน ๆ โดยคุณหมอผู้มีประสบการณ์ด้านนี้มากdว่า 10 ปี หมดปัญหาเรื่องแก้มย้อย แก้มห้อยหลังผ่าตัด แผลหายไวด้วยนะค้า

แถมมีแต่คนกระซิบว่า คุณหมอมือเบามาก ๆ เลยค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 8,900 THB
ปกติเป็นคนแก้มเยอะมาก พอตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มลดลงจริงๆ ค่ะ ไม่เจ็บเลยค่ะ แผลหายไว หน้าเรียวขึ้น ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ จาก Instagram คุณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ครบ 12 วัน หมอมือเบามากประทับใจรู้ตัวอีกครั้งก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ประทับใจมากค่ะ ปวดแค่ 2 วันแรกเท่านั้น จาก facebook คุณป๊อป อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Narinthra Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี
https://www.facebook.com/narinthraclinic

 

คุณหมอดรีมแห่งนริทราคลินิก นอกจากขึ้นชื่อด้านการทำจมูกแล้ว ฝีมือในการตัดไขมันกระพุ้งแก้มก็ไม่ด้อยไปกว่ากันเลยนะค้าาา มือเบา แผลหายไว เลือดออกน้อย หน้ารูปวีเป๊ะเว่อร์ไปเลยค่า

คลิกนิกสะอาด มาตรฐานคุณภาพ แถมบริการประทับใจ แถมคุณหมอใจดี ใส่ใจทุกรายละเอียดเลยนะค้า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ชอบความละเอียดของพี่หมอดรีมค่ะ ใส่ใจคนไข้ ไม่มักง่ายกับคนไข้ พี่หมอพูดจาดีมากก คลีนิคสะอาดสะอ้าน​ สถานที่ดีมาก ที่จอดรถเยอะไปอีก พี่ๆในคลีนิคน่ารัก คลีนิกดีๆแบบนี้แนะนำเลยใครอยากเติมความสวย จาก facebook คุณ Wanida Nhing’s Dechametarkul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Lisa Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี
https://www.facebook.com/LisaClinicOfficial/

 

คุณหมอที่ลิซ่าคลินิกเวชกรรม เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้านะคะ ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูก เสริมคาง ตาสองชั้น ปากกระจับ ฟิลเลอร์ โบท็อค ทำได้ทู้กอย่างค่า

แถมเรื่องตัดกระพุ้งแก้ม ก็มีรีวิวผลลัพธ์ให้เห็นอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ ตอนนี้ที่ลิซ่าคลินิกมีโปรโมชัน

หั่นราคาทุกรายการ 50% เลยนะค้า ราคาน่าคบหาแต่ผลงานคุณภาพ ถ้าเพื่อน ๆ สนใจลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 6,666 THB
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม!!!!!! ตัดแล้วหน้าเรียวเลย แผลเล็กนิดเดียว ไม่เจ็บเล้ยยย!!!!👍🎉 จาก Facebook อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ไหนดี ?

ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม ที่ไหน ดี

สำหรับใครที่กลัวเจ็บจากการตัดไขมันกระพุงแก้มไม่ต้องกลัวไปนะคะเพื่อนๆ เพราะการตัดไขมันกระพุงแก้มนั้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ตื่นมาก็สวยได้เลยย ถ้าถามว่าเจ็บไหมก็อาจจะมีบ้างหลังฤทธิ์ยาชาหมดไป แต่ก็อยู่ในระดับที่ทนได้อย่างแน่นอนค่ะ

ส่วนระยะเวลาพักฟื้นนั้นก็อยู่ที่ว่าแต่ละคนฟื้นตัวและดูแลตนเองดีแค่ไหน บางคนอาจจะ 1 เดือน บางคนอาจจะ 2 เดือนแตกต่างกันไป

สำหรับใครที่สนใจอยากตัดกระพุงแก้มแต่ไม่รู้ว่าจะตัดที่ไหนดี วันนี้เราก็ได้แนะนำคลินิกดีๆและมีมาตรฐานไว้ให้เพื่อนๆได้เลือกกันแล้ว ถ้าชอบหรือถูกใจที่ไหนก็ลุยได้เลยย

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มLatest articles in the category